Top 14 vườn hoa của "xứ ngàn hoa" Đà Lạt không thể bỏ qua

Top 14 vườn hoa của "xứ ngàn hoa" Đà Lạt không thể bỏ qua

Vườn Hoa Đà Lạt là điểm đến có cảnh quan độc đáo mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình vi vu. Không phải ngẫu nhiên mà người ta đặt cho Đà Lạt biệt danh "xứ sở ngàn hoa". Hãy cùng HDV Local Vietnam tìm hiểu xem các khu vườn sặc sỡ màu sắc đã tạo nên nét đẹp đặc biệt này cho Đà Lạt có gì đặc sắc nhé!

1. Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt nổi tiếng nhất mà hầu như bất kỳ tour du lịch nào cũng có đó chính là vườn hoa trung tâm thành phố Đà Lạt. Toạ Lạc ngay trong nội đô đối diện với bờ hồ Xuân Hương, nơi đây là tập hợp của hàng trăm giống hoa với đủ kích cỡ và sắc màu. Vườn hoa thành phố được khởi công xây dựng và trồng các giống hoa đầu tiên năm 1966 tuy nhiên đã phải đợi đến tận năm 1985 mới phục hồi được và mở cửa đón du khách.

Với tổng diện tích lên đến hơn 7000m2 nên vườn hoa thành phố được liệt vào danh sách một trong các vườn hoa đẹp nhất Việt Nam. Tại đây trồng những loại hoa sau: Xác Pháo, Mai Địa Thảo, Lan, Hồng, Cẩm Tú Cầu, Mào Gà, Tử Đinh Hương, Bất Tử, Cúc, Lavender, Tulip, . ..

vườn hoa

Vườn hoa thành phố vô cùng nổi bật trên con đường Trần Quốc Toản với chiếc cổng hoa vô cùng hoành tráng, được tạo hình vòm nhiều sắc màu vô cùng bắt mắt. Bước vào đến khu vực cổng là đài phun nước được trồng khá nhiều hoa theo mùa và theo chủ đề của năm.

Phía bên tay trái vườn là khu vực trồng hoa Lan gồm: Hồ Điệp, Cattleya, Vũ Nữ, Mokara, Phi Điệp, . .. cùng những loại hoa được trồng theo giống. Bên phải vườn hoa thành phố là các công trình tạo hình hoàn toàn bằng hoa vô cùng ấn tượng, nơi này sẽ đưa bạn đến từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

vườn hoa

Mỗi năm vườn hoa Đà Lạt sẽ "diện một màu áo" khác nhau vô cùng độc đáo mà bạn đừng bỏ qua nha! Từ chợ Đà Lạt đến vườn hoa thành phố chỉ mất khoảng 5 - 7 phút di chuyển bằng xe máy với đoạn đường 2,5 km nên vô cùng thuận tiện. Giá vé vào cổng cũng rất rẻ nên bạn không cần quá lo nha!

Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt

Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Giá vé: 50.000đ/người lớn - 25.000đ/trẻ em (miễn phí cho trẻ dưới 5 tuổi).

2. Vườn Hoa Lavender Đà Lạt

Một vườn hoa Đà Lạt khác cũng đón một lượng lớn du khách ghé thăm hàng năm chính là vườn hoa Lavender Đà Lạt. Nếu bạn là người có tâm hồn với thiên nhiên, hoa cỏ vậy còn chờ gì mà không tìm hiểu?

Hoa Lavender được mệnh danh là loài hoa quý phái với màu tím đầy lãng mạn. Hoa Lavender là loại cây mọc thành bụi, có hương thơm nhẹ dịu dễ chịu. Hoa có nguồn gốc ở khu vực Địa Trung Hải thời Hy Lạp cổ đại. Không những được dùng trong trang trí cây Lavender cũng là một loại thảo dược có tác dụng xua đuổi côn trùng.

vườn hoa

Hoa Lavender sẽ nở rộ vào mùa hè khoảng tháng 6 - 7, điều này cũng tuỳ thuộc vào khí hậu và thời tiết nữa. Hoa sẽ nở và kéo dài trong khoảng thời gian 3 - 4 tuần.

