Top 6 Quán Cơm Tấm Đà Lạt Ngon Chuẩn Sài Thành

Top 6 Quán Cơm Tấm Đà Lạt Ngon Chuẩn Sài Thành

Cơm tấm từ lâu được xem là món đặc sản của người Sài Gòn, là món cơm quen thuộc mà đi bất kỳ đâu bạn cũng dễ dàng nhìn thấy. Bởi nó thơm ngon, dễ ăn và giá một dĩa cơm tấm cũng tương đối rẻ. Tại Đà Lạt đã có nhiều quán cơm tấm được rất nhiều người yêu thích, ngay cả người Sài Gòn đến Đà Lạt du lịch cũng một lần được nếm thử.

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu top 6 quán cơm Đà Lạt chuyên cung cấp cơm tấm có chất lượng cao nhất, bạn hãy theo dõi nha!

Top 6 quán cơm tấm Đà Lạt nổi tiếng nhất

Để hỗ trợ bạn đọc có quyết định phù hợp khi lựa chọn quán cơm tấm tại Đà Lạt, dưới đây HDV Local sẽ liệt kê top 6 quán cơm tấm Đà Lạt ngon nhất nhé.

Cơm tấm Cô Ba Sài Gòn ở Đà Lạt

Khi vừa mới đặt chân đến Đà Lạt, quán cơm tấm Cô Ba Sài Gòn đã tạo nên một tiếng vang lớn và chinh phục hoàn toàn người Đà Lạt.

Mang theo hương vị cùng phương thức nấu nguyên bản từ Sài Gòn, cơm tấm Cô Ba ngon bởi hạt cơm thơm, mềm dẻo lại còn giữ vị thơm của mùi lúa mới.

Cơm Tấm Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm tấm sườn que khi đi du lịch ở Đà Lạt thì chắc chắn bạn phải ghé Cô Ba Sài Gòn. Miếng sườn non được tẩm ướp kĩ càng, thịt được nướng ngay trên than hồng đến khi gần chín rưới thêm một chút mỡ hành ngon ngọt hết ý.

Cơm tấm thơm ngon kết hợp với thịt sườn heo tươi ngon ngọt, làm bạn có thể thưởng thức cả dĩa cơm một cách ngon miệng.

Cơm Tấm Đà Lạt

Một điểm cộng ở quán cơm tấm Cô Ba Sài Gòn là thiết kế 3D như một Sài Gòn thu nhỏ và không gian rộng rãi, thoáng mát.

Cơm tấm Mei Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 5, khu Hòa Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30
  • Giá tiền: 25.000 – 35.000 VNĐ

Quán cơm tấm Mei một quán cơm Đà Lạt nổi tiếng với món cơm tấm sườn bì chả thơm ngon. Ấn tượng ban đầu khi bước vô quán là tấm bảng hiệu màu đỏ, kích thước lớn nằm nổi bật trên khu Hoà Bình. Quán có khoảng không gian rộng rãi, bàn ghế thoải mái, lúc khách vô đông cũng không sợ ngộp.

Cơm Tấm Đà Lạt

Người Sài Gòn vẫn hay gọi cơm tấm Mei là cơm tấm Sài Gòn ở Đà Lạt. Đến khi ăn ở đây thì mình mới hiểu nguyên nhân.

Cơm tấm Mei mang phong cách và một hương vị rất Sài Gòn. Dĩa cơm được mang đến gần tương tự với cơm tấm ở Sài Gòn. Đơn giản với cơm trắng cùng gà được chiên giòn vàng phủ thêm một ít mỡ hành, miếng cơm đùi gà vàng rụm.

Cơm Tấm Đà Lạt

Menu quán có đa dạng món ngon khác nhau cho bạn chọn lựa. Lần đầu đến đây mình ăn Cơm sườn nướng. Mình thật sự bất ngờ khi phần cơm được mang đến. Đầy ắp trông rất ngon miệng. Nếu đã đến Đà Lạt, ngại chi mà lại không một lần thử cơm tấm Mei.

Cơm tấm Thủy Đà Lạt

  • Địa chỉ: 09 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 06:45 – 14:00
  • Giá tiền: 27.000 – 45.000 VNĐ

Cơm tấm Thuỷ Đà Lạt nằm trên con phố đông sinh viên, cơm tấm Thuỷ với những suất cơm ngon nhưng túi tiền rẻ.

