Review Phở Thố Chu Gia - Tuyệt Đỉnh Sứ Ngàn Hoa

Review Phở Thố Chu Gia - Tuyệt Đỉnh Sứ Ngàn Hoa

Phở Thố Chu Gia – Nói về món ăn truyền thống Việt Nam ta, chẳng thể không kể tới Phở. Từ xa xưa phở là một món ăn truyền thống không thể nào thiếu trong đời sống của nhân dân ta. Ở mỗi nơi, mỗi vùng miền sẽ có một công thức, cách nấu khác nhau.

Tạo nên sự phong phú về ẩm thực cùng sự độc đáo trong nền ẩm thực Việt. Với sự đa dạng hơn 40 loại phở khác nhau. Đã mang đến cho khách hàng vô vàn sự chọn lựa khác nhau như: Phở bò, Phở tôm, Phở sườn,..

Thế nhưng có một loại phở đặc biệt hơn hết chính là phở thố đá. Phở thố Chu Gia là thương hiệu phở có tiếng tại thành phố Du Lịch sương mù – Đà Lạt. Đến với Đà Lạt, thực khách bị thu hút bới phở thố đá, loại phở Đà Lạt đặc biệt không những bởi hương vị mà còn về hình thức món ăn.

Phở Thố Chu Gia

HDV Local xin giới thiệu với các bạn một món ngon Đà Lạt tuyệt vời nơi thành phố ngàn hoa. Hãy cùng tìm hiểu ngay món ăn – Phở Thố Chu Gia tuyệt đỉnh nhé! !

1. Phở Thổ Chu Gia món ăn hấp dẫn thực khách

Phở Thố Chu Gia – Đà Lạt là món ăn không hề lạ lẫm đối với người dân Việt Nam hay thậm chí là du khách nước ngoài. Đến với Đà Lạt chúng ta đừng bỏ lỡ Phở Thố Chu Gia. Nếu bạn chưa bao giờ nếm thử món Phở Thố Chu Gia thôi thì đây sẽ là một tiếc nuối vô cùng to lớn đấy.

Biết bao thực khách đã phải lòng một Đà Lạt với món ăn đặc sản này. Nội dung dưới đây là những trải nghiệm đã được các du khách ghi lại và chia sẻ. HDV Local đã tổng hợp tất cả những thông tin nhằm đem đến cho các bạn những đánh giá chân thực nhất về món Phở Thố Chu Gia. Chúng tôi xin hứa hẹn đây là một món ăn đem đến cho bạn những ấn tượng khó phai nhất.

1.1 Quán Phở Thố Chu Gia – quán ăn mang làn gió mới

Là một món ăn độc đáo khác biệt với những món phở bình thường. Chu Gia Quán đã mang đến cho thực khách một món ăn đặc biệt. Nhưng vẫn mang những mùi vị khác biệt với món phở bình thường. Quán Phở Thố Chu Gia là một quán phở thố đá đầu tiên trên thành phố ngàn hoa – Đà Lạt.

Với cách chế biến gia truyền tuy nhiên vẫn mang hương vị mới lạ cùng một cách thưởng thức độc lạ. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Mọi thực khách trên khắp vùng miền đều có thể dễ dàng tìm đến quán Chu Gia - Phở Thố Đá. Quán không quá xa lạ đối với người dân nơi đây. Bạn có thể hỏi người dân lối đi vào quán khi lạc lối.

Phở Thố Chu Gia

Quán Phở Thố Chu Gia không những thú hút thực khách nơi đây bởi nét độc lạ trong món ăn. Mà quán còn để lại dấu ấn bởi lối kiến trúc, không gian của quán. Với màu vàng nổi bật hoà với màu tím của Đà Lạt – ngàn hoa. Cùng những chiếc lồng đèn đỏ lung linh được treo quanh quán.

Mang đến cho thực khách cảm giác hoà mình vào từng con đường nhỏ mang đậm nét Hội An phố cổ. Du khách tới đây ấn tượng với phong cách giản dị, gần gũi, không gian quán làm thực khách cảm giác hoài niệm, hồi tưởng đến những ký ức ngày xưa. Chính vì vậy, khách nào đi ngang quán cũng phải bị hớp hồn và muốn ghé quán thưởng thức ngay món phở bát đá độc đáo.

1.2 Không gian quán

Quán gồm 2 tầng phục vụ khách, nếu ở ngoài hay chỉ nhìn ảnh sẽ cảm thấy quán không hề rộng lớn. Thế nhưng không gian quán lại vô cùng thoáng mát có thể phục vụ hơn 100 khách. Nhưng chính điều đó đã khiến thực khách vô cùng thích thú vì sự ấm áp.

