Review Quán Xưa Đà Lạt - Quán Nướng Nổi Đình Đám Tại Đà Lạt

Review Quán Xưa Đà Lạt - Quán Nướng Nổi Đình Đám Tại Đà Lạt

Ăn đồ nướng được coi là một hoạt động không thể nào bỏ qua nếu du lịch Đà Lạt. Tuy nhiên, việc chọn lựa quán như thế nào trong quá nhiều địa điểm quán nướng nổi tiếng tại Đà Lạt là một vấn đề tương đối khó khăn. Vậy thì HDV Local sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm quán đồ nướng nổi tiếng chính là quán Xưa Đà Lạt. Hãy cùng tìm hiểu thế giới đồ nướng xem có gì thú vị nha!

Giới thiệu quán Xưa Đà Lạt

Quán Xưa một trong những nhà hàng ở Đà Lạt được rất nhiều du khách review tốt chất lượng món ăn cũng như không gian nhà hàng. Một không gian xưa củ từ phong cách bài trí cho đến mùi vị của từng món ăn. Đặc biệt nơi đây rất nổi tiếng với món lẩu bò Atiso một món ăn đặc trưng của Đà Lạt.

Quán Xưa

Thông tin liên hệ quán Xưa Đà Lạt

Địa chỉ quán

427/3 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

11:00 – 23:00

Mức giá tham khảo

20.000 – 100.000 VNĐ/món

Hướng dẫn đường đến quán Xưa Đà Lạt

Vị trí của quán cũng thuận tiện để du khách đi lại. Đêm về bạn đi dạo Hồ Xuân Hương, Chợ Đêm sau đấy vào quán ăn đồ nướng. Hay bạn ngày bạn cũng có thể ăn uống ở quán hoặc thăm thú một vài điểm gần đấy.

Quán này nằm trên đường Phan Đình Phùng, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 2km nên đường đi lại tương đối thuận lợi. Bạn đi thẳng hẻm 427 Phan Đình Phùng là gặp bảng hiệu của quán bên tay phải nhé. Quán nằm ở đường hẻm nhưng ô tô ra vô thoải mái lắm ạ.

Quán Xưa

Sát bên Quán Xưa có rất nhiều điểm tham quan mang đậm color phật giáo. Một số điểm đến nổi tiếng bạn có thể tham quan: Nhà thờ Domain De Marie, Chùa Linh Sơn, chùa Linh Quang, chùa Kỳ Vân, . ..

Review quán Xưa Đà Lạt

Không gian đậm chất “xưa” Đà Lạt

Toạ lạc tại khu vực trung tâm thành phố, quán Xưa là một trong 30 quán ăn Đà Lạt được đông đảo du khách đến ăn uống nhất. Đến đây không chỉ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, mà còn được đắm chìm trong không gian yên bình đậm chất làng quê du lịch Việt Nam.

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy quán Xưa bởi quán nằm trên trục đường lớn có mặt tiền khá rộng rãi. Quán được thiết kế và bài trí hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi bình dị. Tường gạch đậm chất vintage, bàn ghế gỗ mộc mạc hoà hợp với tổng thể. Bàn tương đối lớn nên nếu có đi một mình hay nhóm đông thì bạn cũng không phải lo lắng.

Quán Xưa

Đặc biệt nếu ngồi gần khu vực cửa sổ bạn cũng dễ dàng quan sát phố phường. Ăn đồ nướng vừa ngắm phố đêm Đà Lạt không còn gì thú vị bằng.

Ấn tượng nhất là những chiếc lồng đèn được sử dụng làm trang trí. Ánh đèn huyền ảo, lấp lánh với sắc đỏ vàng càng khiến quán có phần cổ xưa. Nếu không đến tận quán mà chỉ xem hình ảnh nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một quán nào đấy ở Hội An.

Quán Xưa một địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon ở Đà Lạt

Không gian đẹp mắt chỉ là một phần nhỏ tạo nên sức hấp dẫn của quán Xưa Đà Lạt. Điều thực sự khiến quán ăn ở Đà Lạt này trở nên nổi tiếng đó chính là chất lượng đồ ăn ở đây. Nhiều người đã ghé thăm quán và khẳng định họ sẽ tiếp tục quay lại nếu có cơ hội đến Đà Lạt lần sau. Hay trên các trang mạng, báo cũng có rất nhiều bài review Quán Xưa Đà Lạt. Và đa phần đều đánh giá cao chất lượng đồ ăn của quán.