Bạn sẽ được được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt diệu, ngắm nhìn từng cánh hoa nhỏ bé đung đưa nhẹ trong gió kèm theo mùi thơm nhè nhẹ. Cánh đồng hoa ở Tây Tựu được người dân chăm chút không kém những người có con tinh thần của họ.

Cánh đồng hoa Lavender hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm (hướng xuống đèo Prenn), Thành phố Đà Lạt.

Cánh đồng hoa Lavender Đồi Chè Cầu Đất

Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt.

3. Vườn Hoa Hồng Đà Lạt

Khi nói về vườn hoa Đà Lạt thì khó có thể bỏ qua vườn Hồng đẹp như mơ. Hầu như trong các các khu vườn tại Đà Lạt đều có trồng hoa Hồng. hoa hồng được coi là nữ hoàng của các loài hoa. hoa Hồng có hàng trăm màu sắc và chủng loại khác nhau, loài hoa tượng trưng cho tình yêu này đã đem lại sức hút đầy mãnh liệt đối với con người suốt hàng trăm, hàng nghìn năm qua và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

vườn hoa

Do điều kiện khí hậu cùng đặc điểm thổ nhưỡng nên hoa Hồng tại Đà Lạt sinh trưởng rất tốt. Hoa Hồng tại Đà Lạt khá to, cánh hoa lớn, thân cây cao và xanh mát Tạo một khung cảnh tuyệt đẹp và đầy lãng mạn được những cặp đôi lựa chọn làm nơi lưu giữ kỉ niệm hay các bộ hình cưới. Hiện tại ở Đà Lạt có 3 địa điểm trồng hoa Hồng nổi bật nhất:

Làng hoa Vạn Thành

Địa chỉ: 43 Vạn Hạnh, phường 5, Thành phố Đà Lạt.

Thung lũng hoa Đà Lạt

Địa chỉ: Hẻm 2, Đặng Thái Thân, Thành phố Đà Lạt.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.

4. Vườn Hoa Hướng Dương Đà Lạt

Một loài hoa khác cũng vô cùng lớn tại Đà Lạt đó chính là hoa Hướng Dương. Có thể nói Đà Lạt là nơi có khí hậu lí tưởng để những loài hoa sinh trưởng, vì hoa Hướng Dương tại Đà Lạt cũng rất lớn và có màu vàng óng rực rỡ.

Cánh Đồng Hoa Hướng Dương tại Đà Lạt cho các tín đồ sống ảo những tấm hình lung linh rực rỡ vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên bạn cần phải chọn đúng thời điểm hoa hướng dương nở rộ ở để bức hình thật đẹp.

vườn hoa

Đã có nhiều bạn đến thăm cánh đồng hoa Hướng Dương không đúng mùa nên chỉ có búp hoa bé và lá rụng rất đáng tiếc. Theo kinh nghiệm du lịch từ HDV Local, hoa Hướng Dương sẽ nở rộ vào khoảng thời điểm ba tháng cuối năm là: tháng 10, tháng 11, tháng 12. Tháng 4 tháng 5 hoa Hướng Dương cũng đã nở ở tuy nhiên không quá đẹp. Đà Lạt có khá nhiều cánh đồng hoa Hướng Dương, nhưng 3 địa điểm sau đây có thể xem là nổi tiếng nhất:

Dalat Milk Farm

Địa chỉ: Thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng (ngoại ô Đà Lạt).

Lưu ý: Chỉ mở cửa cho khách tham quan vào thứ 7 và chủ nhật.

Cánh đồng hoa Hướng Dương Đức Trọng

Địa chỉ: Khu vực nhà thờ K’ Long, Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng (ngoại ô Đà Lạt).

Lưu ý: Bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân để kiểm soát trước khi tham quan vườn hoa.

