Top 5 quán lẩu dê Đà Lạt không thể bỏ qua

Top 5 quán lẩu dê Đà Lạt không thể bỏ qua

Khi đến với Đà Lạt, ngoài những món ăn phổ biến như lẩu bò, lẩu gà và lẩu hải sản, không thể bỏ qua món lẩu dê. Món lẩu dê Đà Lạt có những đặc trưng riêng trong cách chế biến, đã làm hài lòng nhiều thực khách.

Trong không khí se lạnh của Đà Lạt, việc thưởng thức một bát lẩu dê nóng hổi, thơm ngon không gì sánh bằng. Dưới đây, HDV Local sẽ giới thiệu đến bạn 5 quán bán lẩu dê ngon và chất lượng nhất ở Đà Lạt.

Nét đặc trưng của lẩu dê Đà Lạt

Lẩu dê là một món ẩm thực phổ biến mà chúng ta đều quen thuộc. Hầu hết ở mọi vùng địa lý, có những quán thịt dê ngon, phục vụ khách hàng theo sở thích của họ. Tùy thuộc vào cách chế biến và khẩu vị địa phương, mỗi nơi lại mang những đặc trưng riêng.

Với đặc điểm là vùng cao nguyên, Đà Lạt nuôi dê rất phong phú. Hầu hết dê được chăn nuôi tự do trên các ngọn đồi, ăn thức ăn tự nhiên. Với điều kiện khí hậu thuận lợi, thịt dê ở đây có chất lượng rất cao. Điều này là yếu tố quan trọng tạo nên hương vị đặc trưng của món lẩu dê ở Đà Lạt. Do đó, món lẩu dê luôn được xem là một trong 25 món ngon nhất của Đà Lạt mà bạn nên thử nếu muốn trải nghiệm đầy đủ hương vị ẩm thực của "Thành phố Ngàn Hoa".

Món lẩu dê với hương vị đặc biệt đã lâu trở thành một trong những sự lựa chọn ưa thích của đông đảo người dùng. Để tận hưởng hết vị ngon của món lẩu dê tại Đà Lạt, dưới đây là danh sách 10 quán ăn mà bạn có thể tham khảo!

10 quán lẩu dê ngon nhất định phải thử ở Đà Lạt

1. Lẩu dê Lâm Ký – Quán lẩu dê ngon ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 2 Ngô Tất Tố, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

  • Mức giá: 170.000 – 190.000 VND/nồi lẩu

Quán Lâm Ký được xem là một trong những địa điểm phục vụ lẩu ngon tại Đà Lạt, nổi tiếng với món lẩu dê. Nhiều người yêu thích thịt dê ở đây bởi cách chế biến nguyên liệu và ướp gia vị rất tỉ mỉ, loại bỏ hết mùi hôi đặc trưng của thịt.

Món lẩu dê ở Đà Lạt được nấu trong nồi đất, giúp giữ cho lẩu luôn nóng và mang hương vị đặc trưng. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, thịt dê thơm ngọt và mềm, kết hợp với rau mồng tơi, cải thảo… tạo nên một hương vị hấp dẫn, khiến người ta muốn thưởng thức mãi.

Ngoài món lẩu, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác từ thịt dê như dê hấp, dê nướng, cari dê, óc dê,… Một điểm cộng khác cho Quán Lẩu Dê Lâm Ký chính là nhân viên phục vụ thân thiện, chủ quán luôn niềm nở với khách hàng.

2. Lẩu dê tay cầm Ngân Đà Lạt 

  • Địa chỉ: số 134 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

  • Mức giá: 150.000 – 190.000 VND/nồi lẩu

Hãy thưởng thức hương vị tuyệt vời của món lẩu dê Đà Lạt, một sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa tại Đà Lạt. Quán lẩu dê Ngân cam kết mang đến sự hài lòng qua món lẩu dê tay cầm, với sườn dê được chặt thành nhiều khúc to. Khi thưởng thức, bạn có thể cầm miếng sườn to để ăn, mặc dù có thể hơi bẩn tay, nhưng chắc chắn sẽ mang lại hương vị ngon miệng.

Quán Lẩu dê Ngân là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức hương vị lẩu dê Đà Lạt. Món lẩu tại đây được chế biến trong nồi đất, giúp duy trì nhiệt độ nóng hổi suốt thời gian dùng bữa. Quán cung cấp nhiều loại lẩu dê với mức giá khác nhau, phù hợp với số lượng khách hàng tham dự.

