Top 3 Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu để check-in nổi tiếng nhất Đà Lạt

Top 3 Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu để check-in nổi tiếng nhất Đà Lạt

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt tương đối khét tiếng tại thành phố sương mù. Những bông hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt mang trên mình những color khác biệt cùng những ý nghĩa hình tượng thâm thuý khác nhau. Cùng HDV Local Khám Phá Top 3 Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu để check-in nổi tiếng nhất Đà Lạt.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát Đà Lạt

Hiện nay khi đi du lịch Đà Lạt có rất nhiều điểm có vườn hoa cẩm tú cầu. Tuy nhiên cánh đồng hoa tại khu vực Trại Mát luôn là vườn hoa cẩm tú cầu đẹp nhất và được mọi người yêu thích nhất.

Tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt có tiểu cảnh bậc thang lên thiên đường rất hot trên các trang mạng xã hội vài năm gần đây.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Ngoài ra nơi đây cũng có nhiều tiểu cảnh độc đáo như Cung trăng, Cầu vồng tình yêu. .. với thiết kế độc đáo, lạ mắt để bạn chụp hình sống ảo và lưu giữ được những kỉ niệm tuyệt vời khi du lịch tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Địa chỉ cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

  • Địa chỉ: tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km.
  • Vườn hoa cẩm tú cầu này có diện tích 2 ha và là vườn hoa cẩm tú cầu lớn và đẹp nhất Đà Lạt hiện tại.
  • Giờ mở cửa: tự do
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ/người
  • Đánh giá: 4,5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 10 km

Lộ trình di chuyển

Đường lên cánh đồng hoa cẩm tú cầu khu vực Trại Mát tương đối dễ đi. Vì hiện nay đã có vài bản đồ chỉ dẫn. bạn cứ đi theo gợi ý ở dưới của HDV Local nha!

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Xuất phát từ chợ Đà Lạt, Đi theo hướng chùa Ve Chai. Sau đó di chuyển đến khu vực Trại Mát, từ ga Trại Mát Đi thẳng sẽ có biển báo chỉ dẫn về vườn hoa cẩm tú cầu. Đi thẳng khoảng 2km nữa sẽ gặp biển báo chỉ dẫn với nội dung "lối đi Vườn hoa cẩm tú cầu 500 m", Đi theo bản chỉ dẫn là được.

Giá vé cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Giá vé tham quan vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát năm 2023 là 15,000 VNĐ/người.

Khi đến nơi đây du khách sẽ được thoả thích check in, chụp hình với các tiểu cảnh đẹp tại vườn hoa. Tuy nhiên trong quá trình Tham quan không được ngắt hoa. Nếu tái phạm sẽ bị xử phạt và Giá bán hoa m tú cầu tại vườn là 20,000 VNĐ/bông.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Nếu du khách muốn mua hoa để trang trí hoặc buôn bán. Thì hãy liên hệ ngay với chủ vườn để được giá tốt nhất nha. Du khách cũng có thể mua hoa về vườn trồng bởi loại hoa này không chiếm khá nhiều diện tích mà việc chăm bón cũng rất đơn giản.

Cảm nhận về vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

cẩm tú cầu là một loài hoa rất khác biệt so với những bông hoa khác. Mỗi đoá hoa cẩm tú cầu đều được kết nên bởi vô số cánh hoa nhỏ. Kết thành từng chùm nhỏ. Những cánh hoa chen chúc, đan xen với nhau. Tạo nên từng chùm hoa hình tròn dài và sặc sỡ sắc màu.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Đa số du khách khi tham quan tại vườn hoa cẩm tú cầu đều dành sự yêu thích. Bởi cảnh sắc hữu tình, tuyệt đẹp tại nơi đây. Ngoài ra vườn hoa cẩm tú cầu cũng có không khí trong lành, tươi mát và rất thư giãn. Giúp đánh tan đi những mệt nhọc, căng thẳng của cuộc sống mỗi ngày, những lo toan của cuộc sống.

