Review nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt - thiên đường của rau củ Đà Lạt

Review nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt - thiên đường của rau củ Đà Lạt

Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt được xem là một nhà hàng phát huy tối ưu nhất. Những nét tinh tuý của văn hoá ẩm thực tại Thành phố Đà Lạt.

Đến với Đà Lạt ngoài việc thưởng thức, thăm quan những thắng cảnh đẹp, những địa điểm tham quan hấp dẫn, hít thở một bầu không khí trong lành mát mẽ. .. Thì việc không thể bỏ qua đó chính là thưởng thức ẩm thực tại Thành phố sương mù.

Léguda buffet rau Đà Lạt

Một vùng đất với đặc trưng là những rau cải Đà Lạt tươi xanh, mơn mởn. .. Nếu được mời gia đình và bạn bè tổ chức một bữa tiệc toàn rau là rau tại Đà Lạt. Thì sẽ tuyệt vời biết không nào.

Một địa điểm không qua xa lạ đối với khá nhiều người, một địa điểm được mệnh danh là "thiên đường rau củ". Đó là nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất khi mỗi ngày các bạn đến với Đà Lạt.

Léguda buffet rau Đà Lạt

Dưới đây, HDV Local sẽ giới thiệu với quý du khách cụ thể hơn về Nhà hàng Léguda buffet rau. Để các bạn có thêm cho mình những sự chọn lựa món ngon Đà Lạt chính xác và thích hợp nhất cho kì nghỉ dưỡng của quý khách thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

Giới thiệu Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt

Nhà hàng Léguda buffet rau nằm ở một địa điểm rất lý tưởng, nằm ngay trên nhà ga cáp treo Đà Lạt – đối Robin . Nơi được nhận xét là có view, hướng nhìn ngắm được toàn bộ Thành phố Đà Lạt.

Thông tin Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt

  • Địa chỉ: tọa lạc tại lầu 1, Khu du lịch Cáp Treo, Đồi Robin, phường 3, Thành phố Đà Lạt.
  • Thơi gian phục vụ: 10:00 -21:00 hằng ngày.
  • Mức giá tham khảo: 59.000 – 250.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 3,6 km

Léguda buffet rau Đà Lạt

Vị trí Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt

Toạ lạc ngay tại Đồi Robin , bên cạnh đèo Prenn nơi được xem là trái tim của Đà Lạt. Một vị trí được xem là đắc địa bậc nhất của Đà Lạt với không gian thoáng đãng, kèm với đó là tầm nhìn rộng.

Các bạn không cần phải vội vã lên xuống cáp treo làm gì. Mà chỉ cần đứng ngay tại đây là đã ngắm được hết khung cảnh Đà Lạt nên thơ, bình yên. Đặc biết là lúc trời tối sẽ đem lại một cảm giác lung linh huyền ảo. ..

Léguda buffet rau Đà Lạt

Nếu các bạn đã đến với Đà Lạt, hãy tham quan, khám phá hệ thống cáp treo Đà Lạt tại đồi Robin . Thì nhất định không nên bỏ qua món lẩu rau Buffer Léguda này nha!

Vừa được thưởng thức rau thoả thích với rất nhiều món rau xanh sạch, ngon tuyệt vời của Đà Lạt. Vừa được xum họp sum vầy bên người thân bên những nồi lẩu nóng hổi thật tuyệt vời. Cùng nhau tận hưởng và ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt vô cùng hùng vĩ và nên thơ.

Bản đồ chỉ dẫn đường đến Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt

Nhà hàng Léguda nằm tại tầng 1 của Khu du lịch Cáp Treo. Đặt chân đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm thơm ngon, vô cùng dân dã chỉ toàn rau là rau. Lại còn được thưởng thức trọn không khí của Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến cho tâm hồn của bạn trở nên sảng khoái và thư giãn nhất.

Léguda buffet rau Đà Lạt

Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt có gì đặc biệt?

Đặt chân đến Nhà hàng quý du khách sẽ được các bạn nhân viên đeo một tấm sticker lên vai. Với giá 49.000 VNĐ các bạn sẽ được ăn rau uống nước lẩu miễn phí.

