10 quán nướng ngon và nổi tiếng tại Đà Lạt

10 quán nướng ngon và nổi tiếng tại Đà Lạt

Tìm những quán nướng Đà Lạt ngon, có view đẹp và giá cả hợp lý có phải là điều bạn đang tìm kiếm? Bởi vì giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt mà lại được ngồi bên bếp than hồng, ngồi thưởng thức món nướng nóng hổi thì không còn gì bằng. Nhưng lần đầu đến với Đà Lạt thơ mộng mà không biết chọn quán nào thích hợp. Vậy thì HDV Local sẽ giới thiệu top 10 quán nướng ngon ở Đà Lạt, bạn thưởng thức nha!

Những quán nướng Đà Lạt ngon và có view cực đẹp

Thưởng thức những món thịt nướng ngon là một trải nghiệm mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến với ẩm thực Đà Lạt. Một vài quán nướng nổi tiếng và có view đẹp ở Đà Lạt mà bạn có thể ghé thưởng thức như:

Tiệm nướng Khói Thông – Quán nướng view rừng thông cực chill

Thông tin Tiệm Nướng Khói Thông Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mở cửa: 10:00 –  22:00

Review Tiệm Nướng Khói Thông Đà Lạt

Không gian bên trong quán rộng lớn, thoáng mát thích hợp cho những đoàn du khách hoặc bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tụ họp.

Với lối bày trí bàn ghế hướng ra ngoài trời, bạn dễ dàng vừa nhâm nhi những món ngon vừa ngắm cảnh Đà Lạt.

Quán nướng

Ngắm khung cảnh rừng thông bạt ngàn, mênh mông không thể nào thiếu của Đà Lạt hay thành phố về đêm mờ ảo trong những ánh đèn lấp lánh.

Nếu như những bức ảnh của rừng thông mang một vẻ thơ mộng thì các bức ảnh được thực hiện tại quán sẽ theo phong cách cực chill với các dãy đèn nháy siêu đẹp.

Tiệm Nướng Nàng Thơ – Thưởng thức món bò nướng dát vàng

Thông tin Tiệm Nướng Nàng Thơ:

  • Địa chỉ: 6A Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 39.000 – 79.000 VNĐ

Review Tiệm Nướng Nàng Thơ

Một quán đồ nướng Đà Lạt ngon nằm ngay trung tâm Đà Lạt mà bạn không thể nào bỏ qua đấy là Tiệm Nướng Nàng Thơ. Đến với Tiệm Nướng Nàng Thơ, bạn sẽ được đắm chìm vào một thế giới đồ nướng, từ các món bình dân đến bắt mắt.

Bên cạnh đó là một chiếc menu đa dạng phong phú với đủ những món nướng ngon: Sườn heo sốt cay, Gan heo, Bò cuộn nấm, Sườn nướng, Heo quay, . .. Những món nướng được chế biến với nước chấm độc quyền của quán, làm nên hương vị rất riêng.

Quán nướng

Không gian quán lấy tông màu trắng làm chủ đạo, pha một chút không gian của núi rừng, cây cỏ xanh tươi bao quanh khuôn viên quán. Tạo nên nét đẹp trong lành, mát mẻ, khiến ai cũng muốn đến mà không muốn về giữa cái không khí nóng bức của mùa hè oi ả. Với diện tích 1000m2, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi đến đây, cho dù là thời gian cao điểm cũng sẽ có cho bạn một vị trí ngồi ưng ý nhất. Bên cạnh đó, điểm cộng dành cho quán đó chính là vị trị cực kỳ chill, view siêu đẹp, giúp bạn có những tấm hình siêu hot.

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất, Tiệm Nướng Nàng Thơ cũng cung cấp thêm một số dịch vụ như: Nhận setup tiệc cưới, sinh nhật, Event, . .. đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Quán Túy Tửu Lầu – Thưởng thức bò nướng đá

Thông tin quán Túy Tửu Lầu:

  • Địa chỉ: Số 09 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 250.000 VNĐ

Review quán Túy Tửu Lầu có gì hấp dẫn

Nếu bạn muốn thưởng thức những món thịt nướng thơm ngon trong không gian đậm phong cách Trung Hoa thì quán Tuý Tửu Lầu là lựa chọn tuyệt vời nhất. Không gian thiết kế của quán được lấy ý tưởng từ những thước phim kiếm hiệp, với không gian mang đậm phong cách cổ trang Trung Quốc từ phong cách phục vụ cho đến cách bày trí.

