Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt - điểm tham quan, du lịch và check in khét tiếng

Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt - điểm tham quan, du lịch và check in khét tiếng

Chùa Linh Quy Pháp Ấn – Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt là một trong các điểm tham quan, du lịch và check in khét tiếng. Được khá nhiều người yêu thích tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Nơi đây ẩn mình giữa thung lũng cây xanh, đồi thông. Và xung quanh là các tán cây xanh mướt.

Trong bài viết hôm nay HDV Local sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt. Hãy cùng theo dõi bài viết nha!

Review chùa Linh Quy Pháp Ấn

  • Địa chỉ: Lộc Thanh, Bảo Lâm, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Mức giá: miễn phí
  • Đánh giá: 4,6/5 
  • Cách trung tâm thành phố Đà Lạt: 124 km

Linh Quy Pháp Ấn là địa điểm du lịch Đà Lạt có phong cảnh đẹp, thơ mộng xuất hiện trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng. Đã từng rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Chùa Linh Quy Pháp Ấn cũng được bầu chọn là một trong các địa điểm du lịch linh thiêng. Đẹp bật nhất tại thành phố mộng mơ Đà Lạt. Nơi đây là địa điểm chụp ảnh check in siêu đẹp mà bạn không thể nào bỏ qua.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Thả hồn vào không gian yên tĩnh và an yên nơi của Phật

Chùa Linh Quy Pháp Ấn có cảnh sắc thiên nhiên bình yên, thanh tịnh và đầy thơ mộng. Vào những buổi sáng tinh mơ hay hoàng hôn. Du khách sẽ được ngắm nhìn một vẻ đẹp mộng mị, ấn tượng và tuyệt vời nhất.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Đây là nơi tuyệt vời để thả mình vào sự tĩnh lặng và hoà mình với thiên nhiên. Nơi đây cũng thu hút rất đông tín đồ Phật giáo đến lễ bái và là nơi thờ cúng Phật linh thiêng.

Check in cùng cổng trời tuyệt đẹp

Chùa Linh Quy Pháp Ấn còn có cổng trời Đà Lạt được khá nhiều du khách tham quan tìm hiểu. Cổng trời nơi đây được thiết kế độc đáo giữa không gian rừng núi mênh mông.

Một cổng trời được thiết kế độc đáo, mới lạ và đầy mê hoặc. Nét đẹp huyền ảo, thơ mộng, hữu tình sẽ khiến biết bao con tim xao xuyến khi ghé cổng trời tại Linh Quy Pháp Ấn. Nơi đây như một bức tranh sơn thuỷ tuyệt đẹp vậy.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Vào một buổi sáng khi bình minh lên cổng trời xuất hiện trong làn sương trắng huyền ảo. Với những ánh nắng đầu tiên khiến khung cảnh nơi đây tựa như chốn thần tiên tại trần gian vậy.

Địa điểm săn mây đón bình minh

Chùa Linh Quy Pháp Ấn chính là điểm săn mây nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Bảo Lộc mộng mơ. Vào mỗi buổi sáng sớm khi những tia nắng ban mai vừa nhú lên qua các tầng sương dày đặc sẽ tạo thành một khung cảnh độc đáo, ấn tượng vô cùng. Bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, hít thở không khí trong lành, tươi mát và vô cùng sảng khoái.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Tản bộ ngắm vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng

Linh Quy Pháp Ấn là nơi có lối kiến trúc độc đáo được toạ lạc ngay trên một đồi núi cao xung quanh là khung cảnh núi rừng hùng vĩ.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Đến đây du khách có thể tản bộ một vòng để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp hùng vĩ của núi non nơi chốn linh thiên này để tâm hồn trở nên thư thái, thanh thản và nhẹ nhõm hơn. Hoặc du khách cũng có thể đến đây để thắp nhang bái Phật và cầu xin những điều tốt lành cho mình cùng những người thân thương.