Cơm Tấm Đà Lạt

Được rất nhiều người chọn lựa làm vị trí ăn trưa. Quán có không gian rộng lớn, ngay đầu đường Nguyễn Công Trứ, rất dễ dàng kiếm.

Menu chính của quán là cơm tấm sườn bì chả, cơm tấm nướng, cơm sườn nướng, cơm cá thu kho, và canh rau muống hoặc canh khổ qua.

Cơm Tấm Đà Lạt

Sườn với gà được quán nướng tương đối mềm và ngon, không hề bám quá nhiều dầu mỡ. Cơm tấm được nấu vừa ăn, không nhão quá cũng không khô quá, vừa ăn và không ngấy. Ăn chung với cơm tấm thì có trứng luộc cực hấp dẫn.

Cơm tấm Cô Thu Đà Lạt – 118 Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 118 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 15:30
  • Giá tiền: 20.000 – 50.000 VNĐ

Quán cơm tấm ở 118 Hai Bà Trưng Đà Lạt cũng nổi tiếng, quán ở đầu đường nên cũng dễ kiếm.

Mỗi phần cơm tấm ở quán cơm Đà Lạt Cô Thu có giá 35k, cơm tương đối đầy và miếng thịt cũng rất to.

Cơm Tấm Đà Lạt

Miếng thịt vàng ruộm, thơm phức ăn thôi cũng đã no bụng. Dưa leo và cải xanh đi kèm cũng được bán nhiều. Ngay cả nước súp cũng miễn phí.

Quán có 2 chi nhánh, một ở đường Hai Bà Trưng và một quán ở đường Nguyễn Trãi.

Cơm Tấm Đà Lạt

Quán có diện tích tương đối rộng rãi, toạ lạc ở mặt tiền đường rất dễ kiếm. Vì quán chủ yếu bán và buổi trưa nên bạn cần lưu ý giờ giấc để đến đúng bữa nha.

Cơm tấm Khanh Kiều Đà Lạt

  • Địa chỉ: 4B Hải Thượng, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00
  • Giá tiền: 30.000 – 40.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị cơm tấm Sài Gòn giữa lòng Đà Lạt thì cơm tấm Khanh Kiều là điểm hẹn lý tưởng nhất.

Cô chủ quán là người Sài Gòn làm nên cơm tấm ở quán ngon đúng điệu Sài Thành. Thưởng thức đĩa cơm tấm mình cứ ngỡ đâu đang ăn cơm Sài Gòn. Thêm không khí náo nhiệt, nhộn nhịp của quán nữa thì đúng là giống nhau.

Cơm Tấm Đà Lạt

Một dĩa cơm ở quán tương đối nhiều, ăn một dĩa là đã no nê cả buổi tối, thịt được tẩm ướp và nướng ngay trước quán. Miếng thịt ở quán tương đối to, ăn cùng với dưa chuột, kim chi, và một ít rau củ. Quán có rất nhiều loại cơm cho bạn chọn lựa.

Cơm tấm Thủy Đà Lạt Trước Bệnh Viện

  • Địa chỉ: 10 Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00
  • Giá tiền: 12.000 – 50.000 VNĐ

Là một quán cơm tấm ngon Đà Lạt cũng được dân bản địa yêu thích. Quán nằm trong một hẻm nhỏ trước cổng bệnh viện, nên lúc bạn tìm đến quán thì có thể hỏi thăm người dân xung quanh nha bởi vì quán khá khó kiếm.

Cơm Tấm Đà Lạt

Menu quán có giá dao động trong khoảng từ 30k đến 50k. Quán có đa dạng loại cơm cho bạn chọn lựa như: cơm sườn, cơm bò, cơm tấm nướng, cơm sườn nướng. .. đặc biệt là cơm tấm sườn bì chả. Cơm ở quán được chế biến cực ngon, vừa ăn, 1 phần chỉ có 1 chén cơm ăn là đủ. Thịt nướng ướp vừa ăn, nướng không lo bị khét. Cơm ăn kèm với salad trộn dầu giấm.

Lời Kết

Cơm tấm Đà Lạt, một món cơm quen mà lạ. Với một dĩa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Là một món cơm quen thuộc mà khi đến Đà Lạt bạn hãy lựa chọn điểm đến du lịch ẩm thực cho bữa trưa của gia đình. HDV Local hi vọng qua bài viết bạn đã dễ dàng tìm được cho mình một quán cơm tấm ân ý nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.