Đồi Đa Phú - Điểm cắm trại lý tưởng tại Đà Lạt

Đồi Đa Phú - Điểm cắm trại lý tưởng tại Đà Lạt

Với các phượt thủ hay những bạn trẻ có tính cách năng động thì việc đi Đà Lạt, thành lập team săn mây sẽ là một trải nghiệm thú vị. Đà Lạt có khá nhiều nơi tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn làm nơi săn mây, ngắm hoàng hôn. .. Và một trong những nơi thiên đường ấy chính là đồi Đa Phú Đà Lạt.

Sau đây, HDV Local sẽ review các điểm hấp dẫn tại đồi Đa Phú Đà Lạt và chỉ dẫn đường đến nơi nhé, bạn hãy theo dõi nha!

Giới thiệu về đồi Đa Phú Đà Lạt

Địa chỉ đồi Đa Phú Đà Lạt

Địa chỉ

Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa:

Tự do

Giá vé tham quan:

Miễn phí

Nằm ở khu vực trung tâm Thành phố khoảng 9km, đồi Đa Phú được coi là một điểm du lịch được khá đông bạn trẻ ưu thích. Đứng từ trên ngọn đồi bạn sẽ ngắm được view săn mây, ngắm núi và ngắm hoàng hôn cực mãn mắt đấy nhé.

Đồi Đa Phú

Hướng dẫn đường đi đồi Đa Phú Đà Lạt

Đường đi đến đồi Đa Phú như sau:

  • Từ khu vực trung tâm thành phố bạn đi theo hướng Phan Đình Phùng.
  • Đi đến cuối đường Phan Đình Phùng, bạn rẽ tay trái vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.
  • Đi đến cuối đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, bạn rẽ tay trái vào đường Ankroet.
  • Chạy khoảng 500m, bạn sẽ thấy ngã ba giao nhau với đường Đa Phú, tại đây rẽ sang đường Đa Phú.
  • Chạy dọc theo đường Đa Phú, bạn rẽ vào hẻm 2 Đa Phú là gặp chùa A Dục Vương.
  • Khi đến nơi chùa A Dục Vương, ngôi chùa này nằm ngay dưới chân, đường đến đồi thông Đa Phú. Từ chùa bạn đi tiếp khoảng 500m là tới chân núi.

Review những trải nghiệm thú vị tại đồi Đa Phú Đà Lạt

Trải nghiệm săn mây tại đồi thông Đa Phú Đà Lạt

Đồi Đa Phú được đánh giá là một trong top 15 địa điểm săn mây Đà Lạt có view chụp ảnh và cắm trại đẹp nhất được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Bởi vì nơi đây sát trung tâm và đường di chuyển cũng thuận lợi hơn hẳn so với những địa điểm săn mây khác.

Đồi Đa Phú

Buổi sáng tinh mơ đứng từ trên đỉnh đồi Đa Phú bạn sẽ thấy hết nét đẹp thơ mộng của thành phố Đà Lạt. Những làn mây dường như ôm trọn lấy thành phố, len lỏi qua từng toà nhà cao ốc nhìn thật đẹp.

Không chỉ vậy, khi ánh bình minh lên sẽ mang đến cho địa điểm săn mây Đà Lạt này một vẽ đẹp rất riêng biệt. Ngắm nhìn khung cảnh thành phố bồng bềnh, ẩn hiện trong từng lớp mây trắng đã khiến cho biết bao trái tim thổn thức.

Một điều đáng chú ý là việc săn được mây ở đồi Đa Phú không phải là một việc đơn giản đâu nhé. Hãy đến đây trước 06:30 để săn được mây nha, bởi mây ở đây sẽ tan khá sớm. Và thời gian phù hợp nhất trong năm để săn được mây là từ tháng 8 đến tháng 12 nha.

Đồi Đa Phú

Một buổi sáng thức giấc trên những bãi cỏ, nhìn xuống dưới chân mình là làn sương mỏng, xa xa là mây trôi nhẹ. Chỉ cần tưởng tượng thôi bạn đã cảm thấy thích vô cùng rồi.

Trải nghiệm cắm trại tại đồi Đa Phú

Đồi thông Đa Phú được đánh giá là một trong top 10 địa điểm cắm trại Đà Lạt được nhiều bạn trẻ ưa thích. Vị trí ở đây rất thuận lợi cho việc dựng lều hay đốt lửa trại, nướng BBQ. .. Kinh nghiệm cắm trại ở Đà Lạt tại địa điểm này được rất nhiều người ưa thích bởi nơi đây bạn có thể săn mây và chụp bình bình vô cùng đẹp mắt. Hãy tưởng tượng mỗi sáng thức dậy thì có những áng mây trắng vờn xung quanh ta thì còn gì bằng.

