Top 5 quán cafe acoustic Đà Lạt cực chill

Top 5 quán cafe acoustic Đà Lạt cực chill

Quán cafe acoustic Đà Lạt được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn mỗi khi đến với thành phố sương mù. Bởi trong không khí se lạnh ở Đà Lạt mà lại được ngồi nhâm nhi ly cafe nóng hổi, được hát theo giai điệu acoustic thì quá tuyệt vời.

cafe Acoustic

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu top 7 quán cafe acoustic Đà Lạt có tổ chức liveshow ca nhạc acoustic siêu chill, bạn hãy theo dõi nha.

Quán cafe nhạc Trịnh Acoustic Memory Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 24 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Mức giá: 150.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 4,1/5

Nếu đến du lịch Đà Lạt, Quán cafe Memory là một quán cafe acoustic nổi tiếng ở Đà Lạt với những bản nhạc Trịnh nhẹ nhàng. Một khu biệt thự đầy nét hoài cổ với những căn villa gỗ cổ yên tĩnh, đầy mê hoặc giữa lòng thị thành.

Mỗi show ca nhạc tại quán cafe Memory Đà Lạt sẽ biểu diễn lúc 19:30 – 21:3 0. Show ca nhạc của quán với những bài nổi tiếng như: nhạc Trịnh, Ngô Thuỵ Miên, những bài hát tặng cho Đà Lạt. Đến đây bạn cũng có thể giao lưu qua những bài tình ca mà bạn yêu thích.

cafe Acoustic

Vé vào quán cafe và nghe hát tại quán cafe Memory là 150.000 VNĐ/người. Bạn sẽ được quán chuẩn bị 1 phần đồ uống được chọn lựa, 1 đĩa mứt nhỏ. Thưởng thức một tách trà ấm nóng, cắn miếng mứt vừa thưởng thức vài bản nhạc acoustic nhẹ nhàng là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại Đà Lạt.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi

  • Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 04:30 – 22:00
  • Mức giá đồ uống: 49.000 – 69.000 VNĐ/phần
  •  Vé xem live acoustic: 120.000 VNĐ/người (đã bao gồm nước uống)

Một quán cafe Đà Lạt có nghe nhạc acoustic mới toanh đang thu hút khá đông bạn trẻ ghé thăm trong thời gian gần đây chính là tiệm cà phê Bình Minh Ơi. Quán cafe nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km, mất tầm 10 phút đi xe là đến nhé.

Đêm nhạc acoustic tại tiệm cà phê Bình Minh Ơi sẽ diễn ra vào mỗi ngày thứ 2, 6, 7 và chủ nhật, trong khoảng thời gian từ 19:00 – 21:00 giờ. Vé tham dự đêm nhạc acoustic là 120.000 VNĐ/người, đã có một phần đồ uống tuỳ chọn trong menu của quán.

cafe Acoustic

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi thu hút đông đảo bạn trẻ du lịch ghé thăm bởi những đêm nhạc acoustic sôi nổi mà còn lưu lại nhiều dấu ấn về phong cách kiến trúc và view núi rừng, view ngắm hoàng hôn cực đẹp. Nếu bạn có thời gian thì nên ghé đây vào lúc 5 giờ sáng nha, đảm bảo bạn sẽ ngây ngất bởi vẻ đẹp của núi rừng nơi đây cho mà xem.

Không chỉ có các loại thức uống, quán cũng có khu ẩm thực phục vụ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối đấy nhé. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hai món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt đấy chính là món bánh căn và món ướt lòng gà.

Lululola Coffee – Cafe Acoustic và view Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 32 Đường 3/4, Đồi Cà Ri Dê, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Mức giá xem ca nhạc: 100.000 – 800.000 VNĐ/người
  • Đánh giá: 4,3/5

Lululola Coffee là một quán cà phê Acoustic Đà Lạt mới khai trương, tuy nhiên đã tạo nên một cơn "sốt" trong mấy ngày vừa qua. Bởi nơi đây có những ca khúc acoustic độc đáo, một khung cảnh ngắm view thành phố Đà Lạt rất tuyệt vời. Và một điểm hấp dẫn nhất nữa chính là bạn sẽ được gặp mặt những nghệ sĩ hàng đầu trong nước.

Đêm liveshow ca nhạc Đà Lạt tại quán coffee Lululola sẽ diễn ra vào khoảng lúc 17:00 – 19:00 mỗi ngày.

cafe Acoustic

Tại quán sẽ có 5 khu khác nhau, tuỳ thuộc theo chỗ ngồi sẽ có mức giá vé khác nhau, thông thường giá vé khoảng 100.000 – 800.000 VNĐ/người.

Giá vé bao gồm nước uống tuỳ lựa chọn, cùng chỗ ngồi theo từng khu vực.

Quán Lululola Coffee có một thực đơn đa dạng với đủ thể loại sinh tố, nước trái cây, cocktail, rượu vang, trà. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các loại salad, bánh pizza, mỳ Ý. hay tham gia tiệc nướng BBQ tại khu vực riêng biệt của quán.