Thực khách ra vô khá đông đem lại một khung cảnh sinh động, nhộn nhịp tại quán. Tại đây vệ sinh được quán đặc biệt chú ý, từ từng đôi đũa, muỗng được sắp xếp ngăn nắp. Tới từng cái bàn, chiếc ghế được vệ sinh sạch sẽ sau khi thực khách dùng bữa xong xuôi và rời quán.

Phở Thố Chu Gia

Người xưa cũng có câu "Nhà sạch sẽ thì mát, bát sạch sẽ ngon cơm". Chính nhờ sự thoáng mát, sạch đẹp của quán cũng là một điểm cộng lớn, hấp dẫn khách. Quán nổi tiếng không chỉ với khách địa phương nơi đây mà còn với mọi thực khách yêu mến đồ ăn.

1.3 Thực đơn đa dạng với món ăn nổi bật – Phở Thố Đá

Với menu đa dạng mang đến cho thực khách đa dạng sự chọn lựa món ăn. Quán cũng phục vụ những món phở khác như phở bò, phở bò gầu, phở bò xào lăn, vv

Loại phở Thố Đá là loại phở đặc trưng của quán, thực khách đến quán đã ăn thử loại phở này đều bất ngờ về mùi vị của phở. Không chỉ vậy, thực khách tại đây không những ngạc nhiên về hương vị món phở thố đá mang lại mà còn bởi cách chế biến, hình thức món ăn.

Phở Thố Chu Gia

Như mọi loại phở bình thường khác, phở nạm đá vẫn gồm những nguyên liệu chủ yếu như bò, bánh phở và nước lèo. Thế nhưng điểm khác biệt với những loại phở bình thường khác là với phở thố đá bánh phở và thịt sẽ được để riêng biệt.

Lúc ăn thực khách sẽ tự tay nhúng thịt và bánh phở vào nước lẩu tươi ngon. Chính vì vậy miếng thịt luôn giữ được sự tươi ngon, mọng nước mỗi lần trụng trong nước dùng. Miếng thịt luôn giữ nguyên hương vị sẵn có, chứ không bị quá chín khi nhúng cùng với các loại phở khác.

2. Nước dùng không sử dụng bột ngọt

Tại đây, nước dùng của quán cũng rất đặc biệt, quán sử dụng loại xương bò ngon nhất được ninh dùng nấu nước dùng cho bát phở thố đá. Với hơn 6 tiếng đồng hồ ninh xương thành nước mới có thể có được một bát phở thố đá.

Cũng nhờ việc ninh xương tươi với thời gian lâu đã tạo thành một loại nước dùng có hương vị tuyệt hảo. . Nước dùng của quán rất đặc biệt khi loại nước dùng được ninh từ xương đã được quán nấu với hơn 10 loại gia vị khác nhau. Và chắc chắn rằng hương vị này chỉ có duy nhất ở Chu Gia Quán.

Phở Thố Chu Gia

Quán không sử dụng bất kỳ chất làm ngọt như đường, . . Nhưng nước dùng nơi đây là ngon khó tả, vị thanh mát, thơm ngậy mùi xương đã mê hoặc biết bao thực khách. Thực khách đến đây, chắc chắn rằng mọi nguyên liệu từ thịt, bánh phở. Các loại rau đi cùng đều được nhập khẩu, lựa chọn và kiểm tra kĩ lưỡng. Bạn sẽ được ăn một bát phở thố đá chất lượng, thơm ngon.

Chu Gia quán sử dụng một loại bát đặc biệt là loại bát đá có thể duy trì được nhiệt độ ấm nhất định. Khi phục vụ cho thực khách, khách sẽ không gặp phải trường hợp phở bị lạnh gây mất hương vị.

Phở Thố Chu Gia

Bát phở thố đá Chu Gia chính là nơi tụ hội của vô vàn hương vị say đắm lòng người. Còn gì thú vị hơn nữa với cái thời tiết se se lạnh của khí trời Đà Lạt. Được thưởng thức một bát phở thố đá Chu Gia ấm nóng. Với mùi thơm ngào nhẹ cùng hương vị đậm đà.

3. Phở Thố Đá – Cách thưởng thức trọn vẹn mọi hương vị

Dù khách thường xuyên tại quán đông vui, nhộn nhịp tuy nhiên bạn không cần phải lo ngại việc phải chờ đợi lâu. Đến với quán, bạn sẽ luôn có những món ăn được Chu Gia cố gắng chế biến nhanh chóng nhất có thể. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu mới có được một bát phở ngon.

Không giống như món phở bò truyền thống, phở bát đá có cách chế biến, bày biện cầu kỳ hơn nên khi bạn thưởng thức món ăn độc đáo này có lẽ sẽ phải đợi chờ đôi chút. Thế nhưng chúng tôi tin chắc các bạn sẽ không phải thất vọng với mùi vị và chất lượng món ăn khi phải đợi chờ đâu đấy nhé.

