Review Quán Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn Tại Đà Lạt

Review Quán Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn Tại Đà Lạt

Cơm tấm Sài Gòn giống Phở Hà Nội vậy, là món cơm dân dã quen thuộc mà nhắc tên ai cũng biết. Chinh phục cái bụng đói với một dĩa cơm tấm thơm ngon, nóng hổi tại quán cơm tấm Cô Ba Sài Gòn tại Đà Lạt.

Thưởng thức và cảm nhận trọn vị cơm tấm chuẩn Sài Thành, với cơm tấm căng tròn, sườn cháy xém vàng, thấm đẫm vị ngọt từ thịt, và từng lát trứng rán vàng. .. Tất cả đủ lấp đầy và làm dịu cái bụng đang trống rỗng của bạn đấy.

Cùng HDV Local xem qua bài review về Review Quán Cơm Tấm Cô Ba Sài Gòn Tại Đà Lạt nhé!

Địa chỉ quán cơm tấm Cô Ba Sài Gòn

  • Địa chỉ: 29, Quang Trung, P9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 6H30 – 17H00
  • Giá tiền: 40.000 VNĐ
cơm tấm Cô Ba

Vị cơm tấm chuẩn đất Sài Thành

Là một quán cơm tấm mới tại Đà Lạt, tuy nhiên chất lượng quán được thể hiện ngay trên những dĩa cơm thơm ngon. Thực khách đến với cơm tấm Cô Ba Sài Gòn đều hài lòng từ hương vị đến cung cách phục vụ của quán.

Miếng sườn béo mập, thơm nức mũi che phủ hết phần cơm gạo tấm phía dưới. Cơm và sườn được ăn cùng với đồ chua được trộn kỉ càng và dậy mùi thơm. Bên trên dĩa cơm cũng được tô điểm thêm với xoài xanh, dưa chuột, cà chua. Nhìn dĩa cơm để ngay ngắn trên bàn bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình, niềm nở của chủ quán với khách hàng.

cơm tấm Cô Ba

Miếng sườn heo được tẩm ướp kĩ càng, sau đó nướng lên bằng than hồng, thêm một chút mỡ hành khi sườn chín. Vị ngon ngọt hoà quyện với sự thơm ngon của miếng sườn làm bạn có thể ăn hết dĩa cơm một cách ngon lành. Khi ăn cơm tấm người ta hay chan thêm một ít nước mắm chua ngọt, để tăng thêm vị ngon của dĩa cơm.

cơm tấm Cô Ba

Nhìn dĩa cơm hài hoà về màu sắc, thấm hương vị nước chấm thơm ngon. đồ chua bào sợi và miếng tóp mỡ béo ngậy cùng hành phi phía bên trên, vô cùng thu hút. Nghe qua đã cảm giác thèm thuồng lắm rồi.

cơm tấm Cô Ba

Không những có cơm tấm sườn nướng thơm ngon mà quán còn có thịt ba chỉ nướng, sườn nướng, đùi heo nướng, sườn xiên nướng. .. Tất cả đã được chế biến cẩn thận và đẹp mắt. Trong cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt, ăn dĩa cơm thơm ngon và một chén súp nóng hổi thật là thú vị.

Không gian quán cơm tấm Cô Ba Sài Gòn

Tuy mới xuất hiện tại Đà Lạt vào khoảng năm 2019 nhưng quán cơm tấm Cô Ba Sài Gòn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất đông thực khách du lịch.

Quán được thiết kế tối giản, sạch sẽ, bàn ghế bài trí gọn gàng, tạo cảm giác dễ chịu đối với thực khách. Điểm làm khách hàng rất ấn tượng với quán là bức tranh 3D được vẽ trên tường. Không gian cũ của một Sài Gòn ký ức.

cơm tấm Cô Ba

Với chợ Bến Thành, những hiệu sách, tiệm bánh và cả quán cơm tấm Sài Gòn nữa. Tất cả gợi cho bạn sự hồi tưởng về những ngày tháng năm đã xa, yên bình và thân quen.

Không những mang đến một món ăn chất lượng mà chủ quán cũng vô cùng chú trọng trong khâu dọn dẹp, trang trí quán. Ngoài ra việc phục vụ cơm nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình cũng làm cho quán ghi điểm cực to trong mắt thực khách ghé quán.

cơm tấm Cô Ba

Cơm tấm từ xa xưa đã là một món ăn dân dã của người Việt. Dần dần theo năm tháng trở thành một món ăn ngon, dần dần là đặc sản nức tiếng của người Sài Gòn.

Review cơm tấm Cô Ba Sài Gòn

Giá cả hợp lý với một dĩa cơm đầy đủ độ ngon và chất dinh dưỡng, với giá thành vô cùng hợp lý tại cơm tấm Cô Ba Sài Gòn. Ngoài ra với những khách hàng không có điều kiện ghé quán thì Cô Ba Sài Gòn cũng sẵn sàng ship ngay lập tức cơm cho bạn. Chất lượng không thay đổi.

cơm tấm Cô Ba

Cơm tấm Cô Ba Sài Gòn hội tụ tất cả những tiêu chí như hương vị món cơm ngon, không gian rộng rãi, sạch đẹp và đội ngũ phục vụ nhiệt tình. Là một trong những quán cơm bạn khó lòng có thể bỏ qua trong chuyến đi du lịch Đà Lạt của mình. HDV Local chúc bạn có những chuyến du lịch thú vị và ý nghĩa nhất!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.