Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt chất lượng nhất với những đồ ăn ngon

Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt chất lượng nhất với những đồ ăn ngon

Giờ đây, tìm thấy một địa điểm ăn sáng ở Đà Lạt là một nhiệm vụ vô cùng khó. Không phải không có quán nào ngon hay quán ăn sáng view đẹp mà hiện nay ở Đà Lạt có rất đa dạng sự chọn lựa.

Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt chất lượng nhất với những đồ ăn ngon, bạn hãy theo dõi nha.

Những quán ăn sáng Đà Lạt chất lượng nhất

Quán bánh mì chảo Icolor – Vừa ăn sáng vừa ngắm view đồi núi

  • Địa chỉ: 23/2 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 14:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ

Địa điểm ăn sáng Đà Lạt đầu tiên mình muốn chia sẻ là quán bánh mì chảo iColor. Vừa măm miếng bánh mì chảo với chén sốt cay nóng giữa khí trời se lạnh của Đà Lạt là số dzách.

Bánh mì chảo tại quán Icolor có nhiều topping ăn cùng rất nhiều thành phần dinh dưỡng. Nguyên liệu sạch, thơm ngon lại được bếp iColor tự tay làm homemade hầu hết các nguyên liệu. Một suất bánh mì chảo tại quán bao gồm: Bánh mì nóng hổi, pate, tương ớt, rau thơm, xúc xích. .. Nước sốt quán làm rất đặc biệt, khi ăn rất ngon và chắc chắn có độ thơm ngậy hấp dẫn cực kỳ.

ăn sáng Đà Lạt

Không những có hương vị bánh mì chảo thơm ngon, quán Icolor cũng đem đến trải nghiệm ăn sáng với view nhìn núi đồi cùng rừng cây cực đẹp. Sáng sớm đến đây ăn điểm tâm vừa chiêm ngưỡng cảnh bình minh sẽ cực kỳ tuyệt vời luôn ạ.

Quán bánh ướt Chồng – Món ăn sáng đặc sản ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 85 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng (số mới hẻm 327)
  • Thời gian mở cửa: 07:30 – 20:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 – 35.000 VNĐ

Thêm một chọn lựa cho quán ăn sáng ở Đà Lạt ngon nữa là quán bánh ướt Chồng Đà Lạt. Món bánh ướt nóng hổi, giòn rụm được bày trên cái dĩa xinh xinh. Bánh ướt được ăn kèm với giò, thịt heo, nem nướng kèm theo khế chua, dưa cải, rau thơm ăn kèm rất ngon miệng. Mức giá tuỳ thuộc vào việc khách hàng có mua topping kèm hay là không.

ăn sáng Đà Lạt

Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. .. Khi bạn ăn xong chủ quán chỉ cần đếm chồng dĩa của bạn rồi thanh toán tiền dĩa, một điều rất tiện lợi.

Nhà hàng Memory – Địa chỉ cafe ăn sáng ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 24/7 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 50.000 VNĐ

Thêm một địa chỉ quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt được lòng du khách và cả người dân bản địa nữa là nhà hàng Memory. Nơi đây phù hợp cho những ai vừa thích thưởng thức bữa sáng vừa nhâm nhi cafe. Menu món ăn sáng tại nhà hàng rất đa dạng từ phở, hủ tiếu cho đến bún ngũ vị hương cùng nhiều món bánh ngọt khác nữa.

ăn sáng Đà Lạt

Nhà hàng Memory với kiến trúc villa Pháp đầy sang trọng, view ngắm cảnh đẹp mắt. Đến đây, bạn sẽ vừa có được cơ hội tận hưởng món ăn sáng ngon miệng, vừa được thưởng thức tách cafe vừa ngắm cảnh. Được hoà vào bầu không khí, cảnh sắc xứ sương mù.

Quán bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: 89B Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 12:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm một quán bún bò ngon cho bữa ăn sáng tại Đà Lạt bạn có thể đến ngay quán bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt. Món bún bò Huế tại quán rất ngon và hấp dẫn. Trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt mỗi buổi sáng được làm tô bún bò nóng hổi, thơm ngon, đậm đà hương vị thì còn gì bằng.

