Top 10 Quán Lẩu Bò Đạt Lạt Ngon Và Chất Lượng Nhất

Top 10 Quán Lẩu Bò Đạt Lạt Ngon Và Chất Lượng Nhất

Lẩu bò Đà Lạt một món lẩu hấp dẫn, dễ làm, ngon miệng và thích hợp với khí hậu nhất trong các món lẩu ở nơi đây. Đặc biệt là ở Việt Nam, thích tụ tập ăn uống hội nhóm, món lẩu bò ngày càng được lựa chọn phổ biến.

Tìm đến quán lẩu bò Đà Lạt để tận hưởng một trong những "mỹ vị nhân gian" giữa tiết trời se se lạnh khi đến du lịch ẩm thực ở Đà Lạt. Thực sự đây chính là chủ đề mà được đông đảo thực khách quan tâm nhất. Nếu bạn cũng mê mẩn các món lẩu bò, tuy nhiên lại không biết nên lựa chọn quán lẩu bò nào vừa ngon mà lại vô cùng thu hút. Vậy thì gợi ý dưới đây của HDV Local sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn quán lẩu bò thật đơn giản nha!

Đôi nét về món lẩu bò Đà Lạt

Lẩu bò được đánh giá là một trong 25 món ngon Đà Lạt nhất định phải thử nếu bạn muốn thưởng thức hết sự đặc sắc trong ẩm thực của "Phố Núi". Về cách chế biến, cũng như các nguyên liệu trong một nồi lẩu bò thì lẩu bò ở Đà Lạt cũng không khác nhiều so với những vùng khác. Chính cái thời tiết se se lạnh của "Phố Núi" đã góp phần làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, hương vị của món ăn tăng lên bội phần.

quán lẩu bò Đà Lạt

So với những vùng khác thì hương vị của món lẩu bò ở Đà Lạt có phần đặc biệt hơn, vị ngọt đậm đà từ thịt bò cùng nước lẩu có màu vàng đặc trưng. Đặc biệt trong nồi lẩu bò Đà Lạt bao giờ cũng có đầy đủ các loại thịt bò gồm: gầu bò, thăn bò, nạm bò, bắp bò, . .. Thịt bò sẽ được nhúng với chao, bạn sẽ phải thốt lên rằng "chao ôi, ngon quá sá".

Điểm khác biệt tiếp theo đó là lẩu bò ở Đà Lạt sẽ ăn cùng với rau cải ngọt và rau cải cay. Cải thảo khi nhúng vào lẩu bò sẽ có vị thanh mát cùng độ giòn, ăn cực hợp với lẩu bò Đà Lạt đấy.

Những quán lẩu bò ngon nhất ở Đà Lạt

1. Lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ – Quán lẩu bò Đà Lạt ngon nhất

Thông tin quán lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ:

  • Tên khác: Lẩu bò ABa Toa, lẩu bò 3 Toa, lẩu bò quán gỗ
  • Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 140.000 – 300.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá chung về quán lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ

Được đánh giá cao về độ chất lượng, nên quán Ba Toa Quán Gỗ Đà Lạt đã nổi danh khắp gần xa thu hút thực khách đến thưởng thức món ngon Đà Lạt này. Không chỉ dân bản địa, nhiều thực khách cũng tìm đến thưởng thức món ăn tại Quán Gỗ.

Quán lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ xứng đáng nằm trong top 10 quán lẩu Đà Lạt ngon nhất mà thực khách không nên bỏ qua. Kiểm chứng cho điều đó là hầu như bao giờ đến quán bạn cũng sẽ thấy thực khách đang ngồi ăn và thường xuyên gặp tình trạng hết bàn.

quán lẩu bò Đà Lạt

Toạ lạc khu vực không xa trung tâm thành phố, đã nổi tiếng lâu đời trên 30 năm, thực khách đến quán có thể nói là đông đúc không ngớt khách. Không gian không được rộng rãi lắm, chỉ có sân rộng rãi để đỗ xe máy, ô tô.

Một nồi lẩu bò ở quán có giá khoảng tầm 140.000 – 300.000 VNĐ/nồi lẩu. Tuỳ theo số lượng bàn ăn thì bạn có thể chọn nồi lớn hoặc nồi bé sao cho hợp lý.

