Top 4 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ngất ngay

Top 4 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ngất ngay

Bánh tráng nướng Đà Lạt – hương vị hấp dẫn giữ chân du khách gần xa. Không ai đến thành phố mộng mơ mà không biết món "pizza đặc biệt" này, bánh tráng nướng có thể nói là một trong những món đồ ăn vặt nhất định phải thưởng thức khi đến với du lịch Đà Lạt.

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu top 4 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ngất ngay. Những địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức đúng chuẩn hương vị nhất, giá cả hợp lý mà lại vô cùng chất lượng khi đến với "Paris thu nhỏ của Việt Nam".

Đôi nét về món bánh tráng nướng Đà Lạt

Bánh tráng nướng là một trong top 25 món ngon Đà Lạt nổi tiếng khiến ai cũng phải thử một lần khi về với thành phố ngàn hoa. Đây là một món ăn bình dân, món ăn đường phố xuất hiện ở khắp nơi từ các tiệm ăn nhỏ trong hẻm, những ngõ nhỏ, cho tới những nhà hàng đẳng cấp.

Muốn làm nên một phần bánh tráng nướng Đà Lạt ngon, điều đầu tiên tấm bánh tráng mỏng sẽ được nướng trên than hồng. Sau đó phủ nhiều lớp nhân bên trên bánh tráng nướng, như trứng, lạp xưởng, xúc xích, dăm bông, phô mai. .. Các phần nguyên liệu này sẽ được nướng chín trên than hồng, toả ra một hương thơm đầy cuốn hút.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Trong cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt mà lại được thưởng thức món bánh tráng nướng nóng hổi, thơm ngon, giòn tan thì còn gì tuyệt hơn nữa. Chính vì thế mà bánh tráng nướng luôn nằm trong top 15 món ăn vặt Đà Lạt vừa ngon lại phù hợp túi tiền, vô cùng lý tưởng cho một bữa ăn nhanh gọn. Một món ăn hấp dẫn giúp bạn khám phá được nét độc đáo trong văn hoá ẩm thực đường phố của Đà Lạt.

Những quán bánh tráng nướng ngon nhất ở Đà Lạt

Với các kinh nghiệm đi Đà Lạt của mình, HDV Local sẽ chia sẻ với bạn 5 tiệm bánh tráng nướng ngon nhất tại Đà Lạt ngay bên dưới. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một quán thích hợp nhất để tận hưởng vị ngon này nha!

Quán bánh tráng nướng Dì Đinh Đà Lạt

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 13:30 – 20:00
  • Mức giá: 20.000 – 25.000 VNĐ

Trong top những quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon nổi tiếng nhất thì quán bánh tráng nướng Dì Đinh chắc chắn là điểm đến đầu tiên. Quán nằm cách chợ Đà Lạt tầm 1km, mất tầm 15 phút đi xe là đến nhé.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Khi trải nghiệm món bánh tráng nướng tại quán Dì Đinh, bạn sẽ ấn tượng với hương vị ngon giòn tan kết hợp với nước chấm chua ngọt đầy lôi cuốn. Quán dì Đinh hội tụ đủ các hương vị khác nhau, từ tôm, thịt heo, lạp xưởng, đến phô mai thơm ngon hấp dẫn du khách gần xa. Đôi tay thoăn thoắt không ngừng suy nghĩ của chị chủ cộng với nụ cười hiền hậu, ấm áp. Đó là điểm nhấn làm nên quán bánh tráng ngon nức tiếng này.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Mức giá một phần bánh tráng nướng tại quán Dì Đinh rất bình dân, dao động khoảng 20.000 – 25.000 VNĐ/phần. Bạn sẽ được thoải mái ăn no nê mà lại không lo "cắt cổ" khách du lịch. Trời se se lạnh rủ nhóm bạn đến quán thân quen nhâm nhi món bánh tráng nướng ở Đà Lạt ngon giòn nóng hổi không gì tuyệt hơn nữa.

Quán bánh tráng nướng 61 – Nguyễn Văn Trỗi

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ

Bên cạnh quán bánh tráng nướng Dì Đinh, chắc hẳn mỗi ai khi đến với Đà Lạt không thể nào bỏ qua quán bánh tráng nướng 61 toạ lạc trên dọc đường Nguyễn Văn Trỗi nhộn nhịp. Quán đã lâu đời nên bạn chỉ cần hỏi thăm đường bác xe ôm hay cô bán hàng rong là hoàn toàn có thể dễ dàng đến nơi mà không mất công tìm kiếm.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Khác với các quán bánh tráng khác cùng thời bánh tráng nướng 61 (hay còn gọi là bánh tráng nướng bà Khùng) trở thành một cái tên quen thuộc với những ai thích thưởng thức các món ngon Đà Lạt. Quán bắt đầu mở bán lúc 16h và kết thúc lúc 22h đêm. Muốn trải nghiệm vị ngon mới lạ và cách chế biến "độc" của bà chủ bạn nên đến sớm một chút nha!

bánh tráng nướng Đà Lạt

Một phần bánh tráng nướng cho 2 người ở quán có giá là 40.000 VNĐ. Nếu đi 3 mà lại gọi một suất thì chắc chắn bạn sẽ phải "hưởng thụ" cung cách ăn uống khác lạ ấy ngay thôi. Hãy trải nghiệm một lần nha!