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ

Địa chỉ: 5 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Giá vé: 250.000đ/người lớn, miễn phí cho trẻ em (Mức giá này đã bao gồm vé vào Thung Lũng Tình Yêu)

5. Vườn Hoa Khô Đà Lạt

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những vườn hoa truyền thống và mong muốn tìm kiếm những điều mới lạ hơn nữa tại vườn hoa khô Đà Lạt hay còn có tên gọi là vườn hoa sấy khô công nghệ Nhật Bản.

Được hình thành từ năm 2003 trách nhiệm hữu hạn rừng hoa Đà Lạt xây dựng. Đây là cơ sở Tiên Phong tại Đà Lạt áp dụng công nghệ lưu trữ hoa vĩnh cửu. Showroom có diện tích rộng trên 1.000 m2 khu vực công viên hoa bên ngoài, phía sau là đồi thông ngút ngàn.

vườn hoa

Tất cả các mẫu hoa tươi ở Showroom điều được sấy khô theo công nghệ Nhật Bản, Cho nên có thể giữ được trong điều kiện thông thường đến từ 4 - 6 năm mà không sợ bị hỏng. toàn bộ mọi góc trong khu vực trưng bày đều được trang trí rất công phu và đẹp mắt với những bức tranh hoa khô, bình hoa khô và cả cổng cưới hoa khô sáng rực rỡ.

Vườn Hoa Khô Đà Lạt

Địa chỉ: 7A/1 Đào Đà Lạt, đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt.

Giá vé: 50.000đ/người lớn - 30.000dd/trẻ em (Miễn phí cho trẻ dưới 1m).

6. Vườn Hoa Bất Tử Đà Lạt

Vườn hoa Bất Tử Đà Đà Lạt rất rộng lớn với 7000m2 với những luống hoa trải dọc trên triền đồi giống với các thửa ruộng bậc thang. Mùa hoa Bất Tử đẹp nhất rơi vào khoảng cuối tháng 3 nên thời điểm này cũng thu hút khá đông du khách ghé tham quan.

Bao quanh vườn hoa nhiều màu sắc là rừng thông xanh bạt ngàn, bạn có thể chọn đi buổi chiều sau 15h để có Ánh Sáng đẹp nhất mà lại không sợ chói nắng. Để có bộ hình đẹp bạn nên chọn chọn trang phục màu trắng hoặc màu be.

vườn hoa

Hoa Bất Tử có khá nhiều màu gồm: Màu trắng, tím, đỏ, vàng, thậm chí có cả màu nâu. Khi hoa khô đi không bị héo mà vẫn giữ nguyên những màu sắc sẵn có nên được đặt cái tên Bất Tử. Tại đây chủ vườn sẽ bố trí các loại bàn ghế, vật dụng trang trí sống ảo đẹp nhất giúp bạn có những bức ảnh ưng ý nhất.

Vườn Hoa Bất Tử Đà Lạt

Địa chỉ: QL 20, xã Xuân Thọ, tỉnh Lâm Đồng.

Giá vé: 20.000đ/người và được tặng kèm chai nước suối giải khát. 

7. Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt không thể không kể đến vườn hoa Cẩm Tú Cầu. Có lẽ đây là một trong những đặc trưng của thành phố nghìn hoa này. Hoa Cẩm Tú Cầu mộc theo từng cụm lớn nhỏ và sinh trưởng rất mãnh liệt. Tại Đà Lạt Cẩm Tú Cầu được trồng khá phổ biến ven đường quốc lộ, ven công viên, sườn đồi.

Hoa Cẩm Tú Cầu nở theo dạng quả cầu hình tròn và khá mập, có bông nặng trĩu xuống tới đất. có rất nhiều màu hoa: Trắng, xanh dương, hồng, tím, . ..

vườn hoa

Không giống với các loài hoa khác thường chỉ nở theo mùa, hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt nở rộ quanh năm nên bạn có thể ngắm hoa bất kỳ thời gian nào.

