Tiệm cà phê Bình Minh Ơi - Tiệm Cafe HOT Nhất Tại Đà Lạt

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi - Tiệm Cafe HOT Nhất Tại Đà Lạt

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi Đà lạt là điểm đến hút khách. – Đà Lạt là một thành phố khá nổi tiếng ở nước ta. Với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, nhiều món ăn ngon. Và cả những tâm hồn cao đẹp của người dân nơi đây khi du lịch thưởng thức những quán cà phê.

Với bài viết hôm nay, HDV Local sẽ giới thiệu với bạn quán cà phê Đà Lạt Bình Minh Ơi. Cùng nhau tìm hiểu nào!

Giới thiệu về tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Bình Minh Ơi là một cái tên vừa mới được "ra mắt" ở Đà Lạt. Và nhận được rất đông đảo sự quan tâm của quý du khách. Dễ dàng chinh phục được những vị du khách khó tính nhất bởi những điều gì?

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Để thoả mãn mọi nhu cầu của du khách và đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu ngày nay. Đa số các quán cà phê Đà Lạt đều tạo ra những cảnh quan, background với đầy tính độc đáo và sáng tạo. Để du khách đến với Đà Lạt có thể đáp ứng nhu cầu chụp hình của mình. Thì Bình Minh Ơi còn làm tốt nhiều việc hơn nữa đấy.

Địa chỉ, đường đi đến tiệm cà phê Bình Minh Ơi

  • Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, p10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 70.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4.5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 4.4km

Tiệm nằm gần trung tâm thành phố, từ hồ Xuân Hương chỉ mất 10 phút để đi thôi. Vì đường nằm trong trung tâm nên đường lớn rất tiện đi lại. Và nằm gần với rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn khác, bạn có thể ghé đây bất kỳ lúc nào.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Có những gì ở Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Hãy cùng HDV Local tìm hiểu tất tần tật những điều hấp dẫn ở Bình Minh Ơi ngay dưới nhé

Ngắm bình minh với view cực đẹp

Quán cafe mở cửa từ 5h sáng, lúc này thời tiết của đà Lạt đang se lạnh với vài giọt sương sớm. Thích hợp để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong ngày là bình minh. Phía sau là rặng cây cô đơn đang đứng sừng sững kia.

Ánh mặt trời từ từ le lói dưới những tàng thông, chiếu vào làn da mà lại thật ấm cúng. Mỗi buổi sáng đến đây, trong tay có một tách cà phê. Và nhìn mặt trời đang từ từ hiển lộ phía sau rặng cây, một cảm giác căng tràn nhựa sống.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Săn mây, ngắm mặt trời mọc cùng Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Nằm ở một vị trí thuận lợi, quán có một view cực đỉnh. Để giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn với người thân yêu của mình. Khi đến với Bình Minh Ơi, ngoài nhìn ngắm khung cảnh bình minh tuyệt đẹp. Với luồng tia sáng xuyên thấu lớp mây, phủ lên một màu sáng tinh mơ.

Thì đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời nhằm đi săn mây. Những đám mây kết lại như một tấm "thảm bông" trắng xoá, một khung cảnh đẹp độc nhất vô nhị nhưng mà bạn có thể chiêm ngưỡng tận mắt. Đừng quên check in với những cảnh sắc thiên nhiên siêu đẹp thế này nha!

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Menu tại Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Ngoài những khung cảnh bình yên của ban mai cùng view ngắm nhìn núi đồi ở phía xa, tiệm cà phê Bình Minh Ơi cũng phục vụ quý khách những bữa ăn sáng chất lượng. Để nạp thêm năng lượng để bắt đầu chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Quán phục vụ hai món món đặc sản của Đà Lạt đó là bánh mì và bánh căn phục vụ mỗi ngày. Bất kì buổi nào quán cũng sẵn sàng phục vụ món chỉ cần bạn oder thôi nhé.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu có chọn lọc nên cho ra lò món ăn lúc nào cũng hấp dẫn. Dưới tiết trời se lạnh được ngồi nhâm nhi những chiếc bánh căn, bánh mì nóng hổi thì còn gì bằng.

