8 quán phở gần đây trong Đà Lạt ngon ngất ngay

8 quán phở gần đây trong Đà Lạt ngon ngất ngay

Những quán phở Đà Lạt đã mang hương vị phở Hà Nội về với thành phố ngàn hoa. Hương vị thơm ngon của bát phở đã giúp bản đồ ẩm thực nơi đây trở nên đa dạng và đặc sắc hơn bội phần. Và giữa cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì hương vị của bát phở nóng càng được nhân lên gấp bội.

"Ăn phở Đà Lạt ở đâu ngon nhất?" Chắc hẳn là câu hỏi của không ít du khách khi đến với vùng đất này. Và trả lời câu hỏi này cũng không hề dễ dàng khi mỗi một quán phở đều có một công thức, một bí quyết riêng nhằm hấp dẫn du khách.

quán phở gần đây

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu 8 quán phở ở gần đây trong Đà Lạt ngon ngất ngay nhé, bạn hãy theo dõi nha!

Địa chỉ các quán phở ngon ở Đà Lạt

Quán phở ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ

Quán Dung 65

291 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán phở Hiếu

23 Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán phở Bằng

18 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán phở Thành

Lô 12 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán phở thố Chu Gia

29 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán phở Thưng Na

02 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán phở Lý Quốc Sư

74 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán phở Tiến

54 Trần Phú, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Review các quán phở ngon ở Đà Lạt

Quán Dung 65 – Chính gốc phở Thìn Hà Nội

Thông tin quán Dung 65:

  • Địa chỉ: 291 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 10:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 45.000 VNĐ

Review chi tiết quán Dung 65

Quán Dung 65 một quán phở Đà Lạt nổi tiếng với hương vị phở Thìn chính gốc ở Hà Nội. Quán nằm ngay trung tâm Đà Lạt, quán ở ngay đường chính, đỗ xe máy thoải mái và đông khách ra vô cực kỳ.

Quán phở Dung 65 có phở Tái – Nạm – Gầu – Gân dễ dàng cho bạn chọn lựa. Tô phở ở quán rất to, nước phở ngọt thanh chứ không phải ngọt gắt hay bột ngọt, nước phở trong vắt không thấy mùi bột ngọt nồng gắt, hay mùi của hoa hồi cũng ít. Thịt bò mềm ăn vào cực thích.

quán phở gần đây

Phở được dùng chung với rau Caron, mùi tàu, lá chanh, rau húng. .. Đặc biệt trên mỗi bàn có một tô hành tây dầm khá lớn, bạn sẽ được ăn không hay bỏ vào tô phở thoả thích. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Quán phở Hiếu Đà Lạt

Thông tin quán phở Hiếu:

  • Địa chỉ: 23 Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 45.000 VNĐ

Review chi tiết quan phở Hiếu:

Quan phở Hiếu một quán phở ngon ở Đà Lạt bán từ sáng đến khuya, nằm ngay con đường trung tâm khu Hoà Bình. Một ngày Đà Lạt lành lạnh mà lại được ăn tô phở bò tươi ngon thì còn gì bằng.

Quán phở Hiếu có đủ món phở cho bạn lựa chọn từ: Phở bò tái, nạm, gầu, gân hay cả nạm. Phần nước lèo phở của quán rất trong, đậm đà và không hề ngấy lắm. Phở ở quán được ăn cùng với bánh quẩy, một sự kết hợp khác lạ nhưng vô cùng ngon miệng. Tô nhỏ 32.000 đ, tô lớn 35.000 đ, tô đặc biệt 45.000 đ.

quán phở gần đây

Phở Hiếu là một địa chỉ ăn sáng Đà Lạt được đông đảo thực khách chọn lựa vì quán rất đông khách, toạ lạc ngay cạnh quán sữa tươi nổi tiếng của Đà Lạt. Không gian quán thoải mái, rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình.

Quán phở Bằng Đà Lạt

Thông tin quán phở Bằng:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 45.000 VNĐ

Review chi tiết quán phở Bằng

Phở Bằng quán phở ở Đà Lạt có tiếng được người dân bản địa thường lui tới ăn uống. Phở ở quán khá ngon, nước phở trong vắt nhưng vẫn ngọt, thịt bò chín thái mỏng, mềm, rắc lên chút hành hoa nữa thì tô phở sẽ dậy mùi thơm hơn.

quán phở gần đây

Không gian quán khá rộng, mát và sạch, quán mở lúc 7h00 sáng và đóng lúc 21h00 tối, một tô phở của quán trung bình tầm 35.000 đ là các bạn đã no. Thưởng thức bát phở nóng đi cùng một dĩa rau thật là ngon bởi vì tươi, sạch lại nhiều rau, đúng là Đà Lạt.

Quán nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, con đường một chiều ở Đà Lạt, nếu bạn là khách du ngoạn muốn tìm kiếm quán phở thì cũng nên để ý nhé, đừng lấn sân quá đường mà bắt buộc quay lại một vòng tìm kiếm lần nữa.