2. Lẩu bò Thanh Tâm Đà Lạt

Thông tin quán lẩu bò Thanh Tâm:

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Định, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 180.000 – 400.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá chung về quán lẩu bò Thanh Tâm

Nằm trên đường Nguyễn Thị Định, quán lẩu bò Thanh Tâm cách chợ Đà Lạt khoảng 900m, mất tầm 10 phút đi bộ. Chính vì thế sau khi ăn uống tại quán, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực chợ Đà Lạt để tham quan, mua sắm.

Không gian trong nhà của quán đủ rộng rãi để tiếp đón nhiều đoàn khách cùng một lúc. Có nhiều lỗ thông khí, đảm bảo không bị bí bách khi đun nước lẩu.

quán lẩu bò Đà Lạt

Nồi lẩu bò của quán cực kỳ ngon, đầy ắp thịt, rau cùng nước lẩu đậm đà hấp dẫn. Ăn kèm với mỳ sợi hoặc bún tuỳ sở thích khách hàng. Tuy nhiên đa phần mọi người sẽ ăn kèm với bún sẽ cảm nhận rõ hương vị đặc trưng của lẩu hơn. Phần rau sống ăn kèm cũng tươi ngon và đa dạng, hoặc thực khách có thể gọi kèm theo bún.

Thực đơn lẩu bò, lẩu hải sản tại quán cũng rất đa dạng, với các loại lẩu và các món ăn kèm làm cho menu quán trở nên phong phú, hấp dẫn. Nằm trong top những quán ăn tối Đà Lạt khiến du khách khó lòng mà bỏ qua.

3. Quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt

Thông tin quán lẩu bò Phan Rang:

  • Địa chỉ: 15B Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 120.000 – 200.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá chung về lẩu bò Phan Rang đường Quang Trung

Quán chuyên phục vụ món gân bò, bò nướng và bò hấp. Các món bò ở quán ăn thơm ngon đậm đà, nước dùng bò ngọt thơm hấp dẫn, ăn cùng rau sống rất thơm ngon. Đặc biệt có món lẩu bò hấp cải cực ngon miệng.

quán lẩu bò Đà Lạt

Không gian quán được ưu thế là có bàn ghế trong quán và cả ngoài vỉa hè, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát. Có bãi đỗ xe miễn phí khi đến đây ăn các bạn an tâm về việc tìm kiếm chỗ đậu xe máy.

Giá cả: Các món ở Lẩu Bò Phan Rang có giá thành bình dân. Lẩu bò dao động khoảng 120.000 – 200.000 đ. Các món Bò nướng, gân bò hấp dao động khoảng 100.000 – 150.000 đ. Giá thức uống cũng rẻ với Bia lon khoảng 12.000 – 20.000 đ.

4. Quán lẩu bò Nàng Hương Đà Lạt

Thông tin quán lẩu bò Nàng Hương:

  • Địa chỉ: 29, Hẻm 1 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 150.000 – 250.000 VNĐ/nồi lẩu

Vài lưu ý về quán lẩu bò Nàng Hương:

Từ ngay vòng xoay Đà Lạt rẽ phải đường Nguyễn Văn Cừ đi thẳng đến Tô Ngọc Vân rẽ tay trái vào hẻm Hoàng Diệu rồi rẽ tay trái vô là gặp quán lẩu bò Nàng Hương.

Gần chợ Đà Lạt, quán lẩu bò Nàng Hương đông khách khi càng về chiều. Phục vụ nhanh chóng, đồ ăn đa dạng là đặc điểm thu hút khách của quán.

quán lẩu bò Đà Lạt

Nếu muốn ăn lẩu bò Đà Lạt tại quán bạn nên đến trước 19h nếu không sẽ chỉ thấy tấm bảng "hết lẩu của quán".

5. Lẩu bò Tiềm Yersin Đà Lạt

Thông tin quán lẩu bò Tiềm Yersin:

  • Địa chỉ: 27/44A Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian phục vụ: 15:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá chung về quán lẩu bò Tiềm Yersin:

Khác với vị lẩu bò Đà Lạt truyền thống, quán lẩu bò Tiềm Yersin phục vụ món bò tiềm gia truyền đặc trưng của riêng mình. Chế biến món tiềm theo kiểu lẩu là điểm nhấn tạo sức hấp dẫn, kích thích trí tò mò của thực khách.

