Review Quán Bùi Văn Ngọ Coffee - Quán Cafe Giữa Rừng Thông

Review Quán Bùi Văn Ngọ Coffee - Quán Cafe Giữa Rừng Thông

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những địa danh đẹp mà còn bởi những quán cafe siêu chất. Lần này, HDV Local sẽ giới thiệu Review Quán Bùi Văn Ngọ Coffee - Quán Cafe Giữa Rừng Thông. Với bạn một quán cafe với view rừng thông xanh tươi mát mẻ. Không chỉ là không gian, quán Bùi Văn Ngọ Coffee Đà Lạt cũng nổi tiếng bởi chất lượng thức uống và phục vụ.

1. Thông tin liên hệ quán Bùi Văn Ngọ Coffee Đà Lạt

Địa chỉ

Số 31, Đường Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

6h30 – 23h30

Mức giá tham khảo

20.000 – 50.000 VNĐ

Quán Cà phê Bùi Văn Ngọ Đà Lạt nằm trên con đường 3 ⁄ 4, tương đối sát với trung tâm thành phố. Chỉ cần 5-10 phút đi lại là bạn có thể nhâm nhi tách cafe thơm ngon đầy thư thái.

Bùi Văn Ngọ Coffee

2. Những điều hấp dẫn của Cafe Bùi Văn Ngọ Đà Lạt 

2.1. Cafe Bùi Văn Ngọ với view đồi thông, thành phố cực đẹp

Nằm trên đồi Prenn, từ quán cafe Bùi Văn Ngọ bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh phố thị. Không chỉ vậy, khi nhìn xuống phía dưới bạn sẽ thấy những hàng thông xanh ngút ngàn.

Bùi Văn Ngọ Coffee

Đây là một địa điểm lý tưởng nếu bạn đang mong muốn lánh xa ồn ào thành thị. Bạn có thể gọi cho mình một ly cà phê thơm ngậy và thả tâm hồn vào cảnh sắc thơ mộng nơi đây.

2.2. Thưởng thức đồ uống siêu ngon, cùng các loại bánh, món ăn hấp dẫn

Menu thức uống của quán cafe vô cùng phong phú. Quán có tất cả những món uống như cafe, các món chè và cả trà sữa. Bên cạnh đó, quán có nhiều món ăn chay, mặn nhằm phục vụ khẩu vị của thực khách.

Bùi Văn Ngọ Coffee

Ngoài đồ uống và bánh, Cà phê Bùi Văn Ngọ Đà Lạt cũng không thiếu những món ăn theo kiểu Hàn. Những bạn nào yêu thích du lịch phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua nơi này. Quán cũng phục vụ những món Việt ngon và đậm đà như phở hoặc bún cho thực khách.

2.3. Không gian check in sang trọng

Quán được trang trí với gam màu nâu của gỗ kết hợp đen tuyền tạo sự huyền bí. Bàn ghế cũng được thiết kế rộng rãi, thoải mái giúp bạn có được những bức ảnh check in đẹp mắt.

Bùi Văn Ngọ Coffee

Ban công tầng hai của quán cafe là một địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời. Từ đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh đồi núi khi đến du lịch Đà Lạt. Và cả những ngày mưa gió nơi đây cũng là một góc check in đẹp rất chất lượng. Bên cạnh bạn cũng có thể ngắm rừng thông rất chill.

