Top 5 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt không thể bỏ lỡ

Top 5 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt không thể bỏ lỡ

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt không biết có từ đâu và khi nào? Nhưng đây là một trong những món ăn đã trở thành đặc sản của của Thành phố hoa. Một món ăn không thể nào bỏ qua khi có dịp đặt chân đến với nơi đây.

Món ăn này được nhận xét là rất hấp dẫn và lạ miệng. Giá cũng tương đối là hợp lý nhưng vấn đề ăn no hay là ăn chơi nó cũng phụ thuộc ở từng bạn nữa nhé.

bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Đặc trưng của món ăn đó là độ ngọt và dai của thịt gà. Giòn giòn, dai sần sật của lòng heo bánh thì được chế biến từ loại bột dai mền. Phần nước chấm thì chua – cay – mặn – ngọt nó "hoà huyện" với nhau kích thích vị giác cũng như sẽ làm bạn thích thú ngay từ lần đâu tiên trải nghiệm.

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Thông tin

Số lượng quán ngon

5 quán

Giá từ

30.000đ/ phần

Giá khuyến mãi

Tuỳ theo quán

Nơi bán

Kèm theo danh sách bện dưới

Nguyên liệu

Thịt gà, lòng heo

Ngày bán

Mọi ngày trong tuần

Top quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu cụ thể hơn về các tiệm bánh ướt lòng gà nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Để nhanh chóng và thuận lợi khi du khách tham quan và thưởng thức món ngon Đà Lạt hơi lạ này.

bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Một điều chú ý đối với các bạn đó chính là bánh ướt lòng và bánh ướt gà. Riêng biệt hoàn toàn nhé, vì nếu là gà thì sẽ có đủ gia vị vừa miệng gà.

Gà ở đây phải là ức gà, và lòng sẽ là lòng heo. Hiếm khi có lòng gà nên những bạn cần phải hiểu kỹ tránh tình trạng cứ tưởng món bánh ướt lòng gà là các phần lòng bên trong của gà nha!

1. Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt – Nơi bán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon

Tiệm ăn Bếp Đà Lạt nằm trong Top các quán bánh ướt lòng gà ngon Đà Lạt nổi tiếng được khá đông khách du lịch yêu thích. Ngoài bánh ướt lòng gà quán cũng phục vụ khá nhiều món ăn ngon khác như bánh căn Đà Lạt và bánh mì xíu mại. Đây đều là những món ăn ngon được khách du lịch rất yêu thích.

Bếp mở cửa đón tiếp khách suốt ngày, buổi sáng và trưa phục vụ menu thức ăn gồm bánh ướt lòng gà, bánh mì kẹp, bánh căn Đà Lạt và sữa đậu nành. Buổi tối quán phục vụ trà chanh và sữa đậu nành. Bạn có thể đến Tiệm ăn Bếp Đà Lạt ở bất cứ thời gian nào trong ngày.

bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Quán nằm ở số 10 Khu Hoà Bình, nằm ngay vị trí trung tâm ở Dalat Center, sát bên chợ Đà Lạt, đường rất dễ đi lại. Vì nằm ngay trung tâm cho nên quán rất gần những điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt. Phía bên ngoài quán có đủ sân đậu xe máy rộng, thoáng, thực khách hoàn toàn yên tâm khi ăn uống tại quán. Không gian quán rất rộng rãi và thoáng đãng, bạn có thể vừa nhâm nhi các món ăn ngon và ngắm nhìn cảnh đẹp của phố phường Đà Lạt.

Những món ăn tại quán được bày biện rất gọn gàng, đẹp mắt, phần ăn đầy đủ, đẹp mắt. Nguyên liệu quán dùng luôn được lựa chọn kỹ càng, bảo đảm chất lượng, mùi vị của từng món ăn. Vì vậy những món ăn tại Bếp đều được thực khách đặc biệt yêu thích.

