Top 5 Quán Bánh Xèo Gần Đây Tại Đà Lạt

Top 5 Quán Bánh Xèo Gần Đây Tại Đà Lạt

Bánh xèo một món ăn của người Nam Bộ tuy nhiên từ lâu đời món bánh xèo đã trở thành một món ăn chơi có tiếng tại Đà Lạt. Đây là một món ăn quốc dân, nhiều người biết đến và nhiều người sành ăn. Món bánh xèo Đà Lạt nói chung không quá khác biệt so với những địa phương lân cận. Nhưng việc kết hợp ăn với rau sống tươi, xanh sạch sẽ khi tìm địa điểm ẩm thực du lịch Đà Lạt đã khiến món bánh xèo thêm phần thu hút.

Dưới đây HDV Local sẽ chia sẻ top 5 quán bánh xèo Đà Lạt được đông đảo thực khách review chất lượng, bạn hãy tham khảo nha!

Giới thiệu món bánh xèo Đà Lạt

Bánh xèo được đánh giá là một trong 25 món ngon Đà Lạt nhất định phải thưởng thức khi bạn đến với thành phố Đà Lạt. Món bánh xèo ở Đà Lạt cũng không quá khác so với những địa phương khác, cũng là phần bánh xèo được chiên vàng, giòn tan, bên trong là nhân thịt, tôm, giá. Bánh xèo được ăn cùng với rau húng quế, rau xà lách Đà Lạt và một vài loại rau sống tuỳ thích. Ngoài ra một vài quán cũng có đồ chấm khá tương tự món nem lụi. Nước chấm được pha chế vừa ăn, trong bát nước chấm thường có thêm dưa leo và cà rốt bào.

Quán Bánh Xèo Gần Đây

Thưởng thức món bánh xèo ấm nóng hổi giữa cái se lạnh của Đà Lạt là một trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Ngồi trong một góc quán rôm rả chuyện trò với lũ bạn rồi chờ đợi những dĩa bánh xèo nóng hổi được dọn sẵn để thưởng thức ngon lành. Bánh xèo là một món ăn vặt ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua, một món ăn vặt đầy hấp dẫn.

Các quán bánh xèo Đà Lạt ngon nhất định phải thử

1. Bánh xèo Âm Phủ – Cô Chi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 3, 43B, Đường 3 tháng 2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 VND

Đánh giá độ ngon của món bánh xèo Âm Phủ – Cô Chi

Bánh xèo được xem là một trong những món ngon Đà Lạt nhất định phải thưởng thức. Và để trải nghiệm món ăn này các bạn hãy đến với quán bánh xèo Cô Chi. Đây là một trong những địa chỉ bán bánh xèo có thời gian hoạt động lâu dài, cho đến ngày nay đã hơn 30 năm.

Quán Bánh Xèo Gần Đây

Bánh xèo Cô Chi được phủ lớp bột dày tuy vậy vỏ bánh vẫn giòn tan. Nhân bánh thì không nhiều, nhân bao hàm tôm, thịt heo và giá.

Phần rau sống ăn cùng bánh tương đối đa dạng gồm: diếp cá, tía tô, cải thảo, húng quế, xà lách, dưa chuột, . .. Bánh được chấm cùng với nước mắm ớt, thiệt là ngon.

2. Bánh xèo chảo Cô Bình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 434 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 VND

Đánh giá độ ngon của bánh xèo chảo Cô Bình

Bánh xèo chảo cô Bình có lớp vỏ vàng ruộm, bánh xèo được chiên giòn rụm nhưng không bị mềm. Bên trong nhân bánh xèo bao gồm: tôm, thịt và rau. Vỏ bánh xèo được nêm nếm rất hợp khẩu vị, lúc ăn không bị bám nhiều dầu mỡ nên không ngấy.

Quán Bánh Xèo Gần Đây

Bánh xèo Đà Lạt tại quán Cô Bình được ăn cùng rau sống, tươi và sạch sẽ. Có 2 loại rau chính được ăn cùng với bánh xèo là bắp chuối, xà lách cùng một số loại rau thơm khác nữa. Ăn kèo rau sẽ khiến món bánh không bị ngấy, tuy nhiên với các bạn ăn rau thì đây là sự phối kết hợp hoàn hảo.