Quán bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân Đà Lạt

  • Địa chỉ: 44 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 25.000 VNĐ

Quán bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân được xem là một trong số ít các quán bánh tráng nướng ở Đà Lạt đem lại đủ 3 tiêu chí "ngon – sạch sẽ – giá rẻ". Cái tên bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân chắc hẳn không hề xa lạ, nhất là với những ai thích thưởng thức các món ăn vặt Đà Lạt. Được mệnh danh là quán bánh tráng nướng với hương vị mới lạ, sự pha trộn đa dạng của nhiều loại topping.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Đế bánh tráng nướng tại Bùi Thị Xuân siêu mỏng được chế biến từ loại bột gạo kết hợp với phần nhân trứng, phô mai, tép khô, tôm khô. .. Giòn từ vỏ, ngọt đến tận răng ăn một lần hoài không quên.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Quán bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân nằm ở giữa các tụ điểm vui chơi giải trí của giới trẻ. Mỗi lần muốn ghé đến quán cô chú đều phải xếp hàng thật lâu không "mất lượt". Mặc dù đông khách nhưng mà cô chú cực kỳ vui tính, ai đến trước cô chú sẽ được ăn trước. Trong khi chờ được ngắm phố phường và nói chuyện với cô chú, cô chú rất vui lắm nhé.

Quán bánh tráng nướng Cô Phượng Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 69c Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VNĐ

Nằm trên cung đường Nguyễn Văn Trỗi, quán bánh tráng cô Phượng cũng là một lựa chọn rất tuyệt vời để bạn trải nghiệm món ngon Đà Lạt này. Nhìn đôi tay thoăn thoắt cực kỳ điêu luyện của cô gái đang nướng bánh tráng bạn cũng đã thấy thèm thuồng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Chiếc bánh tráng được xếp lên vỉ nướng trên lửa than hồng, tiếp theo là cô sẽ nướng rất nhiều topping như: phô mai, trứng, lạp xưởng, dăm bông, tép khô. .. nhìn thôi cũng đã thèm thuồng. Các nguyên liệu được nướng chín trên than hồng, toả ra mùi thơm ngào ngạt nức mũi thực khách đang chờ.

bánh tráng nướng Đà Lạt

Bạn muốn thưởng thức trọn vị quán bánh tráng nướng ngon nhất phố cổ Hà Nội nhớ đến sớm chút nhé. Đến trễ bạn sẽ mất kha khá vị ngọt đâu vì quán khá đông khách đấy. Đừng quên ghé quán bánh tráng cô Phượng cho kì nghỉ Đà Lạt gần nhất nha!

Những câu hỏi thường gặp về món bánh tráng nướng Đà Lạt

Để thưởng thức món bánh tráng nướng Đà Lạt thì đến quán nào?

Những quán có bán bánh tráng nướng ngon ở Đà Lạt các bạn có thể ghé thưởng thức gồm: Bánh tráng nướng Dì Đinh, Bánh tráng nướng 61 (Nguyễn Văn Trỗi), bánh tráng nướng BTX, Bánh tráng nướng 112, bánh tráng nướng Cô Phượng. Trong bài đã có thông tin review cụ thể các quán, bạn hãy tham khảo để tìm hiểu thêm khi đi du lịch Đà Lạt để ăn bánh Tráng Nướng.

Một cái bánh tráng nướng ở Đà Lạt có giá bao nhiêu?

Một cái bánh tráng nướng ở Đà Lạt sẽ có giá khoảng 20.000 VNĐ/cái, mức giá này sẽ dao động tuỳ thuộc theo thương hiệu bánh tráng nướng các bạn lựa chọn nhé.

Đối với mình bánh tráng nướng là một trong các món đồ ăn vặt Đà Lạt ngon không thể nào bỏ qua khi đến Đà Lạt các bạn ạ. Khó thể nào pha lẫn các món ngon trong ẩm thực Đà Lạt với các vùng miền khác vì vị cay nồng, độ giòn tan ngay trên khoé miệng của món bánh tráng ngon nhất Đà Lạt. Còn chần chờ gì nữa! Xách balo đi thưởng thức top 4 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ngất ngay. Cùng bạn bè xua tan cái lạnh giá, thưởng thức pizza của xứ sở sương mù nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.