Hòa Quyện Màu Sắc Tại Làng Hoa Vạn Thành - Bức Tranh Tươi Sáng Của Thiên Nhiên

Hòa Quyện Màu Sắc Tại Làng Hoa Vạn Thành - Bức Tranh Tươi Sáng Của Thiên Nhiên

Làng hoa Vạn Thành – Đà Lạt không chỉ được nhắc đến với cái tên thành phố ngàn hoa vì là nơi có khí hậu, thổ nhưỡng cùng thời tiết lý tưởng giúp muôn vàn loài hoa thi nhau toả hương sắc. Nhờ thế, thành phố Đà Lạt nổi bật với các vườn hoa rực rỡ đầy sức sống.

Trong đó có làng hoa Vạn Thành mà dưới đây HDV Local chia sẻ với bạn. Cùng khám phá ngay vườn hoa đẹp bậc nhất Đà Lạt ngay thôi!

Địa chỉ làng hoa Vạn Thành

Địa điểm du lịch Đà Lạt làng hoa nằm ở vị trí đâu và cách thức đi lại ra làm sao? Chúng ta cùng tiếp tục với bài chia sẻ dưới đây nhé!

Làng Hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn thành Đà Lạt ở đâu?

Địa chỉ

40 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Giá vé tham khảo

40.000 VNĐ/người lớn và 20.000 VNĐ/trẻ em từ 1,2 – 1,4 m

Giờ hoạt động

07:30 – 18:00

Đánh giá:

4,2/5

Cách trung tâm thành phố:

4,7 km

Hướng dẫn đường đi làng hoa Vạn Thành Đà Lạt cụ thể nhất

Làng hoa Vạn Thành nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km về hướng Tây. Nằm trên tuyến đường tương đối dễ dàng đi lại. Vườn hoa này nổi tiếng với nhiều giống hoa tươi đẹp và độc đáo. Để vào đến địa điểm trên nếu bạn không biết đường. Thì có thể di chuyển theo chỉ dẫn của google map nha!

Làng hoa nằm trên trục đường Hoàng Văn Thụ, gần các địa danh nổi tiếng xung quanh. Như: Thác Cam Ly, Fresh Garden. .. đã không còn xa lạ gì với những ai đã từng đến với Đà Lạt.

Giới thiệu làng hoa Vạn Thành Đà Lạt

Vẻ đẹp thiên nhiên Đà Lạt cùng sắc thắm của những loài hoa tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ ở vùng đất Đà Lạt.

Lịch sử hình thành

Làng hoa Vạn Thành có lịch sử rất lâu đời. Khởi nguồn từ 6 người tỉnh miền bắc là Hà Nam nhập cư vào Đà Lạt trồng trọt. Trước năm 1960, khu vực này chỉ trồng rau nhưng từ lâu người dân đã chuyển dần sang trồng hoa.

Làng Hoa Vạn Thành

Đà Lạt là vùng đất với khí hậu, thổ nhưỡng cùng điều kiện tự nhiên. Nên những loài hoa tại Đà Lạt phát triển khá tốt và đặc trưng có giá trị thương mại cao. Hiện tại làng hoa đã phát triển đạt được diện tích 200ha. Trồng hoa và là nơi bán hoa chất lượng cao trên toàn quốc.

Giá vé vào làng hoa Vạn Thành Đà Lạt mới nhất

Giá vé tham quan vườn hoa Vạn Thành Đà Lạt năm 2023 được niêm yết như sau: Giá vé tham quan đối với người lớn là 40.000 VNĐ/người và trẻ em cao khoảng 1,2 m – 1,4 m là 20.000 VNĐ/trẻ em.

Làng Hoa Vạn Thành

Đây là mức giá tương đối phù hợp cho hầu bao của du khách đúng không nào. Chỉ với 40.000 VNĐ, du khách có thể thoải mái tham quan và sở hữu cho mình những tấm hình đẹp nhất. Vì vậy hãy đến và cảm nhận ngay nào!

Thời gian để tham quan làng hoa Vạn Thành

Tham quan làng hoa vào khoảng thời gian nào là hợp lý nhất, cùng mình khám phá ngày nào.

