Review 4 quán kem bơ Đà Lạt ngon và chất lượng không thể nào bỏ qua

Review 4 quán kem bơ Đà Lạt ngon và chất lượng không thể nào bỏ qua

Kem bơ Đà Lạt từ lâu nay nổi tiếng là món ăn được mệnh danh không ăn mà thích Đà Lạt làm mọi người mê ăn "quên lối về". Mình cũng là một "tín đồ" của món kem bơ.

kem bơ Đà Lạt

Bao nhiêu lần đi Đà Lạt chỉ để tận hưởng món kem ngọt ngào cho tới giờ vẫn chẳng thấy chán. Một trong các món ăn vặt Đà Lạt làm mê đắm bao lữ khách. Vậy ăn kem bơ ở đâu ngon, hôm nay HDV Local sẽ chia sẻ đến bạn 4 quán kem bơ Đà Lạt ngon và chất lượng nhất. Để bạn có thể tận hưởng toàn vẹn hương vị của một trong số 25 món ngon Đà Lạt nhất định phải ăn hôm nay.

1. Kem Bơ Đà Lạt – Kem Bơ Chạm

Được biết đến là thương hiệu Kem Bơ Tươi số 1 Đà Lạt, Chạm Kem Bơ thu hút thành công sự quan tâm của thực khách bởi sản phẩm được chế biến từ 100% trái bơ tươi nguyên chất. Chạm chinh phục hoàn toàn mọi thực khách từ hương vị đến hình thức bài trí bắt mắt. Thực khách của Chạm sẽ được trải nghiệm một không gian hiện đại pha nét hoài cổ, ấm áp và rất phù hợp để tận hưởng kem bơ thơm mát, mịn xốp.

Thực khách có đa dạng sự chọn lựa hơn nữa bởi vì ở Chạm đã có đầy đủ 7 loại topping khác nhau nên kem bơ sẽ được mới mẻ và đa dạng khi đi kèm. Đặc biệt độ ngon miệng sẽ tăng theo cấp số nhân nếu kết hợp với topping dừa khô giòn tan, trân châu trắng dai dai, milkfoam thơm và bơ hạt xắt nhỏ.

 kem bơ Đà Lạt

Với mong muốn trở thành "điểm chạm kết nối" giữa các thế hệ, giữa niềm đam mê và sự sẻ chia. Chạm đã đầu tư không gian một cách bài bản công phu, tạo sự ấm cúng, thân thiện và nhanh chóng ghi điểm trong lòng người lớn, trẻ em, đặc biệt là các gia đình yêu thích loại kem bơ này.

Chạm chi nhánh I: 27 Nguyễn Trãi (hình trên) Chạm chi nhánh II: 08 Khu Hoà Bình (hình dưới). Lấy ý tưởng từ nhà ga Đà Lạt, Chạm Nguyễn Trãi với "concept đoàn tàu thu nhỏ" khắc hoạ khá rõ ràng sứ mệnh của Đoàn Tàu Nông Sản. Truyền tải thông điệp giữ gìn, nâng cao sức khoẻ và mang Kem Bơ Đà Lạt lan toả khắp muôn nơi.

 kem bơ Đà Lạt

Cho những ai chưa biết thì Chạm còn 1 chi nhánh khác đậm chất Heritage toạ lạc ở Khu Hoà Bình chợ Đà Lạt, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng bởi ở đây có vô vàn góc sống ảo siêu chất, thoải mái check in với bạn bè, người thân và gia đình. Giờ đây bạn có thể tuỳ chỉnh 2 không gian mà không lo bị giới hạn.

Ngoài kem bơ, Chạm cũng có khá nhiều món độc lạ và bánh kiểu u được đông đảo những bạn trẻ yêu thích như chè kem bơ, hibicus vải, waffle bơ, . .. Đừng ngần ngại hãy đến Chạm trải nghiệm ngay món ngon bạn nha!

Thông tin quán kem bơ Chạm:

  • Địa chỉ:
    • CN1: 27 Nguyễn Trãi, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • CN2: 08 Khu Hòa Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 7h30 – 22h00
  • Mức giá: 20.000 – 30.000 VNĐ

2. Kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt

Kem bơ Thanh Thảo là một điểm khá thân quen với những bạn yêu thích kem bơ ở Đà Lạt. Mình đến đây ăn khá nhiều lần nhưng lần nào cũng phải chờ một lúc mới có, dù khách rất đông. Không chỉ khách bản địa mà khách nước ngoài cũng biết đến tiệm kem bơ Thanh Thảo.

 kem bơ Đà Lạt

Từng quả bơ ngọt lịm, vàng óng, ăn cùng với chút sữa tươi đã tạo thành một món ăn vặt Đà Lạt đầy hấp dẫn. Vì là bơ đã chín cho nên lúc ăn sẽ có cảm giác ngọt, không có cảm giác bị đắng như khi ăn bơ chưa chín.

 kem bơ Đà Lạt

Ngoài kem bơ sầu riêng thì kem xoài là món mình ưa thích ở Đà Lạt. Nếu có cơ hội ghé Thanh Thảo bạn nhớ mang đến ăn thử nhé.  Quán có 2 tầng, không có trang trí gì đặc biệt nhưng bao giờ khách cũng đông. Có lần mình còn phải ngồi chờ mới có chỗ ăn.

