TOP Những Quán Cơm Niêu Đà Lạt Ngon Nhất

TOP Những Quán Cơm Niêu Đà Lạt Ngon Nhất

Du lịch Đà Lạt mà không ăn cơm niêu Đà Lạt là một thiếu sót không hề nhỏ. Đây là món ngon mang đậm hương vị truyền thống và mang đặc trưng của người dân nơi đây. Sau đây HDV Local sẽ giới thiệu với các bạn một vài quán cơm niêu Đà Lạt ngon và có tiếng được đông đảo khách du lịch tìm đến.

Những quán cơm niêu Đà Lạt ngon nhất

Nhà hàng cơm niêu Fresh

Thông tin nhà hàng cơm niêu Fresh:

  • Địa chỉ: Số 90 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

Review nhà hàng cơm niêu Fresh

Cơm niêu được đánh giá là một trong 25 món ngon Đà Lạt được đông đảo thực khách yêu thích nhất. Khi nói về quán cơm niêu Đà Lạt ngon bạn không thể nào bỏ qua nhà hàng cơm niêu Fresh. Tại đây nổi tiếng với món cơm niêu giòn tan, nóng hổi cùng với nhiều món ăn khác như rau cải kho tiêu, cá lóc chiên, sườn non nướng, đậu hũ chiên, canh atiso,...

Khi trải nghiệm những món ăn tại nhà hàng, mình cảm nhận được nguyên liệu rất ngon. Đặc biệt những loại rau, củ, quả tươi ngon và có độ ngọt vừa phải, giống với hương vị rau sạch của Đà Lạt.

Cơm Niêu Đà Lạt

Không giống nhiều nơi khác thường, các món ăn tại nhà hàng cơm niêu Fresh ở Đà Lạt thường được nấu chín trong những niêu đất để tạo nên độ nóng cùng mùi vị cho món ăn.

Không chỉ cơm niêu, nhà hàng Fresh cũng có món cơm lam gà nướng cũng hấp dẫn không kém đâu đấy nha.

Không gian của nhà hàng cơm niêu Fresh

Nhà hàng cơm niêu Fresh có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa tối đa lên đến 500 khách. Khi đến dùng bữa tại nhà hàng thì bạn khỏi lo ngại đến việc đỗ xe, bởi nhà hàng có chỗ đỗ xe riêng biệt với sức chứa cực lớn.

Cơm Niêu Đà Lạt

Phục vụ ở đây vô cùng nhiệt tình, giá thành phải chăng, đặc biệt dành cho nhóm khách gia đình, khách du lịch và nhóm bạn.

Nhà hàng cơm niêu Kim Gia Đà Lạt

Thông tin nhà hàng cơm niêu Kim Gia:

  • Địa chỉ: Số 65 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tiền: 20.000 – 300.000 VND

Review nhà hàng cơm niêu Kim Gia Đà Lạt

Một địa chỉ thưởng thức món ngon Đà Lạt cơm niêu cũng được rất nhiều thực khách đánh giá cao chính là nhà hàng Kim Gia. Đến với nhà hàng Kim Gia, bạn có thể lựa chọn thưởng thức cơm niêu với nhiều món ăn dân dã, bình dị như cá lóc chiên, sườn lợn nướng, gà rán. .. Giá mỗi món ăn trên menu tương đối bình dân, đồ ăn đa dạng, chế biến chủ yếu từ loại rau, củ, quả sạch được thu hoạch ngay tại Đà Lạt.

Những món ăn ở nhà hàng nấu rất chuẩn vị, đậm đà. Lúc bạn thưởng thức những món ăn ở nhà hàng sẽ có cảm tưởng như đang thưởng thức những bữa cơm gia đình, thân mật và ấm cúng.

Cơm Niêu Đà Lạt

Nhà hàng Kim Gia có lối kiến trúc hiện đại, thoáng mát, toạ lạc ở trung tâm Du lịch Đà Lạt rất sát với hồ Xuân Hương. Phục vụ ở quán tương đối nhiệt tình, lại có chỗ gửi xe máy riêng. Giá các món không hề đắt trung bình 70 K/người gồm 4 món (canh, thịt, rau, cá, cơm ăn thoả thích) là no căng.