Quán Xưa

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một quán nướng ngon ở Đà Lạt thì quán Xưa chắc hẳn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Ăn món nướng ở quán Xưa bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là nướng ngói hoặc nướng lò. Với Đà Lạt, rất đông du khách sẽ thích nướng ngói. Một phần là để thưởng thức, một phần bạn sẽ có thể thưởng thức trọn vẹn cả mùi và vị của món nướng.

Quán Xưa

Một món nướng "Best Seller" của quán nữa chính là thịt bò tơ sữa tươi nướng. Miếng thịt bò đỏ au để lộ những sợi gân trắng nhìn bắt mắt vô cùng. Thịt cuộn với kim châm làm tăng lên sự hấp dẫn. Đặt miếng thịt lên ngói hay vỉ nướng, hương thơm lừng lan toả làm ta ứa nước miếng.

Lẩu bò Atiso một món ăn đặc sản của quán Xưa Đà Lạt

Trong danh sách những quán lẩu Đà Lạt ngon nhất bạn không thể bỏ qua quán Xưa. Nơi đây nổi tiếng với món lẩu bò Atiso, được coi là một món ngon đặc trưng của Đà Lạt đấy nhé. Một sự hoà quyện tuyệt vời giữa thịt bò tơ mềm mại và hương vị nước lẩu ngọt thanh từ vị Atiso đã tạo thành hương vị ngon ngọt đậm đà và hấp dẫn.

Quán Xưa

Chắc chắn đây sẽ một điểm hẹn lý tưởng đối với những "fan" muốn ăn lẩu bò ở Đà Lạt. Một nồi lẩu bò thơm lừng đặc trưng của Atiso và không bị lẫn mùi vị của bò đâu đấy nhé. Phần xương bò khi ninh rất mềm và ngon ngọt giống như là bò thật.

Do giá hoa Atiso quá cao nên ở Đà Lạt cũng hiếm nhà hàng dùng nguyên liệu làm lẩu. Nếu cảm thấy tò mò về mùi vị của món lẩu Đà Lạt này, bạn hãy đến quán Xưa để thưởng thức. Bật mí với bạn là giá nồi lẩu thập cẩm bao ngon cho team 4 người thưởng thức chỉ có giá 249.000 đ thui.

Quán Xưa

Ngoài lẩu bò Atiso ra tại quán Xưa cũng nổi tiếng với nhiều quán lẩu ngon khác như: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Hồng Kông, lẩu hai ngăn, lẩu Thái, . .. tất cả đều hấp dẫn, xứng đáng để thưởng thức đấy.

Thưởng thức món salad được làm từ rau sạch Đà Lạt

Đây cũng là một món ăn được người yêu thích của quán Xưa. Món salad đậm chất Đà Lạt được làm từ những loại rau tươi ngon của Đà Lạt. Rau giòn, sốt gia vị vừa phải không làm giảm đi mùi vị của rau. Món salad sẽ giúp các đồ nướng hay lẩu đỡ ngấy đi. Giá một đĩa salad cũng cực rẻ từ 39k thôi nhé.

Phía trên là 3 món mà đa số du khách chọn lựa khi ghé quán Xưa. Vẫn còn rất nhiều món khác ở quán. Ví dụ như mực nướng, gà đồi nướng, lẩu nấm,...

Quán Xưa

Từ địa điểm, không gian đến chất lượng món ăn, tất tần tật quán Xưa Đà Lạt đều tương đối tuyệt vời. Ăn đồ nướng trong không khí cổ kính giữa trời Đà Lạt se lạnh không có gì thú vị hơn nữa. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời ở quán ăn này nha!

Những câu hỏi thường gặp về quán Xưa Đà Lạt

Quán Xưa Đà Lạt có địa chỉ ở đâu?

Quán Xưa có địa chỉ tại: Số 427/3 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây nằm cách chợ Đà Lạt tầm 2km, nằm trên đường nhựa rộng nên giao thông khá thuận lợi, xe ô tô con có thể rẽ vào thoải mái.

Đến quán Xưa Đà Lạt thì nên thưởng thức món ăn nào?

Đến với quán Xưa nếu ăn khuya hoặc ăn trưa thì bạn hãy chọn một vài món ăn sau: lẩu bò Atiso, bò tơ sữa nướng được coi là hai món best seller của quán. Ngoài hai món trên, bạn hãy chọn thêm một số món sau: salad rau củ, sườn bò nướng, bạch tuộc nướng phô mai, lẩu bạch tuộc.

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ những review cụ thể của HDV Local về quán Xưa Đà Lạt. Một địa chỉ ăn lẩu nướng nổi tiếng ở Đà Lạt được rất nhiều thực khách yêu thích. Chúc bạn sẽ có được những giây phút thật sự tuyệt vời khi được thưởng thức tại quán Xưa Đà Lạt!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.