ăn sáng Đà Lạt

Bún bò tại quán với nước lèo đậm đà hương vị, kết hợp với từng thớ thịt, tuỷ, xương. .. thơm ngon, bổ dưỡng. Tuỳ theo sở thích mà bạn chọn ăn bún bò tái hay bún bò nạm gân cho phù hợp. Tất nhiên rằng bên cạnh mỗi một tô bún luôn kèm theo một dĩa rau sống hay rau luộc thơm lừng, bắt mắt.

Quán Dung 65 – Ăn sáng với món phở Thìn nổi tiếng

  • Địa chỉ:
    • CS1: 291 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • CS2: 22 Pasteur, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 23:30
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 55.000 VNĐ

Nhắc về quán ăn sáng ngon tại Đà Lạt thì quán Dung 65 cũng chính là gợi ý hoàn hảo. Một quán phở ở Đà Lạt nổi tiếng với món phở Thìn thơm ngon, bổ dưỡng. Nước lèo được nấu vô cùng đặc biệt, tươi ngon dựa theo công thức phở Thìn nổi tiếng của Hà Nội.

ăn sáng Đà Lạt

Bạn có thể ăn phở gầu, phở bò, ăn kèm bánh phở. .. Hay kèm theo trứng vịt luộc đã nấu sẵn ngon tuyệt vời. Kèm theo mỗi bát phở là những dĩa rau sống với đủ xà lách, lá chanh, ngò gai, húng quế. .. Đến đây ăn điểm tâm, bạn sẽ được thưởng thức ly trà atiso thơm ngon, nóng hổi có sẵn ở mỗi bàn.

Bánh ướt lòng gà Long – Món ăn sáng đặc sản Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 202 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 19:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ

Nếu nói món ăn sáng đặc sản của Đà Lạt thì đa số mọi người sẽ biết đến món bánh ướt lòng gà Đà Lạt. Vì đây là một món ngon Đà Lạt phổ biến và khá dễ dàng ăn vào bữa sáng. Để cảm nhận hết vị ngon ngọt của món bánh ướt lòng gà Đà Lạt các bạn hãy đến ngay quán bánh ướt lòng gà Long – một địa chỉ ăn sáng nổi tiếng.

ăn sáng Đà Lạt

Món bánh ướt lòng gà tại quán Long được làm từ loại bột gạo tẻ, khi ăn cảm giác vô cùng lạ miệng. Bánh ướt được ăn cùng với thịt gà ta nuôi thả vườn, lòng heo béo ngọt, ăn kèm với nước chấm chua ngọt đem đến cảm nhận đậm hương vị.

Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 26 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ

Nếu bạn muốn thưởng thức một món ngon cho buổi sáng ở Đà Lạt thì bánh mì xíu mại là lựa chọn hoàn hảo nhất. Để cảm nhận đúng chuẩn hương vị món bánh mì xíu mại Đà Lạt thì bạn nên ghé đến quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu. Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu cũng là một địa chỉ nổi tiếng nhất, được nhiều du khách đánh giá cao và yên tâm lựa chọn.

ăn sáng Đà Lạt

Món bánh mì xíu mại Đà Lạt tại quán Hoàng Diệu sẽ bao gồm một ổ bánh mì giòn rụm và bát súp xíu mại nóng hổi, chỉ đơn giản vậy thôi. Yếu tố tạo nên vị ngon cho món ăn này chính là bát súp xíu mại, với viên xíu mại lớn hình tròn được chế biến từ loại thịt heo, khi ăn có vị béo ngậy. Ngoài ra trong bát súp còn có gan heo, tiết băm cùng chả thơm ăn rất ngon miệng. Đây được xem là một trong những món ngon Đà Lạt thích hợp làm bữa ăn điểm tâm cho cả người lớn và trẻ con.

