Top 10 tiệm hoa gần đây - Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ qua

Top 10 tiệm hoa gần đây - Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ qua

Shop hoa tươi Đà Lạt – Hoa là phương tiện tuyệt vời giúp bày tỏ cảm xúc của người tặng. Bên cạnh đó, hoa tươi cũng giúp cho cuộc sống trở nên thi vị và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang sinh sống, công tác hay du lịch tại Đà Lạt mà không biết nơi đâu tìm mua cho mình những bông hoa tươi đẹp.

Hãy cùng HDV Local tìm hiểu các shop hoa đẹp và uy tín dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những bó hoa đẹp nhất nhé.

Top 10 tiệm hoa gần đây - Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ qua

Tìm được một shop hoa để dành tặng những bó hoa trân quí dành tặng đến ai đó. Bạn sẽ thực sự đã làm cho họ rạng rỡ, vui tươi. Hãy cùng theo chân HDV Local đi cùng khám phá các shop hoa tươi Đà Lạt đẹp nhất nha!

Shop hoa tươi Rose Flower Đà Lạt

Rose Flower cũng là cái tên không thể không kể đến trong danh sách những shop hoa đẹp và chất lượng tại Đà Lạt. Tuy là thương hiệu hoa tươi mới nổi nhưng shop hoa Rose đã tạo được dấu ấn đậm nét bởi chất lượng. Và cách cắm hoa đẹp mắt trong lòng khách hàng. Rose Flower luôn đặt chất lượng hoa và chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu. Chính vì vậy shop luôn nhận được nhiều niềm tin cùng phản hồi tốt từ khách hàng.

tiệm hoa gần đây

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, thợ cắm hoa tại Rose Flower luôn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng một cách tận tình nhất. Đặc biệt, những thợ cắm hoa đều có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Và luôn sáng tạo trong nghệ thuật, luôn mang đến các bó, lẵng hoa đẹp và độc đáo nhất.

Đến với Rose Flower, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn những bó hoa ưng ý. Có thể diễn đạt trọn vẹn tình cảm, tâm tư gửi gắm của người nhận hoa. Hãy liên hệ với Rose Flower để lựa chọn cho bản thân những bó hoa ưng ý nhất nha!

Shop Tâm Huy – shop hoa Đà Lạt

Shop hoa Tâm Huy ngoài việc bán sỉ hoa ra mà còn cung cấp hoa với số lượng sỉ cực lớn. Cửa hàng luôn ưu tiên đặt chất lượng hoa lên trên hết. Theo sau là thái độ làm việc. Chính vì thế, hoa tươi đẹp của shop Tâm Huy ngày càng chiếm được nhiều lòng tin yêu từ khách hàng. Đặc biệt, shop cũng được khách hàng yêu thích vì có giá thành sỉ tương đối rẻ. Cách bày trí, cắm hoa tinh tế, đẹp mắt, rất được lòng người mua.

tiệm hoa gần đây

Shop hoa tươi Tâm Huy cũng sở hữu những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ những nghệ nhân cắm hoa tay nghề giỏi, nhiệt tình luôn không ngừng sáng tạo. Các bó hoa hay lẵng hoa, kệ hoa đặt theo yêu cầu điều được những thợ ở shop cắm một cách tỉ mỉ và khéo léo. Đặc biệt là ảnh chủ shop trẻ tuổi khá hiểu biết về những loài hoa và thường xuyên update xu hướng trang trí mới nhất. Theo đuổi phong cách tối giản mà sang trọng. shop Tâm Huy có các dịch vụ trang trí hoa tiệc cưới hay hội nghị cực đẹp mắt và cuốn hút.

Đặc biệt, shop cũng có dịch vụ ship hoa tận nhà trong nội thành Đà Lạt. Khi có nhu cầu đặt hoa, bạn chỉ cần gọi điện, facebook hoặc thông qua website của shop. Những bông hoa xinh đẹp, tươi thắm nhất sẽ được lựa chọn và cắm để gửi tới khách hàng.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ: 05 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt , Tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Đánh giá: 4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 0,6 km

Shop Điện Hoa Đà Lạt

Shop Điện hoa Đà Lạt từ lâu đã được người dân Đà Lạt nhắc đến là thương hiệu. Đem đến lòng tin vô cùng kiên cố với khách. Hoa tại shop cực kỳ đẹp, giá cả rất phải chăng. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt huyết và thân thiện. Nhờ thế, shop Điện hoa cứ thế mà ghi thêm nhiều điểm cộng với người mua.

