Review Kokoro Cafe - "Nhật Bản Thu Nhỏ" Ngay Trong Lòng Đà Lạt

Review Kokoro Cafe - "Nhật Bản Thu Nhỏ" Ngay Trong Lòng Đà Lạt

Kokoro Cafe Đà Lạt – Đến Đà Lạt là nơi tập trung của nhiều quán cà phê. Với các style và concept khác nhau bao gồm: vintage, retro, hiện đại, ...

Trong đó có một quán cà phê gây chú ý đối với người dân cũng như các bạn trẻ, đó chính là Kokoro Cafe Đà Lạt. Quán cà phê Đà Lạt được dân tình ví von một Nhật Bản thu nhỏ ngay trong trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt.

Tại bài viết dưới đây, cùng HDV Local tìm hiểu ngay về quán cà phê Đà Lạt nhé. Với những nét độc đáo ấy hình như chỉ có ở xứ sở mặt trời mọc thôi!

Tổng quan về Kokoro Cafe Đà Lạt

Kokoro Cafe là một quán cà phê đậm phong cách Nhật Bản ngay trong lòng Đà Lạt. Quán có không gian nhỏ xinh xắn, đồ uống ngon miệng. Và những chiếc view sống ảo xịn mịn mà bạn không thể nào bỏ qua. Khi đến du lịch Đà Lạt

Hãy để cho HDV Local hưỡng dẫn đường đến Kokoro Café:

  • Địa chỉ: Số 45 Đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 19:00
  • Giá cả: 20.000 VNĐ – 60.000 VNĐ
  • Giá vé tham quan: 40.00 VNĐ/người
  • Cách trung tâm thành phố: 3,4 km

Không biết từ lúc nào mà Đà Lạt đã trở thành một địa danh. Nơi có vô số quán cafe, homestay xinh quên lối về. Cũng có lẽ vì vậy mà ta thường mặc định cứ quán nào xuất hiện tại vùng đất này đều auto xinh. Kokoro Café Đà Lạt cũng không phải là một ngoại lệ.

Kokoro Cafe

Kokoro Cafe là một cái tên mới trong top những quán cafe ngon và nổi tiếng tại Đà Lạt. Quán được thành lập vào khoảng năm 2019. Nằm trong khuôn viên của khu du lịch Lá Phong đề nghị được tương đối đông bạn trẻ tìm đến.

Di chuyển đến tiệm cafe

Kokoro Cafe Đà Lạt nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Lá Phong số 45 đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP Đà Lạt. Quán cách chợ Đà Lạt tầm 3km và đường di chuyển không hề phức tạp. Bạn có thể chủ động di chuyển đến nơi này bằng phương tiện công cộng hoặc đón xe khách đều tiện.

Ngoài ra trước khi đến nơi du lịch bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng lộ trình. Hỏi đường và tra cứu google maps giúp hạn chế lạc đường. Bạn có thể lựa chọn một trong số nhiều hình thức di chuyển như: grabbike, thuê xe máy hay là oto tự lái, thuê xe đạp địa hình, . ..

Sau đây là gợi ý dành cho những bạn mong muốn di chuyển đến Kokoro Cafe theo kiểu tự túc: Với điểm khởi đầu du lịch là chợ Đà Lạt, bạn cần rẽ theo hướng đường Lê Thị Hồng Gấm về Trần Quốc Toản.

Tiếp theo các bạn cần di chuyển đường Hồ Tùng Mậu – Ba Tháng Tư là sẽ đến nơi Đặng Thái Thân. Nếu sợ đường quá khó đi nữa thì bạn có thể tra Google Maps nghen!

Kokoro Cafe

Khám phá quán Kokoro Cafe Đà Lạt phong cách Nhật Bản

Thành phố sương mù Đà Lạt còn được biết đến với những quán cafe tràn đầy sự mới lạ. Độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Kokoro Cafe là một trong những quán cafe Đà Lạt theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo và mới lạ.