Phở Thố Chu Gia

Phở thố Đá không những có cách chế biến, trang trí khác biệt với món phở truyền thống mà cách thưởng thức của phở thố đá cũng vậy. Không giống phở vỉa hè, mọi thứ nguyên liệu sẽ được bày chung với nhau. Phở thố đá, các nguyên liệu của món ăn sẽ được bày riêng biệt trên đĩa. Điều đó mang đến một nét đặc sắc trong món ăn.

3.1 Thưởng thức vị phở Thố Đá ngon nhất

Khi ăn bạn lấy một lượng phở vừa phải trong một chiếc bát nhỏ, sau đó nhúng từng loại nguyên liệu chính gồm thịt bò, giò, chả vào bát nước dùng nóng hổi rồi bạn chan nước dùng cùng các loại topping khác vào phở và thưởng thức thôi.

Thật là dễ dàng để bạn thưởng thức trọn vẹn vẻ mùi vị của bát phở tô đá phải không nào. Thế nhưng, nếu bạn thích ăn thịt bò tái bạn hãy nhúng sơ qua nước dùng. Còn nếu không bạn thích ăn thịt chín quá thì bạn hãy nhúng thịt vào nước dùng là bạn đã có thể thưởng thức rồi.

Phở Thố Chu Gia

Bạn hãy cho thêm trứng theo ý thích và thưởng thức món trứng chần phở ngon lành đấy. Trứng gà của quán là loại trứng gà luộc. Loại trứng gà vừa sạch, thơm ngon bổ rẻ lại an toàn cho tim mạch.

3.2 Thưởng thức nhúng các loại topping mà món ăn vẫn giữ được độ dai ngon.

Chính nhờ việc thưởng thức kèm các loại topping mà món ăn luôn có được vị dai ngon. Bánh phở cũng không bị bở mà luôn có được vị thơm ngon.

Thịt heo ăn ngon miễn chê, thịt mềm ngon, ngọt thịt. Cách thưởng thức đặc biệt đã làm món ăn ngon đặc biệt hơn hết. Quán cũng cung cấp đủ loại rau sống, đồ ăn vặt và cả các loại đồ ăn kèm nữa để phục vụ du khách.

Phở Thố Chu Gia

Mọi loại đồ ăn kèm và các loại nước chấm đều được quán tự chế biến bảo đảm chất lượng và vệ sinh. Bạn có thể tuỳ chỉnh hương vị theo ý muốn và không lo ngại đến chất lượng của món ăn.

Nếu bạn không có dịp để thưởng thức món phở thố đá chu gia thì đây sẽ là một thiếu sót rất đáng tiếc đấy. Đến với Chu Gia chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, thưởng thức những món ngon, đặc biệt là phở thố đá.

Với giá thành hợp lý, bạn đã có thể thưởng thức một bát phở thố đá ngon ngất ngây tại Chu Gia. Không chỉ thế, với phong cách phục vụ vui tươi, gần gũi.

Phở Thố Chu Gia

Luôn hết lòng phục vụ quý khách cũng là một điểm cộng. Mọi khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, quán cũng nhận được những đánh giá tương đối tích cực từ thực khách. Phở Thố Đá Chu Gia hội tụ tất cả những điều mà các thực khách yêu thích nơi đây.

4. Những câu hỏi thường gặp về về phở Thố Chu Gia Đà Lạt

Phở Thố Chu Gia Đà Lạt có gì mà thu hút khách đến vậy HDV Local?

Phở thố Chu Gia Đà Lạt được mọi người nhận xét là ngon. Các loại bò của Chu Gia có độ ngọt nhất định bao gồm bò viên, bò bắp, thịt bò thăn, bò khô, trứng gà tươi. .. Đặc biệt nước phở không sử dụng mì chính nha các bạn.

Phở Thố Đá Chu Gia ở đâu?

Quán phở thố Đá Chu Gia nằm tại số 29 Thông Thiên Học, Phường 2, Tp Đà Lạt nha các bạn.

Ngoài bán phở thố đá quán còn bán gì nữa không?

Quán Ngoài bán phở Thố Đá Chu Gia quán cũng bán súp cá tầm và các món được làm từ cá tầm vào buổi tối đấy ạ.

5. Lời kết

Hi vọng rằng bài viết đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Và những kinh nghiệm để có thẻ tận hưởng món phở Thố Chu Gia Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất với đầy đủ mọi mùi vị. Trên đây là món ngon tại Đà Lạt mà chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn.

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các món ngon Đà Lạt, hấp dẫn cho bạn. Đừng quên follow HDV Local để có những món ngon hấp dẫn cho cuộc hành trình sắp tới nha! ! Chúc bạn sẽ có những thông tin bổ ích từ những bài review những địa điểm du lịch Đà Lạt của chúng tôi

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.