Top 3 Quán Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt Ngon Nhất Không Thể Bỏ Qua

Top 3 Quán Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt Ngon Nhất Không Thể Bỏ Qua

Khi ăn quán ốc nhồi thịt Đà Lạt nổi tiếng với cái lạnh se se, với sương, với gió và với núi. Do đặc trưng khí hậu nơi đây cho nên nơi đây cũng nổi tiếng với các đồ ăn thức uống nóng. Ngoài các món ăn vặt như khoai lang nướng, bánh tráng trộn hay sữa đậu nành nóng hổi bạn cũng phải nên ăn ốc nhồi thịt Đà Lạt. Món ăn vừa ngon vừa ấm, ốc nhồi thịt có riềng có sả, được hấp trong nồi gang trên than hồng bốc khói. Cùng HDV Local tranh thủ ăn thử món này khi du lịch Đà Lạt nha!

Vì sao đến Đà Lạt thì không nên bỏ lỡ món ốc nhồi thịt?

Đà Lạt đã bắt đầu một mùa mưa, với cái không khí se lạnh cuối ngày mà lại được ngồi quây quần với nhau bên nồi ốc nhồi thịt đang nghi ngút khói thì quả thật tuyệt vời. Ốc bươu nhồi thịt ở Đà Lạt đặc trưng bởi hình ảnh một chiếc thố to chứa đầy ốc, để trên ngọn bếp củi đang cháy đảm bảo ốc luôn được nóng hổi. Dù khách có ăn lâu một chút cũng không sợ ngấy, không lo ngán hay là mất hết hương vị tươi ngon của món ăn.

Từng con ốc được lựa cỡ vừa bằng bàn tay, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Ốc sau khi sơ chế sạch sẽ được nhồi đều với thịt, tẩm ướp với gia vị nhằm tạo nên hương vị thơm ngon, hợp miệng, dễ ăn, cuối cùng nhồi lại phần thịt ốc và bỏ vô hấp.

Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt

Ốc được ăn cùng nước chấm thần thánh, nước chấm được coi như là linh hồn của món ốc, ngon không phụ thuộc ở hương vị nước chấm của quán. Ngoài ra cũng có một số loại rau sống, dưa leo để bạn chọn ăn kèm cho bớt ngấy, tạo nên sự ngon miệng cho món ốc nhồi thịt. Ốc nhồi thịt quả thực là một trong những món ăn vặt khi đi du lịch Đà Lạt không thể nào bỏ qua.

Top 3 quán ốc nhồi thịt Đà Lạt ngon nhất

Ốc nhồi thịt được đánh giá là một trong 25 món ngon Đà Lạt bắt buộc phải thưởng thức khi đi du lịch đấy nha! Để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của món ốc này các bạn nên ghé ngay một trong ba địa chỉ dưới đây nha.

Quán ốc nhồi thịt 33

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 33 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tiền: 50.000 – 200.000 VND

Review ốc nhồi thịt 33 Đà Lạt

Những món ăn ngon tại quán

Quán ốc 33 Đà Lạt đã nổi tiếng từ lâu đời, được review cực cao trên các diễn đàn ăn uống. Món ốc nhồi thịt ở quán thực sự thơm ngon, ăn một lần là nhớ hoài mùi vị đặc biệt của nó. Ốc bươu được nhồi đầy ắp thịt ở giữa, nhân thịt và ốc được tẩm ướp rất khéo ăn, vừa miệng. Ốc được hấp với gừng, ăn cùng nước chấm mắm gừng được nêm nếm đậm đà thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức kèm rau sống và dưa leo.

Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt

Từng miếng ốc thơm ngon, được chế biến nhanh gọn. Ốc được nướng trên lửa than, giữa cái không khí lạnh lẽo của Đà Lạt mà lại được ngồi ấm cúng, ăn món ngon, uống một chút rượu vang thì quả thật đó là kỷ niệm không thể nào quên đối với chuyến đi của bạn.

Ngoài món ốc nhồi thịt, quán ốc 33 cũng là địa điểm ăn tối Đà Lạt với nhiều món ngon hấp dẫn: lẩu đuôi bò, bò tiềm, bò nhúng dấm, . ..

Không gian của quán

Trên đường Hai Bà Trưng có rất nhiều quán ốc 33, thế nên khi chọn quán bạn hãy lưu ý chọn những quán gốc nhé. Theo quan sát của mình thì quán gốc nằm đối diện với ngân hàng Sacombank.

Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt

Quán ốc 33 nhìn bên ngoài thì có chiều ngang hơi hẹp tuy nhiên phía bên trong khá sạch sẽ, bàn ghế còn mới. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và vui vẻ.

