Quán ăn Hương Rừng - Nhà Hàng Chuẩn 4 Sao tại Đà Lạt

Quán ăn Hương Rừng - Nhà Hàng Chuẩn 4 Sao tại Đà Lạt

Quán ăn Hương Rừng một trong những quán ăn, quán ăn tại Đà Lạt. Chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị, đậm chất núi rừng Tây Nguyên.

Tại đây có khá nhiều món ăn là đặc sản Tây Nguyên với hương vị thơm ngon hấp dẫn: thịt gà nướng, lợn mán. .. Hứa hẹn sẽ đem tới cho quý thực khách những khám phá cũng như cảm nhận mới mẻ về ẩm thực Đà Lạt.

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu đến quý thực khách cụ thể hơn về Quán ăn Hương Rừng Đà Lạt. Để quý thực khách có thêm cho mình những chọn lựa phù hợp và chuẩn xác nhất giúp kì nghỉ dưỡng của quý khách thêm phần trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Giới thiệu Quán ăn Hương Rừng

Có thể khẳng định một điều rằng Quán ăn Hương Rừng là một trong những quán ăn Đà Lạt chuyên cung cấp các món ăn chuyên về rừng núi ngon bậc nhất.

Quán ăn Hương Rừng

Với một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ lại gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn sẽ mang tới cho quý du khách những cảm nhận vô cùng tuyệt vời.

Thông tin Quán ăn Hương Rừng

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 6B Đa Phú, đường Ankroet, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 200.000 VNĐ/món
  • Đánh giá: 4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 7km

Bản đồ chỉ dẫn đường đến Quán ăn Hương Rừng

Tuy nằm khá xa khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt tuy nhiên đường xá giao thông qua lại vô cùng thuận lợi và dễ dàng đi.

Quán ăn Hương Rừng

Thông thường quý khách lựa chọn quán ăn Hương Rừng làm điểm dừng chân ăn uống, nghỉ ngơi cho mình. Sau khi khám phá và tìm hiểu những địa danh du lịch nổi tiếng: Thung Lũng Vàng, Làng Cù Lần, Ma Rừng Lữ Quán, . ..

Không gian rộng rãi của Quán ăn Hương Rừng

Quán được thiết kế theo phong cách không gian sân vườn tầm trung, nằm ngay tại vị trí mặt tiền trên lối đi của Khu du lịch Thung Lũng Vàng. Quán chuyên phục vụ những món ăn đặc sản của Tây Nguyên.

Quán ăn Hương Rừng

Quán được thiết kế theo phong cách mở, không gian mát mẻ, sạch sẽ rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Có chỗ để xe máy và xe ô tô ngay tại khu vực khuôn viên của quán. Còn có những bàn ghế ăn ngoài trời góp phần tô điểm cho không gian của quán thêm phần lung linh, lãng mạn.

Quán ăn Hương Rừng

Với một phong cách đúng chuẩn núi rừng, mỗi bàn ăn sẽ được bố trí những chiếc chòi riêng biệt. Quý thực khách có thể thoải mái lựa chọn những vị trí ngồi phù hợp nhất đối với mình.

Review Quán ăn Hương Rừng

Với những món ăn thơm ngon mang đậm đà hương vị và bản sắc của núi rừng Tây Nguyên trong đó cần phải kể đến nhất đó chính là món gà nướng.

Gà tại quán được nuôi chăn thả tự do, không dùng bất kỳ loại thức ăn công nghiệp, thức ăn tăng trọng... Quý du khách có thể lựa chọn những con gà mà mình cảm thấy ưng ý. Sau đó quán ăn sẽ mang đi sấy khô rồi mời các bạn ngồi nướng. Hoặc quán ăn sẽ nướng trực tiếp cho các bạn ăn thịt an toàn sinh và chất lượng.

Quán ăn Hương Rừng

Heo tại Quán ăn Hương Rừng là heo rừng thật 100% nên da sẽ giòn tan, thịt ngọt và mềm. Khi ăn sẽ không có cảm giác ngấy giống thịt heo bình thường mà chúng ta đang ăn mỗi ngày.

Từng miếng thịt heo được tẩm ướp thấm gia vị một cách rất đậm đà. Được mang đi nướng trên những bếp than hồng kèm với đó là đậu bắp, cà đắng, ... Chấm kèm với thứ nước chấm đặc biệt của quán ăn. Ắt hẳn sẽ làm cho quý du khách không thể quên được mùi vị thơm ngon này đâu.

Quán ăn Hương Rừng

Quán còn có món bánh xèo, ăn với xôi hoặc ăn kèm gà nướng, heo rừng nướng sẽ cực hấp dẫn.

Ngồi giữa không gian mênh mông hung vỉ đậm chất rừng núi mà lại được thưởng thức những món thịt rừng. Được chế biến theo rất nhiều cách độc đáo, nhâm nhi ngụm rượu hâm nóng. Thì cảm giác mát lạnh vốn có càng tạo nên món ăn thêm phần hấp dẫn hơn nữa.

Đánh giá Quán ăn Hương Rừng

Với một phong cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình của các bạn nhân viên. Cùng với đó là phong cách, không gian của quán sẽ mang tới cho các bạn cảm giá sảng khoái và thư giãn nhất. Như được hoà mình cùng với thiên nhiên, không khí núi rừng...

Quán ăn Hương Rừng

Các món ngon Đà Lạt tuyệt vời, có giá thành phải chăng, nếu bạn đến với Hương Rừng theo đoàn hoặc gia đình. Vị tri mỗi người sẽ mất khoảng 55.000 VNĐ – 200.000 VNĐ. Là quý vị đã có một bữa cơm thơm ngon, mang đậm bản sắc văn hoá Tây Nguyên.

Những thắc mắc liên quan

Quán ăn Hương Rừng có địa chỉ ở đâu vậy HDV Local?

6B Đa Phú, Đường Ankroet, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng nha bạn

Chi phí cho một phần ăn ở Hương Rừng là bao nhiêu?

Khoảng 50.000 – 200.000 VNĐ/món

Giờ mở cửa quán trên thế nào?

Bạn có thể tham khảo thời gian mở cửa 10:00 – 23:00

Lời kết:

Cùng cũng bởi vì những điểm du lịch đà lạt trên mà quán ăn Hương Rừng nhận về được vô số những đánh giá cùng phân tách sẽ của quý thực khách. Tại google maps quán nhận về số điểm tương đối cao 3,9/5 sao trong tổng số 240 đánh giá. HDV Local chúc bạn có một bữa ăn thật thoải mái nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.