Quán phở Thành Đà Lạt

Thông tin quán phở Thành:

  • Địa chỉ: Lô 12 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 12:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 55.000 VNĐ

Review chi tiết quán phở Thành

Phở Thành một quán phở ngon ở Đà Lạt mang đậm hương vị phở "Bát đàn Hà Nội". Những bát phở đầy ắp với thịt bò ngọt mềm, thơm mùi hương hấp dẫn hoà quyện với bát phở thơm béo mà đặc sắc vô cùng. Thưởng thức phở với chút quẩy vàng ruộm, nóng giòn tan, người thưởng thức mới thấy được thế nào là nét tinh hoa độc đáo của một món ngon chứa đựng cả tinh hoa của dân tộc.

quán phở gần đây

Phở bình dân giá 35. 000 Đ/Tô lớn, phở đặc biệt 45. 000 Đ/Tô, hay tô "xe lửa" với giá 55. 000 Đ/Tô ăn no cành hông. Phở Thành là sự chọn lựa của nhiều thực khách. Nếu có dịp đến Đà Lạt, nhớ ghé phở Thành để được tự thưởng cho bản thân một tô phở đúng hương vị của người Bắc nha.

Quán phở thố Chu Gia

Thông tin quán phở thố Chu Gia:

  • Địa chỉ: 29 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 28.000 – 68.000 VNĐ

Review chi tiết quán phở thố Chu Gia

Phở thố Chu Gia có điểm khác biệt chính là khi ăn bát phở. Bánh phở cùng những nguyên liệu ăn kèm sẽ được để riêng biệt, không bỏ chung vào bát như nhiều nơi khác. Kèm theo đó là một phần nước phở đang đun nóng được để trong thố nhỏ. Khi ăn, bạn sẽ cho lần lượt từng nguyên liệu vào thố, cảm giác ăn phở chẳng khác gì ăn lẩu cả.

quán phở gần đây

Phần nước phở được quán ninh từ xương heo nên có vị thanh, thịt bò thơm ngọt, bánh phở có độ dai vừa phải, không bị nhão. Các nguyên liệu sẽ được nhúng từ từ vào nồi nước phở đã làm cho món phở thơm mềm, đậm chất, thu hút biết bao thực khách.

Quán phở Thưng Na

Thông tin quán phở Thưng Na:

  • Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 55.000 VNĐ

Review chi tiết quán phở Thưng Na

Quán phở Thưng Na là một điểm hẹn khá lí tưởng để bạn thưởng thức hương vị phở ở Đà Lạt. Tuy không gian quán không quá rộng rãi nhưng nhờ cách sắp đặt rất gọn gàng, quán phở Thưng Na đã luôn chinh phục được biết bao nhiêu lượt thực khách đến đây mỗi ngày.

quán phở gần đây

Nét ấn tượng của bát phở Thưng Na chính là sợi phở mềm dai, miếng thịt bò thơm mềm, không quá khô. Sự kết hợp hoàn hảo của nước dùng ngọt đậm đà, bánh phở mềm, thịt bò dai ngọt cùng vị rau thơm đã tạo nên bát phở vô cùng hấp dẫn.

Quán phở Lý Quốc Sư Đà Lạt

Thông tin quán phở Lý Quốc Sư:

  • Địa chỉ: 74 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ

Review chi tiết quán phở Lý Quốc Sư

Thương hiệu phở Lý Quốc Sư là thương hiệu uy tín đã được thực khách gần xa biết đến. Đến với Đà Lạt, thương hiệu phở Lý Quốc Sư cũng đã tạo nên sự mến mộ của thực khách bởi hương vị phở tuyệt hảo, cộng với cung cách phục vụ tận tình cùng không gian sang trọng.

quán phở gần đây

Sợi phở ở quán đều là nguyên liệu từ gạo tẻ nên có độ dẻo và sợi phở có màu trắng sữa. Thịt bò mềm thơm, nước phở ngon ngọt đậm đà được ninh kĩ bởi xương ống dùng kèm phở cùng những loại topping thơm ngon đã tạo nên sức hút riêng cho quán phở của quán.

Quán phở Tiến

Thông tin quán phở Tiến:

  • Địa chỉ: 54 Trần Phú, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 45.000 VNĐ

Review chi tiết quán phở Tiến

Nằm trên đường Trần Phú, quán phở Tiến là quán phở Đà Lạt có không gian kiến trúc khá đặc biệt, không gian quán rộng và thoáng mát. Quán toạ lạc ở mặt tiền đường nên có bãi đậu xe rất rộng, xe oto đậu đỗ thoải mái.

quán phở gần đây

Những bát phở ở quán thơm ngon đặc trưng, không dùng hoá chất bảo quản, phụ gia thực phẩm. .. để mang đến hương vị phở truyền thống Hà Nội hấp dẫn du khách. Hương vị phở đặc biệt hoà quyện với sợi phở mềm, cùng những topping đầy ắp hứa hẹn sẽ chinh phục vị giác của bạn.

Những câu hỏi thường gặp về quán phở Đà Lạt

Quán phở Đà Lạt nào ngon nhất?

Những quán phở nổi tiếng nhất tại Đà Lạt bao gồm: Quán Dung 65 - Chính gốc từ phở Thìn Hà Nội, tiệm phở Hiếu, quán phở Bằng, quán phở Thành, quán phở bò Chu Gia, quán phở Thưng Na, quán phở Lý Quốc Sư, quán phở Tiến. Thông tin chi tiết của các quán, bạn hãy tham khảo ngay tại đầu bài viết nha.

Giá cho một tô phở ở Đà Lạt là bao nhiêu?

Mức giá trung bình một tô phở ở Đà Lạt khoảng 35.000 – 55.000 VNĐ/tô, còn tuỳ thuộc vào quán phở bạn chọn. Trong bài viết, HDV Local đã cập nhật cụ thể mức giá của các loại phở, bạn hãy tìm hiểu thêm nha.

HDV Local hi vọng bài viết sẽ giúp bạ lựa chọn được cho mình những quán phở ngon và chất lượng cho bản thân, gia đình và bạn bè nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.