Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt: điểm du lịch nổi tiếng và chất lượng

Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt: điểm du lịch nổi tiếng và chất lượng

Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa là một thiên đường sống ảo với hàng loạt địa danh du lịch Đà Lạt nổi tiếng cùng hàng loạt quán cà phê chất lượng.

Bỏ qua những nơi thân quen, với bài viết này HDV Local sẽ giới thiệu với bạn Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt: điểm du lịch nổi tiếng và chất lượng, một nơi được ví như là Đà Lạt thu nhỏ.

Giới thiệu đôi nét về vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 86 Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt , tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00
  • Giá vé: 20.000 VNĐ/ người
  • Đánh giá: 4,2/5
  • Cách trung tâm thành phố: 20,7 km

Những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của Đà Lạt. Chắc chắn đã quá đỗi quen thuộc với cái tên vườn hồng Nhà Tôm. Nơi đây là một địa điểm nhân giống hồng qui mô rộng lớn với tổng số diện tích là 1,2 ha.

Tạo ra một khoảng không gian lớn với 400 gốc hồng được chăm sóc cẩn thận. Nên quả nào trái nấy cũng nặng trĩu, đỏ au, tạo nên một background đẹp mê hồn.

Vườn hồng Nhà Tom

Vào mùa của hồng chín, luôn thu hút đông người du lịch Đà Lạt về đây tham quan. Để giữ gìn trọn vẹn nét hoang sơ của vườn. Chủ nhà vườn đã đầu tư rất nhiều tiểu cảnh xung quanh vườn giúp du khách có thể check in thoả thích hơn nữa. Còn chần chừ chi nữa mà lại không ghé vườn hồng nhà Tom ngay đi nào.

Di chuyển đến Vườn Hồng Nhà Tom

Vườn hồng Nhà Tom toạ lạc ở số 86 Khe Sanh, phường 10, Thành phố Đà Lạt. Nằm hơi xa trung tâm thành phố tuy nhiên cũng rất dễ đi. Bạn hãy hỏi người dân bản địa hoặc sử dụng phần mềm google map để tìm đường. HDV Local sẽ gợi ý các cách đi dễ dàng nhất dưới đây:

Từ trung tâm thành phố, tìm đến đường Trần Hưng Đạo đi theo hướng Cầu Đất đi thêm 2 km sẽ thấy đường Khe Sanh.

Tiếp tục đi 1km thì tìm số 86 Khe Sanh. Đi 500m sẽ gặp ngã 3, đi sang ngã thứ 2 thấy đường đất là đúng. Phía bên tay trái, nhà gỗ màu trắng là vườn hồng nhà Tom, chú ý đừng nhầm lẫn vườn hồng bạn ạ!

Vườn hồng Nhà Tom

Đến vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt mùa nào thích hợp?

Mùa nào Đà Lạt cũng có một nét đẹp riêng, tuy nhiên nếu bảo mùa đẹp nhất đó là mùa thu. Thời tiết có một chút se lạnh, nhiều sương mờ ảo che phủ đậm chất của Đà Lạt.

Mùa hồng đẹp từ tháng 10 đến tháng 12, đây cũng là mùa của hồng chín. Trái nào quả nấy phủ một màu đỏ cam, chín cả chùm.

Vườn hồng Nhà Tom

Hồng giòn khi chín sẽ rụng cả chùm, lá rơi dưới mặt đất tạo nên một cảnh đẹp chuẩn Hàn Quốc. Vừa tản bộ ngắm cảnh, vừa có dịp tận hưởng những trái hồng ngon ngọt nhất trong năm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Đến vườn hồng tại sao chụp ảnh đến mệt nghỉ?

Đến đây không chỉ check in với vườn hồng thôi đâu. Mà còn có rất nhiều tiểu khu khác được chủ vườn trang trí vô cùng bắt mắt.

Chụp ảnh với Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt

Với quy mô hơn 1ha để trồng hơn 400 gốc hồng. Vun trồng vào đấy là sự đầu tư tỉ mỉ và công phu để có được một vườn hồng đẹp mắt. Vừa có ích về mặt sức khoẻ, lại là một địa điểm sống ảo lý tưởng.

Từng gốc được chăm bón mỗi ngày đều cho thu hoạch từng quả hồng vàng ươm, ngọt thanh. Mùa thu đến nơi đây càng đẹp hơn bao giờ hết, lá hồng rụng để thành từng chùm hồng nom rất thích mắt.

