Top 3 Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt "Ngon Khó Cưỡng"

Top 3 Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt "Ngon Khó Cưỡng"

Lẩu cá tầm Đà Lạt – Cá tầm là loài thuỷ sản có giá trị kinh tế cao, có mặt trong món ăn của nhiều nước khác nhau. Thịt cá tầm có hương vị thơm ngon, giúp các đầu bếp có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, phong phú, nhiều hương vị. Trong đó món lẩu cá tầm Đà Lạt là món ăn được yêu thích nhất bởi nhiều du khách khi muốn tìm món ẩm thực văn hóa du lịch con người Đà lạt nơi đây.

Và ngoài ra lẩu cá tầm Đà Lạt là món ăn đặc sản nổi tiếng. Được nhiều du khách yêu thích mỗi khi có cơ hội đến thăm thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Nếu có dịp đến với xứ sở ngàn hoa. Thì đừng quên thử món lẩu cá tầm Đà Lạt ngon trứ danh. Ở những quán HDV Local gợi ý trong bài viết dưới đây bạn nha!

Lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn ăn một lần là nhớ mãi

Nhắc đến lẩu cá tầm Đà Lạt, cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của mọi thực khách. Sẽ là quán Lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn. Quán lẩu này cực kỳ được lòng thực khách, kể cả người dân bản địa. Đến khách du lịch ai nấy đều tấm tắc khen ngon. Đây là một trong những quán ăn ngon khi đi du lịch Đà Lạt được rất nhiều thực khách "săn đón" và lựa chọn. Ai nấy đều mong muốn được tận hưởng mùi vị thơm ngon tuyệt đỉnh của món lẩu cá tầm – đặc sản Đà Lạt trứ danh.

Không gian

So với nhiều quán ăn bình dân khác quán lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn. Được đánh giá là có diện tích tương đối rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế quán nhìn chung mang nhiều nét đặc trưng của những quán ăn bình dân ở Đà Lạt. Bàn ghế gọn gàng, sắp xếp khoa học, gọn gàng. Luôn giữ được khô ráo, thoáng mát. Thích hợp với đa dạng các đối tượng khác nhau, từ các cặp đôi, gia đình đến các buổi họp mặt người thân, bạn bè.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Bên cạnh đó, quán ăn này cũng được lòng thực khách bởi thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của các bạn nhân viên. Đúng với tính cách thân thiện, hoà đồng của đại đa số người Đà Lạt. Đặc biệt, quán tuy đông khách nhưng nhân viên vẫn luôn thể hiện sự vui vẻ. Vui vẻ và lên món cực lẹ, không để bạn chờ đợi quá lâu. Đây chính là một trong những điểm mạnh của quán, Khiến khách hàng quay lại với quán nhiều hơn bởi sự nhiệt tình và thân thiện.

Lẩu cá tầm Đà lạt Ngư Sơn có gì đặc sắc?

Không phải tự dưng mà lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn lại được nhiều người yêu thích đến thế. Tất cả đều nhờ vào chất lượng. Hương vị đặc biệt của món lẩu do nhà hàng đem đến. Bởi để tạo ra được nồi lẩu cá tầm ngon, đúng điệu không phải là một điều dễ dàng gì. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, đến từng công đoạn chế biến. Tẩm ướp và sơ chế phải được chuẩn bị cẩn thận, tỉ mỉ.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Cụ thể cá tầm được dùng tại nhà hàng luôn là những con cá tầm tươi ngon nhất. Được nhập khẩu bởi tập đoàn cá tầm lớn nhất ở Việt Nam. Bên cạnh đó những nguyên liệu đầu vào cũng được lựa chọn kỹ càng. Đảm bảo độ tươi, sạch trước khi đem ra chế biến.

Nước lẩu với công thức đặc biệt

Nước lẩu là thành phần quan trọng không thể thiếu. Mang yếu tố quyết định sự ngon, dở của món ăn này. Nước lẩu ở Ngư Sơn quán có vị ngọt thanh, đậm đà hương vị. Cá tầm sau khi được sơ chế sạch sẽ, mang đi sơ chế sạch sẽ. Sẽ được thái thành những miếng mỏng vừa ăn. Khi ăn tới đâu bạn hãy nhúng từng lát cá vào tới đấy. Cách ăn này giúp thực khách cảm nhận được vị ngon ngọt của thịt cá. Hoà với nước lẩu chua chua, thơm ngọt, mang đến mùi vị tuyệt vời không thể cưỡng lại.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Lẩu cá tầm giống với phần lớn các loại lẩu hải sản, được ăn kèm với các loại rau thơm tươi ngon. Được nuôi trồng trực tiếp tại các nông trại rau sạch của Đà Lạt bao gồm: rau muống bào sợi, bông thiên lý, cải thảo và một số loại nấm. Trong tiết trời se lạnh, lãng đãng sương mù của Đà Lạt. Được ngồi bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút, thả một miếng cá tươi vào lẩu. Chấm vào chén nước mắm ớt thơm đậm đà vị gừng, chan cùng chén nước lẩu đậm đà thì còn gì ngon hơn nữa.

