Nhà Hàng Chay Hoa Sen Đà Lạt - "Thiên Đường Du Lịch" Cho Các Phật Tử

Nhà Hàng Chay Hoa Sen Đà Lạt - "Thiên Đường Du Lịch" Cho Các Phật Tử

Nhà hàng chay Hoa Sen Đà Lạt được biết đến là cho các tín đồ ăn chay ngon ở đây, Đà Lạt một vùng đất được mệnh danh là "thiên đường du lịch". Một địa điểm mang tới cho các bạn những cảm nhận vô cùng yên bình. Cùng với đó đây là một trong những Nơi có rất nhiều những ngôi chùa nổi tiếng. Được hoà quyện cùng với thiên nhiên, đất trời tạo thành một khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Và cơm chay Hoa Sen chính là sự chọn lựa của các bạn mỗi khi đến với nơi đây, với hương vị thơm ngon cộng với khung cảnh nhà hàng tuyệt đẹp, níu chân rất đông quý thực khách.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu chi tiết với quý du khách về nhà hàng chay Hoa Sen. Để các bạn có thêm cho mình những sự chọn lựa đúng đắn và hợp lí nhất về kì nghỉ tại Đà Lạt của mình.

1. Giới thiệu Nhà hàng chay Hoa Sen Đà Lạt

Hiện nay! Cơm chay Hoa Sen không những là một địa điểm chỉ có Phật tử muốn thưởng thức các món ngon khi đi du lịch Đà Lạt đặc trưng. Mà ngay cả những người bình dân cũng sẽ yêu thích ăn chay và tìm kiếm nhà hàng.

Ăn chay không những tốt cho cơ thể mà còn giúp cho tâm hồn của mỗi người trở nên thanh thản, nhẹ nhàng hơn.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

Đa phần quý thực khách khi đặt chân đến với Thành phố hoa Đà Lạt đều chọn những món nướng hoặc lẩu để thưởng thức. Nhưng mình khuyên các bạn hãy một lần thưởng thức thử những món ăn chay tại Đà Lạt.

Một vùng đất thơ mộng, hữu tình sẽ phần nào giúp tâm hồn của bạn cảm giác yên bình, thanh thản. Tuyệt vời nhất khi bạn được cùng gia đình, bè bạn thưởng thức những món ăn chay thanh đạm, dân dã.

1.1 Thông tin cơm chay Hoa Sen

Địa chỉ

Số 62 đường Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Mức giá tham khảo

40.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Giờ mở cửa

06:00 – 22:00

Đánh giá

4,4/5

Cách trung tâm TP

1 km

Vị trí của cơm chay Hoa Sen nằm ngay tại vị trí trung tâm Thành phố. Đường xá giao thông đi lại thuận lợi và vô cùng dễ dàng di chuyển, vì thế quý du khách sẽ có thể thuận tiện đi đến nhà hàng Đà Lạt Hoa Sen.

1.2 Bản đồ chỉ dẫn đường đến cơm chay Hoa Sen

Sau quá trình ẩm thực tận hưởng những món ăn uống ngon miệng, đặc sắc ở nhà hàng. Các bạn hãy đi đến những khu vực tham quan, vui chơi quanh đó.

Gần nhất đấy chính là chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Hay dọc theo trục đường Phan Đình Phùng các bạn hãy đến thăm chùa Linh Sơn hoặc chùa Kỳ Viên để thắp nhang, bái Tổ.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

2. Không gian trang nhã của Nhà hàng chay Hoa Sen

Với tông màu vàng chủ đạo, bảng hiệu phía bên ngoài cũng rất lớn. Cùng với màu vàng và chữ "Hoa Sen" màu hồng đúng y như màu của bông hoa đặc biệt này.

Các bạn sẽ có thể nhận thấy ngay được rồi bởi vì ngay từ phía bên ngoài cũng đã cực kỳ lớn và rộng rãi rồi.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

Phía bên trong quán có 2 khu vực chính đó là tầng trệt và tầng lửng. Không gian quán dù nằm tại khu vực trung tâm sầm uất nhưng vô cùng sạch sẽ thoáng mát và đặc biệt là vô cùng sạch đẹp.

Những bức tường xung quanh được tô màu vàng nhạt với những hoa văn, hoạ tiết nhẹ nhàng, sàn quán được lát bằng gỗ nhìn sẽ rất đằm chân. ..

Trên khắp các cây cột bên trong quán đều được treo các bức tranh thư pháp rất đẹp mắt. Ấn tượng nhất phải nhắc đến đó chính là trên tường có những bức tranh đồng xu cực to khiến cho không gian quán trở nên mát mẻ hơn bao giờ hết.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

Bàn ghế tại quán được sử dụng loại bàn ghế chất lượng cao, màu sắc phù hợp với không gian, bàn lại càng to, không gian rộng rãi, bố trí hợp lí chắc chắn sẽ không gây ra hiện tượng chen chúc.