Quán bánh căn Lệ Đà Lạt – Món ăn sáng ngon ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 27/44, Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 10:30 và 15:30 – 18:30
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 40.000 VNĐ

Bánh căn một món điểm tâm ngon mà bạn không nên bỏ quan khi đến với Đà Lạt. Để cảm nhận đúng chuẩn hương vị món bánh căn Đà Lạt thì bạn hãy đến với quán bánh căn Lệ. Mặc dù quán toạ lạc trong con hẻm nhỏ và đường đi hơi khó khăn kiếm, nhưng vẫn được đông đảo thực khách lựa chọn.

ăn sáng Đà Lạt

Bánh căn Lệ có nhiều nhân khác nhau như nhân trứng cút, nhân thịt heo cho đến phần nhân tôm đều đầy đủ. Bánh căn sẽ được dùng cùng với tô nước lèo bánh canh ngọt thơm, nóng hổi vừa thổi vừa húp. Ngoài súp ra các bạn có thể ăn cùng với nước mắm ớt hoặc nước mắm chanh.

Quán bún riêu Dì Cảnh – Quán ăn sáng chất lượng ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 4 (số mới 23/6), Đường Bà Triệu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 35.000 VNĐ

Bún riêu được đánh giá là món ăn ngon, bổ dưỡng đặc biệt trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt vào buổi sáng. Đến với quán bún riêu Dì Cảnh một quán bún riêu ngon ở Đà Lạt, bạn sẽ được thưởng thức món bún riêu với nhiều topping hấp dẫn như: riêu cua, tiết heo, giò lụa, thịt cua xay, quả dứa. .. Đồng thời ăn cùng với rau thơm sẽ giúp cho món ăn thanh đạm nhưng lại chuẩn vị hơn.

ăn sáng Đà Lạt

Quán phở thố Chu Gia – Món ăn nóng hổi cho bữa sáng

  • Địa chỉ: 1Bis Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 28.000 – 68.000 VNĐ

Quán phở thố Chu Gia cũng là một địa chỉ ăn sáng Đà Lạt được nhiều du khách ưa chuộng với bát phở nóng phục vụ buổi sáng. Mỗi phần phở thố được bưng ra nóng hổi và đang sôi sùng sục. Bánh phở cùng các nguyên liệu ăn kèm sẽ được để riêng biệt, không bỏ chung vào bát như nhiều nơi khác. Khi ăn, bạn sẽ cho lần lượt từng món vào thố, cảm giác ăn phở chẳng khác gì ăn lẩu cả.

ăn sáng Đà Lạt

Khi ăn mình cảm thấy nước phở rất ngọt, hương vị đậm đà lại có độ ngọt dai vừa phải từ xương. Bánh phở có vị ngọt thanh tự nhiên, phần xương ăn cùng mềm dai hơn rất nhiều.

Những câu hỏi thường gặp về ăn sáng Đà Lạt

Món ăn sáng nào đặc trưng nhất ở Đà Lạt?

Những món ăn sáng đặc sắc nhất ở Đà Lạt nhất định phải thử như: mỳ quảng, bánh ướt chồng, bánh ướt lòng gà, bánh mì kẹp, bánh mì trứng, bánh căn, bún nước lèo, phở bò, bún cá lóc.

Quán ăn sáng nào ngon nhất ở Đà Lạt?

Những quán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất ở Đà Lạt bạn phải ghé thử gồm: Quán mì quảng Nhà Shin, quán bánh ướt Chồng, quán bún bò Huế Thiên Trang, quán Dung 65, quán bánh ướt lòng gà Long, quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Đà Lạt, quán bánh mì chảo Icolor, quán bánh căn Lệ Đà Lạt, quán bún riêu Dì Cảnh, quán phở thố Chu Gia, quán bánh canh cá lóc Chú La. Bạn hãy xem qua địa chỉ cụ thể của mỗi quán trong bài viết nha.  

Như vậy là HDV Local đã vừa điểm xong top những quán ăn sáng ngon Đà Lạt. Thực sự tại xứ mộng mơ Đà Lạt có khá nhiều địa điểm ăn ngon, đặc sắc đang đợi bạn khám phá. Hy vọng thông tin bài viết bổ ích và giúp quý khách có những trải nghiệm thật thú vị tại Đà Lạt nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.