tiệm hoa gần đây

Shop Điện Hoa Đà Lạt đem đến cho bạn cảm giác như lạc vào giữa một rừng hoa tươi thơm ngát. Đâu cần phải thuê một chuyến xe đến tận vườn. Chỉ cần liên hệ với shop là bạn đã có "hàng tá" loại hoa tươi đẹp lung linh rụng rời. Để tha hồ dành tặng những người thân, bạn bè nhé. Đối với mỗi một đối tượng lại sẽ có các mẫu hoa đặc biệt dành làm quà tặng riêng. Dù là hoa tặng mẹ, tặng bà hay người yêu, . .. Đến với shop chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những bó hoa mang nhiều ý nghĩa gửi tặng.

Đặc biệt, shop Điện Hoa Đà Lạt cũng cung cấp dịch vụ trang trí hoa cưới. Lãng hoa dùng để tổ chức những lễ cưới, hoa chúc mừng sinh nhật, . .. Với bất cứ nhu cầu nào, shop cũng sẽ phục vụ với tiêu chí không bao giờ làm bạn hàng thất vọng.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ: 07 Nguyễn Công Trứ, F8, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Đánh giá: 5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 2 km

Shop Hoa Tươi Bách Hợp

Hoa tươi Lâm Đồng còn được nhắc đến với ý nghĩa của tình yêu. Là một phần quan trọng tô thêm sắc màu cho cuộc sống. Không có những đoá hoa tươi rực rỡ, cuộc sống cũng sẽ là những chuỗi ngày tẻ nhạt, bề bộn những lo toan. Và đây là thêm một địa chỉ mua hoa vô cùng uy tín và chất lượng nhé các bạn. Đó chính là shop hoa tươi Đà Lạt Bách Hợp – luôn tự hào khi cung cấp đến thị trường những bó hoa tươi đẹp nhất. Chất lượng nhất với giá rẻ cùng nhiều khuyến mãi nhất.

Mỗi bông hoa ở shop Bách Hợp trước khi đến với khách sẽ được chọn lựa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng. Sắp xếp bày trí ở mỗi gian hàng một cách hợp lý giúp người mua hàng dễ tìm kiếm. Với những bông hoa có ý nghĩa khác nhau, đặc biệt là các loại hoa sử dụng để biếu tặng hay đi khám chữa bệnh, . .. sẽ được đặt riêng biệt.

tiệm hoa gần đây

Nó không những giúp người mua tiết kiệm chi phí mà còn giúp họ có thể dễ dàng chọn được các bó hoa đẹp, ưng ý nhất. Ngoài những bó hoa tươi đẹp và rực rỡ, shop cũng bày bán thêm các vật dụng để cắm hoa vô cùng đa dạng, bắt mắt.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ: A18 Phan Chu Trinh, Phường 9, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Đánh giá: 4,3/5
  • Cách trung tâm thành phố: 4 km

Nắng Flower – shop hoa Đà Lạt

Thương hiệu hoa tươi của shop Nắng Flower được rất nhiều khách hàng biết đến và bày tỏ tình cảm yêu mến vì chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý mà shop đem lại. Shop có mặt tại Đà Lạt và có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop là thương hiệu chuyên cung cấp những dịch vụ trang trí hoa tươi đẹp, nghệ thuật tại TP. Đà Lạt.

tiệm hoa gần đây

Trong đó bao gồm: hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, . .. Sản phẩm hoa tươi nhà Nắng làm ra không chỉ đơn thuần là sản phẩm buôn bán bình thường, mà còn là sản phẩm của sự tỉ mẩn, trau chuốt cũng như đầy tính nghệ thuật, ý nghĩa do những người thợ cắm hoa lành nghề tạo nên.

Hoa của Nắng Flower mang nét đặc trưng riêng

Hoa của Nắng Flower mang nét độc đáo riêng biệt nhờ cách cắm hoa độc đáo, nghệ thuật cùng phối màu sắc cân bằng và hài hoà. Mỗi loài hoa lại ẩn chứa trong mình ý nghĩa riêng, sắc màu riêng. Qua bàn tay khéo léo giàu tính thẩm mỹ của những thợ cắm hoa sẽ kết hợp lại tạo thành một sản phẩm ưng ý, hoàn chỉnh, đáp ứng được yêu cầu của quý khách.

