Top 5 Quán Bánh Bèo Đà Lạt Không Thể Bỏ Qua

Top 5 Quán Bánh Bèo Đà Lạt Không Thể Bỏ Qua

Bánh bèo Đà Lạt là một món ăn bình dân, tuy nhiên đã lưu lại biết bao dấu ấn với khách du lịch. Bởi vị ngon ngọt của từng miếng bánh bèo mềm dẻo, thơm lừng, nhân béo ăn kèm với nước chấm chua ngọt, đã làm xiêu lòng biết bao thực khách. Cho đến giờ bánh bèo vẫn còn nằm trong top những món ăn vặt Đà Lạt cần thưởng thức khi đến nơi đây.

Bánh Bèo Đà Lạt

HDV Local xin chỉ điểm qua Top 5 quán bánh bèo Đà Lạt ngon nhất. Sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn quán bánh bèo chất lượng, hợp khẩu vị với mình.

Thông tin các quán bánh bèo Đà Lạt ngon nhất

Quán bánh bèo ở Đà Lạt

Địa chỉ

Quán bánh bèo số 4 Bà Hường

402 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh bèo khu ăn vặt chợ Đà Lạt

Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh bèo Cô Ngọc

47 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh bèo – bánh ướt lòng gà Hằng

68 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh bèo Bà Triệu

28 Đường Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Review các quán bánh bèo Đà Lạt ngon nhất

Quán bánh bèo số 4 Bà Hường – Quán bánh bèo nổi tiếng nhất Đà Lạt

  • Địa chỉ: 402 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 19:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 44.000 VND

Bánh bèo được bình chọn là một trong 25 món ngon khi đi du lịch Đà Lạt nhất định phải thưởng thức. Nhắc đến quán bánh bèo ngon ở Đà Lạt chắc chắn không thể nào bỏ qua quán bánh bèo số 4 Bà Hường. Một cái tên khá là nổi tiếng với không chỉ người dân bản địa mà còn với khách thập phương.

Bánh bèo số 4 Bà Hường ăn cực ngon, bao giờ cũng giòn rụm, thơm ngon, vị bùi của lạc cùng chút ngậy béo của nhân nhìn cực bắt miệng. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, những gì tinh tuý nhất đều được chắt lọc trong mỗi cái bánh.

Điểm thu hút khách đến quán nhất có lẽ là món nước chấm tự pha chế của quán. Nước chấm mới lạ, độc đáo, được pha chế theo bí quyết riêng biệt của cô chú chủ quán. Vì vậy đã mang tới cho món bánh bèo này một hương vị không hề pha lẫn nơi nào.

Bánh Bèo Đà Lạt

Quán bánh bèo khu ăn vặt chợ Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu ăn uống chợ Đà Lạt, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 20:00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 40.000 VND

Khu ẩm thực chợ Đà Lạt có rất nhiều món đồ ăn vặt Đà Lạt ngon mà bạn có thể thưởng thức. Một trong những món ngon Đà Lạt nhất định bạn phải thử khi đến du lịch với khu ẩm thực chợ Đà Lạt chính là món bánh bèo. Bánh bèo ở đây có bánh bèo chén, bánh bèo dĩa, vô cùng phong phú với nhiều loại nhân khác nhau.

Món bánh bèo ở Đà Lạt có pha thêm bột năng nên bánh nhìn sẽ giòn và ngon hơn nữa. Nhân bánh vừa ăn, có độ dai, nhân bánh chế biến từ loại tôm thịt băm nhỏ, quyện cùng với bùi của đậu phộng.

Đến với khu ẩm thực ở chợ Đà Lạt, bạn sẽ thấy những khay bánh đầy ắp, thơm phức và đẹp mắt ngửi thôi cũng đã thấy thèm. Thường khay to có 12 chén, khay trung có 8 chén và giá sẽ giao động từ 20.000 – 40.000 VNĐ.