Làng hoa mở cửa đón khách tham quan lúc 7:00 – 17:00 mỗi ngày. Nếu bạn mong muốn có thể khám phá lâu hơn nữa, vui lòng liên hệ trước với nhân viên làng hoa để được tư vấn nha!

Làng Hoa Vạn Thành

Theo kinh nghiệm của mình, thời gian tham quan thích hợp nhất tại nơi này là khoảng 8:00 đến 9:00. Vì vào thời gian này, thời tiết dịu mát, nắng vàng cùng sương mờ tạo thành một bức tranh hoàn mỹ để bạn nhìn ngắm và chụp hình. Hoa lúc này cũng lung linh góp phần tạo nên cho bạn tấm hình đẹp.

Sau chuyến tham quan vườn hoa Vạn Thành, bạn cũng có thể kết hợp ghé qua 1 vài địa điểm tham quan du lịch gần đấy

Thời gian tham quan đẹp nhất trong năm

Tại làng hoa Vạn Thành, bạn được chiêm ngưỡng vẻ rực rỡ của các vườn hoa quanh năm. Tuy nhiên, sắc vàng rực của hoa dã quỳ và hướng dương lại thường xuất hiện vào tháng 10,11,12. Đừng quên chú ý điều này nha!

Làng Hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt có gì thu hút khách tham quan?

Chúng ta cùng tìm hiểu một vài điểm thú vị tại Vạn Thành ngày sau đây nha!

Tham quan những luống hoa rực rỡ, nhiều màu sắc

Làng Hoa Vạn Thành

Làng hoa có diện tích rất rộng lên đến 200ha. Không gian rộng lớn kết hợp với khá nhiều loài hoa đẹp hứa hẹn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thích thú.

Ngoài ra, khung cảnh thiên nhiên tại đây cũng vô cùng tươi đẹp. Du khách như đang lạc vào chốn thần tiên tràn ngập sắc màu cùng hương thơm ngát. Đừng quên trang bị một chiếc điện thoại xịn hay máy ảnh đầy pin để kịp ghi lại từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất nha!

Trải nghiệm công việc trồng hoa tại vườn

Đặt chân đến Đà Lạt du khách sẽ có cơ hội ngắm vẻ đẹp rực rỡ của những loại hoa: hồng, tím, dã quỳ, hướng dương, lyly. .. Bên cạnh đó, mùi thơm của hoa lan toả trong không gian cũng khiến du khách ngây ngất.

Làng Hoa Vạn Thành

Ngoài việc ngắm hoa, khi có thời gian bạn có thể trải nghiệm việc chăm sóc hoa ngay tại vườn. Sẽ thật thú vị khi bạn tự tay cuốc đất, trồng hoa, tưới nước, . .. chăm sóc từng bông hoa tươi đẹp. Đặc biệt, các cô, các chú sẽ hướng dẫn bạn chăm hoa làm sao mà hoa không bị héo, giữ hoa tươi lâu nữa nhé.

Khung cảnh làng hoa Vạn Thành như vạn hoa cốc

Làng hoa Vạn Thành sở hữu vô vàn các giống hoa đẹp: Cẩm Tú Cầu, hoa Lan, hoa hồng. .. Tất cả điều được chăm chút tỉ mẩn bằng đôi tay khéo léo, cần mẫn của những người dân phố núi. Từ trên cao nhìn xuống, khung cảnh ở Đà Lạt như một thế giới thần tiên, với những dải hoa dọc suối Cam Ly tuyệt đẹp.

Làng Hoa Vạn Thành

Những người mê hoa và mộng mơ chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi đến với nơi đây. Vì địa điểm này sở hữu những bông hoa tưởng như chỉ có ở Châu Âu. Chính vì thế, Vạn Thành cũng được ví như một Hà Lan thu nhỏ tại Việt Nam.

Tham quan khu vườn nông sản công nghệ cao

Làng hoa Vạn Thành là nơi có khá nhiều loài hoa xinh đẹp và quý giá. Tuy nhiên đây cũng là nơi người dân tận dụng đất trồng cây lâu năm. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những khu trồng cây công nghệ cao. Trong đó phải kể đến như: dưa chuột, bí ngô, cà chua, cà tím...

Làng Hoa Vạn Thành

Tuy có diện tích trồng không lớn nhưng số loại rau quả ở đây cũng rất phong phú. Bạn có thể tham quan các mô hình trồng rau ở đây để mở mang tầm mắt.

Ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của vườn hoa về đêm

Nếu có cơ hội nán lại và ngắm nhìn khung cảnh làng hoa về đêm, lúc những chiếc đèn vàng bắt đầu chiếu sáng rực, quả thật là một cảnh tượng hết sức thơ mộng mà lại lãng mạn. Những đoá hoa khoe sắc lung linh dưới ánh đèn vàng huyền ảo và long lanh đến kỳ lạ.

Làng Hoa Vạn Thành

Ngắm nhìn cảnh sắc từ xa, du khách sẽ phải ngỡ ngàng với vẻ đẹp bừng sáng trong đêm. Khung cảnh và hoa lá tạo nên sự hoà quyện tuyệt vời và đầy sức cuốn hút.

Kinh nghiệm tham quan làng hoa Vạn Thành

Tham quan làng hoa Vạn Thành, bạn nên ghé thăm hay dùng bữa tại những nhà hàng dưới đây:

Nhà hàng Cơm Niêu Fresh: Nơi đây có món cơm niêu cực ngon và chất lượng. Đừng quên ghé đây và nạp năng lượng sau chuyến du lịch nha!

Sơn Pacamara Roastery & Coffee Shop: Địa điểm này có view đẹp, nhân viên rất thân thiện và du khách được tận hưởng các thức uống ngon mà lại vô cùng chất lượng.

Bánh cuốn Duy Tân: bánh cuốn nóng hổi mềm và ngon không cưỡng lại đây sẽ là món điểm tâm sáng tuyệt vời.

Rừng Đom Đóm Cafe: Không gian thoáng mát và đồ uống ngon, giá thành hợp lý để bạn có thể thoải mái thưởng thức và trải nghiệm.

Tan Long Restaurant: Nhà hàng sở hữu những món ngon phong phú, cách trình bày tinh tế, ngon cùng phong cách phục vụ rất có tâm.

Làng Hoa Vạn Thành

Địa điểm tham quan cùng tuyến đường đi

Thác Cam Ly: Đây là con thác sở hữu nét đẹp hoang sơ khiến du khách không thể nào chối từ.

Khu du lịch Fresh Garden Dalat: Khu du lịch sở hữu nhiều tiểu cảnh đẹp giúp bạn tha hồ sống ảo. Kết hợp với vẻ đẹp của những loài hoa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Dalat Fairytale Land: Địa điểm này rất thích hợp đối với các gia đình có trẻ em. Nơi đây sở hữu nhiều mô hình cổ tích đẹp mắt với mức phí vào cổng 50.000 đồng cho người lớn.

Puppy Farm: Địa điểm phượt Đà Lạt hấp dẫn này sẽ đem đến cho bạn chuyến thăm trang trại dâu tây trái mọng nước, ghé tham quan trại cún siêu xinh

Làng Hoa Vạn Thành

Lưu ý tham quan làng hoa Vạn Thành

Đến thăm làng hoa Vạn Thành, đừng bỏ qua các lưu ý dưới đây để có chuyến tham quan du lịch thật trọn vẹn nha!

Khi đến vườn hoa, du khách không nên dẫm lên cây và hoa ở vườn để chụp hình mà hãy đứng ở những nơi quy định.

Tại vườn dâu sẽ có nhân viên canh gác 24/24 nên tốt nhất bạn không được tự tiện hái trái. Làng hoa có quy định là khách mà bẻ 1 quả sẽ bị xử phạt 50.000 đồng đấy.

Hoa ở đây cũng là tài sản của bà con mình, bạn nhất định không được ngắt hoa, bẻ cành bởi điều này sẽ rất không tốt.

Luôn giữ cho chiếc điện thoại di động và máy ảnh của bạn luôn đủ pin đừng bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào ở đây đâu.

Lời kết

Trên đây là một vài chia sẻ bổ ích về làng hoa Vạn Thành mà HDV Local mong muốn chia sẽ với bạn. Nếu có cơ hội ghé du lịch tại xứ sở sương mù đừng quên ghé thăm những nét đẹp nên thơ của vùng đất này nhé! Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Lạt thật sự vui vẻ cùng vô vàn kỉ niệm đẹp.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.