Thông tin quán kem bơ Thanh Thảo:

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá: 15.000 – 20.000 VNĐ

3. Kem bơ Nari Đà Lạt

Ngay sát quán Thanh Thảo là quán kem bơ Nari một địa chỉ kem bơ ngon tại Đà Lạt. Tuy là xuất hiện muộn nhưng chất lượng của quán kem bơ Nari không thua kém quán kem bơ Thanh Thảo. Bơ thơm ngon kết hợp với kem dẻo mịn màng đi kèm chút sầu riêng khi thưởng thức xong bạn sẽ cảm thấy quên "sầu" ngay lập tức.

 kem bơ Đà Lạt

Menu quán cũng rất đa dạng, ngoài món kem bơ "thần thánh" quán còn có món chè đậu đỏ cũng "cực hot". Kem bơ, chè Thái, sữa tươi, soda, kem Nitơ dễ chọn lựa tuỳ theo khẩu vị của từng người. Quán sạch, vừa rẻ mà lại rất chất lượng nên đây là địa điểm thưởng thức món ngon Đà Lạt không thể nào bỏ qua.

 kem bơ Đà Lạt

Quán chè – kem Nari luôn được các bạn sinh viên yêu thích. Vì không gian quán được thiết kế rất xinh xắn, ấm áp. Nhân viên phục vụ tận tình, lúc mình đến quán được một anh "so cute" dắt xe máy đi cùng.

Thông tin quán kem bơ Nari Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 74C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Mức giá: 15.000 – 20.000 VNĐ

4. Kem bơ Phụng Đà Lạt

Quán kem toạ lạc tại tầng 2 khu chợ lầu Đà Lạt, sau mở thêm chi nhánh ở đường Nguyễn Văn Trỗi và một chi nhánh ở Sài Gòn. Quán này dù không nổi tiếng như kem bơ Thanh Thảo nhưng cũng khá đông người ăn vì trang trí quán rất sành điệu.

 kem bơ Đà Lạt

Kem ở quán khá ngon, kem bơ thơm ngậy, nước cốt dừa sánh mịn thơm lừng giá chỉ có 15 k/ly. Trái cây dùng làm món kem được bảo quản trong tủ mát lạnh nên luôn sạch và mát mẻ.

Ngoài kem bơ quán cũng phục vụ rất nhiều món ngon khác như kem ốc quế với giá 10 k/cây. Các món nước trái cây, trà sữa, soda, . ..

 kem bơ Đà Lạt

Quán kem bơ Phụng được trang trí với màu trắng chủ đạo. Mang đến cảm giác hiện đại và nhìn vô cùng đẹp mắt, mình khá ưng kiểu trang trí này. Là quán kem lâu đời ở Đà Lạt nhưng có khá nhiều món ngon chất lượng, chỗ ngồi rộng rãi, tốc độ phục vụ nhanh chóng.

Thông tin quán kem bơ Phụng:

  • Địa chỉ: 97A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Mức giá: 15.000 – 25.000 VNĐ

Những câu hỏi thường gặp về món kem bơ Đà Lạt

Quán kem bơ nào ngon nhất ở Đà Lạt?

Những quán kem bơ nổi tiếng nhất ở Đà Lạt gồm: Quán kem Bơ Chạm, quán kem bơ Thanh Thảo, quán kem bơ Nari, quán kem bơ Phụng.

Mức giá cho một phần kem bơ ở Đà Lạt là bao nhiêu?

Mức giá trung bình một phần kem bơ ở Đà Lạt sẽ giao động từ 15.000 – 20.000 VNĐ/phần. Trong bài trước, HDV Local đã review cụ thể về các quán cùng bảng giá chi tiết, bạn hãy tìm hiểu ngay nhé.

Trên đây thông tin review 4 quán kem bơ Đà Lạt ngon và chất lượng không thể nào bỏ qua. Chúc bạn có những giây phút thật sự tuyệt vời khi thưởng thức kho đồ ăn cực kỳ đa dạng của Đà Lạt. Nếu có quán ăn nào xin cứ comment bên dưới mình chia sẻ tiếp nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.