Địa chỉ quán bánh ướt lòng gà Bếp Đà Lạt

  • Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 35.000 VNĐ
  • Đánh giá: 5/5

2. Quán bánh ướt lòng gà Long 

Đây được xem là quán bánh ướt lòng, gà ngon bậc nhất tại Thành phố Đà Lạt. Được khá nhiều quý du khách trong và ngoài nước biết đến.

bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Theo cá nhân mình nhận xét thì quán Long có hương vị bánh ướt lòng, gà rất là ngon, vừa miệng và giá cũng tương đối mềm so với các quán còn lại.

Địa chỉ bánh ướt lòng gà Long

  • Bánh ướt lòng, gà Long tọa lạc tại hẻm 202, Lô A16 Khu Quy Hoạch đường Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 VNĐ/phần
  • Đánh giá: 4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 2 km

Nếu các bạn lưu trú tại những khách sạn Đà Lạt giá rẻ ngoài khu trung tâm. Thì sẽ mất khoảng 5-7 phút để đến quán.

Không gian tại quán cũng không lớn lắm nhưng rất yên tĩnh. Theo như mình biết thì sức chứa tối đa khoảng 35 khách. Lợi thế của quán đó chính là có thể đỗ xe máy và cả ôtô.

Ngoài phục vụ món chủ yếu đó là bánh ướt lòng lợn và nộm đùi gà. Thì quán cũng có các món đi kèm với chả quế, bánh plan, yaour, chè, nước trái cây. ..

Đánh giá bánh ướt lòng gà Long

Quán nhận được khá nhiều lượt đánh giá tốt của quý du khách trên google map và foody.

Số điểm trên foody là 7,7/10 trong tổng số 113 đánh giá. Còn trên google là 4,2/5 sao trong tổng số 409 đánh giá.

3. Bánh ướt lòng gà Đà Lạt đông khách Quán Hằng

Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt (Hằng) nằm tại một trong những vị trí tương đối sệt biệt tại khu vực Thành phố Đà Lạt.

Toạ lạc ngay tại mặt tiền đường Phan Đình Phùng. Đối diện là River Prince Hotel một trong các khách sạn Đà Lạt 3 sao vô cùng sang trọng. Quán Hằng có bãi đỗ rộng, vì ở ngay mặt tiền đường lớn nên xe ô tô có thể đỗ thoải mái.

bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt cũng có vị rất ngon. Rất đông người ăn uống tại quán cũng tấm tắc khen. Ngoài bán bánh ướt quán cũng phục vụ các loại đồ ăn kèm như: nem chua rán, xí muội, bánh bèo chén. .. Các bạn thoải mái thương thức.

Địa chỉ quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt (Hằng)

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 68 đường Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 VNĐ/phần
  • Đánh giá: 4,2/5
  • Cách trung tâm thành phố: 2,4 km

Theo mình thấy quán mặc dù toạ lạc ngay tại mặt tiền phố lớn tuy nhiên không gian vẫn hơi chật hẹp. Được cái chị chủ rất dễ thương và vui vẻ, quán cũng khá sạch sẽ và gọn gàng.

Đánh giá quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt (Hằng)

Đây cũng là một quán cơm rất đẹp và ngon, toạ lạc ngay tại vị trí mặt tiền. Nên có khá đông quý du khách ghé thưởng thức và đánh giá.

Quán Hằng nhận được tổng số điểm trên hệ thống website ẩm thực foody là 7,5 trên thang điểm 10 trong tổng số 33 đánh giá. Còn trên google là 4,0/5 sao trong tổng số 110 đánh giá.

4. Quán bánh ướt lòng gà Chíp Chíp Đà Lạt

Nằm tại một vị trí khá là đắc địa nên quán Chíp Chíp rất đông khách. Đặc biệt là vào các ngày lễ hoặc là cuối tuần nếu không đến sớm thì bạn sẽ đợi khá lâu đấy nhá.

bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Địa chỉ quán Chíp Chíp

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 19 đường Tăng Bạt Hổ, phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ/phần
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
  • Đánh giá: 3/5
  • Cách trung tâm thành phố: 1,2 km

Nằm ngay tại con phố thuộc khu vực trung tâm, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng chừng 400m. Nên khá dễ dàng và thuận lợi khi quý du khách đến với quán.