Khi ăn không phải là thịt bò thông thường, thay vào đó có vị thuốc Đông y đặc trưng. Ăn món lẩu bò tiềm dê không những ngon miệng mà lại vô cùng tẩm bổ.

Với lẩu bò tiềm, bạn có thể gọi bò tiềm dạng lẩu, kèm theo món dê, hoặc món chế biến từ dê.

quán lẩu bò Đà Lạt

Menu đa dạng món, giá thì "rất sinh viên"

Giá của một nồi lẩu bò Tiềm Yersin dao động khoảng 150.000 VNĐ. Một nồi lẩu như thế có thể cho 2 – 3 người ăn là đủ.

6. Lẩu bò Atiso tại quán Xưa Đà Lạt

Thông tin quán Xưa Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 427/3 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 249.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá về món lẩu bò Atiso:

Lẩu bò Atiso là một trong những món lẩu Đà Lạt vô cùng hấp dẫn, được coi như là một món ngon Đà Lạt nhất định phải thưởng thức. Để thưởng thức vị ngon của món ăn này thì nhất định bạn phải đến với quán Xưa Đà Lạt. Thực sự quán Xưa có menu với thực đơn phong phú các món ăn ngon Đà Lạt trong đó lẩu bò Atiso gây chú ý khá nhiều.

quán lẩu bò Đà Lạt

Lẩu bò Atiso được nấu từ loại thịt bò tơ ngon, nước lẩu có hương vị ngon ngọt thanh tao từ Atiso rất cuốn hút. Khi ăn sẽ cảm nhận mùi vị ngọt dịu nhưng cũng vô cùng chuẩn vị. Do đó tại quán Xưa lúc nào cũng có đông thực khách đến đây thưởng thức lẩu bò atiso.

Một nồi lẩu to ú nụ tại quán chỉ có mức giá khoảng 250k mà lại thôi. Với mức giá cả như thế bạn còn ngần ngại gì mà lại không đến thưởng thức đúng không ạ.

7. Lẩu bò Ớt Hiểm – Lẩu bò nhúng siêu cay ở Đà Lạt

Thông tin quán lẩu bò Ớt Hiểm :

  • Địa chỉ: 279 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 320.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá về quán lẩu bò Ớt Hiểm:

Quán lẩu bò ngon ở Đà Lạt tiếp theo HDV Local muốn gợi ý chính là quán lẩu bò Ớt Hiểm nổi tiếng với món lẩu bò nhúng siêu cay. Gia vị chính của lẩu dê Đà Lạt là ớt hiểm, một loại ớt được mệnh danh "siêu cay". Nhưng chính vị cay nồng của ớt đã tạo thành một nồi nước lẩu vô cùng hấp dẫn.

Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ ràng hơn vị ngon ngọt của thịt bò, vị cay của ớt. .. Tất cả tạo nên hương vị hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hơn nữa các loại rau nhúng ăn cùng cũng cực kỳ tươi ngon như bắp chuối bào, cải ngọt, xà lách, giá. ..

quán lẩu bò Đà Lạt

Trong không khí se se của tiết trời, ăn một miếng thịt bò mềm tươi ngon, cùng với rau muống non mơn mởn chấm với chao. Chắc chắn rằng món lẩu bò nhúng cay Đà Lạt sẽ khiến cho bất kỳ du khách nào cũng mê mệt.

8. Quán lẩu bò Hạnh Đà Lạt

Thông tin liên hệ quán lẩu bò Hạnh:

  • Địa chỉ: 167 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 120.000 – 200.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá chung về quán lẩu bò Hạnh:

Quán lẩu bò Đà Lạt ngon và hấp dẫn tiếp theo mà thực khách có thể kể tên chính là quán lẩu bò Hạnh. Hầu như bất kỳ thực khách nào khi ăn lẩu bò tại quán đều đánh giá rất cao về hương vị thơm ngon của lẩu.

quán lẩu bò Đà Lạt

Một nồi lẩu tại quán sẽ có tất cả các thành phần chính là gầu, nạm, huyết bò hay lẩu đuôi bò Đà Lạt. .. Nồi lẩu bốc khói sẽ có mùi hương vô cùng "lôi cuốn", kích thích mọi "vị giác". Khi ăn chúng ta sẽ thấy rõ hương vị đặc trưng của lẩu cùng mùi vị thơm ngon của thịt. Ăn cùng với bún và miếng mỳ trứng, mì sợi thì cực ngon.

