Đồi Mộng Mơ Đà Lạt - Khu du lịch nổi tiếng mơ mộng như tên gọi

Đồi Mộng Mơ Đà Lạt - Khu du lịch nổi tiếng mơ mộng như tên gọi

Đồi Mộng Mơ Đà Lạt – Bạn đã từng nghe đến đồi Mộng Mơ ở Đà Lạt nơi mà chỉ mới nghe đến bạn đã cảm thấy được nét quyến rũ hiếm có của nó. Trong bài viết hôm nay HDV Local sẽ Review đồi Mộng Mơ giúp bạn tìm hiểu rõ thêm về khu du lịch Đà Lạt nổi tiếng này.

Giới thiệu đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Hiện nay Đồi Mộng Mơ đã được công ty TTC sáp nhập lại thành 1 với Thung Lũng Tình Yêu với thương hiệu là TTC Thung Lũng Tình Yêu.

Lịch sử hình thành

Nơi đây được cải tạo từ Hồ Rồng (Hồ Rồng được khởi công xây từ năm 1978 và chuyển đổi thành khu nghỉ dưỡng từ năm 1992), nay đã được cải tạo trở thành một khu du lịch sinh thái cao cấp với một diện mạo hoàn toàn mới.

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đồi Mộng Mơ là một điểm tham quan Đà Lạt được khánh thành vào năm 2003 nhân kỉ niệm 110 năm Đà Lạt xây dựng và phát triển.

Đồi Mộng Mơ tiếng anh là Dreaming Hill

Tham quan Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đến với khu du lịch Đồi Mộng Mơ, ngoài được thưởng ngoạn các cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng hữu tình với muôn hoa khoe sắc.

Một không gian lãng mạn và thơ mộng, du khách sẽ được vui chơi, giải trí và có những trải nghiệm vô cùng lý thú với nghệ thuật đá chen hoa, thác vàng, hồ nước lớn, nhà hàng, khu vui chơi thể thao, mua sắm và bán đồ lưu niệm.

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đồi Mộng Mơ với đủ sắc màu của hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa, nhiều loài hoa mới, sắc màu sặc sỡ được chăm bón tốt, trang trí đẹp mắt tạo thiện cảm cho du khách ngay từ đầu.

Tuy mới ra đời với thời gian không lâu nhưng khu du lịch đồi Mộng Mơ tự hào đã và đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đông đảo du khách nhất khi đến với thành phố hoa.

Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đến đây du khách có dịp chiêm ngưỡng những công trình nhân tạo được phối hợp hài hoà với cảnh sắc thiên nhiên từ tiểu Vạn Lý Trường Thành vắt ngang qua 2 km đồi núi đến căn nhà cổ hơn 300 năm được xây dựng từ nguyên bản nhà rường ở Bình Định sẽ dẫn bước chân du khách đến với không gian hoài niệm của quá khứ xa xưa, từ bãi đá cảnh thiên nhiên đầy màu sắc đến hàng cây cổ thụ rực rỡ đua sắc toả hương trong những khu vườn chung quanh Đồi Mộng Mơ giúp cho du khách có những trải nghiệm mới mẻ và thư giãn.

Khu du lịch đồi Mộng Mơ ngày càng thu hút du khách

Điều thú vị thu hút du khách đi Đà Lạt chính là lễ hội cồng chiêng, và Làng Văn hoá dân tộc thiểu số. Công ty Cổ Phần Thành Ngọc đã đầu tư cho công trình.

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Một sân khấu biểu diễn cồng chiêng, mái hình dẻ quạt, lợp tôn màu, sâu khấu cùng khán đài tầng trên được dựng bằng gỗ có chỗ chứa 550 người ngồi trên địa hình dốc cao của khu đất. Cách bài trí này tạo sự kết nối về mặt không gian văn hoá.

Tại nơi đây du khách có thể vừa xem vở diễn giao lưu cồng chiêng lại có thể ăn gà nướng, rượu cần ngoài ra cũng có thể mua một vài show trình diễn riêng rẽ mỗi buổi tối ngày.