4. Những tiện ích gần quán cafe Bùi Văn Ngọ Đà Lạt

4.1. Các Địa điểm vui chơi cùng tuyến đường với quán cafe Bùi Văn Ngọ

  • Quảng trường Lâm Viên: Quảng trường ở ngay trung tâm Đà Lạt, cách quán cafe Bùi Văn Ngọ hơn 1km. Bạn hãy đến đây để check in với Nụ hoa Atiso hoặc ngắm nhìn Hồ Xuân Hương.
  • Nhà Thờ Chính Toà Giáo Phận Đà Lạt: nhà thờ nằm cách quán cafe khoảng 6 phút lái xe. Nhà Thờ sở hữu vẻ đẹp tráng lệ và uy nghi với lối kiến trúc Pháp độc đáo.
  • Dinh Bảo Đại 2: được xem là chứng nhân về lịch sử. Bạn không những có thể chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính ở Dinh mà còn có thể tìm hiểu thông tin về lịch sử của vua Bảo Đại. Chỉ mất 6 phút đi từ quán cafe Bùi Văn Ngọ là bạn đã tới địa điểm này.
  • Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt: cách quán khoảng 1km, đây là một địa điểm thú vị ở Đà Lạt dành cho những tâm hồn check in.. Lưu giữ hơn 2000 giống phong khác nhau, khu vườn phong có một vẻ đẹp vô cùng "Nhật Bản".
  • Khu du lịch Cáp Treo Đà Lạt: khi lên cáp treo Đà Lạt, bạn sẽ có dịp ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao. Địa điểm này chỉ cách quán cafe vài ba trăm mét. Bạn vừa đi thăm Đà Lạt từ trên cao hoặc dừng lại quán cafe uống café nhé.

Bùi Văn Ngọ Coffee

4.2. Các quán ăn ngon nổi tiếng gần quán Cà phê Bùi Văn Ngọ Đà Lạt

  • Horizon Coffee: nổi tiếng với view ngắm hoàng hôn siêu đẹp, Horizon Coffee cũng là một điểm đến thú vị. Quán cafe cũng nằm trên con đường 3 ⁄ 4 nên bạn có thể thuận tiện đến và check in tại đây.
  • Amazing Show – Dalat Golf Cafe: cách quán cafe Bùi Văn Ngọ 1km và là một địa điểm mới check in thú vị. Quán có không gian thoáng đãng với nhiều cây cối cùng nhiều tiểu cảnh đẹp mắt. Đặc biệt tại quán sẽ có những show ca nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ đình đám.
  • Lululola Coffee: quán Lululola có không gian vintage và view đồi thông sẽ là một địa điểm hấp dẫn với nhiều bạn trẻ. Bạn sẽ chỉ cần di chuyển khoảng 900m từ quán cafe Bùi Văn Ngọ là đến địa điểm này.
  • Nướng Trên Mây: giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt ngồi thưởng thức món nướng vừa ngắm nhìn rừng thông là một trải nghiệm thú vị. Quán ăn nằm ngay trên con đường 3 ⁄ 4 và cũng gần quán cafe Bùi Văn Ngọ.
  • Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ 5: một món ngon nhất định phải thưởng thức khi đến Đà Lạt chính là lẩu gà lá é. Bạn có thể ghé qua Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ 5 trên đường 3 ⁄ 4.

Bùi Văn Ngọ Coffee

5. Những câu hỏi thường gặp về quán cafe Bùi Văn Ngọ Đà Lạt

Có đồ ăn trưa tại quán cafe Bùi Văn Ngọ Đà Lạt không ? 

Quán cafe Bùi Văn Ngọ Đà Lạt có bán những món Hàn, cơm và mì phục vụ khách hàng. Bạn hãy chọn tokbokki hoặc mì gói ăn buổi trưa nha.

Du khách có thể mua cà phê hạt ở quán không ? 

Ngoài những sản phẩm từ cà phê, quán có bán thêm cà phê rang xay. Cà phê Đà Lạt được sản xuất từ nguồn cà phê an toàn và sạch được thu hoạch tại các trang trại ở Đà Lạt.

6. Lời kết

Khi đến với quán cafe Bùi Văn Ngọ Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức vô vàn đồ ăn ngon. Bên cạnh đó bạn có thể thả hồn vào không gian núi rừng để thư giãn hết mức. HDV Local hy vọng đã bổ sung thêm một địa điểm trong danh sách du lịch tại Đà Lạt của bạn.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.