Vẻ đẹp dịu dàng của hoa Cẩm Tú Cầu đã góp phần làm đẹp thêm cho du lịch Đà Lạt. Hình ảnh của loài hoa này dường như vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của du khách khi họ mới lần đầu tiên đến nơi đây. Nhìn ngắm hoa Cẩm Tú Cầu nở, bất kỳ ai cũng thấy xốn xang, muốn ghé ngay đến Đà Lạt để chìm đắm trong sắc màu mộng mơ.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu khu du lịch Đường Hầm Đất Sét

Địa chỉ: Khu du lịch Dalat Star, Phường 4, Thành phố Đà Lạt (cạnh khu du lịch hồ Tuyền Lâm).

Giá vé: 60.000đ/người lớn - 30.000dd/trẻ em

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát

Địa chỉ: Tổ 1, Thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt.

Giá vé: 15.000dd/người - 20.000đ/hoa mang về.

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Lạc Dương 

Địa chỉ: 

  • Huyện Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt. 

8. Vườn Hoa Anh Đào Đà Lạt

Vườn hoa Anh Đào Đà Lạt hay còn có tên gọi khác là Mai Anh Đào. Mai Anh Đào có 5 cánh giống hoa mai, thân tương tự với hoa anh đào và hay được bắt gặp trên những con đường tại Đà Lạt.

Mai Anh Đào thường nở vào mùa xuân và được coi là loài hoa đón chào năm mới độc đáo tại Đà Lạt. Bắt đầu từ tháng 10 hàng năm, Mai Anh Đào sẽ rụng lá vàng, chỉ còn sót lại một vài nhánh nhỏ hiên ngang xuyên qua mùa đông.

vườn hoa

Tất cả các cây Mai Anh Đào tại Đà Lạt sẽ nở đồng loạt, hoa trải dài từ gốc đến ngọn rất đẹp như mặc một chiếc áo màu hồng xinh xắn, ngây thơ.

Những con đường được trồng Mai Anh Đào tại Đà Lạt:

  • Đường Trần Hưng Đạo
  • Ven bờ hồ Xuân Hương
  • Khu vực quanh Hồ Tuyền Lâm
  • Trên dốc Đa Quý

9. Vườn Hoa Ly Đà Lạt

Hoa ly cũng là là một loại hoa đẹp được nhiều yêu du lịch yêu thích tại Đà Lạt. Hoa ly ở Đà Lạt có khá nhiều màu, hoa đẹp, tươi lâu nên bạn có thể đi thăm và mua hoa về chưng mà không lo hoa tàn.

vườn hoa

Vườn hoa ly đẹp nhất tại Đà Lạt tọa lạc tại: 

Địa chỉ: 271 Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Thành Thành phố Đà Lạt.

Giá vé: Miễn phí tham quan (Có bán hoa giá sỉ)

10. Vườn Hoa Lan Đà Lạt

Vườn Lan hay còn gọi là chợ Lan rừng Đà Lạt khá gần với khu vực chợ Đà Lạt, cụ thể là ở ngay khu vực cổng chợ Đà Lạt. Vào tờ mờ sáng mỗi ngày sẽ có một vài người phụ nữ dân tộc đem những loại Lan rừng mà họ tìm kiếm được đến bán, tạo thành vườn hoa Lan Đà Lạt với nhiều loài độc lạ.

Khi du lịch chưa phát triển thì tại Đà Lạt còn là một khu chợ bán hoa Lan nhỏ. Ngày nay du khách đến với Đà Lạt ngày càng đông nên quy mô chợ cũng rộng lớn hơn với hàng trăm chậu Lan quý hiếm được không những người dân bản địa ưa thích mà còn có các du khách nước ngoài đến chiêm ngưỡng.

vườn hoa

Bên cạnh những giống Lan phổ thông rất quen thuộc như: Hồ Điệp, Địa Lan, Lan Vũ Nữ, . .. thì có những loại Lan rừng cực kỳ đặc biệt quý hiếm như: Hoàng Thảo, Lan Gấm Thượng Hải, Giáng Hương, Huyết Nhung, . ..

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

Ngoài ra còn một số vườn Lan Đà Lạt nổi tiếng như: 

Vườn Lan Hương Rừng

Địa chỉ: 2 Tây Sơn, Thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.

