Cafe Mê Linh - quán cafe có view rộng và đẹp nhất Đà Lạt

Cafe Mê Linh - quán cafe có view rộng và đẹp nhất Đà Lạt

Mê Linh Coffee Garden hay quán cafe Mê Linh là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi đây nổi tiếng nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những triền đồi xanh mát, các đồn điền cafe cùng phong cảnh núi non trùng điệp. Không gian cafe rộng lớn có nhiều không gian đón khách, gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời, cũng như hiên rộng với tầm nhìn cực đẹp ra quang cảnh xung quanh.

cafe Mê Linh

Đến với Mê Linh Coffee Garden, ngoài việc thưởng thức ly cafe thơm ngon cùng ngắm khung cảnh núi rừng thì nơi đây còn đem đến rất nhiều điều thú vị khác. Bạn hãy cùng HDV Local tìm hiểu thêm về quán cafe Đà Lạt nổi tiếng này qua bài viết nhé!

Thông tin liên hệ quán cafe Mê Linh Đà Lạt

Địa chỉ

Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

06:00 – 17:00

Mức giá đồ uống

85.000 – 145.000 VNĐ

Cách trung tâm thành phố

18km

Hướng dẫn đường đi đến cafe Mê Linh Đà Lạt

Quán Mê Linh Coffee Garden cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 18km về hướng đèo Tà Nung. Quán nằm trên tỉnh lộ 725 thuộc địa bàn xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt. Quán nằm trên tuyến đường nhựa lớn nên di chuyển khá dễ dàng, chỉ có đoạn đường đèo Tà Nung có nhiều đoạn cua tay áo rất nguy hiểm.

HDV Local sẽ hướng dẫn bạn di chuyển đến quán Mê Linh Coffee Garden như sau:

  • Từ khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường Hoàng Văn Thụ – Vạn Thành.
  • Đi đến cuối đường Vạn Thành, bạn rẽ trái vào đường DT725 hay còn gọi là đường đèo Tà Nung.
  • Bạn di chuyển đến cuối đường đèo Tà Nung là đến Mê Linh Coffee Garden nhé. Quán nằm trên trục đường chính nên rất dễ thấy.

cafe Mê Linh

Lưu ý: Đường đến quán cafe Mê Linh phải băng qua cung đường đèo Tà Nung. Đây là cung đường đèo hiểm trở, có nhiều đoạn cua tay áo nên bạn lưu ý cẩn thận khi di chuyển. Đặc biệt vào ngày trời mưa bạn cần phải cẩn thận hơn khi di chuyển.

Giá vé tham quan cafe Mê Linh Đà Lạt

Hiện nay Mê Linh Cafe Đà Lạt đang free phí tham quan đối với khách, tuy nhiên muốn vô tham quan được bạn sẽ cần mua đồ uống. Mức phí đồ uống ở Mê Linh Coffee Garden sẽ giao động từ 85.000 – 140.000 VNĐ/phần.

cafe Mê Linh

Sau khi order đồ uống, bạn sẽ thanh toán và chờ nhận đồ uống ở quầy. Sau đấy bạn sẽ có thể thoải mái tham quan và chụp ảnh ở quán cafe Mê Linh.

Review cafe Mê Linh Đà Lạt

Bạn đã từng tưởng tượng ra sẽ có một lần bạn cầm tay người mình yêu thương cùng khám phá một khung cảnh bát ngát sắc xanh tươi của núi đồi chưa?

Hãy cùng HDV Local khám phá một vòng quanh Mê Linh Garden Coffee một tiệm cafe Đà Lạt có view 360 ° ấn tượng nhất.

Tổng quát Mê Linh Garden Coffee

Sơ khai quán cafe Mê Linh Đà Lạt là một khu nhỏ với từng chiếc ghế, cái bàn được làm từ loại gỗ mộc mạc gần gũi với thiên nhiên. Gió lộng đến mát lạnh, dễ chịu sẽ níu chân khách hàng hơn bao giờ hết.

