Review Quán Bánh Tráng Nướng Dì Đinh - Điểm Ăn Vặt Không Thể Bỏ Qua

Review Quán Bánh Tráng Nướng Dì Đinh - Điểm Ăn Vặt Không Thể Bỏ Qua

Bánh tráng nướng Dì Đinh – Đà Lạt nơi đây có cảnh sắc thơ mộng, khí hậu ôn hoà. Và nhiều món nướng thơm ngon, bổ dưỡng. Một trong những món đồ ăn vặt nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Mà ai khi đến nơi đây cũng trả thử một lần đó chính là bánh tráng nướng Đà Lạt.

Trong bài viết hôm nay HDV Local sẽ giới thiệu với bạn những thông tin cơ bản và chi tiết nhất. Về món ngon Đà Lạt bánh tráng nướng dì Đinh nè. Hãy bấm theo dõi bài viết nhé!

1. Quán bánh tráng nướng Dì Đinh ở Hoàng Diệu – Đà Lạt

Địa chỉ

26 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

13:30 – 20:00

Mức giá tham khảo

20.000 VNĐ – 25.000 VNĐ/phần

Đánh giá:

4,4/5

Bánh tráng nướng Dì Đinh năm ở ngã ba Hoàng Diệu với Trần Nhật Duật. Đây là một trong những địa điểm du lịch ăn uống bán bánh tráng nướng ngon nhất tại thành phố Đà Lạt. Được rất nhiều thực khách yêu thích. Tuỳ quán nằm trong một con hiểm nhỏ nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp người qua lại.

Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

Quán có những bộ bàn ghế xinh xinh, vô cùng dễ thương và ấn tượng. Thực đơn cũng được trang trí khá giản dị nhưng cũng rất bắt mắt, hấp dẫn.

1.1 Không gian ấm cúng tại quán dì Đinh tạo nét riêng biệt

Quán hơi bé tuy vậy vẫn được bày trí tương đối ngăn nắp, sạch đẹp. Nếu đến trễ và không có chỗ ngồi sẽ có chuyện ngồi lề đường. Trong thời tiết Đà Lạt se se lạnh. Ngồi nhấm nháp một chiếc bánh tráng nướng giòn rụm, thơm ngọt quả thật là điều thú vị phải không nào.

Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

Nếu có dịp đặt chân đến thành phố Đà Lạt mộng mơ đừng quen ghé đến quán bánh tráng nướng Dì Đinh nhé. Chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi.

1.2 Cách thực hiện cực “điêu luyện”

Những cô chú nướng bánh tại tiệm bánh tráng nướng này được ví như một nghệ nhân thực thụ. Bởi độ khéo tay, nhanh gọn. Tại quán có 4 lò nướng liên tiếp, chị khoảng 5 phút. Là du khách đã có một chiếc bánh tráng nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Bánh tráng nướng sẽ được đựng trong một chiếc đĩa nhựa phía dưới có một mẫu giấy ăn màu trắng.

Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

Nếu đối chiếu với nhiều hàng quán khác có kích thước không như nhau. Tuy nhiên hình thức thì thơm ngon và đẹp mắt hơn rất nhiều. Trên bàn là sẽ chuẩn bị thêm kéo chuyên dùng để bẻ bánh mì.

1.3 Hương vị bánh tráng nướng truyền thống

Một chiếc bánh tráng nướng thơm ngon, hấp dẫn đặt trên chiếc bếp than hồng. Thêm vào Chút hành phi, mỡ hành thơm lừng trộn lẫn với miếng trứng cút trắng mịn, thịt bằm đậm đà, giá đỗ giòn rụm đem đến một hương vị thật riêng biệt cho món bánh tráng nướng tại đây.

Những chiếc bánh tráng nướng thơm ngon, nóng hổi tại đây sẽ chiều lòng được tất cả các thực khách. Tuỳ theo khẩu vị, sở thích của mỗi người để có thể thêm, bớt những nguyên liệu khác nhau. Bạn có thể gọi thêm những topping khác để thêm vào bánh tráng như: bò viên, xúc xích, thịt nguội,... quán đều phục vụ được.

Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

Chỉ mất khoảng 5 phút, dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp sẽ cho bạn một chiếc bánh tráng nướng thơm ngon, bắt mắt nhất.

