Review Cafe Panorama Đà Lạt - Thiên Đường Tại Đà Lạt

Review Cafe Panorama Đà Lạt - Thiên Đường Tại Đà Lạt

Người ta hay nói: "Đến Đà Lạt, đến thiên đường. .. Đến thiên đường, đến cafe Panorama Đà Lạt." Lý do là vì đâu thế? Để tìm hiểu về lý vì tại sao quán cafe Panorama Đà Lạt mà lại nổi danh đến thế chúng ta hãy cùng HDV Local khám phá Review Cafe Panorama Đà Lạt - Thiên Đường Tại Đà Lạt qua những nội dung dưới đây nha.

Thông tin liên hệ quán cafe Panorama Đà Lạt

Địa chỉ

Vòng Xoay 723, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

08:00 – 22:00

Mức giá tham khảo

35.000 – 75.000 VNĐ

Hướng dẫn đường đi đến quán cafe Panorama Đà Lạt

Quán cafe Panorama cách trung tâm thành phố (chợ Đà Lạt) khoảng 9km, mất tầm 20 phút đi xe là đến mơi. Quán toạ lạc trên tuyến phố chính nên đi lại tương đối thuận lợi, xe oto hay xe máy đi lại thuận tiện.

HDV Local sẽ hướng dẫn quý khách đến quán cafe Panorama như sau:

  • Từ khu vực trung tâm thành phố, bạn đi theo hướng Trần Hưng Đạo – Hùng Vương, hướng đi Trại Mát.
  • Đi đến vòng xuyến Trại Mát, từ vòng xuyến bạn đi vào đường Sào Nam thêm 100m nữa là đến quán cafe Panorama nhé.

Cafe Panorama Đà Lạt

Những điểm nổi bật của quán cafe Panorama Đà Lạt

Quán cafe Panorama có vị trí cực đẹp ở Đà Lạt

Toạ lạc tại vòng xoay 723 Trại Mát, quán cafe Panorama là một trong những quán du khách khi đi du lịch nên ghé thăm cafe đẹp ở Đà Lạt mà rất nhiều du khách biết đến. Bởi vì quán toạ lạc trên một khu đồi cao nên sở hữu tầm view toàn cảnh thành phố Đà Lạt, ngắm khung cảnh ánh đèn lấp lánh của khu vực Trại Mát.

Cafe Panorama Đà Lạt

Đến với quán cafe đẹp ở Đà Lạt Panorama cho dù là sáng, trưa, chiều hay là đêm, chúng ta vẫn có thể ngắm thành phố Đà Lạt vì quán cafe Panorama đã lắp kính toàn bộ. Có 3 ⁄ 4 mặt của quán đều hướng ra khung cảnh thành phố Đà Lạt, vậy nên ngồi ngắm cảnh ở quán là đẹp miễn bàn.

Quán cafe có view săn mây đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch Đà Lạt đây là quán cafe săn mây ở Đà Lạt thì quán cafe Panorama là một lựa chọn khá hoàn hảo. Quán toạ lạc trên một ngọn đồi cao, phía dưới là thung lũng mênh mông nên thường xuyên có mây vào lúc sáng sớm. Những màn mây trắng muốt bao phủ cả một thung lũng, xuyên qua những đồi thông đã tạo thành một khung cảnh đầy mộng mơ. Thời gian săn mây lý tưởng nhất tại quán là tầm buổi xế chiều, khoảng 17:30 – 18:3 0.

Cafe Panorama Đà Lạt

Đến đây bạn sẽ tha hồ ngắm từng tầng mây trôi và ngắm nhìn thành phố lung linh, huyền ảo bởi ánh đèn. Ban đêm, bên dưới quán rực rỡ ánh đèn nhà kính trồng hoa, và ban ngày là biển mây bồng bềnh. Nếu chọn đến Panorama để ngắm cảnh, săn mây thì bạn đã lựa chọn đúng rồi nhé.

Không gian ở Panorama coffee bay bổng cùng với phong cách bài trí trang nhã

Quán mang phong cách trang trí cổ điển với bàn ghế gỗ kết hợp kính. Nơi này mang phong cách retro rất vintage, thích hợp cho các bạn trẻ thích sống ảo. Chỉ cần lựa chọn một góc nhỏ hướng ra phía bên ngoài của Đà Lạt, điều chỉnh một chút ánh sáng, tạo dáng cực xinh là bạn đã có một bức ảnh đẹp long lanh rồi đây.