Dù ngày hôm nay, coffee Mê Linh Đà Lạt có qui mô lớn hơn nữa tuy nhiên chủ quán vẫn muốn giữ lại những điều gần gũi với thiên nhiên nhất. Từ đó du khách mới cảm nhận được trọn vẹn nét đẹp của thiên nhiên, không cầu kỳ, không xa hoa.

cafe Mê Linh

Mê Linh garden coffee mỗi ngày đón cả ngàn khách du lịch về đây. Bởi vì cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng – nơi duy nhất có một không hai ở Đà Lạt này.

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhẹ nhàng nhấm nháp ly cà phê hương chồn chuẩn vị cùng với người mình thương, bạn bè một nơi tuyệt vời như thế này!

cafe Mê Linh

Với khung cảnh bạt ngàn rừng cà phê cũng là một trong những yếu tố thuận lợi giúp cho chúng ta tạo ra tách cà phê đậm đà nguyên chất đến thế.

Khu vực cầu vồng, cổng trời tại cafe Mê Linh

Hiện, quán cà phê Mê Linh đã trang trí thêm vài góc tiểu cảnh cho du khách tha hồ check-in Đà Lạt.

cafe Mê Linh

Một địa điểm check in tại Đà Lạt là có thiệt nha, cầu vồng có cổng trời mà còn trên đồi có cả cánh đồng hoa tha hồ deep.

Các khu tham quan trong cafe Mê Linh

Du khách sẽ đến mua tách cà phê tại quán với giá khoảng 100k cà phê chồn nha. Thanh toán tiền và lấy số thứ tự rồi đợi người phục vụ lấy cà phê ra.

cafe Mê Linh

Quý khách sẽ vừa nhâm nhi tách cà phê hương chồn vừa nói chuyện và lưu lại vài bức ảnh lưu niệm. Thật là tuyệt. Có những sản phẩm dệt thổ cẩm được chính tay người dân tộc dệt.

cafe Mê Linh

Có cả một cô người đồng bào ngồi tại đây dệt thổ cẩm bạn có thể vào nói chuyện với cô và thậm chí yêu cầu cô cho phép chụp ảnh với sản phẩm dệt thổ cẩm.

Trang trại nuôi chồn cafe Mê Linh

Ngay bên dưới của quán cà phê Mê Linh là xưởng chế biến cà phê chồn. Cùng nhìn ngắm các chú chồn đang say sưa gặm từng quả cà phê chín đỏ mọng. Bạn nên hỏi và nghiên cứu kỹ các nguyên liệu để chế tạo món cà phê chồn đậm vị.

cafe Mê Linh

Khu nhà hàng của cafe Mê Linh

Để thoả mãn nhu cầu của khách du lịch, quán cà phê Mê Linh đã mở thêm khu ăn uống đặc sản của Đà lạt gồm cơm, thịt heo với giá thành bình dân.

cafe Mê Linh

Bật mí thêm với các bạn là có cánh đồng hoa Hướng dương, hoa Tam giác mạch, hoa cải vàng trắng Đà Lạt ở sát với Mê Linh coffee garden Đà Lạt, vé vào chỉ có 15.000 VND/người thôi ạ!

 

Những câu hỏi thường gặp về quán cafe Mê Linh Đà Lạt

Quán cafe Mê Linh Đà Lạt có địa chỉ ở đâu?

Quán cafe Mê Linh có địa chỉ tại: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 18km, mất tầm 35 phút di chuyển ô tô.

Giá vé tham quan cafe Mê Linh là bao nhiêu?

Hiện nay quan cafe Mê Linh Đà Lạt đang miễn phí vé tham quan đối với khách, tuy nhiên muốn được tham quan thì bạn sẽ cần mua đồ uống. Mức giá đồ uống tại Mê Linh Coffee Garden sẽ giao động từ 85.000 – 140.000 VNĐ/phần.

HDV Local chúc bạn có chuyến du lịch thật sự vui vẻ với những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè người thân yêu ở Đà Lạt.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.