Review khu vườn xương rồng Kombi Land - "tiểu sa mạc" tại Đà Lạt

Review khu vườn xương rồng Kombi Land - "tiểu sa mạc" tại Đà Lạt

Kombi Land Đà Lạt một điểm nhấn nổi bật trong khá nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi đây còn có một cái tên khác nữa là quán cafe xương rồng Đà Lạt, với kiến trúc lạ mắt cùng loại cây trồng đặc trưng ở Đà Lạt là xương rồng. Kombi Land được ví như một "tiểu sa mạc" thu nhỏ giữa lòng thành phố Đà Lạt ngàn hoa, một điểm check-in vô cùng độc đáo.

Nếu bạn đang phân vân có nên ghé Kombi Land Coffee Đà Lạt hay không? Thì dưới đây HDV Local sẽ review chi tiết khu vườn xương rồng ở Đà Lạt nhé, bạn hãy xem để cân nhắc có đi hay là không nha!

Thông tin liên hệ khu vườn xương rồng Kombi Land Đà Lạt

Kombi Land Đà Lạt

Thông tin

Địa chỉ

Đèo Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

07:00 – 18:00

Giá vé tham quan

90.000 VNĐ/người

Hướng dẫn đường đi khu vườn xương rồng Kombi Land Đà Lạt

Nằm trên cung đường đèo Mimosa, khu vườn xương rồng Kombi Land Coffee cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 11km, mất tầm 25 phút đi xe. Đường đi đến khu du lịch ở Đà Lạt này phải di chuyển bằng đường đèo Mimosa nên tương đối nguy hiểm, đặc biệt là vào mùa mưa bão. Đường đèo có vài khúc quơ gấp nên bạn chú ý khi đi, nên chọn đi vào buổi đêm.

Kombi Land

Sau đây HDV Local sẽ hướng dẫn cách đi Kombi Land Đà Lạt như sau:

  • Từ khu vực chợ Đà Lạt, bạn đi qua cầu Ông Đạo sau đó rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản.
  • Đi khoảng 400m sẽ gặp một ngã tư, tại đây bạn đi thẳng để vào đường Hồ Tùng Mậu.
  • Đi đến cuối đường Hồ Tùng Mậu sẽ gặp một ngã Tư Kim Cúc, tại đây bạn rẽ trái vào lối thứ hai để vào đường Trần Hưng Đạo.
  • Đi đến cuối đường Trần Hưng Đạo, bạn rẽ phải để vào đường Khe Sanh.
  • Đi đến cuối đường Khe Sanh, bạn đi thẳng vào đường đèo Mimosa
  • Bạn đi theo đường đèo Mimosa thêm khoảng 6,5km nữa là đến khu vườn xương rồng Kombi Land Coffee Đà Lạt nhé. Khu vườn nằm bên phía tay trái so với hướng đi, trên đường có bảng hiệu nên bạn chú ý nhé.

Giá vé tham quan khu vườn xương rồng Kombi Land

Hiện nay giá vé vào tham quan khu vườn xương rồng Kombi Land Coffee Đà Lạt là 90.000 VNĐ/người, cộng với một phần nước uống order tại quầy. Trẻ em cao dưới 1,2 m sẽ được miễn phí vé tham quan.

Khi đến đây bạn có thể mua một vài chậu xương rồng hay cây sen đá để trang trí, với giá 50.000 – 150.000 VNĐ/chậu.

Kombi Land

Lưu ý: Giá vé trên mới là vé tham quan du lịch và một phần nước giải khát, nếu bạn yêu cầu dùng thêm các dịch vụ bổ sung thì chúng tôi sẽ thu thêm phụ phí.

Khu vườn xương rồng Kombi Land Đà Lạt có gì thú vị?

Kombi Land là một khuôn viên rộng rãi với lối bài trí và sắp xếp rất độc đáo, tất cả điều được bố trí rất hợp lý, hài hoà. Các đồ vật được trang trí tạo thành những background chụp hình rất đẹp, đây cũng là một điểm đáng được quan tâm.

Khu vườn xương rồng có 1-0-2 ở Đà Lạt

Điểm độc đáo nhất tại quán coffee Kombi Land Đà Lạt chính là những vườn xương rồng tuyệt đẹp, với đủ các loại khác nhau. Giữa lòng thành phố ngàn hoa Đà Lạt lại có một nơi đầy xương rồng bát ngát cùng các bãi cát vàng. Điểm độc đáo đã làm cho con người ta tò mò và thích thú khi đến với Kombi Land.

Kombi Land

Cách bài trí ở Kombi Land mang hơi hướng hoang dã, với bàn tay chăm chút tỉ mỉ của người dân tạo thành dấu ấn sâu đậm. Ở đây bạn có thể đếm đến cả trăm loại xương rồng khác nhau, mỗi một loại cây đều có hình dáng cùng kích cỡ đặc trưng riêng. Các bạn đam mê chụp ảnh thì đây là nơi cực kỳ lí tưởng đấy!

Địa điểm có nhiều background chụp hình đẹp

Bước chân vào Kombi Land Coffee Đà Lạt bạn như thể bước vào thế giới cổ tích vậy. Một không gian ấm áp có chút gai góc, một sự lộn xộn có chủ ý và sắp đặt hợp lý tạo ra không gian đẹp. Đối với các bạn mê sống ảo và thích chụp hình thì chốn này chính là thiên đường.

