Chika Farm - điểm du lịch Đà Lạt với những người bạn lông lá dễ thương

Chika Farm - điểm du lịch Đà Lạt với những người bạn lông lá dễ thương

Chẳng cần đến nơi châu Âu xa xôi, bạn cũng có thể ngắm nhìn và vui đùa với các chú cừu dễ thương tại Chika Farm Đà Lạt. Hãy cùng HDV Local tìm hiểu điểm du lịch Đà Lạt thú vị này, để hiểu tại sao nó lại thu hút đông khách du lịch đến thế nhé!

1. Chika Farm Đà Lạt có gì nổi bật

Chắc chắn bạn đang vô cùng thắc mắc tại Chika Farm có những điểm đặc biệt gì phải không ạ? Từ không gian thơ mộng đến hình ảnh chú cừu ngộ nghĩnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm có 1-0-2.

Đắm chìm trong trang trại phong cách Châu Âu

Đến nông trại cừu Chika Farm như thể lạc vào miền cổ tích với đất trời Châu Âu thanh bình. Được bao phủ bởi đồi núi và rừng cây, với những thảm cỏ xanh ngát, điểm xuyến là các căn nhà gỗ màu đỏ, . .. Quả thật tiếc nếu không có những tấm hình thật lung linh tại trang trại phong cách Châu Âu này.

Chika farm

Không chỉ được mãn nhãn với vẻ ngoài, khi ở Chika Farm bạn sẽ thấy tâm trạng được thư giãn lên rất nhiều. Đúng nghĩa được thư thái với trời đất.

Vui chơi cùng những chú cừu, lạc đà dễ thương

Tại Chika Farm Đà Lạt có cừu và lạc đà Alpaca, . .. với bộ lông trắng mềm mịn. Chúng đều khá lành tính, dễ chịu nên bạn có thể thoả thích vui đùa cùng. Đừng quên check in với những người bạn xinh xắn này nha!

Chika farm

Các chú dê và lạc đà ở đây được nuôi thả tự do ở trong khuôn viên hàng rào gỗ. Để dễ làm quen với chúng, bạn nên mua đồ ăn cho chúng với giá 10.000 VNĐ/ly.

Check in quán cafe Chika Coffee

Tại Chika Farm Đà Lạt có một quán cà phê nhỏ xinh, với view cực kỳ chill. Trong không khí se lạnh tại Đà Lạt mà lại ngồi thưởng thức tách cà phê, ngắm nhìn những chú cừu dễ thương thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Chika farm

Quán cà phê được thiết kế theo phong cách vintage, với sàn gỗ nâu đỏ. Sự gần gũi, thân thuộc cộng với thức uống thơm ngon là phần đông điều cơ mà du khách nhận xét về quán cà phê Chika Farm này.

2. Thông tin Chika Farm Đà Lạt

Chika Farm Đà Lạt

Thông tin

Địa chỉ

thôn Đa Quý, thuộc xã Xuân Thọ, Thành Phố Đà Lạt

Giờ mở cửa tham quan

8h30 – 17h30

Giá vé tham quan

110.000 VNĐ/người (trong đó gồm có 1 đồ uống tự chọn)

Hướng dẫn đường tới Chika Farm Đà Lạt từ trung tâm thành phố

Du khách khởi hành từ quảng trường Lâm Viên (trung tâm Đà Lạt), sau đó bạn đi thẳng đường Hồ Tùng Mậu và rẽ tay trái theo đường Trần Hưng Đạo.

Chika farm

Tiếp tục đi thẳng đường Hùng Vương và rẽ tay trái theo đường Tự Phước – Trại Mát. Bạn đi thẳng theo hướng QL20 (đi Cầu Đất) và rẽ tay trái theo đường của thôn Đa Quý. Đi thẳng tiếp tầm 3km là sẽ vào khuôn viên của Chika Farm Đà Lạt.

Giá vé tham quan Chika Farm Đà Lạt

Giá vé tham quan Chika Farm Đà Lạt trong năm 2023 như sau:

  • Giá vé tham quan: 110.000 VNĐ/người
  • Giá mua thức ăn cho thú: 10.000 VNĐ/ly

Lưu ý: Giá vé tham quan đã bao gồm một phần nước uống tự chọn.

3. Kinh nghiệm tham quan Chika Farm Đà Lạt

Địa điểm tham quan gần Chika Farm Đà Lạt

  • Thung Lũng Khói Xanh: Quán cà phê này cách Chika Farm khoảng 5km. Tại đây bạn có thể ngắm cảnh cực chill với núi non, đồi thông cùng vài ngôi làng nhấp nhô. Với hàng nghìn góc check in không góc chết cực kỳ phù hợp với hội yêu sống ảo.
  • Chùa Linh Phước: Có địa chỉ ở 120 Tự Phước thuộc phường 11, TP Đà Lạt. Đây là một địa chỉ tâm linh nổi tiếng tại Tp Đà Lạt. Đến đây bạn có thể thưởng lãm công trình kiến trúc rất độc đáo hình con rồng cao gần 49m, tượng Phật Di Lặc, . ..
  • Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu: Nó cách nông trại cừu khoảng hơn 3km, đạp xe máy sẽ mất khoảng 9 phút. Đến đây bạn sẽ được thoải mái check in tại thung lũng tú cầu đẹp như mộng, với chi phí vé cổng khoảng 15.000 VNĐ.
  • Đồi Mây Đà Lạt: Địa điểm săn mây nổi tiếng nhất nhì tại Đà Lạt. Thiên cảnh say đắm lòng người mây trắng bồng bềnh, núi đồi, rừng xanh bát ngát.
  • Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời: Nơi đây có rất nhiều tiểu cảnh chụp ảnh ấn tượng, nổi bật nhất là chiếc cầu vàng. Địa chỉ này cách Chika Farm khoảng hơn 4km, có địa chỉ ở KM244 H9 Quốc Lộ 20, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt.

Chika farm

3.2 Những lưu ý khi tham quan Chika Farm

  • Chika Farm cho phép bạn đem theo thực phẩm, đồ uống bên ngoài nhé
  • Bạn lưu ý bỏ rác đúng chỗ nhằm giữ gìn mỹ quan trang trại cừu nhé.
  • Bạn nên chọn những bộ đồ theo kiểu vintage nhẹ nhàng để dễ dàng chụp hình nhé.
  • Tuyệt đối không nên cho cừu, lạc đà và những con thú hoang dã ăn thức ăn tự do bên ngoài.
  • Nhớ sạc đủ pin điện thoại di động, máy ảnh để tha hồ check in.

Chika farm

5. Câu hỏi thường gặp về Chika Farm Đà Lạt

Giá vé vào Chika Farm Đà Lạt là bao nhiêu?

Giá vé vào cửa Chika Farm là 110.000 VNĐ/người, giá vé đã gồm 1 đồ uống tuỳ chọn. Ngoài ra, bạn nên mua kèm đồ ăn cho dê với giá 10.000 VNĐ/ly.

Thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Chika Farm là bao lâu?

Chika Farm cách trung tâm thành phố khoảng hơn 13km, di chuyển xe sẽ mất khoảng 20 phút. Đường xá tương đối dễ đi, bạn có thể tự chạy xe máy, thuê xe taxi, . ..

Những điều dễ thương tại Chika Farm đã đủ làm bạn say mê chưa nào? HDV Local hẹn gặp lại bạn ở những bài Blog sau nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.