Vườn Lan anh Trần Văn Vinh

Địa chỉ: Tổ 14 Bồng Lai, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.

Vườn Lan ông Phạm Quang Bình

Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

11. Vườn Hoa Cúc Đà Lạt

Loại hoa Cúc ở Đà Lạt phổ biến nhất là Cúc Hoạ Mi. Có khá nhiều điểm du lịch lựa chọn giống hoa này để đáp ứng nhu cầu sống ảo của những người mê chụp ảnh. Cúc Hoạ Mi màu trắng, có nhiều bông nhỏ xíu nhìn rất dễ thương và xứng đáng yêu. Khi cánh đồng hoa Cúc Hoạ Mi đồng loạt nở rộ sẽ tạo ra một khung cảnh đẹp say lòng người. Sau đây là 6 vườn Cúc Hoạ Mi đẹp nhất tại Đà Lạt:

vườn hoa

Happy Hill

Địa chỉ: Dọc bên bờ hồ Tuyền Lâm 

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

Giá đồ uống: 30.000đ – 65.000đ/món.

Nhà 37Plus Homestay

Địa chỉ: 37 Triệu Việt Vương, Thành phố Đà Lạt.

Giá phòng: Từ 400.000đ/đêm.

Kem Dâu Cúc Họa Mi

Địa chỉ: Ngã ba Măng Line, Ankroet, Phường 7, Thành phố Đà Lạt.

HIM Café

Địa chỉ: 19/2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

Boho Corner

Địa chỉ: Hẻm 14, Đường 3/4, Thành phố. Đà Lạt.

12. Vườn Hoa Minh Tâm Đà Lạt

Vườn hoa Minh Tâm không chỉ đơn thuần là một vườn hoa mà ngày nay đã biến thành một khu nghỉ mát bên dưới khu rừng thông tuyệt đẹp. đây là vườn hoa Đà Lạt lớn với tổng diện tích hơn 18ha

Là một trong các điểm du lịch nổi bật tại Thành phố Đà Lạt.

Khu vườn Minh Tâm thuộc về một khu biệt thự đã có từ rất lâu, khoảng năm 1938 của thế kỷ 20 do chính tay một vị kiến trúc sư người Pháp thiết kế. Bầu không khí của vườn hoa Minh Tâm vô cùng mát mẻ, dễ chịu với thực vật phong phú và các bồn hoa hồng lâu đời nhất Đà Lạt.

vườn hoa

Hiện tại vườn hoa Minh Tâm đã được chính quyền Đà Lạt qui hoạch và cải tạo lại nhằm hình thành một khu bảo tồn hoa của Tây Nguyên nói chung và Đà Lạt nói riêng.

Đây là nơi phù hợp với những du khách mong muốn lánh xa cái xô bồ, tấp nập của thành phố để hoà mình với thiên nhiên trong lành.

Vườn Hoa Minh Tâm Đà Lạt

Địa chỉ: 20A, Đường Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

Giá vé vườn hoa Minh Tâm là 20.000VND/lượt.

13. Vườn Hoa Dã Quỳ Đà Lạt

Tuy chỉ là một loài hoa dại tuy nhiên hoa Dã Quỳ cũng thừa sức "đốn tim" bất kỳ một ai thấy được vẻ đẹp âm thầm của chúng trên các triền đồi. Dã quỳ là loài hoa khá phổ biến tại khu vực đồi núi Tây Nguyên tuy nhiên thành phố Đà Lạt đã nâng chúng lên một tầm cao mới.

vườn hoa

Hoa Dã Quỳ nở vào mùa nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều du khách quan tâm. Thật ra thì hoa Dã Quỳ nở quanh năm, tuy nhiên thời điểm để chụp hình lý tưởng nhất vào khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 11. Bạn nên bắt đầu đi đến các con phố có hoa Dã Quỳ vào tầm 8h - 9h sáng để có được những khoảnh khắc đẹp nhất của hoa mà lại không lo bị nắng.