Phía trần nhà là những bóng đèn tròn sẽ được chiếu sáng. Cũng nhớ thế mà khi thưởng thức các món ngon sẽ làm cho các bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

3. Món chay tại Hoa Sen – ngon tuyệt vời

Không gian Nhà hàng chay Hoa Sen được quý thực khách đánh giá rất cao khi đi du lịch ẩm thực. Đánh giá chung sẽ là không gian đẹp, vừa lịch sự, vừa ấm cúng nhưng cũng vô cùng sang trọng.

Ngoài không gian đẹp mắt, lịch sự, sang trọng mà nhiều thực khách ưa chuộng thì các món ăn tại nhà hàng cũng có hương vị ngon tuyệt vời.

Với một danh sách dài các món ăn chay. Có thể khẳng định cho dù bạn thích ăn gì đi chăng nữa nhà hàng cũng sẽ phục vụ bạn đến hết.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

Thực tế thì ai ai cũng đều nghỉ rằng ăn chay sẽ vô cùng tẻ nhạt. Cho nên chủ nhà hàng mới nghỉ ra thật nhiều món ăn độc đáo, mới lạ để phục vụ các bạn.

3.1 món ngon tại Nhà hàng chay Hoa Sen

Lướt qua một vòng thực đơn thôi thì chắc chắn bạn sẽ thấy có đủ món nào là bún, phở, bánh canh, hủ tiếu, bún mắm, gỏi cuốn... Nếu như chưa từng ăn ở đây lần đầu thôi thì chắc hẳn rằng bạn sẽ cảm thấy bối rối khi lựa chọn món đấy.

Với một tiết trời se se lạnh đặc trưng mà lại được thưởng thức những món ăn chay nóng sốt, thơm ngon thì còn gì tuyệt...

Nhà hàng được quý thực khách nhận xét là có đồ ăn vô cùng ngon miệng, hấp dẫn. ăn một phần thì số lượng sẽ rất đông, phong cách bài trí ấn tượng, đẹp mắt.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

Về phần giá thành thì đây cũng chính là lý do được quý du khách vô cùng ưa chuộng. Các món ăn sẽ phù hợp với túi tiền của rất nhiều thực khách, chẳng hạn món cơm sẽ có giá khoảng 35.000 VNĐ – 45.000 VNĐ. Hay một tô bún riêu cũng chỉ có giá là 35.000 VNĐ mà thôi. Ham khảo: Top khách sạn Đà Lạt có phục vụ bữa sáng tốt nhất

4. Đến với Nhà hàng chay Hoa Sen sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài những địa điểm đẹp mắt, thu hút quý du khách thì việc thưởng thức những món ăn chay, thanh đạm. Cũng sẽ mang tới cho quý thực khách một kỷ niệm ấn tượng, khó phai nhất.

Từ phía trên tầng cao của nhà hàng các bạn có thể dễ dàng nhận ra cả một Đà Lạt mơ hồ, mờ ảo ẩn hiện phía dưới với từng dòng người tấp nập.

Một cảm giác bình yên, thư thái đến lạ kỳ. Với những chén súp hạt sen thơm lừng bốc khói, hay những món canh đậm đà, thơm phức...

Hoặc những mâm cơm đơn sơ, đạm bạc bên cạnh người thân, bạn bè. .. Như thế nó cũng đã mang tới cho các bạn niềm vui.

Nhà Hàng Chay Hoa Sen

5. Những câu hỏi liên quan về cơm chay Hoa Sen

Hoa Sen phục vụ thực đơn gì vậy HDV Local?

Nhà hàng cơm chay Hoa Sen cung cấp menu đa dạng các món ăn chay Việt Nam cổ truyền đến những món ăn chay hiện đại.

Giá thành của Hoa Sen so với các nhà hàng cơm chay khác ở Đà Lạt ra sao?

Giá thành của nhà hàng cơm chay Hoa Sen có mức trung bình, khá hợp lý so sánh với các nhà hàng cơm ăn chay khác tại Đà Lạt.

Thực đơn của Hoa Sen có gì đặc sắc?

Thực đơn của Hoa Sen có nhiều món ăn chay đặc sắcchẳng hạn món su shi ăn chayđậu hũ sốt cà chua, bánh căn ăn chay...

Lời kết

Đến với Đà Lạt mà lại đúng vào những ngày ăn chay của các bạn Phật tử. Hay chỉ đơn thuần là các bạn muốn được thưởng thức những món ăn chay. Thì việc ghé đến nhà hàng chay Hoa Sen là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Một bữa trưa hay một bữa tối tại nhà hàng Hoa Sen với những món ăn chay thanh đạm. Sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều động lực để bắt đầu chuyến du lịch, khám phá Đà Lạt.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.