Vườn hồng Nhà Tom

Vào ngày nắng, vườn hồng thêm rực rỡ hoà với bầu không khí trong lành của Đà Lạt, vườn hồng bạn có thể check-in bất cứ góc nào cũng không sợ đông người nha!

Tom là tên của một chú chó Golden mà chủ đang nuôi dưỡng. Nó rất dễ thương và hiền lành khiến ai nhìn cũng muốn lưu lại một vài bức hình kỉ niệm với nó. Và nó cũng chính là niềm cảm hứng đã tạo nên cái tên vườn hồng nhà Tom.

Chụp ảnh với căn phòng bong bóng

Căn phòng bong bóng trong suốt đã từng là một điểm chụp hình hot trend trên mạng xã hội một thời gian dài. Căn phòng thiết kế độc đáo, với hình cầu bong bóng trong suốt giống như ở Bali, bên trong là những đụn rơm và một chiếc ghế ở giữa bạn tha hồ ngồi và check in.

Vườn hồng Nhà Tom

Nằm giữa thiên nhiên, bạn có thể ngắm toàn cảnh ở ngay trong phòng, vừa tĩnh lặng lại hoà hợp với thiên nhiên, vô cùng độc đáo với mô hình bong bóng.

Chụp hình cùng Tiểu Gia Tinh

Tiểu Gia Linh là một bức tượng nhỏ nằm trong Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt, chiều cao gần 5m và rộng gần 3,5 m. Vừa tạo ra tiểu cảnh đẹp chụp hình, vừa truyền tải thông điệp cần thiết phải bảo tồn cây xanh, giữ gìn môi trường sinh thái. Đến vườn hồng và chụp ảnh kỷ niệm với "tiểu yêu tinh" này nhé.

Vườn hồng Nhà Tom

Những khu vực sống ảo khác

Không chỉ có vườn hồng bao la bát ngát, có căn phòng đầy mơ mộng, nhà của Tom, tiểu Gia Tinh mà còn có nhiều gốc sống ảo khác nhau: vườn hoa cúc hoạ mi trắng, lều tranh, nhà cổ, nhà cũ, giếng trời, . ..

Vườn hồng Nhà Tom

Góc nào cũng giúp bạn có thêm thật nhiều album ảnh xinh, xịn, mịn nhất. Nếu đi tham quan và chụp ảnh quá mệt mỏi bạn có thể nghỉ ngơi và nhâm nhi ly trà đào hồng và "xơi" ngay những quả hồng tươi mọng và thơm mát ngay tại vườn nhé.

Những điều cần chú ý khi du lịch vườn hồng nhà Tom

Giá vé để được tham quan và check in là 20.000 VNĐ/người, nếu đi hái hồng chín bạn vẫn còn được ăn những trái hồng này. Để chuyến đi được trọn vẹn nhất, du khách cần lưu ý một vài điều như:

  • Chỉ hái những trái hồng chín đỏ, không nên hái những quả màu xanh hoặc màu vàng bởi sẽ chát và ăn không ngon.
  • Nếu muốn ăn hồng ngon hãy đến ngay nhà gỗ nhé.
  • Tuân thủ nội quy của vườn hồng, không bẻ cành, hái quả bừa bãi, giữ gìn vệ sinh chung.
  • Hạn chế mang dép cao gót đường có nhiều dốc, vì mùa mưa thì đường đất khá trơn.
  • Nếu muốn mua hồng để biếu bạn hãy liên lạc với chủ vườn để chọn hái những trái ngon ngọt nhất, để chăm sóc và bảo quản tốt nhất.
  • Nên đem theo mũ để chống mưa hoặc nắng, bởi vườn tương đối rộng rãi.

Vườn hồng Nhà Tom

Vườn hồng Nhà Tom ở đâu vậy HDV Local?

QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đến vườn hồng nhà Tom mùa nào thích hợp?

Đến vườn hồng bạn hãy đi vào khoảng đầu tháng 10 đến cuối tháng 12. Vì cuối năm cũng là thời điểm hồng chín rộ

Giá vé tham quan Vườn hồng Nhà Tom bao nhiêu?

Giá vé tham quan vườn là khoảng 20.000 đồng/người bạn nhé!

Lời kết

Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng đối với những ai yêu thích mộng mơ và lãng mạn, hi vọng với bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch tại đây. Đừng quên theo dõi HDV Local để cập nhật thường xuyên những địa điểm tham quan thú vị hơn nữa nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.