Review Quán Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu Quán - Bánh Mì Ngon Tại Đà Lạt

Review Quán Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu Quán - Bánh Mì Ngon Tại Đà Lạt

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Đà Lạt là một trong những quán ăn sáng không thể hấp dẫn hơn nữa. Dành cho quý thực khách khi mong muốn trải nghiệm một món ăn lạ miệng, độc đáo, giá rẻ khi đến với du lịch ẩm thực Đà Lạt.

Đây được coi là một trong những quán ăn ngon tại Thành phố du lịch Đà Lạt. Đã lựa chọn ăn bánh mì Phượng vào buổi sáng. Thì khó lòng mà bỏ qua được, độ danh tiếng của quán. Còn lan rộng lớn sang những vùng, tỉnh thành lân cận, lôi cuốn sự lớn mò của vô cùng nhiều quý du khách.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Dưới đây, HDV Local sẽ giới thiệu với quý du khách cụ thể thông tin về quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu. Để giúp bạn có được cho mình những sự chọn lựa về món ngon Đà Lạt đúng đắn và thích hợp nhất. Trong thời gian nghỉ dưỡng tại Thành phố xinh đẹp, mộng mơ này.

Địa chỉ quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

  • Tọa lạc tại số 26 hoặc 35 đường Hoàng Diệu, phường 5, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 06:00–15:00
  • Mức giá tham khảo: Bánh mì xíu mại: 15.000 VNĐ/phần (1 phần gồm: chén xíu mại, da heo, chả quế, kèm 1 ổ bánh mì). Bánh mì thêm: 2.000 VNĐ/ổ. Chả Huế: 6.000 VNĐ/cây.
  • Đánh giá: 4,2/5
  • Cách trung tâm thành phố:  1,1 km

Quán toạ lạc ngay gần góc ngã ba đường Hoàng Diệu và Trần Nhật Duật. Cũng có một vị trí địa lý của quán khi mở rộng. Nằm ở số 37 đường Hoàng Diệu, cách quán số 26 chừng 20m.

Nếu như quý vị du lịch đến với quán 26 mà không có đủ nơi ngồi. Thì sẽ được chỉ dẫn vô thăm quán ở tại số 37 đường Hoàng Diệu.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Thời gian phục vụ của quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Thường thì quán sẽ mở cửa chào đón thực khách vào khoảng lúc 6:00 sáng. Vào những ngày thấp điểm thường khoảng tầm 9:00 – 10:00 quán sẽ bán hết.

Vào hầu như ngày thấp điểm, có những khi các bạn đến lúc 9:00 đã không tồn tại gì nhằm ăn luôn cả.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Quán đặc trưng thường bán vào mỗi buổi sáng, lượng thực khách đến với quán rất đông. Nên một khi các bạn đã thích thưởng thức những món đồ ăn sáng ngon tuyệt, đặc trưng của Đà Lạt thì hãy nên đến thật sớm nhé

Không gian quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Toạ lạc ngay tại khu vực ngã 3, một con đường nối liền với khu vực trung tâm. Cho nên không gian quán không được rộng lớn cho lắm. Tuy nhiên bàn ghế chỗ ngồi thì sắp xếp vô cùng hợp lý. Nên sẽ tạo cho các bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi thưởng thức món ngon này.

Chi nhánh tại số 37 đường Hoàng Diệu có không gian thông thoáng, sạch sẽ hơn rất nhiều. Lại cũng có chỗ để xe máy, sức chứa cũng rộng hơn rất nhiều so với quán tại số 26 Hoàng Diệu. Mà chỉ cách có 1-2 phút thôi sẽ không có rắc rối nào đối với các bạn cả.

Về phía nhân viên của quán thì không thể chê vào đâu được, nhanh nhẹn, đông nhân viên. Mỗi người đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau nên cực kỳ nhanh chóng là các bạn đã có chỗ ngồi và có thể tận hưởng món ăn ngon lành.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Các món tại quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

  • Bánh mì xíu mại: 15.000đ/phần (gồm 1 chén có 2 viên xíu mại, da heo, chả quế, 1 ổ bánh mì).
  • Bánh mì thêm: 2.000đ/ổ.
  • Chả Huế: 6.000đ/cây.
  • Bánh ú: 6.000đ/cái.
  • Sữa đậu nành: 7.000đ/ly.
  • Sữa chua phô mai, bánh Flan: 6.000đ/hủ.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Nhận xét về quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Đã đến với Đà Lạt, thưởng thức món bánh mì xíu mại, một trong những món ăn ngon, nổi tiếng tại Đà Lạt. Thì không thể bỏ qua quán trên đường Hoàng Diệu này được đâu.

