Still Cafe Đà Lạt – Trạm Dừng Bình Yên Mang Phong Cách Nhật Bản

Still Cafe Đà Lạt – Trạm Dừng Bình Yên Mang Phong Cách Nhật Bản

Still Cafe Đà Lạt – Đà Lạt không những nhiều địa điểm vui chơi, quán ăn uống ngon mà còn nổi danh với những quán cà phê Đà Lạt view đẹp.

Với bài viết hôm nay, HDV Local sẽ giới thiệu với bạn Still Cafe, một quán cà phê nhỏ xinh ở thành phố du lịch ngàn hoa.

Still Cafe Đà Lạt ở đâu?

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 -22:00
  • Mức giá: 20.000 – 47.000 VNĐ
  • Đánh giá:  4,5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 3,5 km

Still Cafe toạ lạc ở một con hẻm nhỏ đường Nguyễn Trãi gần ga Đà Lạt. Địa điểm du lịch này nằm gần trung tâm Sài Gòn nên bạn có thể dễ dàng đến bất kỳ đâu. 3 năm trước, đây là một quán bánh nhỏ mà giờ đã mở rộng và khang trang để trở thành một tiệm cà phê xinh xắn.

Still Cafe

Ngay khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng với kiến trúc mang đậm phong cách của Nhật Bản. Đặc biệt là bé Vô Diện đang ngồi bệt trước cổng như thể đang trông coi quầy hàng.

Khiến nhiều du khách thích thú bởi nét đáng yêu này. Không gian xung quanh của quán mang nét cổ kính và yên bình. Mọi thứ dường như đang ngưng đọng theo dòng chảy thời gian, giống với chính biệt danh của nó, Still.

Still Cafe Đà Lạt – Trạm dừng bình yên

Still Cafe Đà Lạt đã hoạt động hơn hai năm và trở thành một địa điểm quen thuộc. Của những bạn trẻ và nhiều du khách khi đến Đà Lạt. Một mô hình quán cà phê với một khung trời sống ảo xinh lung linh. Làm sao mà lại có thể bỏ qua được chứ.

Những người lần đầu đến quán sẽ cảm thấy Still giống với những quán cafe của năm 90. Có một chút gì đó nao lòng về những kỷ niệm và một chút tiếc nuối cho tuổi thơ khi nhìn về tổng quan quán. Gian bếp là một ngôi nhà xây theo kiểu chữ A làm từ gỗ.

Still Cafe

Đẹp tinh tế không kém phần mộc mạc. Những món đồ nội thất decor từ gỗ cũng làm tăng lên vẻ bình dị, thân thuộc và mộc mạc. Hoà lẫn với ánh sáng có một chút màu xanh tươi của cây cối làm cho nơi đây tươi sáng hơn bao giờ hết.

Không gian quán cổ của năm 90

Quán thiết kế những tiểu cảnh nho nhỏ để du khách có thể thoả thích check in.. Những bàn ghế nhuốm màu thời gian, giá sách, những lọ hoa nhỏ.

Và những chiếc rèm mỏng cũng hiện lên cùng với những ngọn đèn màu vàng nhẹ, những khúc nhạc tình thân quen ngân lên nhẹ nhàng. Still Cafe không mang hơi hướng cổ điển như những quán ngày nay tuy nhiên nó vẫn làm cho du khách quyến luyến bằng nét đặc biệt riêng của mình.

Still Cafe

Still cũng là nơi dành cho những người yêu thích thú cưng, đặc biệt là cún, mèo bởi vì ở đây có vài chú chó xinh xắn và đáng yêu. Chúng được dạy dỗ kỹ càng nên vô cùng thân thiện và hoà đồng với du khách. Với nhiều lý do như vậy nên Still cafe thường xuyên đông khách là vậy đấy.

Still Cafe

Still cafe còn có 4 tiệm nhỏ khác

Một điều đặc biệt là ở Still Cafe Đà Lạt còn có 4 tiệm nhỏ khác bao gồm: tiệm bánh Totto-chan( đã đóng cửa ), quán ăn Chờ Miêu, tạp hóa Lem và tiệm dâu tây Mr.Simon.

Quán ăn chờ Miêu đơn giản

Là một quán ăn ở trong Still Cafe, kế bên tiệm bánh Totto-chan cũ. Không gian quán gần gũi và giản dị với mái tôn lợp cùng gỗ. Vừa thoáng mát lại còn nhìn ngắm được một vườn hoa đã trồng trước mặt. Phong cách retro hài hoà với quán như muốn trở lại cuộc sống của ngày trước.

