Horizon Coffee - Quán Cafe Săn Mây Cực Đẹp Ở Đà Lạt

Horizon Coffee - Quán Cafe Săn Mây Cực Đẹp Ở Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe có view ngắm núi đồi, view săn mây đẹp ở Đà Lạt thì Horizon Coffee là nơi phù hợp nhất. Nơi đây để lại dấu ấn đối với thực khách bằng sự hiện đại, năng động nhưng không kém phần thơ mộng của phố núi.

Qua bài viết hôm nay, HDV Local sẽ review cụ thể xem quán cafe Horizon Đà Lạt có gì đẹp, bạn hãy theo dõi nha!

1. Địa chỉ Horizon Coffee Đà Lạt ở đâu?

Horizon Coffee Đà Lạt 

Thông tin

Địa chỉ

Số 31/6 đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

06:00 – 22:00

Mức giá tham khảo

50.000 – 70.000 VNĐ

Horizon Coffee là một trong những quán cafe đẹp tại Đà Lạt mà được đông đảo người biết đến nếu đi du lịch Đà Lạt. Bởi vì ở đây còn gọi là quán cafe "khu vườn trên mây", nơi lý tưởng ngồi nhấm nháp ly cafe, nhìn view rừng thông cực đẹp.

Quán toạ lạc trên con đường mòn đèo Prenn, cách chợ Đà Lạt tầm 10km. Từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường 3/4 ra phía đèo Prenn tới bến xe liên tỉnh. Vừa đến đầu đèo, xe khách theo hướng bạn đang đi tới, gặp quán cafe Bùi Văn Ngọ phía tay phải.

 Từ hông quán có con hẻm bé đi tới bạn sẽ gặp biển hướng dẫn tới quán cafe Horizon Đà Lạt.

Horizon Coffee

2. Đặc điểm nổi bật của quán Horizon Coffee

2.1. Quán coffee có view ngắm đồi núi rừng thông xịn sò

Điều làm nổi bật ở nơi đây đó là không khí, đem tới cho bạn sự thoải mái và không khí trong lành khi đến nơi đây. Bạn có thể đón bình minh cùng với vài hạt sương ban mai. Đảm bảo sẽ đem tới cho bạn một ngày tràn đầy năng lượng.

Ngồi nhâm nhi tách cafe vừa nhìn núi đồi, rừng thông đan xen nhau thì còn gì thú vị hơn nữa. Bạn cũng có thể đón bình minh với tia nắng vàng trong veo.

Horizon Coffee

 Kết thúc một ngày công việc hay đi dạo tất bận thì bạn hãy dừng chân tại quán cafe đẹp ở Đà Lạt này để đón hoàng hôn lãng mạn cùng không gian biết chiều lòng người. Cùng gió mát lạnh và đón hoàng hôn lãng mạn.

2.2. Horizon Coffee được mạnh danh là “Khu Vườn Trên Mây”

Quán Horizon Coffee toạ lạc trên núi cao, chính vì thế đến nơi đây vào khoảng thời điểm sáng sớm hoặc chiều bạn sẽ chiêm ngưỡng được khung cảnh trời mây. Những khu đồi thông ẩn hiện trong làn sương mù, mang đến cho nơi đây khung cảnh vô cùng lãng mạn, thơ mộng. Chính vì thế mà quán cafe Horizon là một trong những quán cafe du lịch săn mây ở Đà Lạt được đông đảo du khách yêu thích, được ví như một "khu vườn trên mây".

Horizon Coffee

Tuy khung cảnh trời mây không được đẹp bằng những nơi khác, tuy nhiên ở đây bạn sẽ thấy được những nét rất riêng của Đà Lạt. Những màn mây trắng muốt len lỏi qua từng tán rừng đã đem đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đặc trưng ở phố núi.

2.3. Horizon Coffee có nhiều tiểu cảnh để chụp hình sống ảo

Thiên đường chụp ảnh và sống ảo tại Đà Lạt được các bạn trẻ săn đón rất nhiều. Nơi đây không gian rộng lớn và nhiều tiểu cảnh được bài trí cả trong nhà và ngoài trời. Chính vì thế, đến đây bạn có rất nhiều background để thoả thích chụp hình, tạo những khoảng khắc tuyệt vời bên với người thân yêu thương.

Horizon Coffee

 2.4. Không gian quán rộng rãi, mang phong cách thiết kế trẻ trung

Đến với quán cafe săn mây ở Đà Lạt Horizon Coffee, bạn sẽ cảm nhận được một phòng cách vô cùng tươi trẻ và đầy sức sống. Một không gian thoáng mát với view núi rừng, thung lũng thông vô cùng thơ mộng.

