Top 5 quán Buffet nướng Đà Lạt không thể bỏ lỡ

Top 5 quán Buffet nướng Đà Lạt không thể bỏ lỡ

Nhà hàng Buffet nướng Đà Lạt là một trong những điểm đến ẩm thực phổ biến được nhiều du khách lựa chọn khi tới thăm thành phố ngàn hoa. Tại đây, quý khách có thể tận hưởng đa dạng các món ăn ngon, từ món nướng, lẩu, hải sản, chay cho đến dimsum, pizza, sushi,… với mức giá phải chăng và không gian thoải mái.

Trong nội dung này, HDV Local sẽ giới thiệu tới quý vị 5 địa điểm buffet tốt nhất tại Đà Lạt trong năm 2024, kèm theo những đánh giá chi tiết và hữu ích từ các thực khách. Hãy cùng khám phá và chọn lựa nhà hàng tự chọn thức ăn phong phú phù hợp với sở thích và ngân sách của quý vị!

Những quán buffet Đà Lạt ngon mà bạn không nên bỏ qua

Có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ các nhà hàng cung cấp buffet thịt nướng, buffet rau củ và buffet hải sản. Danh sách các nhà hàng buffet tốt tại Đà Lạt dưới đây sẽ hỗ trợ du khách trong việc chọn lựa một cách thuận tiện hơn.

Quán buffet Đà Lạt

Giá tham khảo

Léguda Buffet Rau Đà Lạt

150.000 VNĐ/người

Nhà hàng Lagim

180.000 VNĐ/người

Buffet Đà Lạt 99k – quán Xe Lẩu

99.000 VNĐ/người

Buffet nướng Tám Đà Lạt

120.000 VNĐ/người

Hai Còn BBQ Buffet Đà Lạt

200.000 VNĐ/người

1. Quán lẩu xiên nhúng Lạc Chíu Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2A Đống Đa ( đối diện bãi xe cáp treo Đà Lạt) Phường 3, Thành phố Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

  • Mức giá buffet: 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

  • Đánh giá: 5/5

Đến Lạc Chíu để tận hưởng dịch vụ buffet không giới hạn thời gian, với lẩu nướng Đà Lạt kết hợp cùng vô vàn loại topping hấp dẫn không thể bỏ qua. Quý khách có thể tìm thấy nhà hàng tại vị trí tiện lợi, ngay bên cạnh đồi thông và đối diện bãi đỗ xe cáp treo Đà Lạt. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho quý vị thưởng thức một bữa ăn no say và thư giãn mà không phải lo lắng về việc trở về.

Buffet nướng Đà Lạt

Khi mặt trời chìm xuống núi, không gian rộng lớn của khu rừng trở nên yên bình trong bóng tối, chỉ có Lạc Chíu chiếu sáng với ánh đèn vàng ấm áp. Không khí trong lành, dịu dàng tại đây giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống, tạo nên những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên bàn tiệc đầy món ngon.

Lạc Chíu cung cấp lẩu 2 ngăn với 4 loại nước lẩu Trung Hoa đặc trưng. Điều đặc biệt là khách hàng có thể thay đổi 2 loại nước lẩu khác mà không phải trả thêm chi phí. Đồ ăn lên men cho lẩu rất đa dạng, bao gồm các loại thịt, hải sản, cá viên, rau củ và nấm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp lại thức ăn liên tục để đảm bảo không làm chậm trễ quý khách. Đặc biệt, món bò tảng tứ xuyên cay nồng đậm vị là một món không thể bỏ qua, mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy hấp dẫn.

Buffet nướng Đà Lạt

Quán này có diện tích khá rộng với không gian bên trong và ngoài, cùng với nhiều khu vực thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng việc săn mây và ngắm hoàng hôn ngay tại quán mà không cần phải đi xa. Đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ dễ thương và thân thiện. Bãi đỗ xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi dùng bữa tại quán. Hãy tranh thủ ghé thăm Lạc Chíu để thư giãn ngay thôi nhé.

2. Nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt

  • Địa chỉ: 07 Triệu Việt Vương, Phường 3, Tp Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

  • Giá tham khảo: 99.000 VNĐ – 199.000 VNĐ

Nhà hàng Buffet chay Đà Lạt D’Gemma là điểm đến ẩm thực chay độc đáo tại Đà Lạt, cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực chay. Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng tạo ra môi trường lý tưởng để thưởng thức các món chay ngon lành.

Thực đơn tại nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt rất đa dạng và độc đáo, luôn được cập nhật hàng ngày để mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho khách hàng. Các món chay được chuẩn bị tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi ngon như rau củ, đậu, nấm và các thành phần chay khác, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời về hương vị và màu sắc.

Buffet nướng Đà Lạt

Nhà hàng chúng tôi tự hào về việc duy trì và bảo tồn hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam thông qua các món chay thanh đạm và bổ dưỡng. Quý khách có thể thưởng thức các món như Bắp cải xào thập cẩm, Đậu hủ chiên nước mắm thơm ngon, Hủ tiếu mền xào rau củ đậm đà hoặc thậm chí là Chả giò trái cây tươi mát. Mỗi món ăn đều mang đến một trải nghiệm độc đáo cho vị giác và cung cấp cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo.