Thực đơn đa dạng, giá trị dinh dưỡng cao

Lẩu cá tầm không những nổi tiếng với mùi vị thơm ngon đặc biệt. Mà còn đặc biệt có hàm lượng dưỡng chất cao, cực tốt đối với cơ thể. Từ thịt cá tầm, rau nấm, nước lẩu đều là những nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng nhất. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn trưa Đà Lạt thơm ngon, chất lượng. Thì đừng quên thử món lẩu cá tầm tại Ngư Sơn bạn nhé! Nhất định không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Ngoài món lẩu cá tầm, nhà hàng cũng mang đến một thực đơn vô cùng đa dạng giúp thực khách thoải mái thưởng thức. Đây đều là những món ngon hấp dẫn được làm từ nguyên liệu chủ yếu là những con cá tầm thơm ngon, chất lượng. Trong thực đơn có những món mà bạn nhất định phải thử như: Cá tầm hấp xì dầu, cá tầm nướng muối ớt, cá tầm rang muối ớt, cá tầm xào lăn. ..

Lẩu cá tầm Chu Gia Đà Lạt

Quán lẩu cá tầm được vô số thực khách yêu thích. HDV Local mong muốn được giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là quán lẩu cá tầm Đà Lạt Chu Gia. Ngoài món lẩu cá tầm ngon trứ danh thì quán ăn này còn nổi tiếng. Với món phở Thố siêu ngon được bày bán vào buổi sáng. Buổi tối quán sẽ tập trung phục vụ món lẩu cá tầm thơm ngon, hấp dẫn. Vì vậy bạn có thể sắp xếp thời gian thích hợp để có được một bữa ăn ngon tại đây bạn nhé!

Không gian

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon miệng, bắt mắt từ hình thức đến mùi vị. Lẩu cá tầm Chu Gia còn gây ấn tượng mạnh với thực khách vì nhà hàng rất đầu tư, chăm chút trong thiết kế. Mang đến cho quý khách hàng một không gian đẹp mắt.

Quán ăn gồm 2 tầng, với khu vực phục vụ tương đối rộng lớn, có thể phục vụ một lúc đến 300 thực khách. Do đó bạn hãy hoàn toàn yên tâm sẽ luôn có đầy đủ chỗ cho mình cùng gia đình bạn nhé.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Là một trong những quán ăn phục vụ món lẩu cá tầm nổi tiếng bậc nhất ở Đà Lạt. Mặc dù tiếp đón một lượng khách rất đông, đặc biệt là ngày cuối tuần. Thế nhưng nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Thế nên việc phục vụ diễn ra vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Không để thực khách phải chờ đợi quá lâu và đặc biệt ở đây các bạn tư vấn viên rất thân thiện. Đáp ứng yêu cầu của thực khách một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Lẩu cá tầm Đà Lạt Chu Gia có gì đặc sắc?

Lẩu cá tầm Đà Lạt Chu Gia được đánh giá chất lượng 10/10 với nguồn nguyên liệu tươi rói. Đặc biệt tại đây khách hàng sẽ có cơ hội được chọn lựa những chú cá tầm mình thích nhất. Sau đó nhân viên sẽ giúp bạn vớt cá tầm lên và thưởng thức. Vì thế món cá bạn ăn sẽ đảm bảo được hương vị thơm ngon, mọng nước.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Nước lẩu là một yếu tố quan trong quyết định hương vị món ăn. Nước lẩu ở Chu Gia quán được nêm nếm gia vị vô cùng đậm đà, độ chua dịu, ngọt vừa phải. Hương thơm quyến rũ bay theo làn khói nghi ngút. Chỉ cần hít thôi đã thấy bụng bạn réo ầm ầm.

Rau ăn lẩu tươi sạch

Ngoài ra ở Chu Gia quán thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều loại hải sản thơm ngon được thu hoạch từ trang trại rau sạch Đà Lạt. Lẩu cá tầm thường ăn được kết hợp với các loại rau xanh như cải thảo, bông chuối, rau muống bào sợi và các loại nấm.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Nhờ có hàm lượng dưỡng chất cao, thịt cá tầm săn chắc, có hương vị giòn, dai, ngon ngọt nên cá tầm được Chu Gia có thể chế biến thành rất nhiều loại lẩu cực kỳ độc đáo và ngon miệng. Mang đến cho bạn vô vàn sự chọn lựa thú vị. Phù hợp với từng nhu cầu và sở thích riêng biệt của mỗi người. Đến với lẩu cá tầm Đà Lạt Chu Gia, bạn đừng quên thử qua thực đơn lẩu cá tầm Đà Lạt đặc sắc dưới đây bạn nhé!