9. Lẩu bò mắm ruốc 99 Đà Lạt – Thịt bò nhúng mắm ruốc đầy cuốn hút

Thông tin quán lẩu bò mắm ruốc 99 Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 99 KQH Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 249.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá chung về món lẩu bò mắm ruốc 99

Một quán lẩu Đà Lạt cũng vô cùng nổi danh với món lẩu bò khiến nhiều thực khách yêu thích đấy là quán lẩu bò mắm ruốc 99 Đà Lạt. Món ngon này hơi mới lạ nên được đa dạng thực khách quan tâm tìm đến. Lẩu bò thập cẩm là sự phối hợp từ loại thịt bò, thịt lợn với nước dừa ngọt lịm. Đặc biệt chẳng thể bỏ qua mùi của mắm ruốc góp phần tạo nên nước lẩu.

quán lẩu bò Đà Lạt

Khi dùng thực khách kết hợp kèm với thịt gà, nấm. .. cho mùi vị hấp dẫn hơn rất nhiều. Quán có không gian rộng lớn, nên khi quý khách tụ tập đông người đều vô cùng thoải mái mà chọn lựa vị trí ngồi.

10. Lẩu bò nhúng chua cay tại Tiệm Ăn Nhà Táo

Thông tin Tiệm Ăn Nhà Táo:

  • Địa chỉ: 51E An Dương Vương, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 120.000 VNĐ/nồi lẩu

Đánh giá về món lẩu bò chua cay tại Tiệm Ăn Nhà Táo

Cuối cùng trong danh sách quán lẩu bò Đà Lạt ngon và ấn tượng thì lẩu bò nhúng chua cay tại Tiệm Ăn Nhà Táo cũng là địa điểm không nên bỏ qua. Món lẩu bò nhúng chua cay rất đặc biệt, nước lèo có đa dạng hương vị để thực khách chọn lựa cho phù hợp.

Và món lẩu bò nhúng chua cay được nấu theo công thức đặc trưng riêng biệt làm nên mùi vị đậm đà khó phai. Mặt khác tất cả nguyên liệu đều được chủ quán tận tay chọn lựa, lấy mỗi ngày nên rất chất lượng.

quán lẩu bò Đà Lạt

Thịt bò được dùng cùng với các rau sống gồm cải thảo, cần tây, cà rốt, xà lách, dưa leo, đậu phụ non, cà rốt. Và nước chấm cũng được pha chế riêng biệt vô cùng đậm đà, đảm bảo hương vị hài hoà trên mỗi lát thịt bò.

HDV Local đã điểm ra list các quán lẩu bò Đà Lạt ngon với thực khách. Tuỳ theo nhu cầu và sở thích để chọn lựa cho mình quán lẩu phù hợp nhất bạn nhé. Hy vọng rằng lần sau khi lên Đà Lạt tham quan nếu muốn thưởng thức lẩu bò thì thực khách sẽ dễ dàng hơn khi chọn lựa quán để thưởng thức.

Những câu hỏi thường gặp về món lẩu bò Đà Lạt

Muốn ăn lẩu bò ở Đà Lạt thì quán nào bán ngon nhất?

Những quán bán lẩu bò nổi tiếng nhất ở Đà Lạt các bạn cũng nên ghé như: Lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ, lẩu bò Thanh Tâm, lẩu bò Phan Rang, lẩu bò Nàng Hương, lẩu bò Tiềm Yersin, . .. Trong bài review, HDV Local đã review cụ thể các quán, bạn theo dõi nha.

Mức giá cho một phần lẩu bò ở Đà Lạt khoảng bao nhiêu?

Một phần lẩu bò ở Đà Lạt sẽ có giá từ 150.000 VNĐ/nồi lẩu, nồi lẩu khoảng 2 – 3 người ăn là vừa. Bạn hãy tham khảo mức giá của các quán trong bài viết nhé.

Trên đây là danh sách top 10 quán lẩu bò Đạt Lạt, mỗi quán có một vị trí độc đáo và một trải nghiệm ẩm thực khác lạ. Tận hưởng hương vị đậm đà của lẩu bò tại những nơi này, bạn đừng bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt để biết thêm vô vàn điều thú vị khác mà thành phố Đà Lạt đem lại. HDV Local chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại Đà Lạt!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.