Woodstock coffee Đà Lạt: Tha Hồ Check In Sống Ảo Cực Xịn Sò

Woodstock coffee Đà Lạt: Tha Hồ Check In Sống Ảo Cực Xịn Sò

Woodstock coffee Đà Lạt – sở hữu một không gian hết sức đẹp mắt và độc lạ. Khiến nơi đây trở nên hot hơn bao giờ hết. Với phong cách Texas hoang dã đã gây ấn tượng với biết bao nhiêu du khách nơi đây. Đứng từ xa bạn cũng đã cảm nhận thấy nét độc đáo từ nơi đây, một sự nổi bật đậm nét phương Tây.

Đến đây bạn tha hồ check in sống ảo và tận hưởng những đồ uống khác nhau từ nơi này đem lại. Hãy cùng HDV Local khám phá thêm địa điểm du lịch về Woodstock coffee Đà Lạt trong bài viết dưới đây nha!

Giới thiệu về Woodstock coffee Đà Lạt

  • Địa chỉ: 80 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam 
  • Giờ mở cửa: 08:00–23:00
  • Mức giá: 35.000 – 59.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4,4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 1,3 km

Woodstock coffee Đà Lạt là một địa điểm checkin vô cùng hot. Mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Lạt, nổi bật là cây hoa giấy siêu to khổng lồ. Với phong cách kiến trúc đậm chất phương Tây vô cùng độc đáo. Nhưng không hề kém phần hấp dẫn du khách. Với những đồ uống vô cùng khác lạ khiến bạn say đắm nơi này hơn nữa.

Woodstock coffee Đà Lạt

Woodstock coffee Đà Lạt toạ lạc tại số 80 đường Bùi Thị Xuân. Ngay trung tâm thành phố tiện cho du khách đi lại và tìm kiếm đến quán. Từ chợ Đà Lạt di chuyển tầm 300 mét là đã thấy quán. Và đặc biệt Woodstck cũng sỡ hữu homestay mà du khách thoải mái nghỉ dưỡng và vui chơi.

Không gian xịn xò của Woodstock coffee

Với phong cách miền Tây nươc Mĩ, đặc biệt có một căn nhà gỗ được xây dựng cực kì tinh xảo và độc đáo. Mang đến một sức hấp dẫn đối với du khách đến nơi đây. Phía sau là một không gian mở vô cùng thoáng đãng. Với diện tích tương đối rộng lớn là một địa điểm đáng chill với bạn bè. Trước sân nhà cũng được trang trí một vài bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh xắn được sắp xếp gọn gàng trông rất đáng yêu. Những buổi chiều bạn cũng có thể ngồi đây tán gẫu với lũ bạn. Thả hồn vào thiên nhiên cảnh đẹp du lịch Đà Lạt đầy thơ mộng.

Woodstock coffee Đà Lạt

Woodstock coffee Đà Lạt cũng trang trí rất nhiều cây hoa ở phía trước. Từng nhánh hoa đan xen lại tạo nên một thân cây vừa to lớn lại cao. Phủ kín hết toàn bộ trần nhà của quán. Nếu vào những ngày mùa mưa của Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn không gian bên trong của quán. Vô cùng ấm áp và yên bình. Và bên trong nội thất cũng được sử dụng với tone màu gỗ ấm và sang trọng.

Bất kì góc nào của Woodstock coffee cũng có thể check in

Bạn có thể lựa chọn bất cứ góc nào của quán thì cũng sẽ có ngay một vài tấm hình ưng ý đem về. Quán đã đầu tư về mặt không gian, mỗi chi tiết trang trí cũng đều trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. Để đem đến một không gian hài hoà và xinh đẹp nhất. Điểm đặc biệt nhất là bông hoa giấy siêu to khổng lồ. Có thể nói ai cũng cảm thấy choáng ngợp bởi độ khổng lồ của bông hoa giấy đó. Với vô số bông hoa giấy đủ sắc màu tạo nên một cây hoa siêu to cực cao. Khi đến nơi đây bạn sẽ không thể bỏ qua cây hoa giấy này.

Woodstock coffee Đà Lạt

Bên cạnh đó, Woodstock coffee Đà Lạt cũng có một ban công nhỏ hướng ra ngoài. Tuy view không thực sự đắt giá nhưng cũng là một điểm lý tưởng để bạn có thể chill. Nhà vệ sinh quán thường xuyên được lau chùi sạch bóng. Diện tích quán rộng và đầy đủ những dụng cụ phục vụ thiết yếu cho khách. Tuy nhiên quán có một nhược điểm là có quá ít ổ cắm điện. Vì vậy, nếu bạn cần một không gian yên tĩnh làm việc. Thì Woodstock coffee Đà Lạt không phải là một địa điểm lý tưởng.

Woodstock coffee Đà Lạt

Review nước uống của Woodstock coffee Đà Lạt

Woodstock coffee Đà Lạt với menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Đồ uống với khoảng giá dao động từ 35.000 VNĐ đến 84.000 VNĐ. Quán được đánh giá tương đối cao về các món uống với nhiều hương vị như Americano, Experesso, Latte, . .. ngoài ra các loại chè của quán cũng là một lựa chọn không tồi. Tuy giá thành hơi cao so với thị trường tuy nhiên chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

Woodstock coffee Đà Lạt

Lời kết

Woodstock coffee Đà Lạt là một điểm hẹn lí tưởng mà bạn có thể chill cùng bạn bè, check in những tấm hình triệu like và khám phá phong cách phương Tây ngay tại thành phố mộng mơ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của HDV Local, cùng đón chờ những bài viết thú vị tiếp theo nhé! Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch thật vui vẻ và ý nghĩa cùng với gia đình, bạn bè của mình.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.