Túy Tửu Lầu Quán - Quán Lẩu Nướng "Có Một Không Hai" Tại Đà Lạt

Túy Tửu Lầu Quán - Quán Lẩu Nướng "Có Một Không Hai" Tại Đà Lạt

Tửu Lầu Quán Đà Lạt được biết đến là một trong những nhà hàng lẩu nướng thu hút được nhiều sự yêu thích từ thực khách. Với lối thiết kế đậm chất kiếm hiệp "có một không hai", quán gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Tại quán phục vụ đa dạng các món lẩu từ khai vị đến món tráng miệng đều có mùi vị thơm ngon hấp dẫn.

Cùng HDV Local thưởng thức các món ngon Đà Lạt ở quán nướng Tuý Tửu Lầu ngon hàng đầu qua bài viết sau

1. Địa chỉ Túy Tửu Lầu Quán Đà Lạt

Địa chỉ:

Số 09 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá tham khảo:

25.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Số điện thoại:

09:00 – 23:00

Đánh giá:

4/5

Tuý Tửu Lầu Đà Lạt – quán cà phê chuyên về các loại lẩu nướng nằm trên đường Thủ Khoa Huân trung tâm thành phố Du Lịch Đà Lạt. Đây là một cái tên đậm chất kiếm hiệp, từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.

Tửu Lầu Quán

Từ không gian, cung cách phục vụ đến tên gọi món ăn, giá cả ở quán đều mang phong cách thân quen trong các bộ truyện kiếm hiệp chúng ta đã từng thưởng thức khi còn bé. Có thể nói, đây sẽ là địa điểm ăn nhậu lí tưởng dành cho các bạn đam mê phim kiếm hiệp, cổ trang Trung Quốc. Với menu lẩu nướng siêu ngon chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

2. Hướng dẫn đường đến Túy Tửu Lầu

Tiếp theo hãy đi theo chân HDV Local để đường đến Tuý Tửu Lầu Đà Lạt bạn nhé. Quán toạ lạc trên đường Thủ Khoa Huân, cách chợ Đà Lạt khoảng 600m, thuộc khu trung tâm của Đà Lạt, vậy nên đường đi vô cùng thuận lợi.

Từ chợ Đà Lạt, bạn đi dọc theo đường Ba Tháng Hai khoảng 300m là đến ngã ba giao nhau với đường Thủ Khoa Huân. Sau đó bạn lại tiếp tục leo qua con dốc trước mặt, từ đây đi tiếp khoảng 300m nữa là đến quán. Bởi vì dốc hơi cao bạn phải hết sức chú ý, cẩn thận khi di chuyển bạn nhé.

Tửu Lầu Quán

Buổi tối sau khi đã ăn chơi no say tại quán bạn có thể thoải mái di chuyển đến khu vực chợ đêm hay hồ Xuân Hương để tham quan, vui chơi mà lại không tốn quá nhiều thời gian để đi lại nhé.

3. Những lý do khiến Túy Tửu Lầu trở thành địa chỉ quán nhậu số 1 ở Đà Lạt

Tuý Tửu Lầu được xem là một trong những top những quán nhậu Đà Lạt có nhiều món nhậu hấp dẫn cùng phong cách cổ trang đặc sắc, khác lạ. Bất kỳ ai đã từng ghé đây đều khen ngợi quán có được phong cách kiến trúc có một không hai và menu các món nhậu đa dạng, nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện. Để chứng minh điều ấy, mời các bạn cùng HDV Local xem thêm một số điểm đặc sắc của quán dưới đây nha.

3.1 Thánh địa sống ảo cho fan kiếm hiệp

Tuý Tửu Lâu là một trong những quán lẩu và nướng nổi tiếng bậc nhất ở Đà Lạt. Quán lẩu duy nhất ở Đà Lạt mang đậm phong cách cổ trang, kiếm hiệp với phong cách độc đáo không đụng hàng ai.

Quán nằm ngay mặt tiền đường Thủ Khoa Huân với khuôn viên rộng lớn, thoáng mát, bãi giữ xe máy an toàn. Thời tiết ở Đà Lạt có hôm nhiệt độ xuống tương đối thấp, vậy nhưng không khí bên trong quán cực kì ấm cúng.

Tửu Lầu Quán

Đến với Tuý Tửu Lầu, bạn sẽ được sống lại những ngày tháng tuổi thơ dữ dội với những bộ phim kiếm hiệp Kim Dung nổi đình nổi đám một thời. Chỉ cần nói đến một cái tên thôi cũng đủ khiến thực khách vừa thưởng thức vừa hàn huyên không biết mệt.

Không gian quán được bày trí theo phong cách kiếm hiệp. Với vô số vật trang trí đặc sắc từ tấm bình phong, các ngọn đuốc, đèn lồng đỏ. Cùng nhiều khung cảnh thân quen được phác hoạ trên tất cả các mảng tường bên trong quán. Bạn có thể thoải mái check in, chụp hình với các bạn nữ nhân viên mặc trang phục cổ trang.