Ngoài việc cung cấp thực đơn tuyệt vời, nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt còn tạo ra một không gian sang trọng và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.

Buffet nướng Đà Lạt

Xin hân hạnh mời quý vị đến thưởng thức các món ăn chay tuyệt vời tại nhà hàng Buffet chay D’Gemma Đà Lạt, nơi sẽ biến bữa ăn chay của quý vị trở thành những bữa tiệc đáng nhớ và thú vị. Điều này sẽ tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho những người đam mê ẩm thực chay và muốn khám phá những điều mới lạ tại Đà Lạt.

3. Nhà hàng buffet nướng 2 Đô Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 2/2 Trần Quy Cáp, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian mở cửa: 12:00 – 23:00

  • Mức giá buffet: 98.000 VNĐ/người

  • Đánh giá: 4/5

  • Cách trung tâm thành phố: 3,7 km

Trong danh sách đa dạng các nhà hàng nướng tại Đà Lạt, nhà hàng buffet nướng 2 Đô Đà Lạt thu hút sự quan tâm đáng kể từ phía khách du lịch.

Quán ở đây có không gian rộng rãi và thoải mái. Thực đơn đa dạng với hương vị tinh tế, từ thịt bò, thịt gà, tôm, mực, ếch và nhiều món ăn khác.

Buffet nướng Đà Lạt

Số lượng khách rất đông, đặc biệt vào buổi tối, nhưng không cần phải lo lắng. Vì không gian ở đây rất rộng, sẽ đảm bảo việc phục vụ đầy đủ cho thực khách.

4. Quán Buffet BBQ Hai Còn Đà Lạt – HUNTER Grill & Beer

  • Địa chỉ: 21 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:00

  • Mức giá buffet: 150.000 VNĐ/người

  • Đánh giá: 4,3/5

  • Cách trung tâm thành phố: 1km

Quán BBQ Hai Còn ở Đà Lạt là một điểm đến quen thuộc với nhiều du khách yêu thích ẩm thực. Nơi đây được đánh giá cao với những tiêu chí của một nhà hàng ngon tại Đà Lạt. Vị trí thuận lợi, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng hơn 1km, dễ dàng di chuyển. Quán có bảng hiệu lớn và trang trí nổi bật, dễ tìm kiếm.

Buffet nướng Đà Lạt

Ngoài ra, phong cách gia vị ở đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hầu hết khách đến đây đều đánh giá 5 sao cho việc chế biến gia vị. Sự kết hợp giữa hương vị gia vị và độ tươi của nguyên liệu đã làm hài lòng phần lớn du khách khi đến đây.

Buffet nướng Đà Lạt

Khi đến đây, du khách sẽ ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên. Dù lượng khách khá đông, quán không để khách phải đợi lâu và luôn tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho khách. Nếu có dịp đến Đà Lạt, hãy ghé thăm địa điểm này nhé!

5. Quán Buffet nướng Tám

  • Địa chỉ: 3 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian mở cửa: 16:30 – 21:30

  • Mức giá buffet: 68.000 VNĐ – 98.000 VNĐ/người

  • Đánh giá: 4/5

  • Cách trung tâm thành phố: 0,5 km

Tên gọi gần gũi và thân thiện của món ăn cùng với cách phục vụ tạo ra trải nghiệm hấp dẫn đối với khách hàng.

Giá cả vô cùng hấp dẫn nhưng chất lượng đồ ăn lại không hề kém cạnh. Đặc biệt, quán cung cấp nhiều món ăn phong phú dành cho trẻ em. Nếu bạn đến Đà Lạt cùng gia đình có trẻ nhỏ, Quán Buffet Đà Lạt Tám là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quán có diện tích khá lớn, đủ để phục vụ một lượng khách đông. Cách phục vụ niềm nở của nhân viên cũng là điểm mạnh tại đây.

Buffet nướng Đà Lạt

Dưới đây là danh sách các nhà hàng buffet tại Đà Lạt mà HDV Local đã lựa chọn qua nhiều trải nghiệm thực tế. Hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp quý khách có thêm cảm hứng và có dịp ghé thăm để thưởng thức.

Một số câu hỏi của du khách về các quán buffet Đà Lạt

Nhà hàng buffet Đà Lạt nào ngon vậy HDV Local?

Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê các nhà hàng buffet mà khách hàng đánh giá cao và ưa thích. Rất mong bạn sẽ tìm được thông tin hữu ích từ bài viết của chúng tôi.

Ăn buffet rau thì ăn quán nào ngon?

Nếu quý vị lựa chọn thưởng thức buffet chay hoặc buffet rau, hãy xem xét việc đến Nhà hàng Léguda Buffet rau.

Thời điểm nào ăn buffet ngon?

Buổi tối là thời gian lý tưởng cho du khách thưởng thức ẩm thực buffet ngon. Nếu quý khách muốn tận hưởng buffet rau, chúng tôi khuyên quý khách nên đến vào buổi trưa để có trải nghiệm tốt nhất.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.