Đồi Đa Phú

Muốn có một chuyến cắm trại vui vẻ và bảo đảm an toàn bạn cũng cần chuẩn bị những vật dụng bắt buộc phải có như lều trại, đống lửa trại hoặc một dàn âm thanh để tạo không khí náo nhiệt ngoài ra cũng có những vật dụng cần phải chuẩn bị như: Tấm cách nhiệt và túi ngủ đây là hai vật dụng quan trọng nhất bạn cần phải chuẩn bị cho chuyến qua đêm ngoài trời tại Đà Lạt.

Đồi Đa Phú

Kinh nghiệm khi bạn cắm trại tại địa điểm cắm trại Đà Lạt này là bạn sẽ được ngắm cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, đặc biệt khi về đêm những ánh đèn lấp lánh của các toà nhà sáng lên giữa đêm thật lung linh. Ngoài ra đến khoảng 3 – 4h sáng khi mây tạnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng trời mây tuyệt đẹp và khoảng 5 – 6h sáng là lúc ngắm bình minh trên đồi Đa Phú.

Ngắm khung cảnh lung linh của thành phố Đà Lạt về đêm

Để có một chuyến cắm trại vui vẻ và thú vị, buổi tối chúng ta thường quây quần bên nhau, đốt lửa trại, rồi cùng nhau làm BBQ nhẹ nhàng, nướng ngô, nướng khoai. .. Đồi Đa Phú nằm ở trên cao, không bị khuất tầm nhìn cho nên việc ngắm sao ở đây khá thuận tiện. Một bầu trời đầy sao quả thật rất lãng mạn đúng không nào.

Đồi Đa Phú

Một địa điểm thích hợp để tổ chức các hoạt động Team Building

Không chỉ cắm trại hay săn mây, đồi Đa Phú cũng được đánh giá là một trong top 10 địa điểm tổ chức team building Đà Lạt dành cho nhóm đoàn nhỏ dưới 30 người. Trên ngọn đồi có một khoảng đất tương đối rộng rãi và bằng phẳng. Khá thích hợp để tổ chức những hoạt động dã ngoại hay tổ chức picnic.

Đồi Đa Phú

Một vài lưu ý khi vui chơi và săn mây ở đồi Đa Phú

Cắm trại thì ai ai cũng cần phải có lều, có bếp than hồng, có dàn loa để mở nhạc nhưng ở Đà Lạt ngoài những thứ cơ bản trên bạn còn có những thứ như:

  • Những thứ cơ bản nhất như lều, bếp, đèn, dàn loa, đồ ăn. .. là cần thiết.
  • Ngoài ra, cắm trại ở Đà Lạt bạn nên trang bị xốp cách nhiệt, túi ngủ. Đây là hai thứ rất quan trọng khi cắm trại Đà Lạt.
  • Chuẩn bị một túi dù hoặc ni lông thấm ướt để đựng đồ dùng cần thiết bởi trời đêm Đà Lạt khá lạnh.
  • Hãy luôn nhớ thiết bị sưởi ấm và dụng cụ đốt lửa.
  • Đường lên đồi là đường đất nên vào mùa mưa đường khá trơn trượt, bạn phải lưu ý cẩn thận kẻo trơn trượt.
  • Sau khi ăn uống, vui chơi tại công viên, bạn nhớ quét dọn và đem rác thải xuống dưới. Dưới chân núi sẽ có thùng rác để bạn đổ nhé.

Đồi Đa Phú

Những câu hỏi thường gặp về đồi Đa Phú Đà Lạt

Địa chỉ đồi Đa Phú ở đâu?

Đồi Đa Phú có địa chỉ tại Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Nơ đây cách trung tâm thành phố khoảng 9km, mất tầm 20 phút đi xe máy.

Đồi Đa Phú Đà Lạt có gì thú vị?

Những trải nghiệm thú vị khi đến với đồi Đà Phú như:

  • Trải nghiệm săn mây
  • Cắm trại qua đêm
  • Ngắm khung cảnh thành phố Đà Lạt lung linh về đêm
  • Địa điểm tuyệt vời để tổ chức team building

Trên đây là các thông tin review cụ thể về vườn đồi Đa Phú Đà Lạt. Một trong các điểm săn mây, cắm trại hay tổ chức team building được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Hi vọng các thông tin trên sẽ có ích cho chuyến du lịch của bạn.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.