5 cổng trời Đà Lạt đẹp được nhiều người check in nhất

5 cổng trời Đà Lạt đẹp được nhiều người check in nhất

Đà Lạt không thiếu những địa điểm check in "sống ảo" đẹp, tuy vậy có lẽ địa điểm check in với cổng trời ở Đà Lạt vẫn có sức thu hút đối với lữ khách. Khung cảnh cổng trời với không gian phía sau là cánh rừng nguyên sinh, núi non hay thung lũng mây bồng bềnh đã làm biết bao "con tim" xao xuyến.

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu 5 cổng trời Đà Lạt đẹp được nhiều người check in nhất, bạn có thể tham khảo nhé!

Cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt

Thông tin về cổng trời Bali Đà Lạt

  • Địa chỉ: Nằm ở khu Green Hills, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00
  • Giá vé tham quan 90.000 VNĐ/người (bao gồm 1 phần đồ uống)

Review về cổng trời Bali

Một địa điểm check in với cổng trời ở Đà Lạt nổi tiếng nhất mà bạn có thể đến thăm chính là cổng trời Bali Đà Lạt toạ lạc trong quán cafe Green Hills. Cổng trời Bali Đà Lạt là một công trình phỏng theo cổng trời Bali ở đền Pura Lempuyang Luhur, Indonesia.

cổng trời

Cổng trời Bail Đà Lạt nổi bật với không gian rộng lớn và nét kiến trúc đậm chất Bali tạo nên sức hấp dẫn lạ kỳ. Một trong những cổng mặt trời Đà Lạt đẹp xuất sắc và có thêm chút văn hoá nước bạn. Một điểm đến đang ngày càng được đông đảo khách du lịch ghé tham quan và khám phá.

cổng trời

Đến với cổng trời Bali Green Hills, bạn không những được check in với cổng trời Đà Lạt mà còn được chiêm ngưỡng những đồi thông bạt ngàn, thả hồn vào thiên nhiên một cách thư thái nhất. Được thưởng thức tách cafe bên view núi đồi tuyệt đẹp, cảm giác thật khó quên.

Cổng Trời Châu Âu tại Fresh Garden Đà Lạt

Thông tin cổng trời Châu Âu Fresh Garden

  • Địa chỉ: 90 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 17:30
  • Giá vé tham quan: 80.000 – 120.000 VNĐ/người

Review về cổng trời tại Fresh Garden Đà Lạt

Khu du lịch Fresh Garden cũng là một điểm đến lý tưởng nếu bạn thích check in với cổng trời ở Đà Lạt. Nổi bật trong khu du lịch là chiếc cổng trời với kiến trúc độc lạ và ấn tượng theo phong cách châu Âu. Với view rừng núi bát ngát cộng với mây mù, chiếc cổng với kiến trúc đánh lừa thị giác, sẽ mang đến cho bạn những tấm hình siêu đẹp.

cổng trời

Ngoài công trình cổng trời Châu Âu, khu du lịch Fresh Garden để lại dấu ấn với bạn nhất có lẽ là khu vườn hoa rộng lớn bạt ngàn với nhiều loài hoa, một khu vườn tràn ngập màu sắc. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ được check in với nhiều tiểu cảnh đẹp mắt như: ngôi nhà hoa, xích đu, hồ bơi, hang băng thiên thần. .. Một địa điểm check in siêu "HOT" ở Đà Lạt mà bạn nhất định ghé đến đấy.

Cổng trời ở quán cafe Đà Lạt View

Thông tin về cổng trời Đà Lạt View

  • Địa chỉ 49 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa 7:00 – 21:00
  • Mức giá đồ uống tham khảo 30.000 – 100.000 VNĐ

Review cổng trời Đà Lạt View

Một địa điểm check in với cổng trời tại Đà Lạt có vị trí sát trung tâm thành phố để bạn dễ dàng ghé thăm đấy là quán cafe Đà Lạt View. Nơi đây sở hữu kiến trúc cổng trời với view đồi thông cùng cảnh quan thành phố tuyệt đẹp. Mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên cùng view ngắm toàn cảnh phố núi đầy lãng mạn để bạn không phải mất công di chuyển xa xôi.

cổng trời

Ngoài cổng trời, khi đến với quán cafe Đà Lạt View bạn còn thoả lòng đam mê chụp ảnh với khá nhiều tiểu cảnh đẹp mắt như: cầu kính, khu nhà Nhật Bản, vườn hoa Mai Anh Đào, hồ vô cực, . .. Đặc biệt view ngắm rừng thông và view thành phố siêu chill luôn nhé.

Với thiết kế rất đặc biệt, lại khoác trên mình một màu đỏ may mắn, Đà Lạt View nổi bật khi nhìn từ xa. Du khách đến đây không chỉ được uống cafe tại quán, mà còn được thoả thích chụp ảnh check in tại cổng trời.

Cổng trời tại chùa Linh Quy Pháp Ấn

Thông tin về cổng trời ở Linh Quy Pháp Ấn

  • Địa chỉ: Núi Quy Ô, đồi 45 thuộc Xã Lộc Thành, Huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Review về cổng trời Linh Quy Pháp Ấn 

Nếu bạn đã từng xem qua MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng MTP thì một điểm nhấn vô cùng đặc biệt của MV chính là hình ảnh cổng trời Đà Lạt ở chùa Linh Quy Pháp Ấn. Hình ảnh cổng trời trên tầng mây trôi thơ mộng tựa chốn thần tiên, một khung cảnh tuyệt đẹp mà ít nơi đâu có được.

cổng trời

Nằm trong khuôn viên chùa Linh Quy Pháp Ấn, công trình cổng trời đã làm nên một điểm đặc biệt cho khuôn viên chùa Đà Lạt. Một không gian tuyệt đẹp, đặc biệt những buổi chiều tà hoặc hoàng hôn thì khung cảnh sẽ trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Đặc biệt với view nhìn núi đồi thì hiếm có nơi nào được bằng ở đây đâu đấy nhé.

Cổng trời tại cafe Mê Linh 

Thông tin của cổng trời ở cafe Mê Linh 

  • Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:30
  • giá vé tham quan: miễn phí

Review về cổng trời Mê Linh

Cai tên cuối trong top 5 địa điểm check in với cổng trời ở Đà Lạt có view đẹp nhất kia chính là quán cafe Mê Linh. Đây là một trong các quán cafe Đà Lạt với không gian thoáng mát, nhiều tiểu cảnh đẹp tha hồ chụp ảnh và đặc biệt là view nhìn núi đồi cực đẹp.

cổng trời

Công trình cổng trời ở quán cafe Mê Linh sở hữu hồ nước lớn và view núi đồi cực đẹp. Cổng trời với thiết kế ấn tượng, lạ mắt sẽ giúp bạn có được album ảnh cực chất. Một cổng trời được dựng ở quán cafe có view 360 độ, chắc chắn từ đây bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được vô vàn cảnh đẹp mê mẩn hơn.

Ngoài cổng trình cổng trời, quán cafe Mê Linh còn có nhiều tiểu cảnh đẹp giúp bạn có thể thoả mãn niềm đam mê chụp hình: cổng rồng, đôi cánh thiên thần, tổ ong. .. đặc biệt là khu vườn hoa rực rỡ với đầy đủ các loại màu sắc.

cổng trời

Trên đây là Top 5 địa điểm check in với cổng trời Đà Lạt có view đẹp nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên của HDV Local sẽ có ích đối với chuyến du lịch của bạn, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những chuyến du lịch phù hợp nhất!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.