Kinh nghiệm khi đến đây ăn cơm niêu là bạn đi đoàn càng đông người thì ít tốn tiền, 4 người ăn no nê cũng chỉ hết tầm 280 – 300K, rất phù hợp đi team building, khách đoàn, đại gia đình.

Nhà hàng cơm niêu Hương Trà Đà Lạt

Thông tin nhà hàng cơm niêu Hương Trà:

  • Địa chỉ:  Nguyễn Thái Học, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
  • Giá tiền: 50.00 – 200.000

Review nhà hàng cơm niêu Hương Trà Đà Lạt

Những món ăn ngon tại quán

Quán cơm niêu Hương Trà một quán cơm niêu ở Đà Lạt nổi tiếng với cơm niêu có cháy 2 mặt. Đồ ăn ở quán tương đối đa dạng, với nhiều món ngon quen thuộc mà thường ngày bạn đã chế biến trong gia đình. Những món ăn được nêm nếm tương đối vừa miệng ăn.

Cơm Niêu Đà Lạt

Các món ăn của quán không trang trí quá cầu kì mà vô cùng giản dị. Với những món ăn canh chua, cá hấp, tôm khô, làm thịt kho quẹt. .. được thực khách nhận xét là đậm đà, ăn ngon miệng.

Không gian của quán

Quán có không gian rộng lớn, toạ lạc ngay đầu đường Nguyễn Thái Học, có view nhìn xuống hồ Xuân Hương. Ngồi thưởng thức cơm ở quán bạn vừa có thể ngắm bình minh cũng vừa ngắm hoàng hôn nữa nhé. Ngoài ra ở cơm niêu Hương Trà Đà Lạt cũng nhận đặt tiệc sinh nhật, tiệc cưới...

Cơm Niêu Đà Lạt

Vì quán hơi đông nên có đôi lúc nhân viên hơi lơ là. Giá cả ở quán cũng hơi cao so với những quán cơm xung quanh, vậy nên muốn rẻ bạn hãy đi theo nhóm đông hoặc theo cặp.

Nhà hàng cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt

Thông tin nhà hàng cơm niêu Như Ngọc:

  • Địa chỉ: 1/18 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h15
  • Giá tiền: 40.000 – 200.000

Review nhà hàng cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt

Những món ăn ngon tại quán

Nhà hàng cơm niêu Như Ngọc được xem là một trong những địa điểm phục vụ món cơm niêu Đà Lạt ngon. Với menu phong phú, cách nấu hay nêm nếm đều rất vừa miệng. Trong cái không khí se lạnh của Đà Lạt khi bạn và gia đình ngồi với nhau bên mâm cơm ấm cúng, thưởng thức những món ăn ngon, quả thật rất thú vị.

Cơm Niêu Đà Lạt

Cơm niêu ở đây được nấu cực kỳ công phu. Cơm thơm, mềm dẻo, mỗi hạt gạo khi nấu xong vẫn giữ nguyên hình hạt. Đầu bếp nấu cực khéo, phía dưới đáy niêu cơm có một lớp cháy mỏng ăn rất thơm ngon. Ăn cùng với mâm cơm niêu hấp dẫn là những món ăn tưởng chừng giản đơn nhưng ngon miệng như canh chua, rau trộn, cá kho. .. là món ăn gia đình ấm cúng.

Không gian của quán

Quán có 2 tầng sang trọng, rộng rãi và sạch sẽ, có khu sân đậu ô tô riêng biệt. Do đó, thực khách có thể thoải mái ghé đây nghỉ ngơi, thư giãn và nhâm nhi các món ăn vặt ngon miệng tại quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, bạn ghé quán chọn món tầm 5 -10 p là đã kịp có món. Sẽ là một quán ăn trưa tại Đà Lạt ngon mà bạn cũng nên đến trải nghiệm.

Cơm Niêu Đà Lạt

Mức giá của từng món ăn tại nhà hàng dao động trong khoảng 80k-100k/người. Chỉ với mức chi phí này bạn đã có thể ăn no căng bụng. Đặc biệt, hương vị các món ăn tại cơm niêu Đà Lạt còn cực kỳ đậm đà chứa đựng những tinh tuý truyền thống của người Việt Nam cho nên khi ăn sẽ càng trở nên lôi cuốn và thích thú.

