Zen Valley Đà Lạt: Khám Phá Thiên Đường Yên Bình

Zen Valley Đà Lạt: Khám Phá Thiên Đường Yên Bình

Zen Valley Đà Lạt – Zen Valley Resort: Hiện nay các dịch vụ lưu trú – du lịch tại Đà Lạt vô cùng phát triển. Thành phố Đà Lạt đã cho xây khá nhiều khách sạn, resort, homestay để phục vụ du khách. Một trong những nơi lưu trú được khá đông du khách yêu thích và chọn lựa. Mỗi dịp về với thành phố mộng mơ là Zen Valley Đà Lạt. Đây là một khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 3 sao tại Đà Lạt toạ lạc trên đầu đèo Mimosa xinh đẹp với các rặng cây xanh đều tăm tắp vây quanh.

Zen Valley Đà Lạt

Đây sẽ là một địa điểm du lịch lí tưởng dành cho bạn. Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Bài viết dưới đây HDV Local sẽ cung cấp các thông tin cần thiết và chi tiết nhất về Zen Valley Đà Lạt để các bạn tham khảo.

Giới thiệu Khách sạn Zen Valley Resort

  • Địa chỉ:  38 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao
  • Số lượng phòng: đang cập nhật
  • Giá phòng: từ 1.300.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 4,5/5

Đây là một trong những địa điểm mà được đông đảo du khách yêu thích và tìm đến. Mỗi khi có cơ hội du lịch tại thành phố sương mù Đà Lạt. Nơi đây sở hữu 17 biệt thự với lối kiến trúc Pháp cổ điển. Được thành lập vào các năm 1920-1930. Toạ lạc tại Khe Sanh thành phố Đà Lạt. Zen Valley Resort Dalat nằm trên đỉnh đồi với độ cao 1500m tính từ mặt nước biển. Nơi đây có không gian yên bình, mộng mơ. Với không gian rộng lớn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách khi nghỉ ngơi.

Zen Valley Đà Lạt

Zen Valley Resort Dalat là hệ thống biệt thự và phòng ngủ hiện đại, sang trọng. Gây ấn tượng với đông đảo du khách nhờ cung ứng những loại hình vui chơi cũng như nghỉ dưỡng khác nhau. Như: thư giãn với hồ bơi vô cực, khu thể dục ngoài trời, những dịch vụ spa chăm sóc, làm đẹp chuyên nghiệp. Ngoài là địa điểm nghỉ dưỡng thì nơi đây cũng sở hữu nhà hàng rộng lớn. Với menu tương đối đa dạng và phong phú hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng cho dù là khó tính nhất.

Các hạng phòng của Zen Valley Resort Dalat

Nơi đây cung cấp tới du khách khá đầy đủ những hạng phòng tiện ích khách nhau. Mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và sang trọng. Với kiến trúc đặc biệt chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm thực sự thú vị khi lưu trú tại khách sạn. Một số hạng phòng có tại khách sạn được kể tên sau.

Family Bungalow Zen Valley Resort

Đây là loại phòng chỉ phục vụ riêng biệt cho nhu cầu nghỉ dưỡng của đại gia đình bao gồm 4 người lớn và 1 trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. Không được thiết kế với diện tích rộng hơn trên 45 m2. Và được trang bị đầy đủ 2 giường đôi cỡ lớn. Mỗi phòng đều sẽ có ban công giúp du khách có thể thoải mái ngắm nhìn phong cảnh tươi đẹp tại đây. Phòng cũng được cung cấp đầy đủ toàn bộ những thiết bị tiện ích và hiện đại nhất. Đáp ứng các nhu cầu thiết yếu mỗi ngày của du khách khi lưu trú tại resort.

Zen Valley Đà Lạt

Family Bungalow Deluxe

Phòng ngủ được thiết kế lớn hơn chút có diện tích 50m2 và cũng được bố trí 2 giường đôi lớn. Phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Với sàn gạch đỏ cùng tường và trần được thiết kế ốp gỗ cùng những nội thất cao cấp. Giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Zen Valley Đà Lạt

Không gian trong phòng rộng thoáng mát mẻ và luôn ngập tràn ánh sáng. Phòng cũng được lắp đặt đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Như tủ lạnh, vòi hoa sen, bồn tắm, máy làm lạnh, tivi, wifi, v.v. Đây là phòng chuẩn dành cho 4 người và sức chứa tối đa là 6 người sẽ kèm theo phụ thu

Roof Family Suite Zen Valley Resort

Phòng ngủ được xây dựng với diện tích 50 m2. Và được thiết kế 2 giường đôi lớn dành cho 4 người. Vì được xây ở tầng áp mái cho nên có kiến trúc rất đặc biệt với mái và tường bao. Được làm từ loại gỗ quý với các mảng tường được dán giấy hoa. Làm cho không gian trở nên ấm áp và lãng mạn. Trong phòng cũng được trang bị đủ cả các đồ dùng và vật dụng cá nhân. Cần thiết cho cuộc sống mỗi ngày của khách lưu trú tại đây.