Lẩu cá tầm măng chua

Nguyên liệu chính của món lẩu cá tầm măng chua gồm có: cá tầm, măng tươi, cà rốt, rau cần, cà chua, các loại rau sống ăn kèm. .. Đây là món lẩu được nhiều thực khách ưa thích bởi mùi vị thơm ngon đặc trưng.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Nếm một ít nước lẩu với vị đầu tiên cảm nhận thấy là một chút chua chua, kế đến là vị ngọt dịu. Sự kết hợp hài hoà vị chua của măng, ngọt mát của các loại rau xanh cùng vị ngọt thanh tự nhiên của cá. Nhúng miếng cá vào nồi nước lẩu, cá vừa chín tới ngọt béo chấm nước mắm ớt cay nồng. Tất cả hoà quyện với nhau đem đến cho bạn món ngon không thể cưỡng lại nổi.

Lẩu cá tầm nấu mẻ

Lẩu cá tầm nấu mẻ là món ăn rất chiều lòng du khách, do được chế biến theo khẩu vị của người miền Bắc nên có độ chua thanh vừa phải. Cá tầm tươi ngon được cắt thành miếng nhỏ, nhúng vào nước lẩu vừa mới sôi, ăn kèm một ít bông điên điển, rau muống nhúng, chấm muối ớt vị cay nồng càng làm ấm người, vị ngon thích mê.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Nam Anh Phát – Ẩm Thực Tây Nguyên

Cá tầm – loài cá chứa một lượng lớn vitamin A, selenium, canxi, photpho, DHA tự nhiên, giàu dưỡng chất thích hợp cho nhiều độ tuổi. Được có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon bổ dưỡng như cá tầm nướng muối ớt, lẩu cá tầm măng chua cay, cá tầm om chuối đậu. .... Trong đó, lẩu cá tầm là món ăn được ưu thích hàng đầu ở Đà Lạt. Hiện nay, ở Việt Nam chỉ có duy nhất hai nơi được thiên nhiên ưu ái về thổ nhưỡng và thời tiết mới có điều kiện để nuôi trồng giống cá này, đó chính là Sa Pa và Lâm Đồng. Vì vậy, muốn được ăn lẩu cá tầm thơm ngon, hãy đến ngay Nhà Hàng Nam Anh Phát Đà Lạt để trải nghiệm bạn nhé.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Thịt cá tầm có vị béo, ngọt và tương đối săn chắc, kết hợp với món lẩu có vị chua chua, ngọt ngọt, cay nồng càng làm gia tăng thêm mùi vị cho món cá tầm. Thực khách có thể ăn cùng với bún tươi, nấm kim châm, rau cải, xà lách, các loại rau củ. .. tuỳ theo khẩu vị muốn cá nhân.

Không chỉ lẩu cá tầm ngon nổi tiếng, quán cũng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Đà Lạt, mang đậm hương vị núi rừng Tây Nguyên như Gà nướng chao, Lợn mẹt, Vịt quay nguyên con, Gà hấp tương bần cuốn lá lốt, Lẩu gà nấu nấm, lẩu gà lá é. ... bên cạnh đó, không thể nào bỏ qua các món ăn hải sản không kém phần hấp dẫn với nghêu, sò, cua, lẩu tôm hùm, hải sâm, bào ngư, Sashimi hải sản. ... Các món ăn được chế biến tại Nam Anh Phát có nguồn nguyên liệu chính được lựa chọn kỹ lưỡng, hương vị đặc biệt và công thức chế biến độc đáo. Mang đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng với đầy đủ sắc – hương – vị.

Lẩu cá tầm Đà Lạt

Không gian nhà hàng được phân chia làm nhiều phần khác nhau với diện tích ngoài trời cực kỳ rộng lớn, có khu vực dành vip thực khách, có chỗ đỗ xe hơi an toàn dành cho cả xe oto và xe máy, có khu vui chơi dành riêng cho bé chỉ có tại Nam Anh Phát. Nếu bạn là người thích trải nghiệm ẩm thực vùng miền, đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về 3 quán lẩu cá tầm Đà Lạt ngon nức tiếng, được du khách khắp nơi trầm trồ khen ngợi. Nếu bạn có dịp đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt thì đừng quên thử món lẩu cá tầm trứ danh đặc sản Đà Lạt này bạn nha! Dulichdalat.pro chúc bạn có được những giây phút thoải mái, vui vẻ bên người thân trong chuyến du ngoạn đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.