Review Đồi Thiên Phúc Đức - ngọn đồi lý tưởng cho cắm trại và săn mây

Review Đồi Thiên Phúc Đức - ngọn đồi lý tưởng cho cắm trại và săn mây

Đà Lạt là một trong những nơi du lịch lý tưởng mà bất cứ ai cũng mong muốn đến tham quan và ghé thăm lại nhiều lần nữa. Một trong những hoạt động đặc biệt thú vị khi đi du lịch Đà Lạt chính là lên đồi cắm trại và săn mây.

HDV Local sẽ đưa bạn đến ngọn đồi Thiên Phúc Đức, nơi có khung cảnh cực kỳ nên thơ và tươi đẹp, qua bài review cụ thể dưới đây. Đảm bảo rằng, khi đến đồi Thiên Phúc Đức, giữa bao la là sương, mây trắng bao quanh đồi thông, bạn sẽ không ngừng trầm trồ kinh ngạc về vẻ đẹp tuyệt mỹ của nó.

Địa Chỉ Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức nằm ở phường 7, gần ngọn núi Langbiang, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km. Như vậy, bạn chỉ mất tầm 20 phút đi bộ là đã khám phá hết địa điểm này. Đối với những ai thích xê dịch mà lại hay đi Đà Lạt thì không hề khó để đặt chân đến tận nơi. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu bạn đi cung đường này thì cũng đừng nên lo lắng, HDV Local sẽ chỉ cụ thể hướng đi du lịch đến đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt bên dưới đây nha.

Đồi Thiên Phúc Đức

Hướng Dẫn Đi Đồi Thiên Phúc Đức

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, phường 1, bạn đi theo đường Phù Đổng Thiên Vương đi về hướng Bắc. Khi đến gần Khu du lịch Langbiang, bạn chỉ cần hỏi thăm đường đến nhà thờ Thánh Mẫu, phường 7. Sau đó, bạn theo đường Châu Văn Liêm là đến với khu vực đồi Thiên Phúc Đức.

Đồi Thiên Phúc Đức

Giá Vé Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm nguyên sơ và không có dịch vụ du lịch nào khai thác ở đây, vì vậy sẽ không có phí tham quan, vì vậy bạn có thể tham quan du lịch Đà Lạt đây bất kỳ lúc nào bạn mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi xe tại nhà người dân ở đây với phí chỉ có 10.000 đ/xe.

Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức Có Gì Hay?

Vậy đồi Thiên Phúc Đức có gì mà lại thu hút, lôi kéo nhiều du khách đến khám phá đến vậy? Cùng HDV Local tìm hiểu xem bạn có thể làm gì ở đồi Thiên Phúc Đức nha.

1. Cắm trại qua đêm

Đến đồi Thiên Phúc Đức mà lại không kịp cắm trại đốt lửa thì quả thật là một thiếu sót lớn. Giữa một khung cảnh thiên nhiên đất trời trong lành, mát mẻ như vậy, còn gì tuyệt vời hơn nữa là cùng nhau bên ngọn lửa ấm áp, cùng tổ chức bữa tiệc BBQ thật vui vẻ, cùng tán gẫu mọi thứ chuyện trên đời.

Đồi Thiên Phúc Đức

2. Ngắm bình minh và hoàng hôn

Hãy dậy thật sớm và đến đồi Thiên Phúc Đức để chiêm ngưỡng tuyệt tác của thiên nhiên, khi mặt trời từ từ xuất hiện giữa biển mây cùng sương mù phủ khắp đồi núi. Và cũng tại địa điểm này, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của sự chấm dứt lúc hoàng hôn từ từ buông xuống sau rặng núi.

Đồi Thiên Phúc Đức

3. Săn mây ở đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức được mệnh danh là "thánh địa" săn mây ở Đà Lạt. Thực chất, săn mây là việc leo lên những ngọn núi mỗi buổi sáng để chiêm ngưỡng đám mây ẩn hiện giữa làn sương. Bởi lẽ người ta sử dụng cụm từ "săn" trong trường hợp này là bởi vì không phải lúc nào bạn cũng may mắn bắt gặp được cảnh tượng huyền diệu như vậy.

Đồi Thiên Phúc Đức

Núi đồi Đà Lạt quanh năm đều có mây, tuy nhiên đẹp nhất phải nhắc đến thời điểm đầu hè, khoảng tháng 5 đến tháng 8. Ngoài ra, việc săn mây cũng phụ thuộc vào ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm trong không khí cùng chút may rủi nữa nhé!

4. Tham quan vườn dâu tây

Tại địa điểm đồi Thiên Phúc Đức, bạn hãy tìm đến vườn dâu Hoa Thắng Thịnh ngay trên đồi để tham quan. Đây là một vườn dâu tây cao cấp rất độc đáo cho phép du khách tham quan free.

Đồi Thiên Phúc Đức

5. Check-in cùng Cây Thông Cô Đơn Đồi Thiên Phúc Đức

Điểm nhấn độc đáo ở đồi Thiên Phúc Đức chính là cây thông đứng chênh vênh, trơ trọi giữa khung cảnh đồi núi bao la, chính vì vậy, người dân bản địa đã đặt cho nó cái tên là "cây thông cô đơn".

Đồi Thiên Phúc Đức

Đứng dưới cây thông cô đơn đồi Thiên Phúc Đức, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ núi đồi, sông suối, rừng cây bạt ngàn nơi đây. Và cũng bởi vị trí cùng hình ảnh đặc biệt như vậy, nhiều bạn trẻ đã chọn cây thông cô đơn là nơi lưu lại những khoảnh khắc sự tình tứ, thơ mộng nhất làm kỉ niệm về chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Hình Ảnh Đồi Mây Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức được đánh giá là một trong những ngọn đồi đẹp và thơ mộng nhất Đà Lạt. Sở hữu một độ cao tương đối, cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, đồi mây Thiên Phúc Đức mang tới cho bạn cảm giác yên bình, tĩnh lặng đến lạ kỳ. Xem một vài bức hình đẹp được thực hiện tại đây, chắc hẳn ai cũng muốn đến nơi đây ngay thôi.

Đồi Thiên Phúc Đức

Yêu mến thiên nhiên Đà Lạt muôn màu muôn mẻ, HDV Local tuyệt đối không nên bỏ lỡ các trò chơi "thử thách dây thần kinh vận động" như đu dây zipline Đà Lạt hoặc đạp xe trượt thác Datanla - chắc chắn các bạn sẽ có thật nhiều kỉ niệm cực đẹp và này nọ.

Chúc bạn có chuyến du lịch săn mây tại đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt vui vẻ và "săn" được rất nhiều bức hình xinh lung linh. Cặp đôi cũng sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, cực kỳ ngọt ngào tại đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.