Thông tin về cổng trời Bảo Lộc – chùa Linh Quy Pháp Ấn

Địa chỉ

Núi Quy Ô, đồi 45 thuộc Xã Lộc Thành, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Thời gian mở cửa

Mở cửa cả ngày

Giá vé tham quan

Miễn phí

Đường lên cổng trời Bảo Lộc – chùa Linh Quy Pháp Ấn như thế nào?

Để thuận lợi cho việc di chuyển của bạn đến Linh Quy Pháp Ấn HDV Local sẽ cung cấp một vài thông tin về đường đi. Đoạn đường di chuyển đến chùa tương đối nguy hiểm vì vậy bạn cần cẩn thận hơn nhé. HDV Local sẽ chia đường đến Linh Quy Pháp Ấn thành 2 chặng:

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Chặng 1: Đoạn đường trải nhựa dễ đi

Đoạn đường đã được thảm nhựa nên rất dễ đi. Du khách nên đi bằng xe ô tô 45 chỗ.

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt > đi hướng cao tốc Liên Khương – Prenn > đi thẳng QL 20 > thành phố Bảo Lộc > Trần Phú > ngã 3 Đại Bình rẻ phải > Xã Lộc Thành > chợ Lộc Thành > qua cầu Đa Trăng > đến ngã tư thì rẽ phải > đi thẳng sau đó rẽ tay trái đến thôn 4 xã Lộc Thành khoảng 2km > bên tay phải sẽ có bảng chỉ dẫn nhỏ.

Chặng 2: Đường lên Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc

Chặng đường này sẽ rất khó đi do là đường đất nên xe ô tô không thể nào đi vào đây được. Nếu di chuyển bằng tay ga và sức khoẻ kém bạn nên chú ý. Bạn nên thuê xe ôm hoặc nhờ chở lên cổng trời khoảng 20.000 VNĐ/người thì tốt hơn ạ.

Sau khi vượt khỏi làng bạn sẽ đi tiếp khoảng 2km nữa sẽ gặp một con hẻm nhỏ ở bên tay phải. Đi theo hướng lên núi sẽ có biển chỉ bên tay trái theo hướng đã dẫn (Quán Chiếu Đường), đi thêm một lúc sẽ thấy chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Kinh nghiệm tham quan cổng trời Bảo Lộc – Linh Quy Pháp Ấn

Dưới đây là một vài chia sẻ kinh nghiệm khám phá cổng trời Bảo Lộc – Linh Quy Pháp Ẩn dành cho những ai lần đầu tiên đến nơi đây và hãy còn bỡ ngỡ.

Thời điểm thích hợp để tham quan cổng trời Bảo Lộc

Nên tham quan cổng trời Bảo Lộc vào buổi bình minh để chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng nơi đây. Khi những tia nắng ban mai đầu tiên chiếu xuyên qua các đám mây tạo thành một khung cảnh lãng mạn, nên thơ đầy cuốn hút.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Bạn cũng có thể tham quan cổng trời Bảo Lộc buổi chiều tà khi mặt trời đã xuống núi, khi mà ánh nắng cuối còn sót lại cũng là một khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Những ngày thời tiết nắng ấm, không có mưa sẽ thuận tiện hơn cho quá trình đi lại và tham quan, chụp hình của bạn

Địa điểm tham quan cùng hướng đi chùa Linh Quy Pháp Ấn

Khu du lịch Lá Phong: toạ lạc 45 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt. Khu du lịch Đà Lạt này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Tại đây có hơn 2000 cây Phong với tuổi thọ hơn 10 năm tuổi

Khu du lịch thác Datanla: khu du lịch nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Đến đây du khách sẽ có cơ hội khám phá các địa điểm lý thú, nổi tiếng

Khu du lịch thác Prenn: toạ lạc số 20 đường cao tốc Liên Khương – Prenn. Du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, lắng nghe tiếng thác reo cùng với những mô hình chuyển động lạ mắt, hấp dẫn.

