Review Khu du lịch rừng Lá Phong Đà Lạt - vẻ đẹp thiên nhiên cùng kiến trúc độc đáo

Review Khu du lịch rừng Lá Phong Đà Lạt - vẻ đẹp thiên nhiên cùng kiến trúc độc đáo

Khu du lịch rừng Lá Phong Đà Lạt được thiết kế dựa trên ý tưởng về "vườn địa đàng". Dù mới mở cửa nhưng khu du lịch Đà Lạt đã nhận được đông đảo sự quan tâm nhờ khung cảnh lãng mạn. HDV Local xin giới thiệu với bạn một vài hình ảnh ấn tượng về khu du lịch Đà Lạt.

1. Giới thiệu về khu du lịch rừng Lá Phong Đà Lạt

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là một địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhưng đã gây được nhiều sự chú ý. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ của rừng thông cùng lối kiến trúc độc đáo. Đây là một điểm du lịch không thể nào bỏ qua nếu bạn sắp đến Đà Lạt.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Thông tin khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt

Thông tin

Địa chỉ

45 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa tham quan

07:30 – 22:30

Giá vé tham quan

35.000 – 50.000 VNĐ/đêm

Giá vé khu du lịch Lá Phong 2023

Giá vé tham quan khu du lịch Lá Phong Đà Lạt trong năm 2023 như sau:

  • Giá vé cho người lớn: 50.000 VNĐ/ người.
  • Giá vé cho trẻ em: 35.000 VNĐ/trẻ.

Với mức phí trên bạn có thể thoả sức vui chơi, chụp hình với những khung cảnh đẹp trong khu du lịch. Đối với những dịch vụ bên trong khu du lịch bạn sẽ thanh toán riêng biệt.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Hướng dẫn đường đi đến khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch nằm trên con đường Đặng Thái Thân, cách không xa trung tâm thành  phố du lịch Đà lạt. Nếu đi từ Chợ Đà Lạt, bạn sẽ phải di chuyển qua đường Trần Quốc Toản, quẹo vào Hồ Tùng Mậu.

Từ đây bạn rẽ sang đường 3 ⁄ 4 và đến đường Đặng Thái Thân. Khu vui chơi sẽ nằm ở góc tay phải. Nếu được bạn hãy dùng google map để việc kiếm đường dễ dàng nhé.

2. Review khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Ngôi nhà có mái hình lá phong với 132 mái

Những kiến trúc tại khu du lịch không những đẹp mà lại có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Ngôi nhà trung tâm được thiết kế với dựa trên cảm hứng từ Tháp Ai Cập và lá phong Nhật Bản.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Ngôi nhà được thiết với 132 mái lắp ráp tại theo hình kim tự tháp. Kiến trúc độc đáo này không những đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa mong muốn đem lại điều may mắn.

Không gian đặc sắc của ngôi nhà trống siêu to

Ngoài ngôi nhà 132 mái, Khu du lịch Lá Phong cũng có căn nhà trống độc đáo. Kiến trúc trống được mô phỏng giống một chiếc trống khổng lồ.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Đặc biệt, ngôi nhà có 20 mặt trống được thiết kế với cửa kính cường lực sặc sỡ sắc màu. Bạn sẽ dễ dàng có ngay những bức ảnh ấn tượng rực rỡ sắc màu tại đây.

Hồ cá Koi rộng lớn

Với phong cách Nhật Bản, khu vui chơi có riêng một hồ cá Koi rộng lớn. Do được chăm sóc cẩn thận nên những chú cá Koi khá "hoạt bát", tạo thành một cảnh đẹp độc đáo tại đây.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Những chú cá tại đây khá "hiếu khách", bạn có thể ngắm nhìn hoặc chụp hình cùng với những chú cá Koi. Hồ cá có nhiều loại cá Koi với nhiều sắc màu sặc sỡ.

Rừng cây lá kim quý hiếm ở Việt Nam

Với hơn 2000 gốc phong khác nhau, Khu du lịch Lá Phong như một vườn là kim rộng lớn. Ngoài ra khu rừng còn có nhiều giống hoa dại nữa như mai hay anh đào.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Rừng phong cũng là một địa điểm săn hình lí tưởng của các bạn nam. Nơi đây giữ nguyên vẻ thơ mộng và trữ tình của thiên nhiên. Ngoài ra bạn cũng nên thuê trang phục truyền thống Nhật Bản để có thêm một vài bức ảnh lung linh.