Kiểu dáng những giỏ hoa, bó hoa tại shop được thay đổi liên tục theo xu thế mới và update thường xuyên trên website/fanpage giúp khách hàng dễ quan sát và lựa chọn. Nắng Flower là một trong số ít các shop uy tín mà bạn nên tìm đến khi có ý định mua hoa tươi đẹp tại Đà Lạt.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ:
    • CN1: 15c Vạn Thành ,P5 , TP . Đà Lạt
    • CN2: 14/2 Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00–20:00
  • Đánh giá: 5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 3 km

Nana flower boutique

Sẽ là thiếu sót lớn nếu danh sách này thiếu vắng Nana flower boutique khi nói về các shop hoa đẹp, uy tín và chất lượng tại Đà Lạt mà bạn có thể ghé qua trải nghiệm. Đà Lạt được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa", vì thế khi đặt chân đến Đà Lạt thì hoa tươi phải nói là một đặc trưng nổi bật và không thể bỏ qua. Với nhiều chủng loại, sắc màu và hình dáng, kích thước, Nana flower boutique đã chọn ra từng loài hoa, sản phẩm ưng ý nhất để tạo thành từng bó hoa tươi thắm gửi tận tay đến quý khách.

tiệm hoa gần đây

Những sản phẩm nổi bật nhà Nana flower boutique bạn nên điểm qua như sau:

  • Lan hồ điệp
  • Hoa tươi văn phòng
  • Hoa bó sinh nhật
  • Hoa tươi, hoa tiệc cưới
  • Giỏ lẵng chúc mừng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: D10 Đường Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Đánh giá:  5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 1 km

Điện hoa toàn quốc – shop hoa Đà Lạt

Đặc biệt hơn hết, trong bán kính 5km tại thành phố Đà Lạt, shop sẽ hỗ trợ freeship toàn bộ đơn đặt hàng cũng như free thiệp chúc mừng. Đây cũng là một điểm cộng lớn khi khách hàng ghé mua sắm các sản phẩm tại shop.

tiệm hoa gần đây

Kèm theo đó, hoa của shop có giá thành vô cùng phải chăng, tương xứng với chất lượng sản phẩm. Chính vì thế mà Nana flower boutique là một trong số ít các sự chọn lựa hàng đầu mà bạn nên xem xét.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ: 38/17 Trần Phú, phường 7, TP. Đà Lạt (sau lưng trung tâm hành chính tỉnh)
  • Giờ mở cửa: 08:00–20:00
  • Đánh giá: 4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 1 km

Lat Việt flower shop

Thêm một địa chỉ bán hoa cũng có mặt trong list này đó chính là Lat Việt flower shop. Điểm ấn tượng chắc hẳn phải nhắc đến là shop luôn liệt tục nhập thêm các mẫu hoa mới, đẹp, lạ và có ý nghĩa riêng, để quý khách có nhiều sự chọn lựa khi mua hoa. Chất lượng hoa tại Lat Việt flower shop chắc chắn không cần bàn cãi.

tiệm hoa gần đây

Hoa của shop gây ấn tượng bởi sự tươi mới, độc đáo và đa dạng. Hoa được phối hợp với nhau tạo nên nhiều hình dáng độc đáo, mẫu mã đa dạng. Sự hài hoà về sắc màu cũng như ý nghĩa của từng bông hoa đã làm cho sản phẩm của shop thêm phần độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

Sự hài lòng của khách hàng chính là điều kiện tiên quyết

Lat Việt flower shop luôn hoạt động với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố cốt lõi giúp shop ngày một phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Từ đó đem đến dịch vụ cung ứng hoa tươi đẹp tốt nhất. Theo từng yêu cầu riêng biệt như hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa khai trương, hoa sinh nhật, . .. hoa của shop được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ, truyền tải được hết ý nghĩa và tâm ý của người mua.

Đến với Lat Việt flower shop, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc nhiệt tình và được báo giá hợp lý. Vì vậy Lat Việt flower shop nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng để không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ: 14 Hai Bà Trưng, Phường 6 Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:30–21:00
  • Đánh giá: 5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 0,8 km

Lá – Flower Shop hoa Đà Lạt

Lá – Flower Shop đem đến ấn tượng ban đầu với mỗi khách hàng là một shop có quy mô nhỏ gọn, sạch đẹp và ấm cúng; bày bán nhiều mẫu hoa tươi mới, rực rỡ và ngát hương thơm. Không gian shop có diện tích không quá rộng nhưng rất gọn gàng và ngăn nắp. Hoa được bày trên kệ một cách ngăn nắp, gọn gàng giúp khách hàng quan sát và lựa chọn dễ hơn. Shop luôn có sẵn những bó hoa để bạn có thể chụp hình và lựa chọn hoặc có thể yêu cầu cắt hoa theo ý muốn của mình.