Vườn hoa cẩm tú cầu ở Đường hầm Đất Sét

Ngoài cánh đồng hoa cẩm tú cầu tại khu vực Trại Mát. Thì du khách cũng có thể tham quan thêm thung lũng hoa cẩm tú cầu cũng tại Đà Lạt. Với diện tích rộng lớn hơn nữa tại đường hầm đất sét hay huyện Lạc Dương.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu nằm trong khu du lịch đường hầm đất nung. Là một trong những thắng cảnh đẹp nổi tiếng tại Đà Lạt rất đông du khách ghé đến.

Địa chỉ vườn hoa cẩm tú cầu Đường hầm Đất Sét Đà Lạt

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt gần Đường hầm Đất Sét hoặc Đường hầm Điêu Khắc nằm ở khu du lịch Đà Lạt Star, phường 4, thành phố Đà Lạt.

  • Địa chỉ: phường 4, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00–17:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 90.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4,1/5
  • Cách trung tâm thành phố: 12,6 km

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Lộ trình di chuyển

Xuất phát từ quảng trường Lâm Viên đi dọc theo đường Hà Huy Tập theo hướng Thiền Viện Trúc Lâm. Khi đến nơi thiền viện. Thì đi tiếp 10km nữa sẽ gặp khu tham quan đường hầm đất nung và đồi hoa m tú cầu. Du khách hãy hỏi khách tham quan hoặc nhân viên tại đây. Để xem vị trí cụ thể của vườn hoa hồng nha!

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Giá vé vườn hoa cẩm tú cầu

  • Giá vé năm 2023 là 40,000VND/ người lớn và 20,000VND/trẻ em.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Lạc Dương Đà Lạt

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu tại huyện Lạc Dương có diện tích hơn 2 ha. Tại đây có cả triệu bông hoa cẩm tú cầu nép mình dưới tán rừng thông rợp mát. Khiến khung cảnh ở Đà Lạt đã thơ mộng nay còn đẹp hơn nữa.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Địa chỉ và giá vé

  • Địa chỉ: nằm cạnh tỉnh lộ 723, huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng. Tuyến đường này nối liền thành phố Đà Lạt và Nha Trang
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 30.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa:  07:00–17:30
  • Đánh giá: 4,3/5
  • Cách trung tâm thành phố: 11,4 km

Du khách hãy đi theo chỉ dẫn của Google map để đến tỉnh lộ 723 từ thành phố Đà Lạt sẽ nhìn thấy cánh đồng hoa mênh mông ở ven đường quốc lộ. Du khách khi đến đây có thể tham quan, chụp hình hoa miễn phí nhưng vẫn phải có ý thức gìn giữ, không tuỳ tiện hái hoa, bẻ cành.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Bí kíp sống ảo tại vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Dưới đây là một vài những bí kíp sống ảo tại vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt để có được bức ảnh siêu đẹp và lung linh mà không phải ai cũng biết

Trang phục khi chụp ảnh với hoa cẩm tú cầu

Hoa m tú cầu mang một màu sắc thanh thoát, dịu dàng vì vậy mà khách có thể lựa chọn những mẫu Đầm, váy có màu sáng, nhạt với tông màu pastel như trắng, xanh da trời, hồng, vàng nhạt, . .. để thích hợp với bối cảnh hơn nhé!

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Đối với các bạn gái có thể tận dụng những chiếc váy maxi điệu đà với phần chân váy maxi dài vắt ngang đầu gối hoặc tay áo dài để có những bức ảnh lung linh tại đây. Với những bạn trai có thể phối đồ theo tông xanh dương hoặc trắng để trông lịch lãm và trưởng thành hơn.

Cách chụp ảnh với hoa cẩm tú cầu

Mùa hoa cẩm tú cầu đẹp nhất kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12. Hoa cẩm tú cầu sẽ xuất hiện khắp nơi dọc theo từng con phố bạn di chuyển, chỉ cần đặt chân đến Đà Lạt là bạn đã chụp được bộ ảnh đẹp theo ý thích với hoa cẩm tú cầu rồi.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Cách chụp ảnh đẹp Đà Lạt được mọi người yêu thích nhất với hoa cẩm tú cầu là phong cách công chúa, nàng thơ bởi bản thân loại hoa này đã sở hữu một vẻ đẹp vô cùng dịu dàng.