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Khi tới nơi đây du khách hoàn toàn có thể chơi Golf trên sân mini có tổng cộng 9 lỗ với chi phí khá phải chăng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Một trong những dịch vụ đang thu hút du khách đến với đồi Mộng Mơ đó là dịch vụ trị liệu bằng cá – du khách sẽ hoà mình vào làn nước lớn sẽ được các bác sĩ cá tẩy những tế bào già cỗi kích thích cho tế bào mới được tạo ra.

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ thực sự là một sản phẩm du lịch đặc sắc độc đáo đã góp phần tạo nên những dấu ấn đặc biệt đối với cảnh quan và con người Đà Lạt mà du khách không nên bỏ lỡ khi về với xứ sở mù sương Đà Lạt thân yêu.

Nên tham quan những địa điểm nào trong Đồi Mộng Mơ

Khi đến du lịch trong đồi Mộng Mơ bạn nên chọn những địa danh nổi bật như:

  1. Cây tình duyên hay còn gọi là cây ước nguyện: Khi đến cây ước nguyện các đôi tình nhân sẽ dùng vải đỏ buộc chặt với nhau và thả trên cây ước nguyện họ sẽ có tình yêu bền lâu. Trẹn cây ước nguyện hiện nay đang có cả ngàn mảnh vải đỏ treo ở trên tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp
  2. Vạn Lý Trường Thành: Đây là công trình đc tạo thành từ các phiến đá vôi nguyên khối tương tự với Vạn Lý Trường Thành của người Trung Quốc
  3. Thưởng thức Phim 5D Mê Cung Thần Thoại Tây Nguyên
  4. Bảo Tàng Choé của người Tây Nguyên
  5.  Đồi Hoa Simđồi Trịnh Công Sơn
  6. Thác Vàng
  7. Khu vườn kì lạ: Trong vườn này sẽ có những động vật bị đột biến gen ví như gà 7 cựa, trâu, bò có 5 chiếc sừng hay con heo có 5 chân

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đồi Mộng Mơ Resort

Nếu bạn muốn lưu trú ngay tại Đồi Mộng Mơ bạn hãy tham khảo giá của các ngôi nhà được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và toạ lạc giữa rừng thông sau đây:

Có 5 loại phòng chính trong khu Resort

Phòng Double/Twin: 430.000/đêm

Phòng Triple: 630.000/đêm

Phòng Quad: 820.000/đêm

Phòng Rose villa: 3.100.000/đêm

Phòng Extra person: 200.000/đêm

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Quý khách lưu ý giá trên đây là giá tham khảo có thể giá sẽ chênh nhau vào khoảng đầu tuần cuối tuần và dịp Lễ Tết nếu bạn cần book phòng hãy liên lạc theo thông tin bên dưới để có giá cụ thể.

Thông tin cần biết về Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

  • Địa chỉ: 05 đường Mai Anh Đào , Phường 8, tp Đà Lạt
  • Giá vé đồi Mộng Mơ: 50.000 VNĐ/ người lớn trẻ em 20.000 VNĐ trẻ em dưới 0,8m được miễn phí vé vào cổng
  • Đánh giá: 4,3/5
  • Cách trung tâm thành phố: 6 km

Đường đi Đồi Mộng Mơ

Sau đây HDV Local sẽ hướng dẫn các bạn đi tới Đồi Mộng Mơ:

từ trung tâm thành phố khu vực chợ Đà Lạt bạn đi theo đường Trần Quốc Toản => Đinh Tiên Hoàng

=> Phù Đổng Thiên Vương

=> Mai Anh Đào

=> Đồi Mộng Mơ

 Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Những thắc mắc liên quan

Đồi Mộng Mơ ở địa chỉ nào vậy HDV Local ?

Đồi Mộng Mơ nằm ở địa chỉ 05 đường Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé vào cửa Đồi Mộng Mơ là bao nhiêu?

Giá vé vào cửa Đồi Mộng Mơ là 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em

Nên đến Đồi Mộng Mơ vào thời điểm nào trong năm để có trải nghiệm tốt nhất?

Thời điểm cuối mùa xuân giữa mùa thu là thời điểm tuyệt vời để ghé tham quan Đồi Mộng Mơ, khi thời tiết đẹp và không quá nắng

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.