tiệm hoa gần đây

Dù khách hàng yêu thích loại hoa lớn, rực rỡ hay nhỏ bé, xinh xinh, vừa tay thì Lá – Flower Shop đều có thể đáp ứng trọn vẹn. Từng sản phẩm do Lá – Flower Shop đem tới luôn chứa đựng tâm huyết của những người nghệ nhân cắm hoa, thể hiện đậm nét nghệ thuật và gửi gắm những thông điệp sâu sắc cùng tình cảm yêu thương đến người nhận.

Nhiều loại hoa xu hướng hiện nay

Nào là hoa hồng "quốc dân", m tú mẫu đơn, hoa cẩm chướng, hoa baby xinh xinh nhỏ bé hay hoa cúc hoạ mi đang yêu, . .. tại Lá – Flower Shop điều có đầy đủ. Với việc update không ngừng nghỉ các xu thế mới nhất, sản phẩm của shop luôn hợp thị hiếu khách hàng.

Giá cả tại Lá – Flower Shop bình ổn, hợp với giá trị sản phẩm mà shop mang tới. Bạn có thể lên fanpage hoặc inbox cho shop để đc support nhiệt tình qua đó lựa chọn được những bông hoa đẹp, ý nghĩa nhất.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ: 126 Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 03:00–22:00
  • Đánh giá: 5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 0.6 km

Hoa Tươi Cẩm Vân

Không hề kém cạnh các địa chỉ shop hoa Đà Lạt khác, Hoa Tươi Cẩm Vân đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng cũng như cung cách phục vụ. Hầu hết những loại hoa tại shop đều được lấy mỗi ngày từ nhà vườn nên giá thành sản phẩm ở shop bình dân rất vừa túi tiền với khách hàng.

tiệm hoa gần đây

Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng sản phẩm giảm xuống mà ngược lại, hoa tại shop rất tươi mới, màu sắc đa dạng và đẹp mắt. Các loài hoa kết hợp với nhau tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp mắt nhất khi đến với khách hàng.

Sự tỉ mỉ và tay nghề cao của thợ cắm hoa tại shop

Khi khách hàng có nhu cầu mua hoa tươi mang đi sự kiện, tiệc cưới, tặng bạn gái/người thân các dịp lễ tết, . .. chỉ cần liên hệ shop Hoa Tươi Cẩm Vân sẽ có ngay các sản phẩm vừa ý nhất. Sự khéo léo cùng tay nghề cao của nghệ nhân cắm hoa tại shop tạo nên bó hoa thật độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt. Đi kèm với bó hoa tươi thắm sẽ là các phụ kiện khác như ruy băng, thiệp chúc mừng, giỏ mây, . .. góp phần bó hoa trở nên lung linh và ấn tượng.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Hoa Tươi Cẩm Vân để chọn hoặc đặt hàng hoa online thông qua fanpage hoặc số điện thoại. Shop sẽ chuyển hoa tận tay đến người nhận một cách an toàn và nhanh chóng.

Liên hệ shop:

  • Địa chỉ: 12A Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00–22:00
  • Đánh giá: 5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 2 km

Một số thắc mắc của khách hàng về shop hoa Đà Lạt:

Những shop hoa Đà Lạt nào có giá cả phải chăng?

Nana flower boutique, Lá – Flower Shop, Hoa Tươi Cẩm Vân, Shop Tâm Huy,… là những shop hoa có giá cả không quá đắt

Hiện nay có những kiểu hoa nào vậy Dulichdalat.pro?

Hoa lẵng, Hoa bó, Hoa hộp, Chậu hoa,… là những kiểu hoa phổ biến hiện nay.

Những shop hoa Đà Lạt có dịch vụ giao hoa?

Gợi ý dành cho bạn: Điện hoa toàn quốc, Lat Việt flower shop,…

Lời kết

Hi vọng với danh sách shop hoa tươi Đà Lạt trên đây. Sẽ giúp bạn chọn được một địa điểm mua hoa uy tín, chất lượng tại Đà Lạt. Nếu có cơ hội ghé thăm thành phố ngàn hoa cùng HDV Local, đừng quên ghé thăm các shop hoa uy tín trên để chiêm ngưỡng và lựa chọn ngay cho mình bó hoa tươi đẹp và ưng ý nhất nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.