Điểm lưu trú Lá Phong Hostel Đà Lạt – phố cổ dưới lòng đất

Ngoài những kiến trúc độc đáo, khu du lịch có riêng một điểm lưu trú dưới lòng đất. Hostel có nhiều loại phòng khác nhau phục vụ sở thích của từng khách hàng.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Bạn có thể thuê những chiếc giường nằm trong lòng đất được xây dựng giống một ngôi nhà trong phố cổ. Hoặc nếu không theo nhóm, bạn có thể thuê phòng lớn hơn với nhiều hoạ tiết hoa văn.

Check in Quán cà phê Kokoro với phong cách Nhật Bản

Khu du lịch có một quán cafe phong cách Nhật Bản là một điểm tham quan hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Quán có menu thức uống phong phú và nhiều góc chụp đẹp.

Khu du lịch rừng Lá Phong

3. Những tiện ích gần Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Địa điểm ăn uống gần Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

  • Đà Lạt View: với nhiều tiểu cảnh kiểu Nhật độc đáo, quán cafe là một địa điểm quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Quán nằm đầu đèo Mimosa, cách Khu Du Lịch Lá Phong 15 phút lái xe.
  • In The Forest Đà Lạt: với view đồi thông rộng đẹp cùng menu thức uống phong phú, quán cafe In The Forest một địa chỉ bạn cũng nên ghé thăm. Quán nằm trên đường Khe Sanh, cách Lá Phong khoảng 5km.
  • Tiệm Cơm Hồi Nớ: với những món ăn bình dị, Tiệm Cơm Hồi Nớ là điểm hẹn thân quen của nhiều KOL. Quán cách Khu du lịch 3km, toạ lạc trên đường Trần Hưng Đạo.

  • Sơn Cước Quán: quán chuyên phục vụ những loại đồ ăn dân dã. Quán nằm cách khu du lịch khoảng 2km, bạn có thể thuận tiện ghé quán khi di chuyển dọc theo đường 3 ⁄ 4.

Khu du lịch rừng Lá Phong

Địa điểm Tham quan gần Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

  • Hồ Xuân Hương: đây là một địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh mặt trời lặn tuyệt đẹp tại đây. Địa điểm nằm cách khu du lịch Lá Phong Đà Lạt khoảng 3km.
  • Quảng trường Lâm Viên: bạn hãy tới đây để check in với nụ hoa Atiso khổng lồ. Quảng trường cách khu du lịch khoảng 13 phút đi xe.
  • Nhà Thờ Chính Tòa Giáo Phận Đà Lạt: với nét đẹp uy nghiêm, cổ kính, Nhà Thờ được coi là một biểu tượng của Đà Lạt. Bạn sẽ có rất nhiều tấm ảnh đẹp khi check in tại đây. Nhà thờ nằm tại số 17 Trần Hưng Đạo, cách khu du lịch khoảng 2km.
  • Dinh 2 Bảo Đại: Dinh 2 là một khu du lịch với nhiều cảnh đẹp cùng câu chuyện lịch sử. Đi dọc theo đường 3 ⁄ 4 và Đặng Thái Thân, bạn có thể thấy những địa điểm nổi tiếng.

Khu du lịch rừng Lá Phong

4. Câu hỏi thường gặp về Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Mức giá thuê phòng tại Lá Phong Hostel Đà Lạt là bao nhiêu?

Giá phòng tại Hostel dao động khoảng 80.000 VNĐ/người/giường đơn. 180.000 VNĐ/2 người/giường đôi. Giường nằm và phòng tắm tại khách sạn cũng được thiết kế khá đặc biệt, đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Thời điểm đẹp nhất để tới tham quan khu du lịch Lá Phong?

Thời điểm lý tưởng nhất để tới thăm khu du lịch Lá Phong là khoảng tháng 11 và tháng 12. Thời điểm này các loại hoa của rừng lá kim đang khoe sắc nở rộ vô cùng phù hợp để chụp hình.

Với khung cảnh thơ mộng cùng nhiều kiến trúc đặc sắc, Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là một cảnh đẹp hiếm có tại Đà Lạt. Nơi đây sẽ là một điểm du lịch lí tưởng cho các bạn nhỏ tha hồ vui chơi và chụp hình. HDV Local chúc bạn có một chuyến du lịch thật sự thú vị nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.