Bạn hãy chuẩn bị những trang phục thật lộng lẫy, thật nhiều pin máy chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhé. Bởi vì đến với khu vườn xương rồng ở Đà Lạt này chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy.

Kombi Land

Các cặp đôi mới cưới cũng đã tìm đến nơi này để chụp cho mình những bức hình cưới để đời. Khung cảnh tươi trẻ năng động tràn đầy sức sống cũng thật ấn tượng.

Trong không gian như thế này, ngoài chụp hình bạn cũng có thể thưởng thức đồ uống trong quán coffee Kombi Land Đà Lạt. Lưu ý vé vào cổng đã bao gồm đồ uống nên khi bạn tham quan và chụp hình thì có thể uống nước và chọn góc trò chuyện nha.

Kombi Land

Cà phê Kombi Land đã tích hợp thuyết minh và cà phê một cách vô cùng độc đáo, cho bạn một trải nghiệm thưởng thức cà phê vô cùng độc đáo mà không có nơi đâu ở Đà Lạt đem lại được.

Những tiện ích gần khu vườn xương rồng Kombi Land Đà Lạt

Địa điểm ăn uống gần Kombi Land Đà Lạt

  • Sarah Garden Dalat: Không gian quán thoáng mát, món ăn không phong phú nhưng nhìn chung thịt nướng của quán khá tươi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình.
  • Cá nướng cơm lam gà nướng Tây Bắc Đà Lạt: Hương vị đậm chất Tây Bắc giữa lòng Đà Lạt, ở đây mọi đồ ăn luôn được nhận xét là thơm ngon, chuẩn hương vị. Nhà hàng có không gian rộng rãi, giá cả vừa phải và vô cùng hợp lí.
  • Quán cơm Vân: Một quán cơm có vô số đồ ăn ngon. Cơm và thức ăn ở quán có thể thoả mãn cơn khát của bạn trên những quãng đường xa.

Kombi Land

Địa điểm tham quan cùng tuyến đường đến Kombi Land

Một vài địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng  tuyến đường di chuyển với Kombi Land Coffee gồm:

  • Dinh 2 Bảo Đại: Là một trong 3 ngôi dinh thự của vua Bảo Đại ở Đà Lạt. Một công trình không những mang ý nghĩa về lịch sử mà còn là một công trình mang ý nghĩa nghệ thuật cao.
  • Chùa Tàu hay được gọi là Thiên Vương Cổ Sát một ngôi chùa có kiến trúc Trung Hoa đặc sắc. Nhờ vị trí toạ lạc trên đỉnh núi cao cho nên không gian xung quanh rất thoáng mát và yên tĩnh, phù hợp với những bạn thích cảm giác yên bình.
  • Vườn Thượng Uyển Bay: Được coi là một địa điểm check in đẹp ở Đà Lạt. Một khu vườn rộng lớn với khá nhiều hoa lá cùng tiểu cảnh nhằm chụp ảnh.
  • QUE Garden: Được ví như là một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thành phố Đà Lạt. Một khu vườn rộng lớn với hồ cá koi, vườn cây bonsai, vườn hoa, khu nhà, . .. mọi thứ mang đậm dấu ấn đặc trưng của xứ sở hoa Anh Đào.
  • F cánh đồng hoa: Một địa điểm check in có view đẹp tuyệt, chi phí phải chăng, đồ ăn ngon hấp dẫn! Cánh đồng Lavender có nhiều màu hoa rực rỡ quanh năm, view hồ nước, đồi thông cùng nhiều nhiều điểm check-in mới cực kỳ thú vị.

Kombi Land

Những lưu ý khi tham quan khu vườn xương rồng Kombi Land

  • Đường đi đến Kombi Land là đường đèo có nhiều đoạn cua tay áo rất nguy hiểm, nên bạn chú ý khi di chuyển.
  • Trong khu vườn xương rồng có hồ bơi rất rộng nên bạn chú ý đến trẻ em khi đến tham quan.
  • Một số cây xương rồng trong vườn có gai sắc nhọn nên bạn chú ý thận trọng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Tuyệt đối không được dẫm đạp lên cây, nhổ cây hay có những hành vi gây hư hại đến cảnh quan.
  • Khuôn viên tương đối rộng, ít bóng mát hay cây cối nên bạn chú ý đem theo kem chống nắng khi đến nơi đây.

Kombi Land

Câu hỏi thường gặp về khu vườn xương rồng Kombi Land Đà Lạt

Khu vườn xương rồng Kombi Land Đà Lạt có địa chỉ ở đâu?

Khu vườn xương rồng Kombi Land Coffee có địa điểm tại Đèo Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 11km, mất tầm 25 phút đi xe máy. Bạn vui lòng xem bản đồ hướng dẫn để đi hết khu vườn xương rồng trong bài viết nha.

Giá vé tham quan khu vườn xương rồng Kombi Land là bao nhiêu?

Hiện nay giá vé tham quan khu vườn xương rồng Kombi Land Đà Lạt như sau:

  • Giá vé tham quan đối với người lớn là: 90.000 VNĐ/người
  • Giá vé áp dụng đối với trẻ em có chiều cao dưới 1,2m là: Miễn phí

HDV Local đã cung cấp tới bạn đầy đủ những kiến thức bổ ích về khu vườn xương rồng Kombi Land Coffee khi đi du lịch Đà Lạt. Bạn hãy tìm hiểu và thu xếp cho bạn một chuyến đi thật vui vẻ ở Đà Lạt nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời và thú vị!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.