Nguồn gốc & ý nghĩa hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

cẩm tú cầu cũng được gọi với nhiều tên gọi khác như hoa Dương tử, Dương Tú cầu là giống hoa có nguồn gốc từ châu Á và phổ biến tại một số nước châu Âu khác. cẩm tú cầu thích hợp trồng tại những vùng có thời tiết dễ chịu, mát mẻ điển hình là Đà Lạt Việt Nam.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Hoa cẩm tú cầu nở vào tháng mấy?

Tất cả các thời điểm trong năm hoa cẩm tú cầu đều nở nhưng vào khoảng thời gian hoa cẩm tú cầu nở đẹp nhất là khoảng từ tháng 5 đến tháng 10. Chính vì vậy nếu thích ngắm nhìn những đoá hoa cẩm tú cầu đẹp nhất nở rộ thì bạn nên thu xếp du lịch vào khoảng thời gian trên nha.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Hoa cẩm tú cầu Đà Lạt có gì đặc biệt?

Hoa cẩm tú cầu khi được trồng tại hầu hết các tỉnh thành Việt Nam thì hoa sẽ nở ở mức độ thông thường nhưng khi được trồng tại Đà Lạt thì hoa sẽ nở cực to và đẹp. Dưới đây là một vài những điều thú vị về hoa cẩm tú cầu Đà Lạt:

  • Loài hoa này không có độc
  • Tuỳ thuộc vào vị trí trồng và độ PH của đất màu sắc hoa cũng thay đổi nhiều màu sắc.
  • Ban đầu hoa cẩm tú cầu chỉ trồng với mục đích trang trí nhưng sau này có rất nhiều người yêu thích vì vậy chủ vườn đã mở cửa vườn hoa đón khách tham quan thưởng thức
  • Hoa cẩm tú cầu chủ yếu được trồng ở sườn núi

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Ý nghĩa của hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu có nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu lại tượng trưng cho một ý nghĩa sâu sắc. Nếu màu hồng là tượng trưng của tình yêu trong sáng và mối quan hệ tình cảm bền chặt trong tương lai thì màu xanh lá cây thể hiện nỗi hối tiếc, sự thỉnh cầu, lời thành khẩn xin tha thứ khi phạm lỗi lầm

Cũng có khá nhiều tài liệu lý giải ý nghĩa hoa cẩm tú cầu theo nhiều cách khác nhau. Màu trắng tượng trưng cho vẻ tinh khôi, dịu dàng, thuần khiết.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Khi hoa cẩm tú cầu nở rộ sẽ chuyển từ màu trắng sang tím gợi mở ý nghĩa về những cung bậc xúc cảm trong tình yêu và tượng trưng cho niềm hạnh phúc. Trong chu kỳ nở ruột của hoa cẩm tú cầu sẽ có màu xanh thẫm. Đây là màu tượng trưng cho những câu nói hay, sự thành công trong cuộc sống.

Những thắc mắc liên quan

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt nào đẹp không nên bỏ qua vậy HDV Local?

Bạn hãy di chuyển đến Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Lạc Dương Đà Lạt, Đồi hoa cẩm tú cầu ở Đường hầm Đất Sét, Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát Đà Lạt. .. để chiêm ngưỡng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt nhé

Đường đi tới các vườn hoa trên có đẹp không?

Bạn yên tâm nhé vì địa chỉ các vườn m tú cầu ở trên đều có địa chỉ khá dễ kiếm và đường đi tới cũng khá dễ dàng!

Hoa cẩm tú cầu nở vào tháng mấy, nên đi vào thời gian nào?

Tất cả các mùa trong năm hoa cẩm tú cầu đều nở tuy nhiên khoảng thời gian hoa cẩm tú cầu nở đẹp nhất là khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 âm lịch

Lời kết

Trong bài chia sẻ trên HDV Local đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích và đầy đủ nhất về vườn hoa m tú cầu Đà Lạt. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp đỡ bạn có được một nơi du lịch lý tưởng nhất tại Đà Lạt thơ mộng. Chúc bạn cùng những người thân thương có một trải nghiệm nhiều niềm vui cùng kỉ niệm tuyệt vời.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.