Và nếu quý du khách muốn ăn kèm một số món nướng như: gỏi, lẩu, món nướng. .. Thì sẽ có menu cách tính giá riêng biệt nha!

Léguda buffet rau Đà Lạt

Đặc trưng nhất tại quán chính là rau, với 100% các loại rau của Đà Lạt, tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với đó là các loại nước chấm, gia vị kèm theo thoải mái cho bạn chọn lựa.

Trong vé buffet 49k này thì bạn cũng được thưởng thức rau luộc và củ qua nữa đấy ạ!

Léguda buffet rau Đà Lạt

Với hơn 20 loại rau xanh có tại đây bao gồm: súp lơ xanh, cải ngọt, tần ô, bó xôi, rau muống, mồng tơi, rau má, . ..) ăn cùng với cơm hoặc mỳ trứng.

Các loại củ quả khác bao gồm: bí đỏ, khoai lang, cà rốt, củ bí, trái chuối, . .. Hay các bạn sẽ được chính tay mình làm salad (rau củ) tuỳ theo khẩu vị và sở thích của mình.

Nồi lẩu tại Nhà hàng

Nồi lẩu nhìn khá bắt mắt, được phân chia thành 2 ngăn, một ngăn là Lẩu Bổ Dưỡng tốt cho cơ thể phù hợp cho những người suy nhược cơ thể, trẻ em, người sau khi ốm dậy. ..

Ngăn còn lại đó chính là Lẩu Sau Tế có vị ngọt, chua chua, hơi nồng đặc biệt của gia vị tỏi và ớt cực phù hợp cho ai muốn ăn cay.

Léguda buffet rau Đà Lạt

Loại thức uống free tại đây đó chính là trà Atiso. Một loại nước giải khát cực tốt cho cơ thể, mát gan, thanh nhiệt, chống oxi hoá, hỗ trợ hệ tiêu hoá và hơn thế nữa chính là giúp giảm lượng Cholesterol.

Các món ngon và đặc sắc khác mà bạn có thể gọi thêm tại đây như: hải sản, tôm, thịt bò, thịt gà, cá. .. Tuỳ theo mỗi khẩu vị và sở thích của từng người. Tuy nhiên các bạn nên nhớ đó là không có trong vé buffet lẩu nướng đâu đấy nhé.

Không gian của nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt

Nằm tại một vị trí tương đối cao ở Nhà ga cáp treo Đà Lạt. Nếu muốn đến đây một cách thuận tiện nhất thì bạn nên sử dụng xe số hoặc xe ga càng tốt.

Không gian quán tương đối rộng, thoáng, được xây dựng theo lối kiến trúc không gian mở. Nên các bạn có thể phóng tầm mắt của mình ra nhiều hướng để ngắm phong cảnh đẹp tại Đà Lạt.

Léguda buffet rau Đà Lạt

Sức chứa của quán có thể lên đến 900 khách. Được xây dựng với một không gian trang nhã, các bạn nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp và tận tình. ..

Những thắc mắc liên quan

Nhà hàng Léguda Đà Lạt có đặc trưng gì về thực đơn?

Léguda Đà Lạt là một nhà hàng buffet rau với thực đơn tập trung chính vào các món rau cùng hải sản tươi ngon khác bao gồm tôm, cá, mực và gia vị. Đặc biệt, nhà hàng rất nổi tiếng với món lẩu rau ngon số 1

Giá cả của nhà hàng Léguda Đà Lạt như thế nào?

Giá cả của nhà hàng Léguda Đà Lạt phụ thuộc vào khoảng giờ và địa điểm. Tuy nhiên, giá trung bình cho một suất buffet vào khoảng 59.000 – 250.000 VNĐ

Nhà hàng có hỗ trợ đặt tiệc sinh nhật hay tiệc cưới không?

Có, nhà hàng Léguda Đà Lạt có dịch vụ hỗ trợ đặt tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan và các bữa tiệc lớn nhỏ khác. Bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với nhà hàng để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Lời kết:

Và bên trên là những thông tin về Nhà hàng Léguda buffet rau Đà Lạt. Chúc các bạn có một bữa tiệc ấm cúng bên cạnh bạn bè, người thân cùng bằng hữu.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.