3. Bánh xèo Quê Hương Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 VND

Đánh giá món bánh xèo tại quán Quê Hương

Không gian của bánh xèo Quê Hương hơi nhỏ, đây cũng là một điểm trừ của quán. Mỗi khi mình đến đây ăn bánh xèo thường hay gặp cảnh người bán, đứng chờ chỗ để mua đem về.

Quán Bánh Xèo Gần Đây

Mỗi chiếc bánh xèo ở quán đều có vỏ giòn tan, nhân tôm thịt đầy ắp được tẩm ướp vừa miệng. Nước chấm của quán là mắm me, có trộn thêm ớt tươi, dưa leo và cà rốt xắt sợi. Nên khi ăn kèm với bánh xèo bạn sẽ không bị ngán, ăn vừa miệng.

Bánh xèo Quê Hương được ăn kèm với dĩa rau sống gồm nhiều món ngon: khế, tía tô, húng quế, xà lách, dưa chuột, . .. Trường hợp khách không ăn các loại rau sống trên thì bạn chọn loại rau sống khác để ăn kèm cũng rất tiện lợi.

4. Bánh xèo Phù Đổng Thiên Vương Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 VND

Đánh giá chất lượng bánh xèo tại Phù Đổng Thiên Vương

Là quán bánh xèo không có bảng hiệu tuy nhiên quán cực kỳ đông thực khách và đặc biệt là các bạn trẻ ở quanh đó. Quán ngoài trời nên bạn sẽ tận hưởng được cảm giác ăn bánh xèo ngoài trời giữa cái không khí se lạnh của Đà Lạt.

Quán Bánh Xèo Gần Đây

Bánh xèo ở quán cũng đơn giản là chảo bột gạo nóng hổi đổ vàng ươm, ăn cùng rau sống thơm mát. Bánh xèo với nhân tôm thịt xào giá. Nước chấm là nước mắm đã pha loãng ăn vừa khẩu vị, bên trong bát nước chấm sẽ có một vài cọng rau muống và cà rốt luộc.

5. Bánh xèo Hà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  321 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VND

Đánh giá độ ngon của bánh xèo Hà 

Cái tên cuối cùng trong danh sách quán bánh xèo Đà Lạt có chất lượng ngon chính là quán Hà. Quán bánh xèo Hà chủ yếu là người dân bản địa mới quen, toạ lạc trong hẻm nhỏ đường Phan Đình Phùng. Ngoài phần bánh xèo nóng hổi, giòn tan thì quán có bán cả chả ram, ăn cũng rất vừa miệng.

Quán Bánh Xèo Gần Đây

Món bánh xèo ở quán cũng tương đối chất lượng, vỏ bánh được chiên vàng giòn, không có mùi dầu mỡ. Cũng giống nhiều quán khác, nhân bánh ở quán là tôm thịt và giá. Nhân bánh tương đối nhiều, đã xào sơ trước nên ăn rất đậm đà.

Bánh xèo được ăn cùng là các loại rau sống tươi ngon như húng quế, kinh giới, tía tô, dưa chuột, . ..

Những câu hỏi thường gặp về món bánh xèo Đà Lạt

Quán bánh xèo nào ngon nhất ở Đà Lạt?

Những quán bánh xèo nổi tiếng nhất ở Đà Lạt gồm: Quán bánh xèo Âm Phủ – Cô Chi, quán bánh xèo chảo Cô Bình, quán bánh xèo Quê Hương, quán bánh xèo Phù Đổng Thiên Vương, quán bánh xèo Hà.

Mức giá cho một phần bánh xèo ở Đà Lạt là bao nhiêu?

Mức giá cho một phần bánh xèo ở Đà Lạt có giá khoảng 20.000 – 30.000 VNĐ/phần. Trong bài trước, HDV Local đã cập nhật cụ thể mức giá của các quán bánh xèo kèm những review các quán, bạn hãy xem qua nha.  

Lời Kết

Vậy là bạn đã điểm xong top 5 quán bánh xèo Đà Lạt có hương vị ngon nhất. Đây chắc chắn là một món quà vặt ở Đà Lạt ngon tuyệt sẽ không làm bạn cảm thấy hối tiếc. HDV Local chúc bạn có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời khi đến với Đà Lạt nha.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.