Do toạ lạc tại khu vực trung tâm cho nên cũng vì vậy mà giá tại quán cũng cao hơn so với mặt bằng chung. Giá cho 1 phần bánh ướt gà xé hoặc bún lòng gà là 32.000 đ.

Quán được thiết kế khá gọn gàng, rộng rãi, sạch sẽ, không gian quán cũng vừa không quá chật hẹp.

Đánh giá quán Chíp Chíp

Quán nhận được những đánh giá và nhận xét của khách hàng một cách rất tích cực. Foody cũng nhận được 29 đánh giá với số điểm 5,2 trên thang điểm 10. Còn trên google là 3,4/5 sao trong tổng số 21 đánh giá.

5. Quán Trang

Đây cũng là một địa chỉ bán bánh bèo lòng, gà ngay tại khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt. Chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 400m nên ăn uống và di chuyển rất thuận tiện.

Quán rất đông khách, có lẽ là nhờ vị trí thuận tiên, ngay trung tâm nên có khá đông thực khách tìm đến thưởng thức món ăn này.

bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Mình có nhận đc phản ánh của một vài thực khách khi ghé quán mình ăn uống đó chính là bảng báo giá không đồng nhất, cách tính giá có chút mập mờ. ..

Địa chỉ quán bánh ướt lòng gà Trang

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 15 đường Tăng Bạt Hổ, phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ/phần
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Đánh giá: 3,8/5
  • Cách trung tâm thành phố: 1,3 km

Tuy nhiên, bánh ướt tại quán rất là ngon, có hơn hẳn so với các quán khác. Nếu các bạn có sức ăn bình thường sẽ không sao nhưng còn bạn nào mà lại lo sợ thừa cân, béo phì thì có thể là ăn không hết được.

Giá bánh ướt tại quán Trang cũng hơi cao so với mặt bằng chung của các quán cộng lại.

Đánh giá quán bánh ướt lòng gà Trang

Theo như chúng mình tìm hiểu thì quán Trang cũng là quán nhận về được đông đảo đánh giá and review của quý vị du khách đi du lịch ghé qua. Những đánh giá review cũng tương đối chi tiết cùng xác đáng.

Trên foody quán nhận đc số điểm là 6,5 trên thang điểm 10 có tổng số 232 đánh giá. Còn trên google quán nhận được số điểm là 3,9/5 sao trong tổng số 489 đánh giá. Những thắc mắc liên quan

Một số câu hỏi thường gặp

Quán bánh ướt lòng gà nào ngon ở Đà Lạt vậy HDV Local ?

  • Quán bánh ướt lòng gà Long
  • Quán bánh ướt lòng gà Hằng 68
  • Quán bánh ướt lòng gà Chip Chip
  • Quán bánh ướt lòng gà Trang,…

Giá cho một phần bánh ướt lòng gà bao nhiêu?

Một phần bánh ướt lòng gà sẽ có giá từ 40.000 – 50.000 VNĐ/phần. Trong bài viết, HDV Local đã cập nhật chi tiết mức giá và review từng quán

Giờ mở cửa của các quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt trên thế nào?

Cụ thể giờ mở cửa của từng quán bạn vui lòng xem thêm trong bài viết nhé

Lời kết:

Bên trên là top 5 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt mà quý du khách rất thích và tìm đến thưởng thức mỗi khi có cơ hội ghé đến.

Còn bạn? bạn nghỉ thế nào về các quán này? Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thưởng thức và review lại và chia sẽ để có thêm được sự chọn lựa đúng đắn nhất.

Nếu như những bạn phát hiện thêm được một quán khác ngon hãy cứ bạo dạn phân tách sẽ và review nhằm các vị khách du lịch Đà Lạt sau cùng có thể thưởng thức.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.