Thác Liên Khương: nơi đây là một trong những địa danh du lịch được xếp hạng di tích quốc gia gắn liền với nhiều sự tích bí ẩn của miền đất Tây Nguyên.

Thác Pongour: Đây là một trong các địa điểm du lịch có suối chảy ngầm rất bí ẩn, lôi cuốn và thú vị. Du khách đến đây sẽ được hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu và vô cùng sảng khoái.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Địa điểm ăn uống gần cổng trời Bảo Lộc

Thong Dong Lữ Quán: Địa chỉ quán ở Tà Ngào, Bảo Lâm, Lâm Đồng. Đến đây du khách sẽ có dịp thưởng thức cà phê, trà sữa vừa ngắm nhìn phong cảnh nên thơ, hữu tình tại nơi đây.

Quán Cafe Hồng Tới: quán cà phê này toạ lạc sát chùa Linh Quy Pháp Ấn khoảng 260m. Hãy đến đây và thưởng thức những tách cà phê ấm nóng, thơm ngon mang hương vị núi rừng nha

Quán chay Hữu Duyên: quán chay này nằm ở quốc lộ 55, địa phận xã Lộc Thành, Đà Lạt. Cách chùa khoảng 4km. Đây là địa điểm ăn uống ngon, bổ rẻ bạn không nên bỏ lỡ.

Quán ăn chay 89 Lộc: Đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món chay với hương vị đậm đà bản sắc dân tộc Việt thơm ngon, bổ dưỡng.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Những lưu ý khi tham quan cổng trời Linh Quy Pháp Ấn

Dưới đây là một vài điều lưu ý khi du khách tham quan tại cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Không gây ồn làm ảnh hưởng đến nhà chùa và các du khách tham quan khác.

Khi tham quan tại chùa không được tham quan bãi đá trắng của chùa.

Ăn nói lịch sự, lễ phép, đúng mực, không văng tục, chửi bậy trong chùa.

Không xả rác bừa bãi khi tham quan chùa Bảo vệ cây xanh và các đồ dùng trang trí trong sân chùa.

Trang phục lịch sự, tôn nghiêm, không ăn mặt phản cảm.

chùa Linh Quy Pháp Ấn

Những thắc mắc liên quan

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Linh Quy Pháp Ấn?

Cổng trời Bảo Lộc Linh Quy Pháp Ấn cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 130km. Nếu như di chuyển bằng xe máy sẽ mất khoảng 3.5 giờ.

Du khách có thể ngủ lại chùa Linh Quy Pháp Ấn được không?

Chùa cổng trời Bảo Lộc Ngoài phục vụ cho du khách các món ngon hấp dẫn thì cũng là nơi du khách có thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên du khách cần giữ trật tự nhé. Nếu đi đông thì bạn nên mang theo lều trại để nghỉ ngơi tại những homestay gần chùa nha.

Cần lưu ý gì khi du lịch tại Chùa Linh Quy Pháp Ấn ?

Không gây ồn làm ảnh hưởng đến nhà chùa và các du khách tham quan khác. Khi tham quan tại chùa không được vào bãi đá trắng của chùaĂn nói nhẹ nhàng, lễ phép, lịch sự, không nói tục, chửi bậy trong nhà chùa. Không xả rác bừa bãi khi tham quan chùaBảo vệ cây cảnh và các đồ dùng trang trí trong khuôn viên nhà chùa.

Trang phục lịch sự, tôn nghiêm, không ăn mặt phản cảm .

Lời kết

Qua bài viết trên HDV Local đã giới thiệu với bạn các thông tin cơ bản và chi tiết nhất về Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt. Mong rằng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm thêm một địa điểm Du lịch thú vị tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Chúc bạn cùng những người thân yêu có một hành trình khám phá nhiều niềm vui và có nhiều kỉ niệm đẹp.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.