Dalat Golf Cafe – quán cafe acoustic gần trung tâm

  • Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 03, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời gian sâu diễn: 18:00 – 22:00
  • Mức giá xem ca nhạc: 200.000 VND/người

Nếu bạn đang tìm một quán cafe acoustic Đà Lạt toạ lạc ở vị trí trung tâm thành phố thì có thể đến với quán Dalat Golf Cafe. Quán cafe Đà Lạt này mang đến phong cách tươi trẻ, sôi động, đặc biệt là view nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt tuyệt đẹp.

cafe Acoustic

Những đêm liveshow ca nhạc acoustic tại Dalat Golf Cafe sẽ diễn ra vào thời điểm từ 18:00 – 22:00 giờ vào những tối cuối tuần. Mức giá vé thưởng thức ca nhạc tại quán sẽ khoảng 200.000 VNĐ/khách. Tuỳ theo chỗ ngồi và show biểu diễn của từng ca sỹ thì mức giá cũng sẽ khác nhau.

Sense Coffee Acoustic Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 427 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 17:30 – 22:00
  • Mức giá vé ca nhạc: 20.000 – 50.000 VNĐ/người

Toạ lạc tại vị trí trung tâm Đà Lạt, Sense Coffee là một trong những quán cafe nhạc acoustic ở Đà Lạt. Sense sở hữu những bạn nhạc được đánh giá là hay nhất tại Đà Lạt, một nơi hẹn hò lý tưởng cho những bạn yêu với dòng nhạc Acoustic.

Đêm show nhạc acoustic sẽ diễn ra vào khoảng lúc 20:00 – 22:00 mỗi ngày, bạn hãy chú ý đến sớm để tìm được địa điểm phù hợp nhất.

cafe Acoustic

Menu quán cũng rất đa dạng với mức giá khoảng 20.000 – 50.000 VND, tuy nhiên mỗi người sẽ phụ thu khoảng 30.000 VND thôi nhé.

Đến quán bạn hãy yêu cầu bạn nhạc thể hiện bài mà mình yêu thích nhé. Nhưng đôi khi khách yêu cầu bài hát rất cao nên có những bài mà bạn yêu cầu vẫn không được hát. Hay bạn yêu đam mê nhảy múa thì hãy đăng ký để được đi biểu diễn với ban nhạc nha.

Quán cafe Mây Lang Thang Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm Hầm Đá, 7B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá: 200.000 – 1.000.000 VND
  • Đánh giá: 4,1/5

Mây Lang Thang một trong những quán cà phê acoustic Đà Lạt vô cùng nổi tiếng và được mọi du khách rất thích. Đến đây, bạn sẽ bị hớp hồn bởi thung lũng mây, còn có thể phiêu theo từng bản nhạc acoustic, hay là được gặp mặt những ca sĩ thần tượng của mình.

Thời gian biểu diễn nhạc acoustic tại quán cafe Mây Lang Thang sẽ diễn ra vào khoảng 16:30 – 19:30 hàng ngày.

cafe Acoustic

Giá vé tại quán cafe Mây Lang Thang sẽ phụ thuộc và vị trí ngồi cùng màn diễn của ca sỹ như thế nào, cho nên sẽ có mức giá khác nhau. Hiện tại mức giá sẽ dao động vào khoảng 200.000 – 1.000.000 VNĐ/vé, trẻ em cao dưới 1,3 m sẽ được miễn phí 50%.

Quán cafe Acoustic nhạc Trịnh Cung Tơ Chiều

  • Địa chỉ: Số 27K, Đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 19:30 – 22:30
  • Mức giá: 40.000 – 65.000 VND
  • Đánh giá: 4,1/5

Cái tên cuối cùng trong top 7 quán cafe acoustic ở Đà Lạt mà HDV Local muốn gửi đến bạn đấy chính là quá cafe Cung Tơ Chiều. Điểm đặc biệt tại quán không phải đồ uống thơm ngon hay view đẹp, mà đấy chính là cách trình diễn dòng nhạc acoustic của cô chủ quán. Những bài hát nhẹ nhàng sâu lắng, một tiếng hát đồng điệu với tâm hồn.

cafe Acoustic

Đến với quán cafe này bạn cũng nên lưu ý không được nói quá lớn, không được chụp ảnh hay dùng điện thoại di động. Kể cả khi ngồi uống cafe bạn cũng phải lịch sự, không được để chân lên bàn hay ghế. Nếu không bạn sẽ bị cô chủ đuổi bạn về ngay đấy.

Hãy cho mình những phút giây yên tĩnh, thưởng thức ly cafe ấm nóng và nghe nhạc nhẹ. Tất cả mọi thứ ở đây sẽ giúp bạn xua tan hết mọi phiền muộn của cuộc đời, những bon chen ngoài kia. HDV Local hi vọng bài viết sẽ có ích đối với bạn, hẹn gặp lại!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.