Review bánh mì chảo 27 và top 7 quán bánh mì chảo Đà Lạt ngon và chất lượng

Review bánh mì chảo 27 và top 7 quán bánh mì chảo Đà Lạt ngon và chất lượng

Bánh mì chảo là một trong những món đồ ăn sáng được người dân bản địa cùng khách tham quan cực kỳ yêu thích. Trong cái khí trời se lạnh của ban sáng mà lại được thưởng thức một phần bánh mì chảo nóng hổi với đầy đủ topping thì còn tuyệt vời hơn nữa đúng không nào. Vậy thì dưới đây, HDV Local sẽ gợi ý tới bạn bánh mì chảo 27 và top 7 quán bánh mì chảo Đà Lạt ngon và chất lượng, bạn theo dõi nha.

Bánh mì chảo 27 Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16B Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 13:00
  • Mức giá: 20.000 – 50.000 VND/phần

Đánh giá độ ngon của bánh mì chảo tại quán 27

Bánh mì chảo một trong những món ăn ở Đà Lạt phù hợp cho mọi lứa tuổi và vô cùng bổ dưỡng. Để thưởng thức món ăn ngon thì bạn nên đến ngay quán bánh mì chảo 27. Một trong những địa điểm quen thuộc được nhiều thực khách tìm đến. Quán có địa chỉ tại 16B Nguyễn Lương Bằng, chỉ cách chợ khoảng 2km.

Một phần bánh mì chảo tại quán 27 có khá đầy đủ topping gồm: ức gà, bánh mì, xúc xích, pate, lạp xưởng, chả giò, trứng, thịt nướng, . .. Các topping được chiên trên chảo gang nên khi lấy ra ăn vẫn rất nóng. Kết hợp với phần topping là nước sốt làm theo công thức riêng, được nêm nếm vừa miệng ăn.

Bánh mì chảo 27

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, khách ngồi ăn trong phòng điều hoà cũng bớt lạnh hơn. Buổi sáng thì lượng thực khách đến ăn rất đông, nhiều khi đến ăn bị tình trạng hết bàn nên ngồi chờ chỗ hoặc lên món trễ.

Tiệm ăn Đà Lạt Phố – Street Food In Dalat

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá: 45.000 – 65.000 VND/phần

Đánh giá độ ngon của bánh mì chảo tại Tiệm ăn Đà Lạt Phố

Cái tên đầu nổi bật nhất trong top 10 quán bánh mì chảo Đà Lạt ngon nổi tiếng nhất có lẽ là Tiệm ăn Đà Lạt Phố. Một địa chỉ ăn ngon không những được người dân bản địa yêu thích mà kể cả những khách thuê xe vẫn thường ghé quán ăn.

Một phần bánh mì chảo tại Tiệm ăn Đà Lạt Phố với đầy đủ nguyên liệu gồm: thịt nướng, thịt viên xúc xích, trứng ốp la, xúc xích, pate, rau xanh. .. Kết hợp với phần nước sốt chua ngọt được chế biến theo công thức bí truyền đã tạo thành món ăn tuyệt hảo. Nước sốt cà chua thơm ngon, đậm vị cùng các phần topping ăn kèm được chiên trên chảo gang khiến nhân duy trì được độ giòn, mùi hương toả ra đầy lôi cuốn.

Bánh mì chảo 27

Không chỉ bánh mì chảo, Tiệm ăn Đà Lạt Phố cũng nổi tiếng với những món ăn khác như: bún chả Hà Nội, bánh mì chảo, xôi lòng gà. .. bạn hãy ghé ăn thử nha.

Ngoài ra, Tiệm ăn Đà Lạt Phố nằm ngay trung tâm Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt tầm 200m nên rất tiện di chuyển. Quán có không gian khá rộng, thoáng mát, thiết kế mang đậm nét phong cách cổ xưa của Hội An. Nằm ở vị trí trung tâm nên quán cũng có một khoảng sân rộng để đậu xe máy, oto thoải mái nữa nha.

Bánh mì chảo – Bami Cô Bống

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 20:00
  • Mức giá: 38.000 – 55.000 VND/phần

Đánh giá bánh mì chảo tại quán Bami Cô Bống

Một quán bánh mì chảo Đà Lạt rất ngon nằm ngay khu vực trung tâm Đà Lạt đấy là quán Bami Cô Bống. Quán nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng và cách chợ Đà Lạt 2km, đường đi rất thuận tiện.

Bánh mì chảo tại quán Bami Cô Bống gồm có 2 loại là bánh mì chảo thông thường và bánh mì chảo cay. Một phần bánh mì chảo bao gồm: trứng ốp la, pate, khoai tây chiên, xúc xích, phô mai. Riêng suất đặc biệt còn có cả phần xúc xích và bít tết.

Bánh mì chảo 27

Bánh mì chảo tại quán đặc biệt nhất có lẽ là phần nước sốt cùng pate do nhà tự chế biến vô cùng vừa miệng. Ngoài bánh mì chảo ra quán cũng phục vụ thêm một số đồ ăn ngon nữa như: mỳ ý đủ loại bao gồm cả mỳ xào, gà phô mai đút lò, tokbokki, salad, . .. có thêm trà sữa và nước ép hoa quả.