Bánh Bèo Đà Lạt

Quán bánh bèo Cô Ngọc

  • Địa chỉ: 47 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 14:00 – 19:00
  • Mức giá tham khảo: 5.000 – 20.000 VND

Trong top quán bánh bèo Đà Lạt ngon nhất thì quán bánh bèo Cô Ngọc là một lựa chọn được khá đông thực khách yêu thích. Bánh bèo ở quán tương đối mềm ăn với nhân tôm thịt, hành phi và cuối cùng là da lợn rán vàng giòn rụm. Nước mắm chua ngọt, thêm một chút tương ớt cay nồng càng đậm hương vị món bánh bèo.

Ngoài bánh bèo chén quán có bán cả yaourt, dâu tây Đà Lạt phục vụ thực khác. Đến thưởng thức bánh bèo có thể mua thêm dâu tây Đà Lạt để làm quà tặng nhé.

Bánh Bèo Đà Lạt

Quán bánh bèo – bánh ướt lòng gà Hằng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 68 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa: 12:30 – 19:30
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VND

Quán Hằng một địa chỉ cực kỳ nổi tiếng với món bánh ướt lòng gà Đà Lạt. Ngoài món bánh ướt lòng gà ra ở đây cũng bán món bánh bèo chén Đà Lạt cũng nổi tiếng không kém đâu đấy nhé.

Món bánh bèo chén tại quán Hằng cực kỳ ngon, bánh thơm mềm và lúc nào cũng nóng hổi. Lớp vỏ bánh dẻo mịn, có độ dai vừa phải, kết hợp với hương vị bùi bùi của lạc, đậm đà của nhân tôm thịt cùng giòn rụm của tóp mỡ nên ăn rất ngon miệng.

Quán hơi đông khách nên khi đến đây ăn bạn phải nhẫn nại chờ một chút. Cô chú chủ quán cũng dễ chịu và mến khách. Ngoài món bánh bèo Đà Lạt ra bạn cũng có thể thử cả món bánh ướt lòng gà.

Bánh Bèo Đà Lạt

Quán bánh bèo Bà Triệu

  • Địa chỉ: 28 Đường Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 14:00 – 19:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 – 30.000 VND

Bánh bèo ở Đà Lạt có giá 20.000 VNĐ/phần, bánh bèo có 2 loại là bánh bèo nhân mặn và bánh bèo nhân ướt. Bánh bèo ở quán được đa số thực khách nhận xét là ngon nhất nhì Đà Lạt. Bánh mềm thơm, đậm đà hương vị nhân bánh kết hợp với bì lợn dai sần sật nhai cực đã mồm.

Không chỉ nổi tiếng với món bánh bèo, quán Bà Triệu cũng là một địa chỉ vô cùng quen thuộc với món bánh xắp. Nếu có dịp ghé đến quán bánh bèo bạn nhớ gọi thêm phần bánh nữa rồi ăn nha.

Bánh Bèo Đà Lạt

Những câu hỏi thường gặp về món bánh bèo Đà Lạt

Quán bánh bèo nào ngon nhất ở Đà Lạt?

Những quán bánh bèo nổi tiếng nhất tại Đà Lạt gồm: Quán bánh bèo số 4 Bà Hường, quán bánh bèo khu đồ ăn vặt chợ Đà Lạt. quán bánh bèo Cô Ngọc, quán bánh bèo – bánh ướt trứng gà Hằng, quán bánh bèo Bà Triệu. Thông tin chi tiết của mỗi quán, bạn hãy tham khảo chi tiết thêm tại bài viết nha.

Mức giá cho một phần bánh bèo ở Đà Lạt là bao nhiêu?

Mức giá cho một phần bánh bèo ở Đà Lạt sẽ vào khoảng 20.000 – 50.000 VNĐ/phần, tuỳ thuộc theo món bánh bèo chén hay là bánh bèo dĩa. Trong bài trước, HDV Local đã cập nhật cụ thể mức giá của các hàng quán kèm thông tin review, bạn hãy tìm hiểu thêm nha.

Lời kết

Trên đây là top 5 quán bánh bèo Đà Lạt được nhiều thực khách review ngon nhất do HDV Local sưu tầm được. Bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ và đi trải nghiệm nhé!

HDV Local chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc. Bạn hãy xem tiếp các món ngon Đà Lạt khác bên dưới nữa nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.