Những cung đường đừng có hoa Dã Quỳ đẹp nhất:

Cung đường cao tốc Liên Khương -  Đèo Prenn

Cung đường sân bay Cam Ly -  Làng hoa Vạn Thành -  Đèo Tà Nung -  Thác Voi

Cung đường Dinh 3 Bảo Đại -  Hồ Tuyền Lâm -  Đường Hầm Đất Sét

Cung đường Thung Lũng Vàng

Cung đường đến núi Langbiang 

Cung đường Đại học Đà Lạt - Chủng viện Minh Hòa -  Nhà ga Đà Lạt

Quốc lộ 20 -  Đèo Phú Hiệp -  Đoạn giáp Di Linh

Cung đường Tu Tra - Bồng Lai

Cung đường đường Cầu Đất - DRan -  Đơn Dương

Cung đường đồi thông Châu Sơn - Phi Nôm - Tu Tra

14. Vườn Hoa Nhật Bản Đà Lạt

Vườn hoa Nhật Bản luôn giữ được sự độc đáo của riêng mình giữa vô vàn các khu rừng hình hoa rực rỡ tại Đà Lạt. Nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa vườn hoa Nhật Bản và vườn hoa khô Nhật Bản, tuy nhiên thực tế chúng là hai địa điểm khác nhau. Vậy nét độc đáo của vườn hoa Nhật Bản là gì?

Vườn hoa Nhật Bản Đà Lạt có không gian thoáng, rộng và mang đậm nét phong cách của những khu vườn tại đất nước mặt trời mọc. Khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng để không gây cản trở tầm nhìn của du khách.

vườn hoa

Cây cối tại vườn được chăm chút rất tỉ mỉ, từ các cây bonsai nhỏ nhắn cho đến các cây bonsai to lớn. Những chi tiết gây ấn tượng của vườn hoa Nhật Bản Đà Lạt gồm có thảm cỏ xanh mềm mượt, những tảng đá to, khu vườn hoa rực rỡ, đài ngắm cảnh bằng kính trên cao, hồ cá Koi, quán cà phê kiểu Nhật, . ..

Vì những loại cây xanh ở Đà Lạt đa số là cây thấp không có tán che rộng nên bạn cần trang bị cho bản thân vài cái mũ, áo khoác hoặc thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da.

Vườn Hoa Nhật Bản Đà Lạt

Địa chỉ: 

  • Địa chỉ: Chân đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá vé: 30.000đ/người.

Giới Thiệu Lễ Hội Hoa Đà Lạt

Lễ hội hoa Đà Lạt hay còn có những gọi tắt là Festival Hoa Đà Lạt sẽ được tổ chức vào khoảng những dịp cuối năm, định kỳ tổ chức mỗi hai năm một lần. Đến nay đã có có 8 mùa lễ hội hoa được tổ chức. Lễ hội hoa Đà Lạt được tổ chức vào khoảng tháng 12/2004 và được tổ chức lần đầu tiên vào khoảng ngày 10 - 18/12/2005 với chủ đề là "Đà Lạt - Điểm hẹn muôn sắc hoa". Hoạt động của lễ hội hoa đà Đà Lạt gồm có: Cuộc diễu hành của đoàn xe hoa, hội thảo quốc tế về hoa lan, trưng bày triển lãm các loại hoa lan, đêm lễ hội rượu, . ..

vườn hoa

Trong suốt quãng thời gian tổ chức các sự kiện của lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức nét đẹp rực rỡ của muôn vàn loại hoa. Mỗi lần Festival hoa Đà Lạt diễn ra sẽ có đến cả nghìn du khách từ khắp cả nước và thế giới về đây chiêm ngưỡng. Trước đây Festival hoa Đà Lạt được tổ chức tại thành phố Bảo Lộc, huyện Đức Trọng hoặc Di Linh, v.v. Ngày nay lễ hội sẽ được tổ chức ở Quảng Trường Lâm Viên.

Cùng chiêm ngưỡng các vườn hoa Đà Lạt đẹp tựa thơ nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.