Quán cũng phục vụ những món ăn với hương vị và giá thành hợp lý, có thêm hoa quả và nước ép để nhâm nhi thêm ấm bụng nhé.

Bình Minh Ơi, nơi bạn có thể chill và tận hưởng không khí bình yên

Ẩn sâu dưới những tán rừng thông ngút ngàn là một ngôi nhà nhỏ hiện lên, đó chính là Bình Minh Ơi. Quán được làm từ gỗ và những đồ dùng nội thất cũng là gỗ tạo sự thân thuộc và gần gũi đến với du khách, để không gian được mở rộng với cảnh quan của núi đồi, hưởng thụ bầu không khí trong lành với cảnh quan yên bình sẵn có của Đà Lạt.

Cách bố trí bàn ghế, vật dụng decor làm không gian nơi đây trở nên càng thêm ấm cúng và gần gũi, một cách rất riêng. Từ quán ban có thể nhìn ngắm phong cảnh thành phố ở một góc nhỏ từ trên cao, vừa nhâm nhi cafe mà hít một hơi đầy lồng ngực, chụp vài tấm hình đẹp lưu giữ kỷ niệm cùng với bạn bè của mình.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Không gian mang đậm phong cách vintage

Không gian trang trí rất ấm cúng, mang đậm chất vintage được giới trẻ rất ưa chuộng. Có không gian trong nhà và ngoài trời nên bạn có thể thoải mái chọn lựa được góc ngồi thích hợp với cá nhân mình. Khu vực ngoài trời được ưa thích nhất bởi nó rộng rãi lại có một vườn hoa cúc vô cùng xinh đẹp và thơ mộng.

Mọi góc ngách đều được chuốt một chút tỉ mẩn, thế mới biết được Bình Minh Ơi là một nơi chill như thế này cũng chính là nơi để bạn có thể giải bày với chính mình, và một lần nữa lắng nghe trái tim của mình đã và đang được an yên.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Đêm nhạc Acoustic cực chill

Những buổi tối, Bình Minh Ơi thuòng tổ chức những show ca nhạc là những buổi acoustic giúp mọi người tạm gác đi những bộn bề của công việc để hoà mình vào cùng dòng người, cùng dòng nhạc giữa khí trời và sự yên bình của Đà Lạt.

Tối đến, khi ánh đèn đường và ngọn đèn trang trí từ khu nhà kính bật sáng cũng là lúc Bình Minh Ơi ngân lên những bản nhạc trầm êm và du dương. Đến nghe nhạc, trên tay nhâm nhi một tách cà phê nóng còn có gì thú vị hơn nữa đâu.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Những điều lưu ý khi săn mây và ngắm bình minh ở Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Để có được trải nghiệm tuyệt vời và thú vị ở tiệm cà phê Bình Minh Ơi, dưới đây là một vài kinh nghiệm mà HDV Local mong muốn gửi gắm đến bạn đó là:

  • Đếm ngắm được khung cảnh bình minh và săn mây đẹp nhất, cần phải sửa soạn và thức thật sớm, tầm khoảng 5h sáng là đã có bình minh.
  • Cần xem dự báo thời tiết trước khi đến.
  • Bạn cần phải dậy và ngủ sớm để đón bình minh lên sớm nhất
  • Mang theo chai xịt chống muỗi khi di chuyển lúc sáng sớm hoặc tối muộn. Cần mặc áo ấm để không bị nhiễm lạnh.
  • Di chuyển xe cẩn thận bởi đường sẽ trơn lúc sáng sớm.
  • Sạc điện thoại, pin dự phòng đầy đủ để tha hồ chụp ảnh nhé.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Lời kết

Vậy là HDV Local đã gợi ý giúp bạn một vị trí tiệm cà phê Bình Minh Ơi nổi bật nhất Đà Lạt. Chúc bạn có thêm những giây phút vui vẻ nhất ở Đà Lạt cùng với những người thân yêu thương của mình.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.