3.2 Menu các món lẩu nướng siêu ngon

Các món ăn ở đây được gọi cho những cái tên rất mỹ miều như: Tuý tửu hoả lệnh (các món nướng), Tuý tửu môn phái (món nướng), tuý tửu môn phái (món tráng miệng), tuỷ tửu cao thủ (bún và mỳ), Kim Dung Tuý Tửu (các món lẩu)...

Đặc biệt, ở đây quán sẽ phục vụ cho thực khách rau sống đi kèm miễn phí và hoàn toàn free. Bạn có thể lấy kèm ngay tại quầy rau sống nếu có nhu cầu nha. Một trong những món đặc sản ở Sapa nữa là thịt bò nướng trên đá, một cách chế biến vẫn lưu giữ được nguyên vẹn mùi vị đặc trưng của thịt, ngọt, mềm, mọng nước.

Tửu Lầu Quán

Bên cạnh đó, món gà chạy bộ nướng cũng rất được khách hàng yêu thích. Thịt gà dai ngon, ngọt thịt, đậm đà hương vị, da được nướng với màu sắc vàng đẹp mắt, thưởng thức kèm với nước chấm đặc trưng của vùng Tây Bắc.

3.3 Những món ăn với tên gọi cực độc đáo

Ngoài ra, bạn sẽ không thể nào bỏ qua các món ăn với những cái tên hấp dẫn như: Độc Cô Cửu Kiếm, Nhất Dương Chỉ, Song Kiếm Hợp Bích, Thái Cực Quyền, Cái Bang,... Những món ăn sẽ khiến bạn mê mẩn mùi vị đặc trưng thơm ngon được chính tay các "đại trù" chế biến.

Nếu bạn không biết, rượu nếp cái hoa vàng ở Đà Lạt ngon khỏi bàn rồi đấy. Có thể nhâm nhi với các món ăn đặc sản Tây Nguyên để càng thêm tươi mới, đậm vị.

Tửu Lầu Quán

Ngoài là địa chỉ ăn nhậu nổi tiếng khi đi du lịch ở Đà Lạt. Tuý Tửu Lầu cũng là một địa chỉ quán ăn trưa được khá đông thực khách lựa chọn. Tại đây quán sẽ phục vụ bữa trưa theo các set menu riêng biệt hoặc quý khách có thể đặt theo món. Set menu cơm trưa sẽ bao gồm tất cả các món chính, món phụ và món tráng miệng.

3.4 Phong cách phục vụ đậm chất cổ trang

Bạn chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi thấy mấy bạn nhân viên ở quán ai nấy đều diện những bộ đồ cổ trang độc đáo. Và được mọi người ưu ái gọi là tiểu nhị thay vì nhân viên như thông thường. Đặc biệt, đến Tuý Tửu Lầu bạn sẽ thấy một bảng nội quy rất ngộ nghĩnh. Với một vài quy tắc khiến thực khách phải bật cười khi chứng kiến. Nội dung đại khái là:

“Ở đây không có anh, em chỉ có huynh đệ, tiểu nhị.

Ở đây không có nhân viên phục vụ, chỉ có tiểu nhị.

Ở đây không có đá chỉ có hàn băng.

Ở đây không có đũa, chỉ có phi tiêu,…”

Ngoài ra, ở đây thực khách sẽ uống nước bằng chén mà không có ly đâu nhé. Một phong cách thú vị chỉ có thể thấy trong mấy bộ phim kiếm hiệp xưa. Được lòng quan khách nhất ở quán phải nói đến là các "tiểu nhị". Ai nấy đều vô cùng vui vẻ. Luôn phục vụ, hầu rượu khách hàng với thái độ niềm nở và không thể nào thiếu nụ cười thường trực nở trên môi.

Tửu Lầu Quán

Giá thành các món ăn ở quán tương đối hợp lý, vừa với túi tiền của "thực khách". Các món ngon thường dao động khoảng 99k – 339k. Nếu đi theo đoàn đông hơn bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món ngon khác hấp dẫn hơn nữa.

4. Những câu hỏi liên quan về Túy Tửu Lầu quán Đà Lạt

Quán Lẩu Nướng Túy Tửu Lầu có địa chỉ ở đâu vậy HDV Local?

Số 09 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng nha bạn

Mức giá các món ăn ở Túy Tửu Lầu có mắc lắm không?

Giá từ 25.000 VNĐ – 250.000 VNĐ tùy món bạn nhé

Giờ mở cửa quán thế nào?

Giờ mở cửa tham khảo 09:00–00:00

Lời kết

Tất cả thông tin bạn đã có đầy đủ trong bài viết này. Giờ hãy book vé đến ngay Đà Lạt và check in tại Tuý Tửu Lầu Đà Lạt để nhìn ngắm một tửu lầu chỉ có ở trên phim ảnh bạn nha. HDV Local chúc bạn sẽ có những chuyến du lịch vui vẻ và một bữa tiệc đầy màu sắc cùng Tuý Tửu lầu nhé.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.