Quán nướng

Đến với quán Tuý Tửu Lầu, nhất định bạn phải thử món bò nướng đá. Thịt bò tơ được nướng trên tảng đá to nên thịt bò tơ nướng luôn dữ được vị ngọt, không bị dai, cũng không hề bám mùi khói. Ngoài bò nướng đá, quán cũng phục vụ rất nhiều món nướng khác như: gà tre nướng, cá, tôm, cua, mực nướng, . .. mỗi món đều vô cùng thơm ngon, nêm nếm vừa vị. Đến đây ăn bò nướng là chuẩn bài rồi, bởi rau ăn kèm quán phục vụ free, thích ăn bao nhiêu thì bạn cứ đến quầy rau lấy nhé.

Túi Mơ To Garden Restaurant – Quán nướng view thung lũng đèn

Thông tin Túi Mơ To Garden Restaurant:

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 375.000 VNĐ

Review Túi Mơ To Garden Restaurant có gì hấp dẫn

Túi Mơ To Garden Restaurant – một tiệm ăn ngon ở Đà Lạt với view nhìn thung lũng lung linh được nhiều du khách yêu thích. Khép mình bên khu rừng xanh mướt và yên bình, nơi này là điểm dừng lí tưởng của những bạn yêu thích thiên nhiên và sự tự do. Đặc biệt khi chiều về, các bạn cũng có thể thoả thích ngắm hoàng hôn lãng mạn buông xuống thung lũng lung linh lấp lánh.

Túi Mơ To Garden Restaurant rộng rãi với 2 khu vực ngồi bệt ngoài trời thông thoáng, có mái che cùng không gian ấm áp trong nhà. Không gian nổi bật với lối bày trí bàn ghế theo phong cách retro, vintage của Đà Lạt, kết hợp với nhiều cây cảnh và hoa tươi xung quanh.

Quán nướng

Không chỉ nổi bật với không gian thoáng đãng, Túi Mơ To Garden Restaurant còn được lòng nhiều thực khách bởi chất lượng các món ngon. Nhờ menu phong phú với những món nướng, lẩu khác nhau cùng những món đi kèm đặc trưng. Cùng nhiều dạng thức uống từ nước ép trái cây, đến bia ướp lạnh và rượu vang, nên có thể thoả mãn đầy đủ mọi nhu cầu ăn uống riêng tư hay các buổi party với bạn bè, người thân.

Ngoài ra, khu vực phía trên quán là tiệm cà phê Túi Mơ To cũng đã quá đỗi thân quen với những bạn yêu Đà Lạt.

Quán nướng Chu – Quán lẩu nướng ngon và lâu đời nhất ở Đà Lạt

Thông tin quán nướng Chu:

  • Địa chỉ: LÔ B1_ 18 KQH GOLF VALLEY, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 23:30
  • Mức giá tham khảo: 60.000 – 100.000 VNĐ

Review quán nướng Chu có gì hấp dẫn

Khi nói về quán lẩu nướng ngon ở Đà Lạt thì cái tên nổi bật nhất trên các diễn đàn có lẽ là quán nướng Chu. Quán nướng này toạ lạc tại trung tâm của Đà Lạt nên đi lại khá thuận tiện.

Quán nướng Chu trở thành một địa chỉ ăn tối Đà Lạt được khá nhiều thực khách biết đến với món lẩu hấp dẫn cùng những món nướng ngon đặc sắc. Trước giờ ta vẫn thường nghe nướng than hay nướng vỉ, nhưng nướng than thì rất hiếm. Chính vì thế nên quán Chu đã gây được sự chú ý cho mọi người, một nét đặc trưng riêng chỉ có ở quán.