Quán cơm niêu Nam Đô Đà Lạt

Thông tin quán cơm niêu Nam Đô:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h300
  • Giá tiền: 30.000 – 150.000

Review quán cơm niêu Nam Đô Đà Lạt

Đây là quán cơm niêu Đà Lạt ngon đúng chuẩn vị miền Tây với phương châm luôn đem tới những món ăn đậm hương vị truyền thống của Việt Nam. Thực khách sẽ được trải nghiệm món ăn thơm ngon và bổ dưỡng nhất tại cơm đập Nam Đô.

Để có được món cơm niêu ngon bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian. Bởi nấu nướng sẽ rất cầu kỳ, cần khéo léo làm sao để phần cơm phải thật dẻo và mềm. Khi kết hợp với các món ăn khác sẽ giúp bạn có được một bữa ăn ngon mang đậm đà hương vị gia đình. Chính vì thế, nhiều gia đình đã lựa chọn nơi đây để trở thành điểm ăn uống cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình mình.

Cơm Niêu Đà Lạt

Cơm niêu thơm ngon ăn với những món ăn khác tuy giản dị nhưng khi ăn kết hợp bạn sẽ cảm nhận được vị ngon và sự kết hợp tuyệt vời đó. Một địa chỉ ăn tối Đà Lạt được rất nhiều du khách yêu thích.

Không gian của quán

Quán có không gian rộng lớn, ở ngay chợ Đà Lạt nên lúc đến chợ bạn có thể chọn ăn trưa, ăn tối ở quán luôn. Nhân viên ở quán nhiệt tình, ra món cực nhanh. Giá cả ở cơm niêu Nam Đô được đánh giá là hợp lý, món ăn phong phú tạo nhiều lựa chọn cho thực khách.

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam Đà Lạt

Thông tin nhà hàng cơm niêu Việt Nam:

  • Địa chỉ: 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h30
  • Giá tiền: 30.000 – 300.000

Review nhà hàng cơm niêu Việt Nam Đà Lạt

Những món ăn ngon tại quán

Cũng giống những quán cơm niêu Đà Lạt khác, Cơm niêu Việt Nam cũng có những món ngon thuần việt. Món chủ yếu là cơm niêu, nhà hàng cơm niêu Việt Nam cũng là một hình ảnh thu nhỏ của ẩm thực Đà Lạt với Atiso hầm giò heo, lẩu Tả pín lù, cá nướng các kiểu,...

Cơm Niêu Đà Lạt

Sau khi đi thăm thú những thắng cảnh Đà Lạt, trưa bạn trở về thành phố và ăn bữa cơm đậm vị quê hương, thật ngon miệng và ấm áp cùng gia đình. Cơm niêu Việt Nam luôn tạo cho bạn cảm nhận như thể đang thưởng thức một bữa cơm trong chính căn nhà của mình.

Không gian của quán

Quán nằm ngay con đường trung tâm của thành phố Đà Lạt. Nơi có nhiều nhà nghỉ, khách sạn nổi tiếng. Không gian quán rộng rãi với sức chứa lên đến 400 người. Ở đây khách đến tương đối đông. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Những đồ dùng của quán cũng tương đối đầy đủ. Là một nhà hàng sang trọng nên lúc bạn ăn uống ở nhà hàng hoàn toàn có thể ngắm quan sát hồ Xuân Hương thơ mộng.

Những câu hỏi thường gặp về quán cơm niêu Đà Lạt

Quán cơm niêu Đà Lạt nào ngon nhất?

Những quán cơm niêu nổi tiếng nhất tại Đà Lạt bao gồm: nhà hàng cơm niêu Fresh, nhà hàng cơm niêu Hương Việt, nhà hàng cơm niêu Hương Trà, nhà hàng cơm niêu Như Ngọc, quán cơm niêu Nam Đô, nhà hàng cơm niêu Việt Nam. Bạn hãy tham khảo các địa chỉ cụ thể của mỗi quán cơm niêu tại đầu bài viết nha.

Mức giá một phần cơm niêu ở Đà Lạt có cao không?

Tuỳ theo mỗi quán thì mức giá có thể sẽ khác nhau, tuy nhiên thường thì mức giá sẽ vào khoảng 120.000 VNĐ/người, tuỳ theo set menu. Trong bài trước, HDV Local có đề cập về mức giá của các quán nhé, bạn hãy theo dõi nha.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.