Quán ốc Tâm 33 Đà Lạt

Thông tin quán:

  • Địa chỉ:  C5 Trần Lê, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Giá tiền: 50.000 – 200.000 VND

Review quán ốc Tâm 33 Đà Lạt

Những món ăn ngon tại quán 

Quan ốc Tâm 33 Đà Lạt cũng rất nổi tiếng với món ốc nhồi thịt. Một thố ốc lớn, khoảng 2 người ngồi là đủ, được làm nóng hổi trên bếp than nhỏ. Ốc được thưởng thức cùng với rau sống, cà chua, dưa leo cùng nước chấm gừng. Thịt được nhồi trong ốc mềm, thơm, nước chấm ngon.

Điểm độc đáo tại quán ốc Tâm 33 là thịt ốc để nguyên con ăn kèm giò sống, mà không xé thịt ốc ra. Nước chấm cũng được pha chế cực ngon, chấm với ốc ăn rất ngon. Ngoài ra quán cũng phục vụ thêm nhiều món ngon cho bạn như: bạch tuộc chiên, gỏi tai heo, cánh gà nướng,...

Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt

Nơi đây sẽ là chốn dừng chân đầy lý thú giúp bạn tận hưởng món ngon Đà Lạt ốc nhồi thịt thơm ngon. Hãy cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp đến với quán ốc Tâm 33. Để thưởng thức mùi vị thơm ngon của ốc cùng với bát nước chấm thơm ngon được chủ quán chế sẵn nhằm phục vụ thực khách.

Không gian của quán

Quán ốc Tâm 33 là một quán ốc mới ở Đà Lạt, quán toạ lạc ở đường Trần Lê. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế gỗ thấp, sạch sẽ. Chủ quán phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn tận tình với khách hàng.

Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt

Quán ốc Bích 33

Thông tin quán:

  • Địa chỉ:  224 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tiền: 50.000 – 200.000 VND

Review Bích 33 Đà Lạt

Những món ăn ngon tại quán

Đến với Bích 33 bạn sẽ được trải nghiệm món ăn vặt Đà Lạt ốc nhồi thịt ngon trứ danh. Ốc sau khi mua về sẽ được làm sạch và sơ chế nhằm khử hết mùi tanh của ốc. Sau đó, ốc sẽ được mang đi luộc chín kĩ và được loại bỏ phần ruột đuôi ốc. Còn phần thịt đầu sẽ được mang xào cùng với giò heo, thịt lợn băm nhỏ cùng với nước mắm, muối, tiêu, hạt nêm, hành, hạt tiêu cùng một vài nhánh gừng để khử mùi hôi, nhớ để 2 cây sả vào giữa để thịt không bị bung ra trong quá trình chế biến.

Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt

Sau đó ốc được hấp khoảng 15 phút là đã hoàn thành phần cuối của món ăn, hãy thưởng thức món ốc của quán kèm với nước mắm chua ngọt, có rau thơm ăn cùng nữa nha bạn. Ngoài ra quán có phục vụ thêm món xào hay các món nướng cũng rất hấp dẫn.

Không gian của quán

Đến với Đà Lạt nổi tiếng với cái rét se se, với sương, với cỏ và với núi. Do đặc trưng khí hậu nơi đây khi bán đến Đà Lạt bạn nên chọn đồ ăn thức uống nóng. Quán ốc Bích 33 – Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò là sự chọn lựa hoàn hảo chon bạn. Ngoài món thịt quán có các món đồ ăn vặt như khoai lang chiên, bánh tráng trộn hay sữa đậu nành nóng cũng rất ngon.

Ốc Nhồi Thịt Đà Lạt

Những câu hỏi thường gặp về món ốc nhồi thịt Đà Lạt

Muốn thưởng thức món ốc nhồi thịt Đà Lạt thì quan nào ăn ngon?

Ở Đà Lạt hiện nay có quá nhiều địa chỉ mà bạn muốn trải nghiệm món ốc nhồi thịt. Nhưng muốn lựa chọn ra một quán ốc chất lượng nhất, đảm bảo và uy tín nhất bạn nên tham khảo những quán sau: Quán ốc nhồi thịt 33 Hai Bà Trùng, quán ốc Tâm 33 Đà Lạt, quán ốc Bích 33. Địa chỉ cùng những review chi tiết cho mỗi quán, bạn hãy xem chi tiết trong bài viết.

Mức giá cho một phần ốc nhồi thịt ở Đà Lạt khoảng bao nhiêu?

Mức giá cho một đĩa ốc nhồi thịt tại Đà Lạt có giá từ 120.000 – 150.000 VNĐ/thố ốc. Một thố ốc nhồi thịt có khoảng 20 – 25 con, khoảng tầm 2 người lớn thưởng thức là đủ no.

Lời kết

Vậy là bạn đã điểm xong top 3 quán ốc nhồi thịt ngon ở Đà Lạt. Ốc nhồi thịt một món ăn vặt, món ăn dân dã cực kỳ thích hợp với buổi đêm ở Đà Lạt. Hy vọng một vài gợi ý trên của HDV Local sẽ giúp ích khi bạn trải nghiệm hết mùi vị thơm ngon của món ốc nhồi thịt.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.