Không gian quán cà phê Kokoro

Toàn bộ không gian của quán cafe này hoàn toàn không bó hẹp mà lại vô cùng thoáng đãng. Không gian rộng lớn, được cơi nới từ trong nhà ra đến không gian bên ngoài. Cùng với đó là sự đa dạng góc ngồi cùng view ngắm cảnh để bạn thoải mái chọn lựa.

Có những góc ngồi được ví như một ban công rợp nắng của một căn nhà cổ. Nhưng cũng có những góc nhìn để ngắm thung lũng ngoài trời. Lại có những góc ngồi trong nhà thật yên bình cho những tâm hồn mỏi mệt. Đến đây 1 mình, với người quen hay lũ bạn vô tư lự. Cũng sẽ cảm nhận được rất thoải mái và dễ chịu.

Kokoro Cafe

Mách nhỏ với bạn một góc riêng rất độc đáo ở góc đối diện. Đó chính là góc tường trắng với dòng chữ Nhật màu đen ấn tượng. Đây không những là một góc ngồi đẹp mà còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi sáng tạo nên vô số những bức ảnh triệu view.

KoKoro Cafe Đà Lạt – Nhật Bản trong lòng thành phố ngàn hoa

Những năm gần đây, Kokoro Cafe Đà Lạt được nhiều bạn trẻ nhắc đến trở thành một cơn sốt trong giới check-in Đà Lạt. Không chỉ sở hữu không gian độc đáo, quán cafe còn mang đến cho bạn một bầu không khí mát lạnh, dễ chịu và thư giãn tuyệt đối.

Nét đẹp nổi bật trong không gian nơi đây có lẽ là kiến trúc được xây dựng theo phong cách điền viên Nhật. Điểm đặc biệt chính là hồ cá Koi to vật. Chính vì thế mà nhiều khách hàng khi đến nơi đây check in cứ ngỡ rằng mình lạc vào Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.

Kokoro Cafe

Phong cách lối kiến trúc theo hơi hướng Nhật Bản giản dị giúp cho những ai đến nơi đây như trút bỏ được những gánh nặng vật chất, hoà mình vào tận sâu bên trong tâm hồn. Các vật dụng bên trong cửa hàng cũng được sắp đặt và decor một cách trang nhã, tỉ mỉ và chuẩn xác từng centimet.

Từng chi tiết kể cả nhỏ nhặt nhất đều được chăm chút, khiến cho background trong bức ảnh của bạn trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Để nổi bật nhất trong không gian quán, bạn hãy diện một bộ đồ thật trang nhã, thanh lịch và gọn gàng. Sau đó cho dù đứng ở bất cứ góc độ nào đi nữa bạn cũng sẽ có được những bức ảnh ưng ý.

Hồ cá Koi cộp mác Japan

Điểm nhấn đầu tiên gây chú ý ngay cho du khách khi ghé quán cafe này đó chính là hồ cá koi vô cùng rộng rãi. Nhiều người còn nói rằng đây là hồ cá KOI "cộp mác" chính hiệu là phong cách điền viên Nhật Bản. Cá được nuôi trong hồ là những chú cá lớn có màu sắc sặc sỡ nhất. Khi bơi lội chúng phát ra tia sáng long lanh cực hút mắt.

Kokoro Cafe

Bật mí chút xíu thì ở Nhật, cá Koi còn thể hiện lòng trượng khí, sức mạnh của nam nhi. Chính vì thế việc ngắm cá Koi cũng được coi là hành động bày tỏ ý chí, sự kiên nhẫn cùng mong muốn thành công. Không chỉ ở Nhật Bản mà nhiều quốc gia khác cũng tôn quý và coi như biểu tượng.

Và đối với những tín đồ chụp ảnh mỗi khi lên hình, hồ cá Koi này sẽ là chiếc backgroud long lanh. Hồ cá nằm bên cạnh chiếc cầu gỗ nối dài dẫn chân du khách tiến đến khu vực uống cafe.