Quán nướng

Ở đây phục vụ nhiều món đồ nướng Đà Lạt rất ngon và hấp dẫn. Từ các món quen thuộc như gà nướng, đà điểu nướng, đùi heo nướng, . .. Đến những món mới lạ như sá sùng, bạch tuộc nướng, . .. Mỗi một món đều được tẩm ướp đậm đà, khi nướng xong sẽ dậy mùi thơm "nức mũi". Chỉ cần tìm đến quán thịt nướng Chu một lần, đảm bảo bạn sẽ "phải lòng" ngay.

Quán lẩu cá tầm Ngư Sơn – Đặc sản cá tầm nướng

Thông tin quán lẩu cá tầm Ngư Sơn:

  • Địa chỉ:
    • CN1: 33/15/3 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • CN2: 58 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 350.000 VNĐ

Review quán lẩu cá tầm Ngư Sơn

Nếu bạn muốn tìm một quán nướng ngon ở Đà Lạt với mùi vị đặc biệt của núi rừng Tây Nguyên thì hãy đến với quán lẩu cá tầm Ngư Sơn. Quán này khá nổi tiếng với các món ăn ngon chế biến từ loại cá tầm, nổi bật nhất đó là món cá tầm nướng muối ớt. Thịt cá được nướng vừa chín tới nên giữ nguyên độ ngon ngọt cùng độ dai tự nhiên của cá.

Quán nướng

Trừ món cá tầm nướng ra, quán lẩu cá tầm Ngư Sơn cũng chiều những vị thực khách mê thịt nướng với các món nướng đặc sản Tây Nguyên như: thịt dê nướng, thịt trâu nướng, thịt nai, thịt lợn rừng, . .. tha hồ lựa chọn. Các món thịt nướng luôn được tẩm ướp vừa ăn, giữ nguyên độ thơm đặc trưng của từng món thịt rừng.

Ngoài các món nướng, thì món ăn đặc sản khác của quán đấy cũng là món lẩu cá tầm. Nước lẩu đậm đà, ngọt thịt, lúc ăn bạn thả cá tươi ngay vào nước lẩu đang sôi. Lẩu cá tầm Ngư Sơn thường ăn kèm các loại rau sống như: hoa chuối, rau muống chẻ, lá cải thảo, . .. các loại rau sống khá tươi xanh cùng một vài loại rau thơm.

Quán Barn House BBQ & Beer – Quán nướng ngon tại Đà Lạt

Thông tin quán Barn House BBQ & Beer:

  • Địa chỉ: 198 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 300.000 VNĐ

Review quán nướng Barn House BBQ & Beer

Đến với quán Barn House BBQ & Beer Đà Lạt, bạn sẽ được "đổi gió" hoàn toàn, từ chất lượng món nướng, không gian quán đến phong cách phục vụ. Một không gian mang đậm chất Tây, ngoài đồ ăn thì quán có cả background để chụp hình.

Quán nướng

Menu món ăn của quán cũng rất đa dạng, những món ăn từ loại thịt gà, thịt heo cho đến thịt gà hay vịt đều có đủ. Mức giá công khai rõ ở menu chỉ mấy chục nghìn đồng trên món. Vừa được thưởng thức món ngon vừa có chỗ ngồi sống ảo, rất thuận tiện cho du khách khi đến đây.

Quán nướng BBQ NO 1 Đà Lạt – Đồ nướng đa dạng và giá rẻ

Thông tin quán nướng BBQ NO 1:

  • Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 150.000 VNĐ

Review quán nướng BBQ NO 1 Đà Lạt

Luôn nằm trong top quán nướng Đà Lạt ngon rẻ đó chính là quán nướng BBQ No 1. Cũng mang phong cách Hàn Quốc, tuy nhiên không gian quán ăn trở nên bình dị và gần gũi hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhân viên quán dễ thương, nhiệt tình là một trong những lý do mà thực khách thường xuyên lui tới.

Quán nướng

Tại đây đồ nướng có khá nhiều loại ngon như: thịt bò cuộn kim chi, thịt dê nướng, gà nướng, thịt nai, đà điểu nướng. Không chỉ được tẩm ướp đậm đà mà thịt còn tươi sống nên khi nướng vô cùng mềm, thơm phức.

Trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt về đêm mà lại được thưởng thức các loại đồ nướng thơm ngon, nhâm nhi với ngụm rượu Sochu thì thật tuyệt vời. Quán phục vụ khách đến nửa đêm, vì vậy bạn có thể ngồi thoải mái hàn thuyên với nhau.

Quán nướng Ngói BBQ – Quán nướng ngói chất lượng ở Đà Lạt

Thông tin quán nướng Ngói BBQ:

  • Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 60.000 – 300.000 VNĐ

Review quán nướng Ngói BBQ

Quán nướng Ngói BBQ là một trong những quán nướng ngói ở Đà Lạt ngon và khá nổi tiếng. Một địa chỉ nướng ngói chính hiệu vì ở đây chỉ dùng miếng ngói để nướng thức ăn mà không sử dụng vỉ nướng. Chính vì nướng ngói mà thức ăn luôn dữ được hương vị tươi ngon, đồ nướng không quá cháy hay bị ám nhiều khói than.

Menu món nướng của quán Ngói BBQ rất phong phú để bạn lựa chọn. Từ hải sản nướng cho đến sườn nướng, đùi gà nướng, cá nướng, bạch tuộc nướng đều có đủ. Đồ ăn tại quán tươi ngon, tẩm ướp gia vị vừa đủ và giá cả hợp lý.

Quán nướng

Nơi đây thật sự là địa chỉ ăn đồ nướng ngon, giúp thực khách không "say rượu mà lại say mồi". Mức giá hợp lý, được công khai trong menu nên bạn có thể an tâm nha.

Quán Nậm Nướng Đà Lạt – Đồ nướng ngon và đa dạng

Thông tin quán Nậm Nướng Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 07 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 80.000 VNĐ

Review quán Nậm nướng Đà Lạt

Nếu nhắc đến quán nướng ngon rẻ ở Đà Lạt sẽ thật thiếu sót khi chúng ta bỏ qua quán Nậm Nướng. Quán có list menu dài dằng dặc với đầy đủ những món nướng để thực khách lựa chọn. Từ thịt bò cuộn, sườn non nướng, cho đến bạch tuộc nướng, râu mực nướng. .. đều có đủ.

Quán nướng

Mỗi một món ăn được tẩm ướp thơm ngon đều có thức chấm riêng theo mỗi món. Ăn kèm chủ yếu là những loại rau sống (có tính phí riêng nếu ăn kèm) tươi xanh mơn mởn. Ngoài món nướng ra quán còn có những món gỏi, salad hay trứng gà non cháy tỏi cực ngon.

Mức giá cả tại quán Nậm Nướng tương đối rẻ, nếu nhóm 4 – 5 người ngồi ăn không thôi thì giá trung bình mỗi người tầm 100k mà thôi.

2. Những câu hỏi thường gặp về các quán nướng ở Đà Lạt

Quán nướng Đà Lạt nào có view đẹp nhất?

Những quán nướng có view đẹp các bạn nên ghé qua: quán nướng Thương Thương, quán nướng Hoàng Hôn, quán nướng Chill in Dalat, quán nướng Trong Rừng, quán nướng Chu.

Quán nướng Đà Lạt nào có không gian rộng rãi thoáng mát?

Những quán nướng có không gian rộng thoáng mát mẻ các bạn nên ghé như: quán Cút Kít BBQ, quán nướng Chu, quán nướng Nam Anh Phát, quán Barn House BBQ & Beer, quán Fungi Chingu Chợ Đêm, quán Nậm Nướng Đà Lạt, tiệm nướng Trong Rừng, tiệm nướng Hoàng Hôn.  

Trên đây là top 10 quán nướng nổi tiếng ở Đà Lạt với những quán nướng ngói, nướng thịt, quán lẩu nướng hay quán nướng Hàn Quốc. Hy vọng các gợi ý của HDV Local sẽ giúp bạn tìm được một quán nướng vừa ý. Chúc bạn sẽ có những bữa tiệc nướng, những phút giây vui chơi thoả thích tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp và mộng mơ nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.