Cafe Panorama Đà Lạt

Nằm không xa trung tâm Đà Lạt, vì vậy bạn có thể lên đây vào buổi tối để chiêm ngưỡng "Thiên đường ánh sáng" từ một độ cao lý tưởng. Tuy nhiên, vào buổi sáng và trưa, chúng ta có thể nhìn thấy những cánh đồng cỏ bao la tràn ngập màu sắc của Đà Lạt. Có thể nói, nơi này là một thiên đường "trên cao". Nếu tới quán vào buổi chiều tà, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ bầu trời nhuốm sắc hồng pha một chút tím rực rỡ. Mặt trời toả vài ánh nắng cuối cùng trên đỉnh núi làm bừng sáng mảnh đất Đà Lạt tuyệt đẹp.

Kiến trúc đặc biệt của “Thiên đường” Panorama Đà Lạt

Trang trí bên trong quán cafe đẹp ở Đà Lạt này thật sang trọng và ấm cúng. Với vài chiếc máy ảnh kiểu cũ cùng vài chậu cây cảnh nhỏ xinh được trang trí đẹp mắt, chọn góc selfie không khó khăn một chút nào. Phía ngoài quán là khu những nhà kính, bên trong là muôn hoa đua nhau khoe sắc. Tuy nhiên, với những bạn yêu thích nét mới thường sẽ phân vân nhiều hơn, bởi góc nào cũng lạ, cũng xinh cả!

Cafe Panorama Đà Lạt

Quán luôn luôn bật nhạc, từ những dòng nhạc xưa đến những dòng nhạc mới nhất hiện nay như nhạc của Hà Anh Tuấn, Min, Erik. .. Tuy nhiên, ở Đà Lạt bạn không phải lo lắng cái nóng sẽ thiêu đốt bởi nhiệt độ tại Đà Lạt luôn thấp hơn các tỉnh thành lân cận, nên cho dù là bạn ở thời gian nào cũng cảm thấy dễ chịu.

Cafe Panorama – Một nơi dễ mến, thân thiện

Đặc biệt, anh chủ quán cà phê Panorama Đà Lạt lại là một người độc thân vui tính! Nhân viên cũng giống như chủ quán thôi, vô cùng nhiệt tình và dễ thương, kể cả nam lẫn nữ. Nếu khách có vấn đề gì khó khăn hay thắc mắc sẽ được giải đáp ngay, thật đáng yêu đúng chất con người Đà Lạt.

Không gian quán nằm trên cao nên sẽ hơi chật chội, không hợp với những nhóm khách hàng đông người. Tuy nhiên, đặc điểm này vẫn thích hợp với những người tìm kiếm không gian riêng tư yên tĩnh.

Cafe Panorama Đà Lạt

Quán thường mở từ 08:00 – 22:00 giờ tối cho tới khoảng 05:00 giờ chiều là được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời nhất nhé. Còn nếu thích khám phá "thiên đường ánh sáng", thời gian lý tưởng nhất là khoảng 7 giờ tối.

Thực đơn Cafe Panorama rất đa dạng

Menu của quán Cafe Panorama Đà Lạt vô cùng đa dạng và phong phú với các loại cafe, trà, . .. Và một số loại bánh cũng vô cùng ngon miệng.

Đặc biệt, món đồ uống nổi tiếng nhất của quán là ca cao sữa quế. Vị đắng của ca cao hoà quyện với mùi vị nồng hăng cay nhẹ của quế tạo thành một dư vị khó tả.

Cafe Panorama Đà Lạt

Quán cafe săn mây ở Đà Lạt này cũng vô cùng thích hợp để uống trà giữa các buổi chiều tà lộng gió. Ngồi vừa ngắm khung cảnh nên thơ của Đà Lạt vừa bàn luận về những câu chuyện thú vị, vừa lôi sách ra đọc giữa không gian thoáng đãng cũng sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nhấm nháp miếng bánh ngọt ngào với một cốc cacao ấm nóng, không phải cảm thấy thật tuyệt vời sao?

Cafe Panorama Đà Lạt

Cà phê, đồ uống ở Panorama luôn được chọn lọc kỹ càng, nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, menu của quán cũng vô cùng đa dạng và nhiều món ăn ngon!

Giá cả ở đây cũng rất mềm, khoảng từ 25k đến 55k một món. Khá dễ chịu và em cũng được phục vụ rất nhiệt tình ạ.

Lời kết

Thưởng thức một ít cà phê đắng tại Panorama, lắng nghe nhạc Trịnh, nhìn đồi thông xanh mướt, tĩnh lặng khiến cho tim ta dịu xuống, nhẹ nhàng như thể bao gồm bản thân Đà Lạt vậy. Còn chừng đợi gì nữa? Hãy nhanh đi du lich đến Đà Lạt ngay thôi! HDV Local chúc bạn có một chuyến du lịch thật sự ý nghĩa nha.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.