Ngoài việc cung cấp nồi lẩu thơm ngon, nhà hàng cũng có sẵn một loạt các loại rau tươi xanh và đa dạng để kèm theo. Khách du lịch ghé thăm cơ sở này còn có thể lựa chọn từ nhiều món ăn khác như cà ri dê, dê xào lăn, dê hấp, dê nướng,...

3. Lẩu dê Phương Quang Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1 Bis Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

  • Mức giá: 120.000 – 150.000 VND/nồi lẩu

Địa điểm ăn trưa tại Đà Lạt nổi tiếng với các món thịt dê mà HDV Local muốn giới thiệu đến bạn chính là quán lẩu dê Phương Quang. Đây là một địa chỉ ẩm thực phổ thông, phù hợp với túi tiền của bạn. Một nồi lẩu dê ở đây có giá chỉ 120.000 đồng nhưng vẫn cung cấp lượng thịt dê rất lớn, kèm theo nhiều loại rau tươi ngon.

Chất lượng phục vụ của nhân viên tại quán cũng rất tốt, luôn thân thiện và niềm nở với khách hàng. Quán lẩu dê Phương Quang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối của bạn.

Ngoài thịt dê, quán cũng cung cấp nhiều món ăn từ các nguyên liệu khác như gà, bò, mực,…

4. Quán dê 7 món Lệ Dung Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 5 Hồ Xuân Hương, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

  • Mức giá: 150.000 – 170.000 VND/nồi lẩu

Quán lẩu dê Lệ Dung cung cấp 7 món ăn đặc trưng, là điểm đến không thể bỏ qua khi tìm kiếm những món lẩu dê ngon tại Đà Lạt. Với đúng như tên gọi của quán, thực đơn lẩu dê Lệ Dung bao gồm 7 món thịt dê đặc trưng nhất: lẩu dê, dê nướng, dê xào lăn, dê hấp, cà ri dê kiểu Ấn Độ, gỏi dê và dê tá.

Thịt dê tại đây được chuẩn bị và chế biến một cách tỉ mỉ, đảm bảo không có mùi hôi khó chịu. Mức giá cho một nồi lẩu dê tại quán dao động từ 150.000 đến 170.000 VNĐ, mang lại hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

5. Lẩu dê Phúc Nguyên Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 32 đường Trần Hưng Đạo, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

  • Mức giá: 150.000 – 200.000 VND/nồi lẩu

Quán lẩu dê Phúc Nguyên được nhiều thực khách đánh giá là quán lẩu dê ngon ở Đà Lạt. Điều này bởi vì thực đơn của quán rất đa dạng, các món ăn được chế biến hấp dẫn và chất lượng phục vụ tại đây rất tốt. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều món ăn được làm từ thịt dê như lẩu dê, dê hấp, dê xào sả ớt, dê nướng, dê xào lăn,…

Mỗi món ăn đều mang hương vị đậm đà và được trình bày đẹp mắt. Nếu bạn đi đoàn đông từ 10 người trở lên, bạn nên gọi điện thoại trước khi đến. Điều này sẽ giúp quán sắp xếp chỗ cho bạn, vì vào thời gian này, quán thường rất đông khách.

Những câu hỏi thường gặp về các quan lẩu dê Đà Lạt

Quán lẩu dê nào ở Đà Lạt có hương vị ngon nhất?

Các nhà hàng lẩu dê tại Đà Lạt như Lẩu dê Lâm Ký, lẩu dê tay cầm Ngân Đà Lạt, lẩu dê Phương Quang, quán dê 7 món Lệ Dung, lẩu dê Phúc Nguyên, và lẩu dê Diệu Thông đã nhận được đánh giá cao về chất lượng từ nhiều du khách. Chi tiết về đánh giá của từng quán có thể được tìm thấy trong bài viết.

Mức giá cho một nồi lẩu dê ở Đà Lạt có giá bao nhiêu?

Giá của một nồi lẩu dê ở Đà Lạt dao động từ 250.000 – 300.000 VNĐ/người. Đặc điểm của lẩu dê ở Đà Lạt là nấu trong nồi đất, một nồi có thể phục vụ khoảng 2 – 3 người.

HDV Local đã xác định 5 nhà hàng lẩu dê tốt tại Đà Lạt. Hy vọng rằng việc tìm kiếm và thưởng thức món dê tại thành phố sương mù sẽ trở nên dễ dàng hơn. Một bữa ăn lẩu dê chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến Đà Lạt. Đừng quên thưởng thức món ăn này tại các nhà hàng mà HDV Local đã giới thiệu. Hãy tận hưởng để xua tan cái lạnh và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân của bạn!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.