Chỉ với 15. 000 Đ/Phần đầy đủ gồm có xíu mại, bì lợn, xúc xích thơm ngậy, bánh mì giòn tan, nóng hổi. .. Sẽ cực kỳ thích hợp cho những buổi sáng se se lạnh của Đà Lạt.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Da lợn tại quán được chế biến tương đối vừa ăn, giòn sần sật, sực sực béo ngậy. Còn xíu mại dai thơm, còn chả thì thơm, giòn. Tất cả các nguyên liệu đã hoà quyện với nhau cho một bữa sáng đầy chất lượng nhé các bạn.

Từng viên xíu mại tại quán được cầm rất chắc tay, thịt đậm đà, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Nước lèo là nước hầm từ xương heo có vị ngọt thanh, thơm mùi xương, ngọt mùi rau. Ăn kèm thêm với một chiếc bánh mì nóng hổi, giòn rụm vừa mới ra lò thì ngon phải nói là số một.

Nước chấm được nêm nếm tương đối vừa miệng ăn, nước chấm đậm đà có vị chua ngọt nhẹ chứ không hề mặn gắt của vị bột ngọt. Lưu ý nếu bạn nào không ăn được mặn thì có thể dặn cô chủ nêm thêm sate nữa nha.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Thưởng thức một chén xíu mại nóng hổi, kèm với bánh mì thơm ngon chấm cùng với một ly sữa đậu nành nóng. Thì bạn đã có một bữa sáng vô cùng ngon miệng rồi đó. - Còn phần dịch vụ của quán thì chỉ được xếp ở mức độ trung bình, tạm chấp nhận được. Với số lượng khách hàng quá đông, ra vô thường xuyên nên đôi lúc nhân viên không kịp dọn dẹp bàn.

Ngược lại, khi bạn đã tìm được vị trí vừa ý, thích hợp đối với mình rồi. Thì cũng nhanh thôi sẽ có nhân viên xuống lau sạch bàn và giúp bạn đặt món.

Một số đánh giá về quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu có thể khẳng định đây là món điểm tâm sáng không thể bỏ qua của người dân Đà Lạt. Không những vậy đây cũng còn là món ăn nằm trong list những món ngon Đà Lạt. Được rất nhiều thực khách ưa chuộng và tìm mua.

Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Đã đến và "trót yêu" Đà Lạt mất rồi. Thì phải bỏ ngay một buổi sáng để khám phá và trải nghiệm món bánh mì nướng Đà Lạt nổi tiếng này nha!

Những thắc mắc liên quan

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu có địa chỉ ở đâu vậy HDV Local ?

Quán có hai cơ sở nằm tại số 26 và 35 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Đà Lạt mở cửa từ mấy giờ?

Quán sẽ bán cả buổi sáng, tức là khoảng thời gian từ 06:00 – 10:00 sáng bạn nhé

Các món ăn ở quán có mắc lắm không?

Mức giá: 15.000 – 20.000 VNĐ một phần còn các đồ ăn khác sẽ tuỳ thuộc vào bạn chọn

Lời kết

Đã đặt chân đến với Thành phố du lịch Đà Lạt. Ngoài những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành mát mẻ. Thì khám phá và trải nghiệm những món ăn ngon và đặc sắc cũng là một điều không thể nào bỏ qua để có hành trình khám phá tuyệt vời nhất.

Trong vô số những món ăn, quán ăn tại Đà Lạt. Thì quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Chắc chắn khi lựa chọn đến với nơi đây, quý du khách sẽ được trải nghiệm một món ăn cực hấp dẫn. Mang đậm nét bản sắc văn hoá ẩm thực tại Thành phố Đà Lạt thơ mộng.

Ngon – bổ – rẻ, chúc các bạn có một bữa sáng thật vui vẻ và ấm áp bên cạnh gia đình, người thân cùng bè bạn.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.