Phía trước hồ là không gian rộng rãi, xanh ngắt giúp bạn thoải mái thư giãn. Bạn cũng có thể thu vào tầm mắt cả những thung lũng rừng thông "đặc sản" của Đà Lạt.

Khu nhà nghỉ homestay Kokoro

Kokoro Cafe nằm trong khu rừng lá phong nên đối với những du khách thích lưu trú qua đêm có thể đến với khu homestay được ví như ngọn núi trong lòng đất. Căn Lá Phong Hostel Đà Lạt là nơi đáng để bạn lưu trú khi có sức chứa khổng lồ.

Kokoro Cafe

Homestay Kokoro có thể tiếp đón được hơn 50 người và có đến 56 giường dorm cho phòng đôi. Ngoài ra sẽ có cả loại phòng đơn hoặc phòng đôi. Để ở tại khách sạn, bạn sẽ mất khoảng 80.000 VNĐ/người/đêm.

Đến Kokoro Café & homestay chơi gì?

Có rất nhiều điều mới lạ và hấp dẫn tại Kokoro Café & homestay. Đây là nơi mà bạn thoải mái thư giãn và chuyện trò với những người xung quanh, xả bớt phiền muộn, lo âu của cuộc sống. Bên cạnh đó, chỉ cần lựa chọn một góc nhìn bên ngoài công viên, hồ bơi, . .. bạn đã có thể thả lỏng tâm trạng của mình.

Không chỉ thế, Kokoro Café & homestay cũng là điểm check-in "hot hit" giúp bạn tha hồ toả sáng qua. Bạn có thể vừa chụp ảnh vừa ngắm hoa mai anh đào đang ở độ nở rộ đẹp nhất ở Đà Lạt.

Kokoro Cafe

Có những cây mai anh đào chỉ cao ngang bằng với người lớn nên chụp hình với vài tư thế thả hoa bay bồng bềnh đã đủ ảo diệu rồi. Khắp các "hang cùng ngõ hẻm" của Kokoro đều tràn ngập màu hồng dịu dàng của loài hoa đặc trưng Nhật Bản.

Đến Kokoro Café ăn gì?

Đến tiệm Kokoro Café chắc chắn đầu tiên là hương vị café thơm ngon. Ngon thôi chưa đủ, các thức uống ở tiệm đều vô cùng xinh xắn và bắt mắt.

Ngoài cafe, bạn có thể thưởng thức trà đào cam sả có miếng cam ngâm phía trong quả đào. Tiệm cũng bán đồ ăn vặt có bánh chocolate cực ngon 30k 1 miếng. Bánh đẹp đến nỗi phải check in ngay đấy.

Kokoro Cafe

Kế tiệm Kokoro Café cũng có tiệm mì Kazami Ramen luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Món bánh ăn được yêu thích nhất tại quán chính là Tonkotsu Ramen nổi tiếng của Nhật Bản.

Món bánh ăn có hương vị béo ngậy từ sữa tươi, mùi vị thơm ngon ngọt nhẹ từ xương heo. Tiệm sử dụng sợi mì nhỏ nên thực khách có thể phân biệt rõ giữa cả hai thứ mì và nước.

Giá vé Kokoro Coffee

Kokoro Café nằm trong khu du lịch nên muốn tham quan hết nơi này bạn phải mua vé vào cổng với giá 40.000 VNĐ/người. Tuy nhiên bạn sẽ không phải hối tiếc với số tiền đã bỏ ra đâu. Kokoro Café sẽ bù đắp cho bạn khoảng không gian chill tuyệt vời. Lưu ý nho nhỏ là bạn hãy đến vào những ngày giữa tuần để đỡ đông khách và không khí mát mẻ tha hồ chụp ảnh nhé.

Kokoro Cafe

Lời kết

Review sương sương đã thấy Kokoro Cafe Đà Lạt rất là độc đáo và mới lạ rồi. Chính vì thế đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay với quán để tận hưởng không gian đậm chất Nhật Bản và có những tấm hình để đời nha! HDV Local đảm bảo bạn sẽ có những tấm ảnh sang – xịn – mịn nhé.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.