Top 5 quán cafe chó mèo Đà Lạt siêu xinh xắn và đáng yêu

Top 5 quán cafe chó mèo Đà Lạt siêu xinh xắn và đáng yêu

Cafe thú cưng ở Đà Lạt hiện nay được khá đông du khách ghé tới mỗi khi đến với Thành phố sương mù. Đặc biệt những quán cafe thú nuôi chó và mèo được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Bởi chỉ cần được chơi đùa với những "người bạn nhỏ" xinh xắn, siêu dễ thương là xua tan đi mọi buồn phiền.

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu top 5 quán cafe chó mèo Đà Lạt có nuôi thú cưng, với những chú chó và chú mèo siêu xinh xắn, bạn hãy khám phá nha!

Nông Trại Cún – Puppy Farm Đà Lạt

Puppy Farm là một địa chỉ cà phê du lịch tại Đà Lạt quán cafe thú cưng Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích nhất. Nơi đây là điểm kết hợp giữa quán cafe, vườn cún cùng nông trường Farm.

cafe chó

Puppy Farm được mệnh danh là thiên đường dành riêng cho những bạn thích chó. Với gần 100 em cún khác nhau, nhìn em nào cũng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Các bạn "boss" ở đây bàn nào cũng được chăm bẵm kỹ càng và được tiêm chủng đầy đủ giúp bạn an tâm mà vui chơi.

Ngoài những chú cún cưng, Puppy Farm có thêm vườn trái cây, vườn rau củ quả để chờ bạn trải nghiệm.

cafe chó

Puppy Farm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7,5 km. Một vài địa điểm tham quan du lịch nằm trên dọc trục quốc lộ gồm: Làng hoa Vạn Thành, Fresh Garden Dalat, làng Nấm Đà Lạt.

Ôm – Cafe Thú Cưng Đà Lạt

Trong danh sách quán cafe thú cưng ở Đà Lạt thì Ôm Cafe là một địa chỉ nổi bật bạn không thể nào bỏ qua. Nơi đây có không khí thoáng mát, có khu vườn để bạn chơi đùa với mấy chú "boos" xinh xắn.

cafe chó

Ở quán đúng với cái tên cafe thú cưng, tại quán có khá nhiều thú cưng dễ thương: mèo, thỏ, cún, . .. Con như thế nào cũng dễ thương cùng đáng yêu, tất cả tạo thành một thế giới thú nuôi vui vẻ, ngập tràn nụ cười.

cafe chó

Ôm Cafe cách trung tâm thành phố Đà Lạt 9 km. Một vài địa điểm kết hợp trên đường dẫn đến quán cafe như: Chùa Linh Phước, vườn hoa Cẩm Tú Cầu, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời.

Đà Lạt Alaska House

Alaska House là một quán cafe Đà Lạt có bán thú cưng mà nhiều bạn trẻ yêu thích, đối với những bạn thích chó giống như Alaska thì nơi đây là một lựa chọn tuyệt vời nhé. Đến với Alaska House bên cạnh việc vui đùa với những chú chó, thì bạn cũng được hoà mình trong không khí trong lành của núi rừng nơi đây.

cafe chó

Ngoài những chú cún xinh xắn, tại Alaska House cafe cũng có những chú cừu siêu "ngộ nghĩnh" đấy ạ. Đến đây, bạn nhớ chào hỏi khách xong mới vô khu vực chăn cừu để vui chơi, chụp ảnh nhé.

Quán cafe có cả không gian trong nhà và ngoài trời, vì thế bạn đừng lo lắng đến thời tiết nhé. Khoảng sân rộng rãi bên ngoài với bãi cỏ xanh tươi là nơi bạn vui chơi, đùa giỡn với những bạn chó tinh nghịch, tạm quên đi bao phiền muộn.

cafe chó

Alaska House cafe nằm ở vị trí trái tim Đà Lạt, nằm cách chợ Đà Lạt 2,6 km, cách quảng trường Lâm Viên 1,5 km, cách hồ Xuân Hương 1 km.

Cafe hội quán cafe chó mèo Đà Lạt

Cách quảng trường Lâm Viên 3,1 km, Hội quán chó mèo là một trong những quán cafe thú cưng Đà Lạt rất nổi tiếng. Hội quán có đến hơn 40 giống chó gồm: Alaska, Samoyed, Corgi, Poodle, Sán sóc, Bull pháp, Bull anh, Bully. Ngoài ra quán còn có hơn 20 giống mèo siêu dễ thương gồm: mèo Anh lông dài, mèo Ba Tư, mèo Xiêm Thái, Bicolor, . ..

cafe chó

Quán với thiết kế theo phong cách hiện đại rất sang trọng và đẹp mắt. Quán có nhiều không gian từ trong nhà, ngoài vườn và sân thượng, nơi đâu cũng rộng rãi, không khí thoáng mát để bạn chơi đùa với những chú mèo.

cafe chó

Giá vé tại quầy là 50.000 VNĐ, đã bao gồm một phần nước uống tuỳ chọn. Bạn chỉ cần ghé "quầy nước cậu vàng" chọn đồ uống yêu thích và tìm một vị trí ngồi cực xinh tha hồ ôm ấp những bạn "boss" siêu siêu ngầu.

Black Rock Garden Coffee

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 19 km, Black Rock Garden là một trong những quán coffee thú cưng Đà Lạt nổi tiếng với những người bạn "bốn chân" siêu đáng yêu. Đến với nông trại thú cưng Black Rock Garden bạn sẽ được hoá thân vào một người nông dân, được chơi đùa với những chú cún, được dạo bước trong sân vườn rộng lớn.

cafe chó

 Với những chú cún dễ thương, đến đây bạn có thể mướn lều hoặc cắm trại qua đêm. Để được chơi đùa với mấy chú cún từ sáng đến đêm nữa nhé. Những bạn thích hoa thì Black Rock Garden cũng có một vườn hoa rộng nếu bạn nào muốn chụp ảnh.

cafe chó

Một số địa điểm tham quan khác trên đoạn đường di chuyển bao gồm: Làng hoa Vạn Thành, Fresh Garden, cánh đồng hoa Tà Nùng.

Vậy là bạn đã điểm xong Top 5 quán cafe chó mèo ở Đà Lạt có những chú cún, chú mèo siêu ngộ nghĩnh. Hy vọng rằng gợi ý trên sẽ có ích đối với bạn, HDV Local chúc bạn có nhiều kỉ niệm thú vị tại Đà Lạt nha.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.