Still Cafe

Quán bán đồ ăn theo yêu cầu nên không có menu riêng. Quán là tâm huyết lớn của cô chủ Xuân Nam với việc muốn phục vụ những món ngon của Việt Nam dành cho du khách ngoại quốc. Toàn bộ nguyên liệu và khâu sơ chế đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chỉ cần bước ngang qua là mùi hương từ căn bếp của cô sẽ làm bạn dừng bước chân lại rồi thèm nhỏ dãi ngay.

Tạp hóa Lem siêu đáng yêu

Tạo hoá Lem cũng là một tiệm kế bên tiệm bánh cũ nhỏ xinh của Still Coffee. Nó đơn giản chỉ là một căn nhà gỗ đơn giản với chiếc bảng hiệu nhỏ nhắn của mình. Lấy màu xanh nước biển mát mắt làm màu sắc chính cùng với phong cách retro nên bạn có thể vừa check in thoả thích mà lại vừa có một nét riêng khi ghé Still Cafe.

Still Cafe

Tạp hoá ngoài những đồ ăn vặt từ thời xa xưa ngoài ra quán cũng có những mặt hàng khác được đựng trong tủ kiếng trong suốt. Với giá thành phù hợp, bạn hãy mua về để dùng hoặc làm quà cho những người thân thương của mình sau chuyến đi này nhé.

Tiệm dâu tây Mr.Simon mới mở

Tiệm dâu tây Mr. Simon chủ yếu bán những thứ liên quan đến dâu tây, một đặc sản khi nói về Đà Lạt. Bề ngoài của tiệm nổi bật với chiếc bảng hiệu màu đỏ cùng ngôi nhà làm bằng gỗ. Tiệm có bạn nhiều món như: gồm dâu sấy khô, kẹo dâu, dâu sấy phủ socola. Quán chỉ bán mang đi để bạn vừa mua và thưởng thức nha!

Still Cafe

Vườn rau nhỏ xinh với đèn cá chép tại Still Coffee

Xung quanh các quán cafe và một vài cửa hàng, tạp hoá bé xíu ở ngoài vườn đều có một khu vườn nhà chồi kết hợp với tre, đèn cá chép Nhật vô cùng đẹp mắt. Một luống rau được trồng xanh mát và tươi tốt, như thể đang ở vùng thôn quê, vừa mát mẻ vừa bình yên.

Still Cafe

Điều đặc biệt tại Still Coffee

Một điều đặc biệt và cũng độc đáo ở Still là vì được xây dựng lên từ nhà kho chứa cafe cho nên quán trũng hơn, thấp hơn mặt đường đến vài ba mét. Vì thế mà không gian có phần yên bình và tách biệt.

Dưới tiết trời của Đà Lạt, hơi se lạnh cùng với chút nắng vàng của mặt trời khiến Still lại càng chill hơn bao giờ hết với vô vàn góc sống ảo. Chỉ cần mặc một bộ trang phục rất đơn giản, tay ôm một bông hoa là cũng đã có được một bức ảnh đẹp rồi đấy.

Still Cafe

Đến với Still Cage, bạn sẽ được trở về với tuổi thơ của mình với một nét thật khác, rất riêng tại vùng đất Đà Lạt mộng mơ.

Review menu nhà Still Coffee

Menu Still Coffee tương đối đa dạng cùng bắt mắt. Đặc biệt là quán không bán kèm theo một loại menu nào. Giá bán giao động từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ.

Bạn có thể thưởng thức những cốc nước ép ngon, nhâm nhi ly cafe thơm vị đắng nhẹ nhàng, hay đặt cho mình một phần bánh ngọt tại quán để thưởng thức nó thì thật sự là thú vị đấy. Món bánh best seller của quán là bánh cuộn xoài, nếu có cơ hội ghé đây nhớ thưởng thức thử nha!

Still Cafe

Lời kết

Still Cafe Đà Lạt là một quán cà phê mang đậm nét hoài cổ và có đôi chút độc đáo ở Đà Lạt. Hy vọng với bài review trên bạn sẽ chọn được một quán cafe phù hợp với mình. Đừng quên follow HDV Local để cập nhật liên tục những địa điểm hấp dẫn nhất ở Đà Lạt nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.