Nem nướng Bà Hùng - món ăn không thể bỏ qua khi đến thành phố sương mù

Nem nướng Bà Hùng - món ăn không thể bỏ qua khi đến thành phố sương mù

ở Đà Lạt trở thành một món ăn gần như bắt buộc phải thưởng thức khi bạn đến với thành phố sương mù.

Nem nướng bà Hùng

Cùng HDV Local xem qua một món ăn mà buổi nào cũng ăn thử, vừa có thịt vừa có rau mà lại thêm hoà quyện với đồ chua, tạo cảm giác kích thích ăn hoài không chán. Làm say đắm biết bao tâm hồn mê ẩm thực Đà Lạt.

Giới thiệu quán nem nướng Bà Hùng Đà Lạt

Thông tin liên hệ quán nem nướng Bà Hùng

Địa chỉ quán

  • Chi nhánh 1: 52, KQH Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi nhánh 2: 328, Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi nhánh 3: 03, Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

11h00 – 21h00

Mức giá tham khảo

30.000 – 60.000 VNĐ

Nem nướng bà Hùng

Đường đến quán nem nướng Bà Hùng

Tại khu vực trung tâm Đà Lạt, quán nem nướng Bà Hùng được bình chọn là một trong 30 địa điểm ăn uống Đà Lạt được mọi người yêu thích nhất. Bởi vì được mọi người yêu thích cho nên quán có đến 3 chi nhánh, như đã liệt kê ở trên. Nhưng chi nhánh lâu đời nhất được đông đảo thực khách biết đến nhất là chi nhánh toạ lạc trên đường Phan Đình Phùng. Quán nằm cách khu vực trung tâm khoảng 1,5 km, đường đường đi lại khá thuận lợi.

Review nem nướng bà Hùng Đà Lạt có gì ngon?

Nem nướng bà Hùng nổi tiếng ngon và lâu đời nhất tại Đà Lạt

Nem nướng bà Hùng là một trong những quán nem nướng Đà Lạt đã nổi danh từ lâu đời. Tại khu trung tâm Đà Lạt, quán có khá nhiều chi nhánh để bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp nhất với đường di chuyển của mình. Với trên 20 năm kinh nghiệm làm nem, món nem ở quán ngon đặc biệt so với các quán khác. Không chỉ bởi nem tươi ngon mà nước chấm ở quán cũng khá đậm đà, rau tươi xanh cùng đồ chua ngọt đậm vị.

Nem nướng bà Hùng

Quán nem nướng bà Hùng có nhiều chi nhánh ở Đà Lạt, tuy nhiên đông người ghé nhất vẫn là quán gốc ở KQH Hoàng Văn Thụ và quán ở đường Phan Đình Phùng.

Nem nướng bà Hùng

Quán có không gian tương đối rộng, bàn ghế sạch đẹp. Tuy nhiên ở quán có một nhược điểm là phục vụ khá lâu, chủ yếu do khách đông mà mấy bạn phục vụ không theo kịp. Có đôi lúc khiến cho khách hàng bực mình khi ngồi chờ. Ngoài ra quán cũng bán các món sinh tố khác.

Review món nem nướng bà Hùng

Nem được chế biến từ nguyên liệu chủ yếu là thịt heo xay và một chút mỡ, tạo nên hương vị thơm ngon trong mỗi que nem. Nem nướng bà Hùng Đà Lạt được làm cầu kì, phần thịt lợn được lựa chọn phần thịt có thêm một chút mỡ để khi nướng không bị khô.

Thịt xay trộn với giò heo, tôm sú, bì heo, mộc nhĩ, hành tím, hạt tiêu, xâu thành que đem nướng. Nem nướng vàng thơm lừng tạo cảm giác ăn không ngấy, vị ngọt đậm vị. Chính vì thế mà quán nem nướng Bà Hùng thường xuyên nằm trong top các địa chỉ ăn uống Đà Lạt hấp dẫn đông khách nhất.

Nem nướng bà Hùng

Điểm khác biệt nhất của nem nướng bà Hùng so với các quán nem nướng Đà Lạt khác đó chính là nước chấm. Loại nước chấm đặc biệt không lẫn đi đâu được, đây có thể xem như là đặc sản của quán.

Nước chấm nem nướng được hầm từ xương lợn, chắt lấy nước, đem chấm với tương hột xay nhỏ. Hỗn hợp nước chấm được giã nhỏ, rắc thêm muối, hạt nêm, thêm mè rang thơm phức.

Nước chấm luôn được đun sôi trong chảo hoặc trên bếp liu riu lửa. Khách gọi nem là có ngay nước chấm nóng hổi.

Nem nướng bà Hùng

Nem nướng là một món ăn cuốn kèm rau sống. Với một phần nem nướng bà Hùng Đà Lạt, bạn sẽ thấy bao gồm có: 1 dĩa nem nướng, 1 chén nước chấm, 1 dĩa rau sống, một dĩa củ đậu ngâm dấm, bánh tráng phơi sương, ớt tỏi cùng những nguyên liệu khác kèm theo.

Một điều đặc biệt ở nem nướng Đà Lạt là ngoài các món trên còn có nem cuốn chiên giòn ăn kèm khá hấp dẫn và lạ miệng. Bạn sẽ cuốn món nem nướng kèm với rau sống và đồ chua.

Những câu hỏi thường gặp về quán nem nướng Bà Hùng

Quán nem nướng Bà Hùng có địa chỉ ở đâu?

Hiện nay quá có 3 cơ sở chính tại các địa chỉ sau:

  • Chi nhánh 1: 52, KQH Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi nhánh 2: 328, Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi nhánh 3: 03, Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mức giá cho một phần nem nướng tại quán Bà Hùng là bao nhiêu?

Nhìn chung thì mức giá tại đây cũng khá là bình dân dao động khoảng 40.000 – 60.000 VNĐ/phần. Một phần nem thường có khoảng 5 – 8 cây nem, dùng chung với rau thơm, đồ chua và bánh tráng phơi sương rán giòn rụm.  

Trên đây là các thông tin review về quán nem nướng Bà Hùng Đà Lạt. Hy vọng các thông tin sẽ hữu ích cho chuyến du lịch của bạn. Nếu bạn cần tour đi Đà Lạt thì có thể liên hệ với HDV Local nha.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.