Hẻm – Bánh mì chảo Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81/3 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 12:00 và 14:00 – 20:00
  • Mức giá: 25.000 – 30.000 VND/phần

Đánh giá độ ngon của món bánh mì chảo tại quán Hẻm

Địa chỉ quán bánh mì chảo Đà Lạt ngon – bổ – rẻ tiếp theo được HDV Local chia sẻ với bạn là quán Hẻm. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng, quán nằm ngay trung tâm nên di chuyển rất thuận lợi.

Bánh mì chảo 27

Một phần bánh mì chảo tại quán có giá thành rất phải chăng chỉ khoảng 30.000 VND, thấp hơn đáng kể so với những quán xung quanh. Một phần bánh mì chảo cũng bao gồm: trứng, lạp xưởng, pate, thịt nguội, xúc xích, salad cùng ổ bánh mì nóng hổi. Phần nước sốt được nêm nếm vừa miệng vị, rất phù hợp với khẩu vị của người miền Nam.

Một điểm chú ý nữa là quán nằm trong con ngõ hẹp nên bãi đậu ô tô rất ít, xe taxi phải đậu ngoài hẻm nên không vô nổi.

Bánh mì chảo Tasty

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 20:00
  • Mức giá: 25.000 – 45.000 VND/phần

Đánh giá món bánh mì chảo tại quán Tasty

Bánh mì chảo Tasty cũng là một trong những quán bánh chảo nổi tiếng, đáng giá để bạn ghé qua. Quán có địa chỉ tại số 12 Nguyễn Lương Bằng, cách chợ khoảng 1,1 km.

Cũng tương tự nhiều quán bán bánh mì chảo ở Đà Lạt, menu một phần bánh mì chảo tại quán Tasty cũng bao gồm: thịt bò, xúc xích, trứng ốp la, pate, pho mát cùng bánh mì. Điểm độc đáo ở đây là phần sốt được làm theo công thức các món Tây, cộng cùng thịt bò xay trộn phô mai.

Bánh mì chảo 27

Không những thế, một phần bánh mì chảo sẽ ăn kèm cùng salad rau tươi ngon. Sẽ giúp bạn cung cấp nhiều năng lượng cùng bổ dưỡng đón ngày mới.

Bánh mì chảo Thị Trấn Nhỏ Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 07 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 12:00
  • Mức giá: 25.000 – 45.000 VND/phần

Đánh giá món bánh mì chảo tại quán Thị Trấn Nhỏ

Cái tên cuối danh sách 5 địa chỉ quán bánh mì chảo Đà Lạt chất lượng chính là quán bánh mì chảo Thị Trấn Nhỏ. Quán nằm ngay trên đường Hoàng Diệu, cách chợ Đà Lạt chưa đầy 900m, đường đi lại thuận lợi.

Bánh mì chảo tại quán gồm có tổng cộng 4 combo với mức giá khoảng 25.000 – 45.000 VND cho một phần. Tuỳ theo mỗi combo thì sẽ có đa dạng topping đi kèm hơn: trứng ốp la, thịt bò, cá hộp, xúc xích, phô mai và bánh mì. Đặc biệt phần nước sốt chấm tại quán cực ngon, nước sốt sệt đậm ăn với bánh mì sẽ tuyệt lắm.

Bánh mì chảo 27

Đến quán các bạn được thưởng thức bánh mì, nước sốt chấm dưa chuột gọi kèm free nha. Còn đối với phần topping gọi sẵn sẽ có giá khoảng 10.000 – 20.000 VND, nước ngọt thì tầm 15.000 VND.

Bánh mì chảo Icolor Đà Lạt

Thông tin liên hệ quán bánh mì chảo Icolor:

  • Địa chỉ: 19 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 14:00
  • Mức giá: 25.000 – 45.000 VND/phần

Đánh giá món bánh mì chảo Icolor

Một địa chỉ thưởng thức món ngon ở Đà Lạt bánh mì chảo mà bạn không thể nào bỏ qua chính là quán bánh mì chảo Icolor. Quán ăn nằm trên đường Đặng Thái Thân, nổi bật với view nhìn đồi thông siêu chill. Nếu bạn tranh thủ dậy sớm ra đây dùng bữa sáng với món bánh mì chảo vừa ngắm bình minh sẽ cực phê lắm đấy.

Bánh mì chảo 27

Món bánh mì chảo tại Icolor cũng cũng gồm những nguyên vật liệu thân thuộc như giết thịt nướng, trứng, pate, xúc xích, phô mai. .. Tuy nhiên, phần nước sốt của quán có phần đặc biệt rộng so với phần đông quán khác. Nước sốt vị quán từ bỏ nấu, được nêm nếm đậm đà, mập ngậy tựa như nước sốt được làm cầu kỳ trong những nhà hàng Âu.

Lời Kết

Bánh mì chảo là một trong những món ăn ở Đà Lạt cho buổi sáng được khá nhiều người ưa chuộng. Hy vọng top 7 quán bánh mì chảo Đà Lạt trên đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất đối với bạn. HDV Local chúc bạn có thêm nhiều kỷ niệm đẹp khi đến với Đà Lạt nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.