1.4 Ăn ghiền không ngán đấy chính là bánh tráng nướng Dì Đinh

Một chiếc bánh tráng nướng giòn tan, thơm lừng, cắn miếng đầu tiên sẽ cảm nhận được vị thơm ngậy của phô mai hoa hoà quyện với vị ngọt của giá đỗ, dai của bò nướng, vị cay nồng, thơm ngậy của tương ớt, xí muội. Bánh tráng nướng đem đến mang đến một hương vị đậm đà và khác biệt so với nhiều nơi khác.

Nhờ hương vị độc đáo mà nơi đây trở thành một trong những quán bánh tráng nướng ngon nhất nhì tại thành phố Đà Lạt.

Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

Muốn bánh thơm, ngon, giòn rụm nhất thì bạn nên order trước để thưởng thức dần. Những chiếc bánh bao giòn rụm, thơm ngon lần đầu tiên sẽ được đưa ra, mỗi một loại sẽ có những hương vị riêng biệt. Hãy lựa ngay địa chỉ này và rủ bạn bè, những người thân thương của bạn đến đây cùng trải nghiệm một lần nha.

2. Ăn bánh tráng nướng Dì Đinh cần bao nhiêu tiền?

Một chiếc bánh tráng nướng thơm ngon, nóng hổi với đầy đủ các topping sẽ có giá khoảng 25.000 VNĐ/bánh. Nếu đi với nhóm đông thì bạn có thể thưởng thức nhiều loại bánh khác ngon và tiết kiệm chi phí hơn. trong không khí se lạnh tại Đà Lạt, thưởng thức một chiếc bánh tráng nướng nóng hổi kèm theo một cốc nước ấm quả thực là sự thú vị và cuốn hút không thể nào cưỡng nổi.

Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

2.1 Giờ mở cửa của quán bánh tráng nướng Dì Đinh  – Hoàng Diệu

Quán hoạt động từ 14.00 đến 18.30 nên đối với những du khách không theo tour sẽ khó lòng thu xếp được thời gian và ghé đây nhâm nhi thưởng thức món bánh tráng nướng thơm ngon. Vào buổi chiều thời tiết Đà Lạt se se lạnh, đây là thời gian rất phù hợp để cùng bạn bè thưởng thức những món đồ ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn.

Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

Quán bánh tráng nướng Dì Đinh dù nhỏ nhưng lại có nơi giữ xe máy cho du khách rất sạch sẽ, có bảo vệ canh giữ, rất thuận tiện phải không nè. Vì quán khá nhỏ và bảng hiệu cũng hơi nhỏ vì vậy khi đi trên đoạn đường này bạn chú ý một xíu là có thể nhìn thấy quán nhé.

Có những lúc quán hơi đông vì vậy khi đến đây bạn hãy đợi để nhân viên sắp xếp chỗ ngồi thích hợp và ăn những miếng bánh tráng giòn rụm, thơm ngon tại quán nha

3. Những câu hỏi liên quan về bánh tráng nướng Dì Đinh

Thời gian mở cửa quán bánh tráng nướng dì Đinh là mấy giờ vậy HDV Local?

Thời gian mở cửa 13:30 – 20:00 nhé bạn!

Địa chỉ cụ thể quán ở đâu vậy?

26 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Địa chỉ cũng dễ thấy và dễ tìm nữa nên bạn yên tâm nha

Bánh tráng nướng Dì Đinh có gì đặc biệt?

Chiếc bánh tráng nướng Dì Đinh Đà Lạt chính hiệu mỏng tanh, đặt trên cái bếp than hồng, rắc tí hành phi, mỡ hành thơm lừng. Hoà quyện với miếng trứng gà tráng mỏng tang, miếng thịt đậm đà, giá đỗ giòn rụm đem tới một hơi thở riêng biệt, độc đáo. Và hơn thế là quán bánh tráng trứng nướng dì Đinh du lịch Đà Lạt chiều lòng thực khách gần xa.

Lời kết

Trong bài viết trên HDV Local đã giới thiệu đến bạn những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về quán bánh tráng nướng Dì Đinh. Một trong những địa điểm ăn ngon được rất nhiều du khách yêu thích tại Đà Lạt.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có những thông tin cho một địa điểm ẩm thực hấp dẫn tại Đà Lạt mộng mơ. Chúc bạn cùng những người thân yêu có một hành trình khám phá nhiều niềm vui và có nhiều kỉ niệm đẹp.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.