Zen Valley Đà Lạt

Roof Standard Room Zen Valley Resort

Phòng ngủ có diện tích 25m2 và được trang bị một giường lớn dành cho 2 người. Căn phòng được trang trí ấm áp. Với tầng áp mái bằng gỗ xung quanh phòng được trang trí hoa lá xinh xinh. Sàn lắp thảm cũng có trang bị các vật dụng bằng gỗ sang trọng.

Zen Valley Đà Lạt

Đây sẽ là nơi giúp cho bạn cảm thấy được sự ấm áp, thoải mái khi nghỉ ngơi tại resort. Ngoài ra tại đây cũng được trang bị thêm một bàn nhỏ xinh xắn. Để du khách vừa có thể ngồi đây thưởng thức tách trà. Vừa có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh mờ ảo và nên thơ.

Hotel Twin Room Zen Valley Resort

Đây là loại phòng phù hợp cho 4-5 người và có bố trí hai giường đôi lớn. Phòng có diện tích khoảng 30 m2. Với đầy đủ các thiết bị hiện đại như bàn làm việc, phòng tắm, giường. Các dịch vụ riêng tư cần thiết. Loại phòng này có thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính. Tạo cho không gian cảm giác ấm cúng và rất sang trọng.

Zen Valley Đà Lạt

Hotel Double Room

Đây là căn phòng ngủ riêng cho hai người có bố trí 1 giường đôi lớn. Diện tích của phòng là 30m2 tương đối rộng và thoáng mát. Với khu vực tiếp khách cùng với phòng tắm riêng biệt. Loại phòng này có trang bị những ô cửa sổ rộng. để bạn có thể thoải mái nhìn ngắm những cảnh núi non hùng vĩ.

Zen Valley Đà Lạt

Hotel Double Room có nền lát gạch men và tường có chạm trổ những hoa văn đẹp mắt. Nội thất sang trọng với đầy đủ các thiết bị hiện đại. Giúp không gian trở nên đẹp mắt và ấn tượng.

Deluxe Bungalow Zen Valley Resort

Loại phòng này được xây dựng với diện tích 35 m2. Được trang bị 1 giường đôi lớn dùng cho 2 người. Phòng được trang trí các nội thất bằng gỗ. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và. Mang đến cho du khách nghỉ ngơi tại phòng sự ấm áp và dễ chịu.

Zen Valley Đà Lạt

Phòng cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Cho những sinh hoạt hằng ngày của du khách. Hạng phòng này cũng được trang bị sân vườn được kê thêm các bàn ghế gỗ. Để du khách có thể ra đây ngắm cảnh và thưởng thức tách trà.

Nhà hàng Zen Valley Resort

Nơi đây ngoài cung cấp những dịch vụ lưu trú chất lượng cho du khách thì còn có những nhà hàng sang trọng với bảng menu cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Tất cả những món ngon tại nhà hàng điều được những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện với hương vị tươi ngon, đậm đà kết hợp với bài trí đẹp mắt lôi cuốn ánh nhìn cùng niềm yêu thích của thực khách.

Zen Valley Đà Lạt

Vào mỗi buổi tối nhà hàng sẽ có phục vụ thêm rượu giúp thực khách có được những trải nghiệm mới mẻ khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng cung cấp những món thức uống đặc biệt mà mình yêu thích như nước trái cây, trà atiso, cafe, ...

Các hoạt động giải trí, thư giãn

Bên cạnh cung cấp những dịch vụ lưu trú cùng các trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng và độc đáo thì tại đây cũng mang đến những dịch vụ, hoạt động vui chơi thú vị để du khách có những phút giây thư giãn để có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và ý nghĩa.

Hồ bơi: Zen Valley Dalat có hồ bơi ngoài trời tương đối rộng với sàn đá cẩm thạch và view núi rừng hùng vĩ vô cùng tráng lệ.