Quán quán Horizon Coffee có hai không gian chính là trong nhà và không gian ngoài trời. Đa phần du khách đến với quán Horizon Đà Lạt đa số sẽ chọn không gian cafe ngoài trời. Bời bởi vì ở đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh đẹp của núi rừng, được hoà mình với thiên nhiên.

Horizon Coffee

Không gia bên trong quán Horizon được thiết kế đơn giản, với những mảng cây xanh. Khi đến với quán cafe đẹp ở Đà Lạt này vào buổi đêm bạn sẽ thấy ở đây nó lung linh và mờ ảo biết bao. Ánh đèn vàng cho bạn cảm giác được sưởi ấm giữa không gian núi rừng. Với ga màu tím cho bạn sự nhẹ nhàng và ấm cúng.

Menu đồ uống tại quán Horizon Coffee tương đối đa dạng, từ cafe nguyên chất, nước trái cây, sinh tố đến các món trà đều có đầy đủ. Hương vị đồ uống của quán so với nhiều chỗ khác chắc cũng không thua kém gì, đồ uống thơm ngon và lên đồ cực nhanh. Mức giá đồ uống tại quán giao động từ 50.000 – 70.000 VNĐ/món, mức giá tương đối rẻ.

Horizon Coffee

Ngoài đồ uống ra Horizon Coffee cũng phục vụ nhiều món đồ ăn vặt như: mì trộn, mỳ Ý, bánh mì ốp la, sandwich kẹp, pizza, . .. Mức giá của mỗi món cũng tương đối rẻ, tầm khoảng 50.000 – 60.000 VNĐ/món thôi nha.

2.6. Đặt phòng lưu trú tại Sleep Box Horizon Coffee

Ngoài phục vụ cafe, quán Horizon Coffee cũng cung cấp thêm dịch vụ phòng nghỉ với tên gọi là Sleep Box Horizon. Phòng ngủ tại Sleep Box Horizon Homestay được thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung hiện đại. Bên trong các phòng ngủ được bố trí đầy đủ tiện nghi gồm: tivi, tủ để quần áo, bán trang sức, . .. các phòng sẽ có toilet riêng biệt.

Horizon Coffee

Mức giá phòng tại Sleep Box Horizon Coffee dao động khoảng 400.000 – 1.200.000 VNĐ/đêm, phụ thuộc từng hạng phòng.

3. Địa điểm tham quan nổi tiếng gần Horizon Coffee

Sau hết, HDV Local sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch nổi bật trên các tuyến đường di chuyển đến quán Horizon Coffee sau:

  • Dinh 2 Bảo Đại: Dinh 2 Bảo Đại làm nên sự độc đáo ở địa điểm này là lối thiết kế bằng đá hoa cương kết hợp kiến trúc pháp cổ điển của Pháp. Đến đây, bạn sẽ được khám phá về cuộc đời của vua Bảo Đại.
  • Đồi Robin – Cáp treo Đà Lạt: Một trong những nơi có view ngắm thành phố Đà Lạt cực ấn tượng. Đặc biệt đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đi cáp treo, ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao.
  • Thiền Viện Trúc Lâm: Là một trong những quần thể thiền viện nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng được không khí yên bình nơi cửa phật và view ngắm hồ Tuyền Lâm thơ mộng.
  • Thác Datanla: Là một trong những con thác cao nhất ở Đà Lạt. Đến đây ngoài việc ngắm cảnh, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm máng trượt dài nhất Đông Nam Á và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn.

Horizon Coffee

4. Những câu hỏi thường gặp về Horizon Coffee Đà Lạt

4.1. Đường đến Horizon coffee có khó không?

Đường về quán tương đối dễ đi, quán ở trên cung đường đèo Prenn, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường 3/4 qua phía đèo Prenn hay bến xe liên tỉnh. Vừa đến đầu đèo, bến xe thuộc hướng bạn đang đi tới, gặp quán cafe Bùi Văn Ngọ phía tay trái.

4.2. Horizon coffee Đà Lạt có mở thứ 7 và Chủ Nhật không?

Horizon Đà Lạt mở cửa 6:00 – 22:00 mỗi ngày. Thứ 7 và chủ nhật có thể hơi đông hơn do tình trạng quá tải. Bạn có thể lựa chọn các ngày cuối tuần để có thể thư giãn nghỉ ngơi.  

HDV Local chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.