Zen Valley Đà Lạt

Câu lạc bộ trẻ em: Ở đây cũng có câu lạc bộ trò chơi ngay trong khuôn viên giúp các bạn nhỏ tuổi có thể tham gia các trò chơi phù hợp với độ tuổi và tự do vui chơi. Resort cũng trang bị khá nhiều đầu sách nhằm đáp ứng đam mê đọc sách của các bạn nhỏ.

Zen Valley Đà Lạt

Dịch vụ spa: Ngoài các dịch vụ vui chơi giải trí thì tại resort cũng cung cấp cho du khách khá nhiều những dịch vụ spa cao cấp như massage, xông hơi, tắm nóng, . .. Các dịch vụ khi sử dụng sẽ có phụ thu riêng cho nên trước khi sử dụng dịch vụ bạn hãy cân nhắc kỹ về giá cả nha.

Zen Valley Đà Lạt

Trung tâm thể dục: Resort Cũng trang bị phòng tập Gym ngay tại khu vực khuôn viên nên du khách có thể đến đây luyện tập sức khoẻ trong kì nghỉ dưỡng dài ngày.

Zen Valley Đà Lạt

Các hoạt động giải trí khác

Zen valley resort cung cấp khá nhiều các dịch vụ vui chơi giải trí khi du khách lưu trú tại resort như: thuê xe đạp, câu cá sấu, đua chó hay cung cấp dịch vụ tư vấn hướng dẫn và thiết kế những tour tham quan phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích của du khách khi có nhu cầu.

Một số lưu ý khi đến Zen Valley Resort

Giờ nhận trả phòng: Quý khách nhận phòng lúc 14h hàng ngày và trả phòng lúc 12h mỗi ngày. Khi đến nơi bạn cần mang theo giấy tờ tuỳ thân gồm chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu nhằm thực hiện thủ tục nhận phòng nhanh chóng.

Chính sách trẻ em: Trẻ em dưới 06 tuổi: miễn phí tiền phòng, trẻ từ 06 đến 11 tuổi: phụ thu 90.000 vnđ/trẻ/đêm, trẻ đủ 12 tuổi trở lên tính bằng người lớn, nếu có 2 trẻ dưới 12 tuổi thì phải đặt giường riêng, phụ phí extra bed 150.000 vnđ/người/đêm (bao gồm bữa sáng)

Vật nuôi: Resort cho phép du khách đem theo động vật, tuy nhiên phải tự túc chăm sóc.

Dịch vụ đưa đón: Đây là dịch vụ nếu du khách có nhu cầu đón tại khách sạn và sẽ có phụ phí.

Huỷ phòng: Resort xã hoàn tiền 100 % phí đặt phòng nếu huỷ trong 3 ngày. Nếu huỷ muộn hoặc không đến nơi du khách sẽ mất trắng hoàn toàn 100 % phí đặt phòng. Với những thời điểm lễ du khách phải huỷ trước 15 ngày mới được nhận lại toàn bộ tiền phí đã cọc trước đấy.

Zen Valley Đà Lạt

Một số thắc mắc của du khách về Zen Valley Resort Đà Lạt:

Tại Zen Valley Resort có phòng cho cặp đôi không HDV Local ?

Quý khách yên tâm khi book phòng tại Zen Valley Resort bởi vì nơi đây có cấp hạng phòng dành riêng cặp đôi nha.

Xung quanh Zen Valley Resort có nhiều điểm tham quan không?

Nằm ngay trên đầu đèo Mimosa Đà Lạt, đây là một đoạn đèo đc xây nhằm đáp ững nhu cầu du ngoạn Đà Lạt của người dân nên tương đối gần những vị trí vui chơi nhé

Đường tới khu nghỉ dưỡng Zen Valley Resort có dễ không?

Vì đường đèo nên bạn cần điều khiển xe máy cẩn trọng chút nhé. Đoạn đường đèo được du khách yêu thích nhất là vào thời điểm gần cuối hạ, khi những cây hoa Mimosa bung nở bạn sẽ cảm thấy đây là con đường vàng rực rỡ, thơ mộng nhất Đà Lạt. Toạ lạc trên đỉnh đèo là tạo một thuận tiện để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên.

Lời kết

Zen Valley Resort Dalat là một trong những khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo, sang trọng có view đẹp cùng hệ thống phòng nghỉ ấn tượng. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng cực kỳ tuyệt vời dành cho bạn nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp các bạn có được đầy đủ các thông tin cần thiết và chi tiết nhất giúp cho chuyến đi đến Đà Lạt sắp tới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.